Chương 20

176 12 0
                                    

Quân Kiều theo sát mà lên, nàng khiến cho cũng là một thanh khinh bạc trường kiếm, mặc dù so ra kém Nam Ương trong tay Lạc Sương, cũng là trên đời hiếm thấy bảo kiếm, thổi lông trên lưỡi là đứt. Nam Ương quấn lấy Mạc Thời bên tay phải, Quân Kiều hết sức ăn ý ngẩng lên kiếm chạm hướng Mạc Thời sau lưng.

Mạc Thời thập phần bén nhạy nghiêng người trốn một chút, hiểm hiểm tránh đi một kích trí mạng, chỉ là sắc bén mũi kiếm vẫn cõng hắn sau mềm vị Giáp mở ra một miệng lớn, lờ mờ có thể thấy được cẩn thận vết máu. Mạc Thời hét lớn một tiếng, nhìn về phía Nam Ương, tay không bắt lấy Lạc Sương mũi kiếm, kiềm chế Nam Ương, tay phải máu tươi chảy ròng cũng không để ý, hắn tay trái cầm lấy Lang nha bổng, hung hăng luân hướng Quân Kiều mặt bên.

Quân Kiều lên một chiêu mới thu chiêu, mới tới kịp quay đầu lại, nhưng mới quay đầu lại, Lang nha bổng liền lập tức đến rồi trước mắt nàng, nàng muốn giơ kiếm ngăn cản, nhưng vẫn là chậm một nhịp.

Quân Kiều quyết định chắc chắn, hung hăng nhắm mắt lại. Đến đây đi, cùng lắm thì hủy dung nhan, ta đường đường Loạn Hoa cốc Thiếu cốc chủ còn sợ ngươi sao!

Lang nha bổng đỉnh cao mới đụng với nàng non mịn mặt bên, liền bị nhất đạo bá đạo sức lực sinh sinh ngăn trở.

Quân Kiều không có cảm nhận được trong dự đoán đã đến đau đớn, mở mắt nhìn sang.

Là Nam Ương. Nam Ương tay trái, tay không cầm Lang nha bổng hiện đầy gai nhọn thân gậy.

Kia một đôi trà xanh giống nhau màu sáng đôi mắt ngưng đầy băng sương, sáng là liếc mắt nhìn, cũng làm người ta sống sờ sờ đánh rùng mình. Nam Ương tay phải cầm Lạc Sương, Lạc Sương được Mạc Thời kìm trong tay, nàng không thể quăng kiếm, vì vậy, nàng dưới tình thế cấp bách dùng tay trái tiếp được rồi vung hướng Quân Kiều Lang nha bổng.

Sắc bén Lang nha bổng đem Nam Ương tay trái đâm vào máu tươi chảy ròng, Nam Ương cổ tay trái còn quấn băng gạc, này hơi dùng sức, lại dùng sức vặn vẹo, băng gạc sau vết thương cũ cũng vậy rạn nứt, nhuộm hồng cả tuyết trắng băng gạc, vết thương mới vết thương cũ máu tất cả đều theo cổ tay trắng chảy xuôi, ở trên áo trắng nhiễm hạ yêu dị màu son.

"Ngươi phản ứng này, cũng quá chậm chút ít." Nam Ương nhàn nhạt mở miệng, nhìn Quân Kiều nhìn một lần.

Quân Kiều lập tức lấy lại tinh thần, Mạc Thời hiện tại hai tay đều bị Nam Ương kiềm chế, là tuyệt thời cơ tốt.

Mạc Thời hét lớn một tiếng, tay phải buông ra Lạc Sương mũi kiếm, nghĩ xoay người tấn công Quân Kiều. Chỉ là Nam Ương hiển nhiên không có cho hắn lúc này, Lạc Sương tàn nhẫn vung lên, Mạc Thời toàn bộ tay phải đều bị Lạc Sương chém đứt, sinh sinh chọn bay ra ngoài!

"A!!!!" Mạc Thời mắt đỏ điên cuồng gào thét.

Quân Kiều một kiếm đâm vào Mạc Thời ngực, máu tươi phun ra tung tóe nàng một thân, lại thêm một phi cước đem Mạc Thời đá ra trọn vẹn xa năm, sáu mét, tiến lên nữa bổ rồi hơn mười kiếm, thẳng đến Mạc Thời cùng lợn chết tiệt giống nhau không nhúc nhích mới dừng tay.

Quân Kiều quay đầu lại, lo lắng nói: "Nam Ương! Tay của ngươi..."

Nam Ương lưu loát thu kiếm, như không có việc gì phủi phủi ống tay áo, đem máu me đầm đìa tay trái ẩn tại rộng tay áo xuống, dài y phục càng đem kia vết thương che cái cực kỳ chặt chẽ. Bình thản nói: "Bị thương ngoài da, không cần lo lắng."

Bên kia Dụ Tu cùng đệ tử khác cũng vậy giải quyết xong rồi tất cả Phần Thiên liệt hỏa kỳ dư đảng, chạy tới nơi này đến.

"Các ngươi giải quyết đảo khoái, làm bị thương chỗ đó không có?" Dụ Tu nhìn về phía Nam Ương.

Quân Kiều chính áy náy, đang muốn trả lời, lại bị Nam Ương vượt lên trước đáp: "Chính là tạp chủng, không gây thương tổn chúng ta."

Dụ Tu gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi. Ta tiếp tục đi địa phương khác tìm tòi, ngươi cùng Thiếu cốc chủ về trước đi a."

"Ừ." Nam Ương đáp ứng, thu kiếm vào vỏ, đạp bước trên đã từng đều đều tản mạn bước đi xoay người rời đi. Quân Kiều môi mím thật chặc môi, cũng vậy đi theo nàng trở về chỗ ở.

Nhìn xem phía trước trấn định tự nhiên nữ tử, mảnh mai thân hình dao dộng một bộ lướt qua như tiên áo trắng, đen nhánh tóc dài như nước chảy có chút đong đưa. Lại nghĩ tới nàng cặp kia giống như trà xanh lạnh nhạt con mắt, Quân Kiều trong lòng có phần cảm giác khó chịu.

Nam Ương thẳng trở về phòng, đóng cửa phòng, không cùng Quân Kiều nói nhiều một câu.

Nam Ương điểm lên một đài mờ nhạt nến, trầm mặc ngồi ở bên cạnh bàn, trên bàn bày biện sạch sẽ gọn gàng băng gạc, kim sang dược cao chờ y dùng vật lẫn lộn.

Nàng nhìn mình tàn khốc tay trái, không lên tiếng mà khẽ thở dài, đem kia đã hoàn toàn nhuộm đỏ băng gạc một vòng một vòng lấy xuống.

Trước kia được đúc kiếm dung nham tung tóe bị thương thì bị thương khẩu, bởi vì nhiễm khoáng thạch độc, cho nên vốn là khép lại được thật chậm. Hiện nay thật vất vả kết rồi vảy, này một đánh đấu lại vỡ ra đến.

Nam Ương đem tổn thương tay rủ xuống ở một bên, tay phải cầm lấy một lon rượu, tròng mắt hơi híp, hướng vết thương rót đi lên.

"Hí..." Nam Ương đau đến kêu rên, tay trái không ở run lên, trên cổ đều tụ lấy một cái gân xanh.

Quân Kiều trở về phòng đổi thân sạch sẽ gọn gàng quần áo, cũng vậy không nghỉ ngơi, đi tới Nam Ương trước của phòng, do dự mà gõ môn.

"Nam Ương Tôn chủ, ở đó sao?"

Nam Ương tay trái còn hướng phía dưới giữ lại chưa khô rượu mạnh, nàng đau đến một mực híp mắt, giương mắt nhìn nhìn cửa ra vào, ho nhẹ hai tiếng, xóa trong thanh âm run rẩy, nói: "Mời đến."

Quân Kiều đẩy cửa tiến đến, trông thấy Nam Ương bộ dạng này hình dung, có chút thu rồi chân mày: "Tổn thương nghiêm trọng không?... Vừa mới đều là ta võ nghệ không tinh, làm phiền hà ngươi."

"Kiếm pháp của ngươi không tệ, chỉ là phản ứng chậm chút ít." Nam Ương cúi đầu, lau khô chính mình cổ tay.

"Ngươi tổn thương chính là tay, chính mình làm sao bôi thuốc? Ta tới giúp ngươi."

"Nhận được quan tâm, ta tự mình tới liền tốt." Nam Ương giọng nói như cũ nhàn nhạt đấy.

Quân Kiều không lại cùng nàng khách sáo, trực tiếp cầm thuốc mỡ, tay kia cầm chặt Nam Ương tay trái.

Lạnh buốt cảm xúc tại chính mình bàn tay ấm áp vô hạn lan tràn ra. Làm sao vậy có người tay như vậy lạnh? Thật sự là từ kia cực bắc chi địa tới, không so sánh được Loạn Hoa cốc bốn mùa như mùa xuân, liên thể ấm đều so với thường nhân thấp nhiều như vậy.

Nam Ương thập phần không khỏe kia bỗng nhiên bao trùm tay mình ấm áp, nhiệt độ kia giống như là muốn đem chính mình bị phỏng một loại. Nàng hướng đến cũng không thói quen cùng người khác có cái gì tiếp xúc trên thân thể, vì vậy có chút giãy giụa.

Quân Kiều nắm Nam Ương không nghe lời tay, nói: "Ngươi trốn cái gì? Tốt xấu chúng ta cũng vậy ở chung được nhiều như vậy ngày, ngươi như trước phản cảm ta? Vừa mới không phải còn giúp ta ngăn cản kia Lang nha bổng."

Nam Ương nghe nói, đành phải không phản kháng nữa, tùy ý Quân Kiều đi giằng co.

Quân Kiều lấy trước rồi trừ độc nước thuốc, đều đều chiếu vào cổ tay cùng bàn tay vết thương. Kia trừ độc nước thuốc một giội lên đi, tiếp xúc đến máu thịt, lập tức phát ra xì xì thanh âm, giống như là muốn đem thịt ăn mòn mất một loại.

Đau đớn một hồi từ cổ tay truyền đến. Nam Ương biết rõ cái kia nước thuốc hiệu quả lợi hại, thực sự như cũ không quá có thể chịu đựng được, lông mày nhăn chăm chú, lại đau đến nheo mắt lại.

Quân Kiều nhìn Nam Ương cái kia bộ dáng, khẽ cười một tiếng: "Đường đường Bắc Phạt Tôn chủ cũng sợ đau." Nói xong, Quân Kiều từ ống tay áo lại móc ra một vật thập, tại Nam Ương trước mắt nhoáng một cái.

Đó là một bằng gỗ cơ giáp chuột, cái đầu nhỏ đến tinh xảo, đầu càng là tinh tế, điêu được trông rất sống động. Quân Kiều đem kia chuột đặt lên bàn, nói: "Ngươi lấy tay đụng nó nhìn nhìn."

Nam Ương nâng lên tay phải, ngón tay khe khẽ chọc chọc cơ giáp chuột nho nhỏ đầu, kia mộc chuột lập tức sống đứng lên, giống một cái thực con chuột giống nhau sột sột soạt soạt nhích tới nhích lui, thập phần bối rối bộ dạng, vô đầu vô não mà trên bàn tán loạn đứng lên.

"Sờ sờ đầu của nó." Quân Kiều một bên bôi thuốc, vừa mỉm cười nhắc nhở.

Nam Ương thuận nói đi sờ lên mộc chuột đầu, kia chuột bỗng nhiên liền yên tĩnh trở lại, dừng lại tại Nam Ương đầu ngón tay, cong lên trên thân nửa đứng lên, phía trước hai cái tiểu móng vuốt nhỏ một chút ôm lấy Nam Ương đầu ngón tay, điêu được tinh xảo cái miệng nhỏ nhắn khe khẽ gặm phải đi.

Không chút nào đau, còn có chút ngứa đấy.

Nam Ương chuyên chú nhìn xem mộc chuột, khóe miệng không khỏi ngậm một nụ cười. Ngón tay của nàng khẽ động, kia mộc chuột cũng vậy đi theo nàng di chuyển đứng lên, thú vị cực điểm, nàng dần dần chơi đùa mê mẩn.

"Tốt rồi, tốt nhất thuốc." Quân Kiều đột nhiên nói.

Nam Ương có chút khiêu mi, nhìn về phía chính mình cổ tay. Mấy tầng dày đặc thuốc mỡ chỉnh tề nghiêm nghiêm cẩn cẩn mà thoa phải hảo hảo, một trình tự cũng không tệ, một nơi thật nhỏ miệng vết thương cũng không có hạ xuống.

Quân Kiều cầm lấy băng gạc, khỏa lên Nam Ương tay, một vòng một vòng, trong tay động tác cực kỳ dịu dàng cẩn thận. Mờ nhạt ánh nến chiếu vào gò má của nàng, trở nên lộ ra khuôn mặt như vẽ, dịu dàng sáng rỡ.

"Đây rốt cuộc là vật gì? Dùng làm gì?" Nam Ương chỉ vào mộc chuột hỏi.

Quân Kiều giương mắt nhìn Nam Ương một chút, khóe miệng mang theo nghiền ngẫm cười: "Bình thường đồ chơi mà thôi, dỗ tiểu hài tử vui chơi. Ngươi ưa thích sẽ đưa ngươi."

Nam Ương chợt cảm thấy trên mặt tử không nhịn được, lỗ tai bắt đầu phiếm hồng.

"Cao cao tại thượng Tôn chủ còn có thể thẹn thùng?... Yên tâm, ta không nói cho người khác biết." Quân Kiều cười đến nhẹ nhàng, giọng nói nhu nhu, giống táo nhân Hạ Dạ từ cửa sổ chảy vào một chút mát lạnh gió đêm, làm cho lòng người trong thoải mái dễ chịu cực điểm.

Nam Ương quay đầu đi chỗ khác, nhìn phía ngoài cửa sổ.

Một con bồ câu tuyết trắng ngừng ở trên song cửa sổ, chính nghiêng đầu nhìn nàng.

Nam Ương trong lòng tim đập mạnh, đây là Bắc Phạt bồ câu. Nàng đưa tay tỏ ý, bồ câu bình bịch bình bịch bay tới, rơi trên tay nàng, trên móng vuốt thật vậy trói lại một phong thơ.

Nam Ương nghi ngờ gỡ xuống đức tin. Làm sao vậy bỗng nhiên đến rồi con bồ câu? Bắc Phạt có chuyện gì phát sinh sao?

Tờ giấy triển khai, dựng lên chỉ viết rồi đơn giản mấy chữ:

Khinh Hoan trọng thương, mạng treo lơ lửng.

Nam Ương con mắt một chút trừng lớn, có chút không dám tin tưởng, lại nheo mắt lại nhìn kỹ vài lần. Có thể đã mấy cái chữ, thiết giống nhau đánh ở trên tờ giấy.

Tiếp lấy nàng cầm lấy tờ giấy tay cũng bắt đầu khẽ run, hít thở đều rối loạn mấy nhịp, lông mày chăm chú che giấu đến.

"Sự tình gì?" Quân Kiều đã vì nàng băng bó kỹ, một bên dọn dẹp cái bàn một bên tò mò hỏi.

Nam Ương thanh âm bỗng nhiên lạnh đến đáy cốc: "Ta muốn sớm trở về Bắc Phạt, ngươi cùng ta sư huynh mang câu nói a."

Nói xong, Nam Ương trực tiếp đứng người lên, từ cửa sổ trực tiếp nhảy ra, tốc độ nhanh Quân Kiều cũng không có kịp phản ứng.

Cứ như vậy... Như vậy qua loa mà thẳng bước đi?

Uy... Tiền cùng y phục đều không có cầm a...

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ