Nam Ương chân trước mới đi, Biên Tử Sấn cũng vậy theo sát lấy rời khỏi, đi sơn môn cùng Kinh Hử hiệp tiến về trước Úc thủy quan. Chỉ chớp mắt, trong phòng cũng chỉ còn lại có rồi Vân Đường cùng Khinh Hoan.
Khinh Hoan mộc ngơ ngác nhìn đã qua đóng lại cửa phòng, con mắt có chút trợn to, không nói một lời.
Vân Đường đi đến bên giường, ngồi xuống: "Khinh Hoan, ngươi nhìn cái gì đây?"
Khinh Hoan cắn môi, lắc đầu, lại nằm trở về.
"Phanh, phanh, phanh." Cửa gỗ truyền đến chậm chạp mà đều đều tiếng đập cửa, người ngoài cửa cũng vậy mặc kệ người ở bên trong phản ứng, ngay tại đây gõ xong ba cái phía sau cửa đẩy cửa vào.
Khinh Hoan lại vội vàng nghiêng người nhìn về phía cửa phòng, trong ánh mắt mang theo điểm điểm chờ mong.
Chỉ là không phải nàng nghĩ chính là cái người kia.
Sơ Vũ từ từ đi tới, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn được ngoài nhà hơi lạnh đông lạnh được ửng đỏ. Trong tay nàng ôm một kiện đặc biệt dầy đại bạch hạc cầu bào, lớn lên suýt nữa lau nhà, thoạt nhìn không giống như là nàng mặc đấy. Từ khi Khinh Hoan sau khi bị thương, Sơ Vũ liền chuyển rồi đi ra ngoài ngủ, chỉ ngẫu nhiên tới đây phụ giúp Khinh Hoan.
Vân Đường thấy là Sơ Vũ, hỏi: "Ngươi lúc này tới làm cái gì?"
Sơ Vũ có chút cố sức mà đem trong ngực bạch hạc cầu bào đưa tới Vân Đường trong tay, vuốt vuốt đông lạnh được đỏ lên mũi, đáng yêu cực điểm: "Vân Đường tỷ tỷ sớm đi thời điểm đến chỗ của ta đi, đem cái này cầu bào rơi vào trên giường ta rồi. Trời đã sắp tối rồi, sợ tỷ tỷ trong chốc lát lúc trở về lạnh, cho nên cho tỷ tỷ đưa tới."
Vân Đường trong lòng ấm áp, đưa tay bên một ấm lò đưa tới: "Lạnh sao? Cầm lấy ấm ấm."
Sơ Vũ duỗi ra hai tay, lại không có tiếp nhận ấm lò, mà là trực tiếp Cầm Vân Đường thon dài ngón tay, lôi kéo Vân Đường tay dán lên mặt của mình, con mắt khẽ cong: "Tỷ tỷ tay thật là ấm áp."
Vân Đường đỏ mặt lên, lại thoáng qua tức thì, cũng liền từ rồi Sơ Vũ đi. Mà lại thủ hạ tiểu hài tử mặt thập phần mềm mại, sờ tới sờ lui rất là thoải mái dễ chịu, cũng làm cho Vân Đường nhịn không được nhéo nhéo Sơ Vũ khuôn mặt, lại không khống chế tốt lực đạo.
Sơ Vũ răng một thử: "Ahhh, Vân Đường tỷ tỷ, tay ngươi sức lực thật lớn, bóp đau nhức ta."
Vân Đường mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ, rút tay trở về: "Thật có lỗi."
"Rất đau được vậy." Sơ Vũ nâng lên bàn tay nhỏ bé bóp mặt của mình, đều có chút phiếm hồng rồi.
Vân Đường thở dài: "Vậy ngươi phải như thế nào?"
Sơ Vũ chỉ chỉ mặt của mình: "Ngươi hôn một cái, liền hết đau."
"Hồ đồ!" Vân Đường quát lớn, nhìn qua tựa hồ thực sinh rồi tức giận.
"Vân Đường tỷ tỷ, thật là hung dữ." Sơ Vũ kia cặp mắt to xinh đẹp con ngươi một chút nổi lên hơi nước, đáng thương thật tốt giống như một giây sau nước mắt liền phải đến rơi xuống, "Trước kia ta ngã sấp xuống rồi, ngã đau mặt, mẫu thân cũng là thân thân ta đấy, phụ thân cũng sẽ thân thân ta..."
Nói xong nói xong thanh âm còn mang theo nghẹn ngào.
"Tốt rồi. Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?" Vân Đường thỏa hiệp, lấy khăn tay ra cho Sơ Vũ lau mắt.
"Tỷ tỷ ôm ta một chút." Sơ Vũ bĩu môi nói.
Vân Đường không thể...nhất miễn dịch tiểu hài tử làm nũng, hết lần này tới lần khác là xinh đẹp như vậy tiểu oa nhi, đáng yêu giống như cái trắng xoá nắm gạo nếp, vì vậy liền khom lưng cầm Sơ Vũ ôm lấy đến, chính mình vốn là ngồi ở bên giường, liền đem Sơ Vũ đặt ở trên đầu gối, ôm ở trong ngực.
Tiểu hài tử thân thể mềm, còn mang theo cỗ hài tử thiên vị ngọt dinh dính đường vị. Vân Đường trong tay thói quen khẽ vuốt lưng của nàng, chợt nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía Khinh Hoan.
Không biết lúc nào, Khinh Hoan sớm đã ngủ.
,
Nam Ương đến đúc kiếm trì lúc, không giống với trước kia Dung Hoài chỉ vì nàng lưu lại một cánh cửa kẽ, chính mình một mực luôn đúc kiếm trong ao không bỏ được đi ra. Lần này, Dung Hoài sớm đợi tại cửa đá bên, tay cầm một chút Thanh Hoa cây dù đợi nàng, một tay thả lỏng phía sau, dung mạo hiền hậu nho nhã. Nhìn cái dù mặt, đã rơi xuống một tầng mỏng tuyết, nghĩ đến đã đợi rồi một hồi thời gian.
"Đến được rất nhanh, tiến đến a." Dung Hoài hướng nàng gật gật đầu, dẫn nàng đi vào.
Nam Ương thu cái dù, theo Dung Hoài cùng nhau đi vào trong. Dung Hoài ánh mắt rơi xuống Nam Ương trên cổ tay, chứng kiến kia khỏa tổn thương băng gạc đã có chút hiện rồi vàng, biên giới còn hiện rồi một vạch nhỏ như sợi lông, không khỏi nhíu mày: "Miệng vết thương của ngươi, bao lâu không đổi thuốc?"
Nam Ương thản nhiên nói: "Có vài ngày, không có gì đáng ngại."
"Ta đây còn có dược, ngươi ngồi trước tới đây, ta cho ngươi thay thuốc." Dung Hoài mang sang một bàn y dùng vật lẫn lộn, tỏ ý Nam Ương đi qua xử lý miệng vết thương.
"Tử Sấn nói, sư huynh có chuyện quan trọng?" Nam Ương một bên nhìn Dung Hoài hủy đi nàng băng gạc, vừa nói.
"Ngươi cùng Dụ Tu sư huynh rời khỏi Bắc Phạt có bao nhiêu ngày rồi?" Dung Hoài bỗng nhiên hỏi như vậy.
Nam Ương cẩn thận ngẫm lại, nói: "Tính ra có nửa tháng."
"Vâng, nửa tháng. Thời gian dài như vậy." Dung Hoài lẩm bẩm nói.
"Làm sao vậy? Phát sinh chuyện gì?"
"Phần Thiên Môn tấn công Úc thủy quan Lạc thành sự việc, có kỳ quặc." Dung Hoài vẻ mặt nghiêm túc.
Nam Ương nghi hoặc: "Cớ gì nói ra lời ấy?"
"... Cũng trách ta, là ta sơ sẩy." Dung Hoài dừng một chút, hạ giọng nói: "Các ngươi không có ở đây mấy ngày này, sư tôn trong suối vàng cổ!"
Suối vàng cổ.
Phần Thiên Môn đặc biệt ký hiệu, là vì đương thời nổi danh cổ độc một loại. Trúng độc người cổ độc xâm nhập máu huyết, mới đầu mỗi ngày đem có một canh giờ độc phát kịch liệt đau nhức, theo thời gian tăng trưởng, mỗi ngày độc phát thời gian cũng vậy càng ngày càng dài, càng ngày càng khó dùng chịu được, thống khổ, sống không bằng chết. Trừ phi đem giữ tại thi cổ người trong tay mẫu cổ phá hủy, nếu không sâu độc đem từ từ ăn mòn người lục phủ ngũ tạng, cho đến chết, nơi đây thời gian tối đa bất quá ba tháng.
Một khi dính vào cái này cổ, trừ phi phá hủy mẫu cổ, bằng không thì không thuốc chữa được. Giang hồ bao nhiêu danh sĩ đều đã chết vì cái này cổ, chỉ vì trúng độc lúc rất khó khăn phát hiện, đối phát hiện lúc, cổ độc đã vào huyết mạch.
Loại này giết người ở vô hình bá đạo cổ độc, chỉ về Phần Thiên Môn tất cả. Năm đó Quân Kiều mẫu thân, Loạn Hoa cốc cốc chủ phu nhân chính là đã chết vì này cổ.
Nam Ương lập tức biến sắc: "Cái gì?! Sư tôn làm sao vậy... Không thể nào, Phần Thiên Môn người như thế nào lên được Bắc Phạt?"
"Cho nên ta nói Úc thủy quan sự tình có kỳ quặc!" Dung Hoài mặt có sắc mặt giận dữ, "Ta hoài nghi Phần Thiên Môn điệu hổ ly sơn, có lẽ là lúc trước Văn Kinh Lôi cố ý hiện thân, gọi triều đình khủng hoảng, tiếp mà phái ba người chúng ta đi đến Úc thủy quan. Sư tôn quanh năm tọa trấn Chưởng môn chủ điện, nhiều dễ dàng chui qua chỗ trống! Bắc Phạt đệ tử nghìn nghìn vạn vạn, ai mà biết được lúc nào trà trộn vào đến không biết ngọn ngành đấy..."
Nam Ương nghĩ lại, quả cảm giác như thế: "Trách không được, tại Lạc thành lúc Phần Thiên Môn liệt hỏa kỳ chỉ cùng chúng ta phần chiếm âm dương đạo hai bên, một mực kéo lấy chúng ta nhưng lại không trực tiếp giao chiến, nguyên lai là bảng quảng cáo!"
Dung Hoài nhíu mày gật đầu: "Không sai. Ta mặc dù ở lại Bắc Phạt, lại cả ngày dừng lại ở đúc kiếm trì, không giống Dụ Tu sư huynh một loại tổng bạn tại sư tôn tả hữu xử lý sự vụ. Ta mấy ngày trước đây đi Chưởng môn chủ điện, nhìn sư tôn sắc mặt khác thường, sư tôn mới nói cho ta biết chuyện này."
"Suối vàng cổ... Người sư tôn kia, ra sao?"
"Sư tôn tốt xấu đắc đạo, vốn là trường sinh, thể chất không giống với tục nhân. Sư tôn chỉ nói với ta bảo ta yên tâm, hắn có thể khống chế. Chỉ là sư tôn có lẽ đối với ta có chỗ giấu giếm, hắn nếu thật có việc cũng chưa chắc nói với ta."
Nam Ương liễm mi, nói: "Kia nên làm như thế nào? Sư tôn nếu là... Bắc Phạt sẽ làm thế nào?"
Dung Hoài ánh mắt quăng hướng đúc kiếm bên trong hồ, thở dài một tiếng: "Ngươi còn nhớ rõ ta một mực luyện thanh kiếm kia? Hiện tại kiếm đã thành, là thời điểm thấy chút huyết rồi."
"Sư huynh ý là...?"
Dung Hoài gật gật đầu: "Ta muốn đích thân đi Đông hải Phần Thiên Môn một chuyến. Không hủy diệt mẫu cổ, ta làm sao có thể an tâm."
"Sư huynh, ngươi có thể tưởng tượng tốt rồi?"
Dung Hoài nói: "Còn cần suy nghĩ nhiều chuyện gì. Ngươi không cần lo cho ta, ta tự có chừng mực. Nhưng thật ra ta lo lắng Bắc Phạt. Hiện tại Phần Thiên Môn người đã trải qua xâm nhập Trung Nguyên, tới gần Bắc Phạt, Bắc Phạt đúng vậy cần cảnh giác phòng bị thời điểm. Nhưng bây giờ Dụ Tu sư huynh được ràng buộc tại Úc thủy quan, ta đi Đông hải hiện tại quả là không để cho kéo dài, trong môn chỉ còn ngươi cùng sư tôn, sư tôn lại người mang cổ độc, hết thảy sự vụ đều rơi xuống trên thân một mình ngươi. Hiện tại Phần Thiên Môn tại tối, dừng lại không chuẩn tiếp theo trở về đánh lén từ lúc nào, có lẽ xuống bị thương chính là ngươi!"
Nam Ương nói: "Sư huynh, ta không có chuyện gì đâu."
"Ngươi biết bảy năm trước... Ngươi biết Văn Kinh Lôi còn nhiều hận chúng ta, huống hồ... Ngươi xem trong ao kia, ngươi muốn luyện kiếm chính ở chỗ này không có tin tức manh mối. Ngươi có nhớ hay không nghĩ, trên vai ngươi đè ép bao nhiêu sự việc?" Dung Hoài thở dài.
Nam Ương nói khẽ: "Này bản chính là Tôn chủ trách nhiệm. Sư huynh, ngươi muốn đi bao lâu?"
"Ta thế nào biết. Nhanh rồi một ngày, chậm cả đời đều lấy không đến. Có thể ngươi yên tâm, ta sẽ mau chóng trở về. Ngươi kiếm kia ta nhìn kỹ, tối thiểu còn muốn bốn năm trở lên mới có khả năng dung luyện hoàn thành. Ngươi được phí chút ít tinh lực chăm sóc lấy, phải chú ý ta đây lưu lại quyển sách đặt tại bên kia, ngươi rỗi rãnh nhìn nhìn thuận tiện."
Nam Ương chợt thấy mỏi mệt, đem con mắt vùi sâu vào bàn tay, trên tay mới đổi mát lạnh vị thuốc xuyên thấu qua băng gạc tràn ra ngoài.
Nàng cảm thấy trong lòng trĩu nặng mà đè nặng vô pháp cự tuyệt trọng trách. Nàng lại nghĩ tới từ Lạc thành đến Bắc Phạt kia dài đằng đẵng mà gió bụi đường xá, còn có chỗ cổ tay trở nên nóng bỏng đau đớn miệng vết thương, cùng Khinh Hoan đối mặt nàng tới gần, hữu ý vô ý trốn tránh nàng mờ ám.
Một cỗ mùi tanh xông lên cổ họng, được Nam Ương cứng rắn ép xuống. Thân thể của nàng cần nghỉ ngơi, chỉ là nàng không thể nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Algemene fictieThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015