Diệu Thiện nhìn xem Khinh Hoan ánh mắt từ mê mang trở nên trở nên kiên định, liền rõ ràng nàng đã được Văn Kinh Lôi mệnh lệnh tẩy não, hiện tại chỉ cần cho nàng chỉ rõ Nam Ương là người nào, nàng liền sẽ không chút do dự điều động toàn thân mỗi một chỗ sức lực đi hoàn thành mệnh lệnh này.
Diệu Thiện biết rõ Văn Kinh Lôi bướng bỉnh ý tưởng, cũng có thể lý giải hắn khư khư cố chấp thái độ, chỉ là nàng đồng thời cũng vậy rành mạch biết rõ, này nhất định không phải là Khinh Hoan mong muốn kết quả. Nhưng là dùng lập trường của nàng, nàng không có cách nào ngăn cản Văn Kinh Lôi, cũng vậy không có cách nào ngăn cản Khinh Hoan, mê tâm cổ là thế gian số lượng không nhiều lắm không có cổ giải mấy cái cổ độc một loại.
Trận này tai hoạ lớn về sau, lại sẽ là một kết cục như thế nào đây?
Đơn giản là lưỡng bại câu thương. Hoặc là Phần Thiên thắng một bậc, hoặc là Bắc Phạt thắng một bậc, hay hoặc giả là Dung Hoài thắng một bậc. Bất luận là người nào kết cục, này tràng liên quan đến rồi mấy đời cừu hận gút mắc đều nên có một kết quả, cũng không luận là người nào kết quả, đều đúng Khinh Hoan không có bất kỳ ý nghĩa. Đối với nàng Diệu Thiện chính mình cũng không có.
Bầu trời bỗng nhiên tối rất nhiều, ngẩng đầu nhìn lên, nguyên lai là một mảng lớn dày đặc tầng mây tiến đến gần, chặn đại bộ phận trút xuống xuống tới tia sáng.
Văn Kinh Lôi thật chặt cầm Khinh Hoan tay, đang không ngừng mà thấp giọng cùng nàng nói cái gì đó.
Bọn họ hiện tại đã qua ly đệ nhất chiến trường rất gần, thậm chí đứng ở chỗ này có thể trông thấy đối phương Loạn Hoa cốc cơ giáp trong trận đầy trời ở trên mặt đất cơ quan.
Loạn Hoa cơ giáp trận tuy rằng hết sức lợi hại, chỉ là Phần Thiên một người so với một không sợ chết, không tiếc dùng nhục thể của mình ngạnh kháng những cái kia sắc bén cơ quan. Hai hướng giao chiến biên giới tràn ngập một cỗ phi thường nồng đậm mùi máu tươi, khắp nơi đều là được hai hướng cơ quan cùng lạnh binh tàn sát tới chết hoặc gửi tàn Loạn Hoa đệ tử cùng Phần Thiên đệ tử.
Như thế nồng đậm mùi huyết tinh, làm cho người gần muốn buồn nôn, mặc dù không có mấy người thật sự nhổ ra, chỉ là xung quanh mặt người sắc không phải là nhìn rất đẹp.
Diệu Thiện đang cảm thấy một xông đi lên Phần Thiên đệ tử được một chút vòng qua vòng lại đao lập tức tước mất nửa cái đầu về sau, rốt cục vẫn là không đành lòng nhìn thẳng mà quay đầu đi, lại vừa vặn trông thấy Văn Kinh Lôi trên mặt kia có chút vặn vẹo vui vẻ.
Điên rồi, đám người kia đều điên rồi.
Nàng là không phải căn bản cũng không hẳn là mang theo Khinh Hoan trở về Phần Thiên Môn? Nếu như lúc ấy nàng mang theo nàng đi một nơi không có người chỗ bí ẩn, có phải hay không ít nhất, nàng hôm nay cũng không cần tự tay đi giết nàng thích nhất Nam Ương.
"Khởi bẩm môn chủ, cơ giáp trận đã phá." Một máu me khắp người nam tử bịch quỳ gối Văn Kinh Lôi trước mặt.
"Tiếp tục đẩy mạnh. Truyền lệnh tây, nam, bắc ba phương hướng đệ tử, đồng thời thu nhỏ lại vòng vây, đừng cho này Loạn Hoa cốc trong bất cứ người nào chạy đi. Nếu có một con cá lọt lưới, các ngươi hết thảy đi chôn cùng!"
"Vâng, môn chủ!"
"Chuẩn bị, tùy thời nghe ta chỉ lệnh..."
Đinh ——
Một thanh xinh đẹp ngân trường kiếm màu trắng theo tiếng đinh vào Loạn Hoa Bắc Phạt đệ tử phía trước trên mặt đất, tựa như họa mà thành tuyến, lạnh như băng cảnh cáo những cái kia đều muốn càng tuyến xâm phạm người.
Văn Kinh Lôi trầm mặc xuống, nheo mắt lại nhiều hứng thú mà nhìn về phía đối diện.
Dụ Tu cùng Quân Kiều vừa mới dùng khinh công chạy tới, rơi vào hai hướng đệ tử lúc đó. Dụ Tu đi vài bước đến kiếm của hắn bên cạnh, nhẹ nhàng mà rút ra kiếm của hắn, không biểu lộ thanh sắc mà thu nhập trong vỏ.
Quân Kiều lớn tiếng nói: "Văn môn chủ không cần phải lo lắng sẽ có cá lọt lưới, ta Loạn Hoa không bị thua, như thế nào trốn?"
"Lông vàng tiểu nhi, cha ngươi nói ra lời này ta thượng không để ở trong lòng, huống chi ngươi còn không như cha ngươi một phần mười. Các ngươi Loạn Hoa nội đấu không ngừng, trải qua qua lại, sớm đã đã mất đi Trung Nguyên môn phái thứ nhất thực lực, nếu không phải ôm Bắc Phạt bắp đùi, bằng ngươi cũng dám cùng ta kêu gào?"
Quân Kiều muốn nói lại thôi, cắn răng, đem lời nuốt về trong bụng.
Dụ Tu ánh mắt một mực dừng lại tại Văn Kinh Lôi bên người Khinh Hoan bên người. Y thuật của hắn nổi tiếng thiên hạ, rất dễ dàng mà liền từ Khinh Hoan sắc mặt trông được ra rất nhiều không tầm thường gì đó, có thể trong khoảng thời gian ngắn cũng làm không đi ra phán đoán, lại không dám tùy tiện tiến công, sợ lỡ tay đả thương Khinh Hoan.
Bên người bỗng nhiên có rất rất nhỏ quần áo run run thanh âm, phân tâm nhìn lên, mới phát hiện là Nam Ương đến rồi.
Khinh công của nàng hướng đến lợi hại, nếu là nàng có ý che giấu, thật có thể sao làm được thần không biết quỷ không hay.
Dụ Tu có chút nâng lên vỏ kiếm, nửa ngăn trở Nam Ương thân thể, giảm thấp thanh âm nói: "Nam Ương, ngàn vạn không thể xử trí theo cảm tính."
"... Ta biết." Nam Ương nhẹ nhàng thanh âm sóng yên biển lặng, ánh mắt của nàng cũng vậy vẫn nhìn rất xa Khinh Hoan, "Nàng quả nhiên cũng tới."
"Ta sẽ dùng có thể nhất bảo vệ phương thức của nàng tiến công.... Dung Hoài đây?"
"Dung Hoài sư huynh chẳng mấy chốc liền tới."
"Hắn lại đang này thời điểm mấu chốt như xe bị tuột xích..." Dụ Tu nhấp môi dưới, lông mày khóa càng chặc hơn, "Trong chốc lát ta cùng cốc chủ đi trước cuốn lấy Văn Kinh Lôi, hẳn là có thể vòng quanh một đoạn thời gian, sau đó ngươi liền đi cầm Khinh Hoan mang tới. Mang về Khinh Hoan sau lập tức cho Loạn Hoa đệ tử hạ lệnh vận dụng đại diện tích tổn thương cơ quan trận, nếu là Dung Hoài chạy tới, gọi hắn lập tức tới đây giúp ta, ngươi cũng thế. Chúng ta nhất định phải trong thời gian ngắn nhất nhóm ra tam kiếm trời phạt trận."
"Được."
Nói thật, thời điểm này Dụ Tu còn có thể như thế đọc cùng Khinh Hoan cùng bọn họ từng đã là tình đồng môn, hoàn toàn chính xác đáng quý đáng phục. Hắn bốc lên lớn nhất mạo hiểm, chỉ vì cứu vãn Khinh Hoan một mạng.
Ánh mặt trời như trước được kia vùng cực đại đám mây vật che chắn lấy, trong hẻm núi rất là âm u. Trên mặt đất đều nhiễm lên rồi một tầng nồng đậm đỏ vết máu màu đen, vẫn đang có một cỗ chán ghét thối nát mùi hôi tràn ngập tất cả mọi người xoang mũi.
Nam Ương đem nàng cái thanh kia màu tím nhạt sắc Lạc Sương rút ra.
Văn Kinh Lôi lạnh nở nụ cười, kéo qua bên người Khinh Hoan, tại bên tai nàng nhẹ nói: "Mặc quần áo trắng cầm tuyết trường kiếm màu xanh cái kia, chính là Nam Ương, giết nàng, giết nàng!"
Khinh Hoan con ngươi lập tức co rút nhanh, vững vàng mà nhìn thẳng rồi đối diện mặc áo trắng cầm lấy trường kiếm Nam Ương.
Đối diện ba cái cầm lấy kiếm người đồng thời bắt đầu chuyển động, Dụ Tu cùng Quân Kiều hướng đến Văn Kinh Lôi thẳng tắp công tới đây, Văn Kinh Lôi lạnh hừ lạnh một tiếng, đưa đến hắn trường kiếm, yên lòng lưu lại Khinh Hoan một người liền đi cùng hắn hai người đánh nhau kịch liệt.
Nam Ương lách qua Văn Kinh Lôi lúc, trông thấy hắn trên tay kia thanh kiếm có chút quen mắt, giống như ở chỗ nào bái kiến. Chỉ là nàng chưa kịp nhiều hơn suy nghĩ, liền vứt chuyện này đến sau đầu đi.
Nam Ương rơi vào Khinh Hoan bên người, tạo nên toàn thân chân khí đem xung quanh Phần Thiên đệ tử hết thảy chấn khai, ngay cả Diệu Thiện đều bị đẩy lui vài bước. Nàng trực tiếp đi kéo Khinh Hoan tay: "Khinh Hoan, theo ta..."
Khinh Hoan ánh mắt vừa trượt, dùng tay kia kéo xuất thân bên một Phần Thiên đệ tử bội kiếm, con mắt nháy cũng không nháy về phía trên cánh tay nàng cái tay kia chém đi xuống.
Nam Ương phản ứng nhanh nhẹn mà kịp thời rút tay mình về, nhưng vẫn là có một vùng góc áo được Khinh Hoan sắc bén ác liệt gió kiếm sinh sinh chạm chặt đứt.
Không khí đọng lại một lát ——
Kia vùng thuần trắng góc áo mang theo Nam Ương được chạm phá ngón út lên một điểm máu du du phiêu rơi xuống mặt đất.
Nam Ương biểu lộ có chút đờ đẫn, chỉ là không cho phép nàng nghĩ lại, tiếp theo mà đến tiếp theo kiếm liền vận đủ người kia công lực rơi xuống. Nàng vội vàng nghiêng người tránh đi, liên tục lui về sau vài bước, thần tình trên mặt khó được xuất hiện chấn động: "Khinh Hoan..."
Khinh Hoan mặt thập phần tái nhợt, khóe mắt đỏ hoe, hình như là cái loại này một mực trừng tròng mắt quên trong nháy mắt tạo thành. Trong ánh mắt của nàng tâm tình rất kỳ quái, trống rỗng, nhưng lại rất kiên định, ánh mắt của nàng hiển nhiên rơi vào Nam Ương bên người, nhưng là vừa giống như xuyên qua Nam Ương, chẳng có mục đích mà phiêu tán trong không khí.
Rất nhanh, nàng lần nữa giơ lên trường kiếm, hung hăng mà bổ về phía đối diện cái kia mặc bạch y cầm trường kiếm người.
Nam Ương dựng lên Lạc Sương, cứng rắn tiếp đến một kiếm này. Hai người chân khí va chạm lập tức, Nam Ương lập tức cảm nhận được Khinh Hoan trong cơ thể khác biệt dĩ vãng mạnh mẽ nội lực, là rất không bình thường cái chủng loại kia mạnh mẽ, làm cho người cảm thấy sợ hãi. Lực lượng này, thậm chí lấn át thanh tu hơn một trăm năm Nam Ương.
Diệu Thiện cao giọng nói: "Chạy mau, nàng muốn giết ngươi!"
Nam Ương liếc qua Diệu Thiện, không cho phép nghĩ lại, chỉ có thi lên khinh công bứt ra đi trở về.
Khinh Hoan xiết chặt tay bên trong trường kiếm, ánh mắt âm tàn mà chặt bám chặt theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
قصص عامةThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015