Nữ nhân trước mặt chính tri kỷ cho ta sửa sang lại áo sơ mi, nàng cầm quần áo bờ rìa góc cạnh địa phương đều cẩn thận vê tốt, sau đó đi bắt đặt ở góc giường một chồng chăn bông.
Ta nhìn nàng kia song cúi thấp xuống xinh đẹp hồ ly nhãn, cội nguồn nhìn không ra bên trong tâm tình. Nàng chỉ có một cái cánh tay, trải giường chiếu thời điểm lộ ra một chút tốn sức, ta liền thuận tay đi giúp nàng kéo một chút.
Nàng giương mắt nhìn nhìn ta, cười nói: "Cám ơn."
Nói đi, nàng liền đưa tay tại ta trên khuôn mặt bấm véo bấm, ta theo bản năng nắm lấy tay của nàng, kéo đến trước ngực mình dùng hai cánh tay cầm chặt, lăng lăng nhìn xem. Nàng còn nói: "Muốn làm cái gì?"
Ta chỉ là nắm thật chặt nàng, ngón tay từ từ vuốt nhẹ đến nàng ngón trỏ, tại nàng ngón trỏ cạnh ngoài vuốt tới vuốt lui.
Kỳ quái, ta cũng không biết tại sao phải làm như vậy, cũng tốt giống chính là thân thể bản năng phản ứng giống nhau.
"Chớ có sờ rồi, chạy nhanh ngủ đi, ngày mai còn muốn tiếp tục chạy đi. Hôm nay đã ngồi một ngày xe ngựa, ngươi cũng vậy mệt chết đi?" Nàng đưa tay rút đi về, đè lại vai của ta bắt buộc ta nằm xuống, "Liền phải đến Loạn Hoa rồi, phải nuôi tốt tinh thần mới được."
Ánh mắt của nàng cười híp mắt xem ta, thay ta đắp kín mền sau, lại đưa tay sờ lên trán của ta. Ta cảm giác được nàng dừng lại tại mi tâm của ta ngón tay, nhiệt độ nóng hổi.
Ta nhắm mắt lại, không lại tiếp tục để ý đến trong đầu hỗn độn một đoàn, cố gắng cho chính mình lâm vào giấc ngủ.
.
Không biết qua bao lâu, mi tâm điểm này nhiệt độ mới kéo ra đi. Ta lại còn không làm đến kịp phản ứng, ngay sau đó thì có một điểm lạnh buốt gì đó đã rơi vào trán của ta.
Băng băng lương lương, lập tức liền hóa thành nước, theo ta đấy chân mày chảy xuống đi.
Lạnh quá.
Kỳ quái, làm sao sẽ bỗng nhiên lạnh như vậy.
Lại tiếp tục ngủ một lát, ta cảm thấy được xung quanh hoàn cảnh thật sự nhẫn nại không được nữa, liền chỉ có hết sức căng ra mí mắt, đi xem là chuyện gì xảy ra.
Mở mắt ra lập tức, tròng mắt của ta được trước mắt trắng xoá một vùng đâm vào đau nhức. Lại nhắm mắt lại chậm trong chốc lát, mới một bên trong nháy mắt một bên lại miễn cưỡng mở ra.
Trước mặt là một vùng trắng phau phau tuyết sơn, trên trời tại bay lông ngỗng đại bông tuyết. Ta đứng ở đường núi một cái ngã rẽ, bên người khoác một kiện màu xanh nhạt áo lông cáo, tả hữu không người, vạn vật yên tĩnh. Ta không có suy nghĩ bỗng nhiên xuất hiện ở nơi này có cái gì không ổn, chẳng qua là cảm thấy con đường này không hiểu nhìn quen mắt, liền muốn muốn theo này đường núi đi lên trên, đi xem đỉnh núi có cái gì.
Đi rồi một lúc lâu, cũng không có nhìn thấy vết chân. Lại trèo qua một Tiểu Cao phong sau, ta bỗng nhiên nhìn thấy một không tầm thường gì đó. Nó cuộn thành một nho nhỏ nắm, núp ở đường núi bên cạnh, toàn thân tuyết trắng, tại một vùng tuyết rơi nhiều trong hầu như không thể nhận ra đến. Lòng ta hạ tò mò, liền đi tới gần đi nhìn nó.
Có lẽ là cảm thấy ta đấy tới gần, kia Bạch Đoàn tử bỗng nhiên bắt đầu chuyển động, bông tuyết "'Rầm Ào Ào'" rơi xuống, lập tức liền có cái tiểu cô nương một bên run lấy tuyết một bên đứng lên.
Ta rất có hứng thú mà nhìn nàng.
Nàng đứng thẳng người sau lại nghiêm túc chăm chỉ mà đem áo bào cẩn thận tỉ mỉ mà sửa sang lại tốt, thịt núc ních khuôn mặt bị đông cứng được hơi đỏ lên, bên cái cằm chôn ở áo choàng lông xù trong cổ áo, đứng thẳng cũng bất quá bên eo của ta điểm này cao. Nàng sửa sang lại tốt áo choàng sau, liền ngẩng đầu nhìn ta, một cặp mắt to xinh đẹp con ngươi là nhẹ nhẹ màu nâu, tựa như một chén mờ mịt trà xanh.
"Ngươi là ai." Nàng cất giọng lanh lảnh hỏi, thanh âm có chút cứng ngắc.
Nàng nhưng thật ra hỏi đến ta, ngay cả ta chính mình, cũng không biết ta là ai.
"Tiểu hài tử, ngươi là ai?" Ta nhìn nàng kia trương nhìn đẹp mắt khuôn mặt nhỏ nhắn luôn bản lấy, trong lòng không thoải mái, giọng nói liền dẫn thêm vài phần khiêu khích.
"Ngươi không phải Bắc Phạt đệ tử." Nàng thấp giọng lầm bầm lầu bầu, sau đó lại ngồi xuống. Ta mới hiểu được nguyên lai vừa mới trông thấy một đoàn bạch bạch bóng liền là ngồi nàng.
"Ngươi ở nơi này đám người?" Ta lại hỏi nàng.
Nàng không trả lời ta mà nói..., chỉ là trầm mặc ngồi được đoan chính, trên mặt băng băng lương lương, một bộ lão khí hoành thu biểu lộ.
Ta xem nàng không để ý tới ta, liền có chút ít phiền muộn, tiến lên một chút đem nàng nho nhỏ mềm thân thể vớt lên, gán vào rồi đầu vai của ta. Nàng gấp đến độ lung tung giãy giụa, bàn tay nhỏ bé tạo thành một đáng yêu nắm đấm liên tục nện vai của ta, trong miệng còn lớn hơn hô hào: "Ngươi càn rỡ!"
Ta dùng một tay liền đem nàng hai cái cánh tay thoải mái khống chế được, sau đó nâng cái mông của nàng ấn nàng tại trong lòng ta, thấp giọng cảnh cáo nàng: "Chớ lộn xộn, một đứa bé, ngươi còn trời lật rồi."
Nàng cặp kia màu nâu nhạt con mắt cực kỳ sinh khí mà trừng mắt ta, không biết có phải cảm giác của ta sai lầm hay không, trên mặt nàng đỏ ửng tựa hồ sâu chút ít, sau đó nàng tức giận nói: "Buông ra ta."
"Không buông, trừ phi ngươi nói cho ta biết ngươi ở nơi này làm cái gì." Hướng ta nàng cười nhẹ một tiếng, sau đó nắm thật chặt nâng nàng bờ mông tay, tại trên mông nàng nhéo một cái. Lỗ tai của nàng đầy lập tức đỏ lên cái thấu, lóng la lóng lánh, đáng yêu cực điểm.
"Hồ đồ." Nàng lại lạnh như băng nói.
Hồ đồ...
Càn rỡ... Hồ đồ...
Có đồ vật gì đó sẽ cực kỳ nhanh từ trong đầu ta lướt qua đi, chỉ là không đợi ta đi bắt lấy nó cẩn thận hồi tưởng, nó liền biến mất không còn tăm tích rồi.
Ta choáng thần một lát, vừa nhìn về phía trong ngực tiểu hài tử, nói: "Chúng ta trước đây quen biết sao?"
Nàng nhưng lại không nói, liền nhìn cũng không nhìn ta nhìn một lần, ta chỉ có thể nhìn thấy nàng buông xuống mặt bên cùng môi mím thật chặc bờ môi.
Ta thấy nàng giống như giận thật à, chỉ có thể đặt nàng đến trên đất. Nàng vừa rơi xuống đất liền lại bắt đầu sửa sang lại y phục của nàng, nghiêm cẩn đến một nếp uốn cũng không thể có.
Ta nhìn nàng, theo bản năng lần mò trong lòng rồi một chút, lại lấy ra một túi giấy, trong túi trang lấy tràn đầy một túi đường Tuyết Cầu.
Nàng lại lùi về tại chỗ, giữa lông mày tâm tình nhàn nhạt, không biết đến cùng đang đợi người nào.
Ta lấy rồi một viên đường Tuyết Cầu đi về phía nàng, ngồi chồm hổm xuống, ôn thanh nói: "Đường phèn quả mận bắc, ăn sao?"
Nàng liếc qua, xoay đầu đi qua rồi, cũng không phản ứng ta. Ta chỉ được hậm hực mà gần đến nàng ngồi xuống, cầm lấy kia cái túi đường Tuyết Cầu mình mở mới bắt đầu ăn. Ngày tuyết rơi nặng hạt trên núi thập phần yên tĩnh, trừ đi ngẫu nhiên chạy trốn qua tiếng gió, liền cũng chỉ có ta nhấm nuốt thứ gì đó rất nhỏ tiếng vang.
Ăn trong chốc lát, ta chỉ cảm giác không thú vị, liền lại cầm lấy đường Tuyết Cầu đi đùa kia cái tiểu cô nương, tại mặt nàng bên cọ qua cọ lại: "Ăn một a, ăn một a."
Nàng giương mắt nhìn ta một cái, trầm mặc một hồi lâu, không có ăn trên tay của ta Tuyết Cầu, chỉ là ra ngoài ý định mà bắt đầu trả lời lúc trước ta vấn đề: "... Ta theo sư tôn sư huynh xuống núi, nửa đường đã bị mất phương hướng con đường, lại không nhớ rõ trở về muốn đi như thế nào, liền ở chỗ này chờ bọn họ tìm được ta."
"Ngươi ở nơi này đợi, đợi đến lúc chết cóng rồi cũng vậy không ai tìm đạt được ngươi. Cùng ta rời đi, ta ôm ngươi đi tìm." Ta thập phần chân thành nói.
Nàng lông mày nhíu lại, do dự hồi lâu mới gật gật đầu. Ta đem trong tay túi giấy cho nàng: "Ngươi cầm giùm ta, không cho phép ăn vụng." Nàng mặt lạnh lấy tiếp tới, không nói một lời.
Nàng bị ta cẩn thận ôm lên, nhẹ nhàng mà ghé vào đầu vai của ta. Ta cẩn thận phân biệt một chút con đường, liền bắt đầu đi lên núi. Ta có thể cảm giác được nàng đặt tại trên vai ta đầu rất nhỏ trọng lượng, tóc thật dài rủ xuống tại ta ôm cái hông của nàng, quấn quanh ở trên tay của ta, giống như tơ lụa gấm La Nhất giống nhau mềm mại tinh tế tỉ mỉ.
Thật sự là kỳ quái, nàng rõ ràng là một đứa bé, ta lại cảm thấy cảm giác này giống như đã từng quen biết.
Ta nhịn không được lại hỏi: "Ngươi là ai? Chúng ta trước đây quen biết sao?"
Nàng non nớt lại trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm tại bên tai ta truyền đến: "Chưa từng quen biết."
"Ồ." Ta chỉ được đối với vấn đề này tạm thời từ bỏ, rồi sau đó vừa cười đùa nàng: "Ngươi tuổi còn nhỏ, như vậy ăn nói có ý tứ, không sợ về sau trưởng thành gả không đi ra?"
Nàng giống như có chút tức giận, thanh âm đều lại lạnh vài phần: "Nói càn."
"Thật sự, nam hài tử đều ưa thích sẽ thẹn thùng sẽ làm nũng tiểu cô nương, ngươi vốn là như vậy nghiêm túc, nhất định là không ai muốn ngươi." Ta làm như có thật nói.
"Nhàm chán." Thanh âm của nàng trở nên rầu rĩ đấy.
"Chớ sợ, ngươi tuy rằng tính cách như vậy không tốt, chỉ là cũng may bộ dáng xinh đẹp, tổng có chút ít không có đầu óc người sẽ thích ngươi."
"... Câm miệng, ngươi rất nhao nhao."
Ta không khỏi nở nụ cười, không biết tại sao, ta cuối cùng là nhớ như vậy trêu chọc nàng, nghe nàng nói ta nhàm chán, nói ta om sòm. Thật giống như, ta nên như vậy đi đùa nàng, nàng cũng nên như vậy ác ta.
"Ngươi vốn là không thích nói chuyện, ta nếu là giống như ngươi khó chịu lời nói, chúng ta đoạn đường này chẳng phải là muốn buồn chết rồi, ngươi nói đúng hay không?"
"Ngươi câm miệng ngươi câm miệng, thật sự ồn ào quá." Nàng tức giận được đập một cái bờ vai của ta. Ta cười vuốt vuốt tóc của nàng, liền theo nàng không nói gì nữa.
.
Tuyết rơi rất lớn, lưu loát mà rơi vào ta cùng nàng áo bào lên, nàng tóc thật dài lên cũng vậy rơi loang lổ điểm điểm bông tuyết, được nhiệt độ của người nàng ủi được nửa hóa không thay đổi. Ta chỉ oán giờ phút này không có một cái dù trên tay, tốt cho nàng ngăn trở những thứ này gió tuyết. Tuy rằng nàng đối với ta thái độ thật không tốt, cũng vậy luôn lạnh lùng, chỉ là ta bản năng mà liền muốn đi bảo vệ nàng.
Tuy rằng cũng không nhất định có thể bảo vệ đến nàng.
Ta trước kia hẳn là bái kiến nàng a.
Đi rồi cực kỳ lâu, ta cảm giác được trên vai nàng đầu trọng lượng càng ngày càng nặng, hình như là ngủ rồi. Quay đầu đi nhìn, đã nhìn thấy nàng ú nu khuôn mặt nhỏ nhắn chính diện hướng phía ta, má trái trứng lên còn dính một chút đường phèn bột phấn, mà trong tay nàng túi giấy đã trống rỗng rồi.
Quả nhiên vẫn là ăn vụng rồi.
Ta nhìn nàng dính đường cặn khóe môi, trong lòng bỗng nhiên vô hạn mà mềm mại xuống tới, bỗng nhiên cực muốn đi nếm thử mùi vị đó, liền cũng không để ý có hay không thỏa đáng, liền cúi đầu, hôn một chút nàng đôi môi mềm mại.
Ánh mắt của nàng "Xoát" mà mở ra, kinh ngạc phi thường mà nhìn ta. Ta càng làm nàng ôm chặt hơn nữa chút ít, vùi mặt vào nàng lông xù trong cổ áo, trầm giọng nói: "Ta rất thích ngươi."
Ta rất thích ngươi a.
Không biết tại sao, nói xong câu đó sau ta liền không hiểu thấu mà bắt đầu rơi lệ, thấm ướt rồi cổ áo của nàng. Ngoài ý liệu, dấu tay của nàng lên lưng của ta, làm yên lòng như vậy vỗ vỗ.
"Ngươi đến cùng tên gọi là gì? Ngươi rút cuộc là ai? Nói cho ta biết có được không?" Ta nức nở đứt quãng nói xong.
"... Khinh Hoan."
Nàng du dương tiếng nói tại đầu ta đỉnh truyền đến, ta vội ngẩng đầu nhìn.
Nguyên bản non nớt mặt biến mất, trong lòng ta ngay sau đó hư không, trong cánh tay trọng lượng lập tức biến mất. Ta theo bản năng xoay người tìm nàng, đồng thời thốt ra hô: "Sư phụ!"
Ta tại nguyên chỗ luống cuống mà đổi tới đổi lui, nhưng vẫn là cái gì cũng không tìm tới.
"Sư phụ —— sư phụ —— "
Trong núi chỉ có một mình ta trống rỗng hồi âm, rốt cuộc đã không còn thân ảnh của nàng. Ta nâng lên vừa mới ôm qua hai tay của nàng, vài miếng cực đại bông tuyết rơi vào lòng bàn tay của ta trong, lạnh du du, lập tức hóa thành một nước đá, theo ta đấy khe hở lưu đi.
Sư phụ... Là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015