So với Bắc Phạt ngã về tây Côn Lôn thời tiết nếu so với Bắc Phạt rét lạnh nhiều lắm, cao và dốc sơn mạch chặn đường rồi nhiều rét lạnh khí lưu, tuyết rơi được càng ngày càng hơn đại, hoa tư cảnh bên ngoài động khẩu tuyết đều có thể không có hơn người cẳng chân, dẫn đến ra vào lúc đẩy ra cửa động đều có chút cố sức.
Trong động trên giường, Nam Ương lộ ở bên ngoài cánh tay bị đông cứng được một rùng mình, nàng nhíu nhíu mày, ấn xoa chính mình mi tâm, chậm rãi mở hai mắt ra.
Nàng mới khẽ động, giữa hai chân liền truyền đến như tê liệt đau đớn, kích được nàng hung hăng run lên, chậm cả buổi.
Phần eo thả một cái không thuộc về mình tay, như một ấm lò, ấm áp mà dán tại chính mình hơi lạnh trên da thịt. Nam Ương có chút nghiên mặt, trông thấy Khinh Hoan rúc vào trên vai nàng, ngủ được đang chìm.
Thiếu nữ trẻ tuổi mà khỏe mạnh da thịt non mềm tinh tế tỉ mỉ được rất, nhìn xem cũng làm người ta nghĩ đưa tay đi kiểm tra, cảm thụ một chút kia óng ánh da thịt dưới tay ấm trượt như nước vẻ đẹp cảm xúc. Mi tâm đỏ tươi chu sa là này một bộ tuyệt sắc trên dung nhan hoàn mỹ nhất làm đẹp, từng có một loại làm cho người mê mẩn phong tình.
Nam Ương yên tĩnh nhìn trong lúc ngủ mơ vẫn ôm nàng Khinh Hoan, đưa tay đem chăn kéo lên trên kéo một phát, che phủ Khinh Hoan vai, không cho khí lạnh đi vào.
Khinh Hoan y phục trên người rối loạn lung tung, nửa mở không mở, theo Nam Ương cho nàng dịch góc chăn động tác, trong quần áo xác nhận thiếp thân sắp đặt một túi gấm mất đi ra, vừa lúc rơi vào Nam Ương trong tay.
Nam Ương vốn không phải lòng hiếu kỳ trọng người, chỉ là trước mắt người này cũng không phải người khác, là người trong lòng của nàng, nàng tự nhiên cũng sẽ có đều muốn đi tìm hiểu nàng tưởng niệm. Nam Ương nhặt lên cái kia túi gấm, khe khẽ lôi kéo túi gấm lên dây lưng mở ra, thon dài ngón tay thăm dò, gắp một trương gấp được ngăn nắp giấy khối đi ra.
Giấy khối gấp được đặc biệt chỉnh tề, góc cạnh đều cẩn thận đối tốt, không có chút nào điểm lệch vị trí. Chỉ là giấy giáp ranh đã rõ ràng lên rồi điểm một vạch nhỏ như sợi lông, màu sắc cũng có chút tóc vàng, thoạt nhìn là nàng thường xuyên lấy ra vuốt vuốt lật xem kết quả.
Chuyện gì thứ gì đó, nàng ẩn núp được như vậy chặt chẽ, còn như vậy yêu thích?
Nam Ương một tầng một tầng mở ra giấy khối, giấy thật mỏng trương từ từ mở ra ngay trước mắt, làm này một trương tam lòng bàn tay lớn lên giấy hoàn toàn hiện ra ở trước mắt lúc, Nam Ương nắm lấy giấy ngón tay trở nên cứng ngắc.
Nhất thế thanh hoan.
Là giao thừa đêm trước, nàng đưa cho Khinh Hoan kia nhất phúc chữ.
Nếu không phải lần nữa trông thấy thứ này, nàng đều muốn quên rồi này công việc.
Khinh Hoan bỗng nhiên động đậy, trong miệng nhẹ giọng nỉ non cái gì, tựa hồ là muốn tỉnh lại dấu hiệu. Nam Ương nhất thời không biết phải làm sao, vội chiết hảo kia nhất phúc chữ nhét trở về túi gấm cho Khinh Hoan trả về, vừa nhắm mắt lại bắt đầu giả bộ ngủ.
Khinh Hoan mở mắt lúc dụi dụi con mắt, bóp hết tay thuận tiện đặt tại rồi Nam Ương ngang hông, Nam Ương bởi vì một chút thân mật tiếp xúc, trái tim kinh hoàng không thôi.
Khinh Hoan ý thức mơ hồ, con mắt cũng vậy mơ hồ, thật vất vả thấy rõ trước mắt vật tượng, ánh mắt của nàng trừng được có thể rơi ra đến.
Vẫn còn ở nằm mơ sao? Sư phụ làm sao vậy... Vẫn còn ở trên giường nàng? Còn... Cởi bỏ bờ vai...
Tối hôm qua, không phải giấc mộng?!
Khinh Hoan há to miệng, chân tay luống cuống mà ôm trong ngực ngủ Nam Ương, thật lâu không thể bình tĩnh tâm tình.
Đây rốt cuộc tình huống như thế nào...
Khinh Hoan cẩn thận từng li từng tí buông ra Nam Ương, để tay lên trán của mình, đốt giống như đã qua lui. Nàng từ từ ngồi dậy, sửa sang lại tốt quần áo, lại không thể tin được nhìn thoáng qua người trên giường, quyết định vẫn là đi ra ngoài tìm người hỏi han một chút. Nàng cuối cùng thanh tỉnh ý thức là nàng quỳ ở trong đống tuyết, đầu đốt được chìm vào u mê.
Khinh Hoan ngồi dậy lúc, giường mặt mất đi một người trọng lượng mà thoáng nâng lên. Cảm nhận được nàng rời khỏi, Nam Ương trong lòng không hiểu hư không, đặt ở trên chăn ngón tay có chút chặt lại, nắm lên một điểm nếp uốn.
Khinh Hoan bước chân không quá ổn, có chút đầu nặng gốc nhẹ (*cơ sở không vững) mà đi đi ra ngoài, tay vịn hoa tư cảnh thành động, liên tục nhìn quanh tình huống chung quanh, tìm được người tung tích.
Vừa lúc sáng sớm, mỏng tuyết mang theo hộp thức ăn chuẩn bị đi Côn Lôn phòng bếp, cho này ẩn trong động mấy tôn Phật mang chút ít đồ ăn trở về. Mới đi ra ngoài, thiếu chút nữa đụng vào đi ngang qua Khinh Hoan bên người.
"Ai nha... Dọa ta một hồi, ngươi làm sao vậy xuống giường? Tổn thương đều tốt rồi sao liền chạy loạn..."
Khinh Hoan nhớ rõ cô gái này, vội vàng kéo nàng: "Mỏng Tuyết cô nương, phát sinh cái gì?"
Mỏng tuyết không hiểu thấu: "Cái gì phát sinh cái gì?"
"Ta liền nhớ rõ ngày đó ta choáng rồi... Sau đó... Sau đó thì sao?"
"Ồ... Ngươi hỏi cái này..." Mỏng tuyết liếc mắt, "Ngươi ngất xỉu về sau, Nam Ương tôn thượng sẽ đem ngươi ôm trở về đến rồi, sau đó một mực chiếu cố ngươi."
"... Không rồi?"
"Ây... Đúng rồi, sư tỷ của ngươi cùng sư huynh, đều bị sư phụ ta khiến trở về Bắc Phạt đi." Mỏng tuyết gật gật đầu.
Khinh Hoan nâng trán, nuốt một ngụm nước bọt, lầm bầm lầu bầu: "Nói như vậy... Ta không phải đang nằm mơ..."
"Ngươi sư phụ với ngươi thật sự rất tốt a, ngươi tổn thương trọng, nàng gấp đến độ thẳng rơi nước mắt. Tuy rằng nàng không yêu lắm nói chuyện, thế nhưng biểu lộ, vừa nhìn cũng rất lo lắng ngươi a. Ngươi hôn mê hai ba ngày, một mực là nàng ôm ngươi, cho ngươi mớm thuốc mớm nước..." Mỏng tuyết bỗng nhiên tặc cười mờ ám rồi cười, để sát vào Khinh Hoan nhỏ giọng nói, "Ta có trở về đi vào đưa, còn trông thấy nàng vụng trộm hôn ngươi a..."
"Khục...khục" Khinh Hoan đỏ mặt lấy quay lại đầu.
" còn có a, ngươi thiếu chút nữa được sư huynh của ngươi ôm đi, Nam Ương tôn thượng cái kia khí phách, trực tiếp đi lên cướp người, còn hùng hồn mà cùng sư huynh của ngươi nói: 'Ta yêu nàng ', thanh âm kia đại đấy..."
"Ngươi đều nghe thấy được?" Khinh Hoan mặt càng đỏ, tim đập được càng lúc càng nhanh.
"Đâu chỉ như vậy ta, sư phụ ta, ngươi là sư tỷ, đương nhiên còn có ngươi sư huynh, đều nghe được rành mạch đây. Chậc chậc, nhìn không ra, Nam Ương tôn thượng như vậy khó chịu một người, rõ ràng làm ra loại này kinh thiên địa quỷ thần khiếp sự việc..."
"Tốt rồi!" Khinh Hoan hận không thể đi lên che mỏng tuyết miệng, ổn định lại tâm tình, cười lắc đầu, vừa nhìn về phía mỏng tuyết, "Ngươi làm cái gì vậy đây?"
"Đi phòng bếp cầm ăn chút gì trở về." Mỏng tuyết thoáng dao động trong tay hộp thức ăn.
"Ta có thể cùng đi với ngươi sao?"
"Cũng vậy... Tốt, dù sao... Ngươi ngực tổn thương đã kết rồi vảy, khó chịu ngủ nhiều như vậy ngày, đi ra ngoài đi vòng một chút cũng không tệ. Chỉ là ngươi nhớ rõ mặc dầy chút ít, còn cần phải nhớ bung dù, nếu như bị tuyết xối hư mất, tôn thượng nhất định sẽ giết ta." Mỏng tuyết quyệt miệng làm cắt cổ động tác.
Khinh Hoan khép vạt áo, cười khẽ: "Ta biết rồi, đi thôi."
Khinh Hoan cùng mỏng tuyết cùng nhau đỉnh lấy nhỏ vụn bông tuyết, tại thâm hậu đất tuyết khó khăn đi đến phòng bếp.
Mỏng tuyết không nghĩ tới chính là, Khinh Hoan đến rồi phòng bếp, lại tự tay xuống bếp làm mấy món ăn, để vào rồi hộp thức ăn. Mỏng tuyết trộm nhặt một chút nếm, cảm thán liên tục này tiểu cô nương, tuổi không lớn lắm, tay nghề đổ tinh xảo.
Mỏng tuyết cùng Khinh Hoan một bên nói chuyện phiếm, một bên thu thập thứ gì đó đi trở về. Có thể vì tại phòng bếp làm đồ ăn hao tổn thời gian có hơi lâu, lúc trở về, ngày đã qua không xuống tuyết.
Nam Ương sớm đã rời khỏi giường, cùng Thương Mân cùng nhau, tại hoa tư ngoại cảnh một cây nghiêng hạ quét ra một vùng tuyết, đáp rồi lò khung một bên pha trà, một bên đánh cờ.
Khinh Hoan cùng mỏng tuyết mang theo hộp thức ăn đến cái cổ xiêu vẹo dưới cây lúc đi, Nam Ương giương mắt nhìn nhìn Khinh Hoan, biểu lộ vẫn như cũ hờ hững, lỗ tai cũng đã bắt đầu có chút phiếm hồng.
Mỏng tuyết cười đối Thương Mân nói: "Sư phụ, mới ra nồi món ăn nóng, Khinh Hoan tự mình làm a, nhanh đừng đánh cờ rồi, tới trước ăn cơm."
Thương Mân lườm một cái Nam Ương, cười nhạo: "Nàng tự mình làm? Ta đây có thể làm sao dám ăn, người nào đó sẽ nhớ giết ta."
Khinh Hoan rút giựt khóe miệng, không khỏi thầm nghĩ, này một đôi thầy trò thật vậy đều là trong miệng không tha người đấy.
Nam Ương nhìn xem Khinh Hoan, nhàn nhạt mở miệng: "... Tổn thương còn đau phải không? Buổi sáng không an lòng đi ngủ, chạy vào phòng bếp làm chuyện gì cơm?"
Thương Mân chậc chậc hai tiếng: "Ai, ngươi nhìn một cái, cái này chết tiệt quỷ là ở oán trách ngươi, làm sao vậy ngủ đã xong liền đi, cũng vậy không ở lại đến cùng nàng phát dính phát dính..."
"Thương Mân!" Nam Ương trên mặt sắc mặt giận dữ, lạnh lùng trừng Thương Mân.
Khinh Hoan đi đến Nam Ương bên người ngồi xuống, đỏ mặt lấy lặng lẽ giữ chặt Nam Ương tay phải, thói quen vuốt nhẹ nàng ngón trỏ cạnh ngoài một tầng mỏng kén, đầu ngón tay còn vụng trộm tại Nam Ương lòng bàn tay khe khẽ huy động.
Nam Ương chỉ cảm thấy trong lòng bàn tay ngứa được khó nhịn, có chút thấp đầu.
"Ngươi liền hiểu được hướng ta ác, ngươi có bản lĩnh hướng bên cạnh ngươi vị này mỹ nhân ác a, ngươi có bản lãnh đó sao? Hừ, liền hiểu được khi dễ ta." Thương Mân ném đi trong tay quân cờ, hai tay ôm ngực, nhíu mày nhìn Nam Ương.
Nam Ương khóe môi một rút, giơ lên ống tay áo, lơ đãng xuất hiện một cỗ chân khí, chấn động rồi Thương Mân hướng trên đỉnh đầu lá cây. Trên lá cây tuyết đọng rầm rầm một chút tất cả đều rơi xuống đến Thương Mân trên đầu, rót nàng một thân, thẳng lạnh được nàng run một cái.
"Nam Ương!!!" Thương Mân tức giận đến đứng lên, liên tục run trên cổ áo cùng trên tóc tuyết, nhìn xem Nam Ương biểu lộ, không khỏi càng tức giận, "Ngươi nghẹn cái gì nghẹn! Lông mày con mắt đều cong rồi, ta cũng không phải mới quen biết ngươi!"
Nam Ương cong môi, thoáng ánh lên cực mỏng cười, nhàn nhạt nhìn xem Thương Mân.
Thương Mân rên một tiếng, bỗng nhiên cúi người xuống, nhanh chóng đoàn một Tuyết Cầu, thẳng hướng phía Nam Ương mặt liền hồ đi qua.
"Phốc ——- "
Chuyện đột nhiên xảy ra, Khinh Hoan còn thất thần, Nam Ương cũng vậy chưa kịp trốn, liền như vậy bị nện được tuyết nát vẻ mặt, lông mày lông mi lên tất cả đều là vỡ tuyết, tuyết bột phấn theo mặt cùng cổ rơi xuống dưới, bộ dáng có chút chật vật.
Nam Ương sửng sốt một chút, lập tức lạnh lùng nhìn xem Thương Mân, dường như dùng ánh mắt kia có thể giết chết nàng.
Thương Mân không khỏi rụt cổ một cái.
Mỏng tuyết bước lên phía trước hoà giải: "Tốt rồi tốt rồi, trì hoãn nữa, đồ ăn đều lạnh thấu rồi, Khinh Hoan chẳng phải làm không công?"
Khinh Hoan vội móc ra khăn cho Nam Ương lau sạch sẽ mặt, lại hỗ trợ cầm bàn cờ nhận lấy đi, bày thức ăn lên bàn.
Mỏng tuyết cũng vậy ngồi xuống, bốn người vừa lúc bao vây ở bên cạnh bàn nhỏ, có chút chen lấn, chỉ là lộ ra ấm áp náo nhiệt.
Khinh Hoan đang tại bày bát đũa, Nam Ương lạnh buốt tay bỗng nhiên thăm qua đến, giữ tay nàng.
Khinh Hoan vội nhìn về phía Nam Ương: "Sư phụ, làm sao vậy?"
Nam Ương biểu lộ quẫn bách, lỗ tai rất đỏ, có chút nâng người dậy, tiến đến Khinh Hoan bên tai, nói khẽ: "Ta cổ áo trong tiến vào tuyết, với không tới."
Nam Ương khi nói xong lời này, thần sắc hết sức nghiêm túc, hết lần này tới lần khác lỗ tai còn đỏ vô cùng, gọi người nhìn không khỏi sinh lòng trìu mến.
Khinh Hoan bật cười, thả tay xuống bên trong thứ gì đó, xê dịch vị trí, ngồi xuống đứng lên, cầm kia tóc dài đen nhánh lướt nhẹ đến Nam Ương trước ngực, cẩn thận vén lên Nam Ương gáy cầu mao dẫn, đem bên trong vỡ tuyết cẩn thận quét ra.
Có một chút tuyết đã qua tan ra rồi, lộ ra nõn nà giống nhau da thịt đông lạnh phải có bắn tỉa đỏ. Khinh Hoan cúi đầu, tại Nam Ương sau cái cổ chỗ khe khẽ a một ngụm nhiệt khí.
"Ấm áp điểm không có?"
Nam Ương đôi má đều leo lên một chút đỏ ửng, cũng vậy không đáp lời, nắm Khinh Hoan tay làm cho nàng ngồi trở lại bên cạnh mình.
Nàng không lớn nghĩ buông ra Khinh Hoan tay, vì vậy trực tiếp dùng tay trái cầm lấy chiếc đũa ăn cơm.
Khinh Hoan nhìn Nam Ương đĩa rau một mực có một loại kỳ kỳ quái quái cảm giác, chỉ là cũng không biết vì cái gì. Nghĩ nửa ngày, Khinh Hoan mới bừng tỉnh đại ngộ, sư phụ dùng nguyên lai là tay trái. Trách không được sư phụ hôm nay ăn cơm luôn có một loại bán thân bất toại cảm giác...
Khinh Hoan nén cười, đem Nam Ương tay cầm thật chặt, chính mình càng không ngừng giúp Nam Ương đĩa rau.
Thương Mân ăn ăn nâng chung trà lên uống một ngụm: "Này vài món thức ăn, làm sao vậy đều ngọt?"
Mỏng tuyết cũng vậy liên tục gật đầu: "Đúng vậy a đúng vậy a, sáu cái đồ ăn bốn cái đều lệch ngọt. Khinh Hoan, ngươi như vậy thích ăn ngọt?"
Khinh Hoan cười cười, mắt nhìn Nam Ương: "Sư phụ cảm thấy ăn ngon không?"
"Được." Nam Ương hài lòng gật đầu, này đồ ăn xác thực hợp nàng tâm ý.
Khinh Hoan vui vẻ càng sâu, chính mình từ đầu tới đuôi cũng không có ăn mấy ngụm, chỉ chú ý cho Nam Ương đĩa rau:
"Ta đây về sau thường cho sư phụ làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015