Khinh Hoan cảm thấy đầu hỗn loạn, hết thảy tâm tình cùng nôn nóng đều bị tửu lực xúc tác được càng sâu, nàng có một loại đều muốn nện cái bàn ngã ghế xúc động, lý trí lại sinh sinh áp chế.
Nàng quỳ ngồi dưới đất, con mắt được rượu đốt mà phỏng, trong lòng loạn được cội nguồn không rõ chính mình đang làm cái gì.
Không biết qua bao lâu, cửa phòng lần nữa bị mở ra.
Là Kinh Hử quay lại rồi trở về, trong tay còn bưng một chén canh giải rượu.
Kinh Hử trông thấy Khinh Hoan nhắm mắt lại ngồi dưới đất, bước lên phía trước ôm Khinh Hoan vai: "Khinh Hoan, Khinh Hoan, tỉnh."
Khinh Hoan đầu cháng váng vô cùng, không chút nào có thể nhận rõ người bên cạnh là ai, chỉ là thuận thế vòng ôm Kinh Hử eo, mặt chôn ở Kinh Hử hõm vai trầm thấp khóc nức nở đứng lên.
"Vì cái gì... Vì cái gì không muốn ta... Vì cái gì..." Thanh âm kia nhỏ bé yếu ớt được như trong gió tế liễu, mang theo làm cho người ta đau lòng khóc nức nở.
Kinh Hử đỏ mặt cái thấu, nhẹ tay để nhẹ lên Khinh Hoan đầu vai: "Khinh Hoan, ngươi đang nói cái gì? Ai không cần ngươi nữa?"
Khinh Hoan không có trả lời, chỉ là ôm Kinh Hử khóc đến càng ngày càng cực kỳ bi ai.
Tất cả mọi người không muốn nàng. Nàng phụ mẫu không muốn nàng, vứt nàng ở trong hoang sơn dã lĩnh; cái kia uy nàng mứt quả người không muốn nàng, lạnh lùng liền nhìn cũng không nhìn nàng; sư phụ... Sư phụ cũng nói, không được lại tiếp cận nàng...
Kinh Hử hơi chút đẩy ra một điểm Khinh Hoan, đưa trong tay canh giải rượu đút tới Khinh Hoan khóe miệng, nhẹ giọng dụ dỗ nói: "Đến, uống trước điểm tỉnh rượu súp. Ngủ một lát thôi thì tốt rồi."
Khinh Hoan liền lấy bát xuôi theo uống gần một nửa bát, trong miệng lầm bầm: "Ta không muốn ngủ... Ta muốn... Treo đèn lồng..."
Kinh Hử khóe môi nổi lên cưng chiều cười, chỉ cảm thấy trong ngực nữ tử này kiều mị tới cực điểm: "Tốt, ta dẫn ngươi đi treo đèn lồng."
Khinh Hoan lại mơ mơ hồ hồ uống một ít canh giải rượu, mơ màng ngủ thiếp đi. Kinh Hử đem nàng vững vàng ôm ngang lên đến, hướng đi phòng khách chính.
Phòng khách chính tất cả mọi người đã đến Vinh Khô các trong đình viện, một viện tử pháo pháo hoa, mỗi người trong tay đều xách rồi một đỏ đỏ đèn lồng. Dung Hoài đem Thiên Di cao cao nâng trên đầu vai ngồi, Dụ Tu cùng Nam Ương ở một bên sắc mặt yên lặng. Biên Tử Sấn kia một đám tiểu bối đều vây quanh pháo hoa mân mê, một viện tử đều vô cùng náo nhiệt đấy.
Dụ Tu nhìn thoáng qua Nam Ương, nói: "Nam Ương, sắc mặt không tốt lắm? Mệt mỏi liền trở về nghỉ ngơi đi."
"Không có, ta không thiếu." Nam Ương mấp máy có chút sưng đỏ bờ môi, tránh né Dụ Tu ánh mắt.
"... Đồ nhi trưởng thành, chính là không giống nhau." Dụ Tu bỗng nhiên toát ra một câu như vậy.
"Hả?"
"..." Dụ Tu chỉ là nhìn xem sân nhỏ lối vào không nói lời nào.
Nam Ương theo ánh mắt của hắn nhìn sang, chỉ thấy dáng người cao lớn nổi bật anh tuấn nam tử đem một yếu đuối mỹ lệ nữ tử thân mật mà vượt qua ôm vào trong ngực, từ xa nhìn lại, xứng cực điểm. Toàn bộ Bắc Phạt, cũng khó khăn được tìm ra như vậy một đôi nhìn đẹp mắt đạo lữ.
Nam Ương vội thu hồi ánh mắt.
Nàng ẩn tại rộng lớn ống tay áo bên trong nắm đấm cũng không cảm giác càng nắm càng chặt.
Vì cái gì, nàng có một loại đồ đạc của mình được xâm phạm cảm giác?
Dụ Tu nhẹ nhẹ cười cười: "Kinh Hử đứa nhỏ này, vẫn luôn ưa thích Khinh Hoan. Bọn họ bất luận tuổi tác thân phận, vẫn là tướng mạo học thức, đều thập phần thích hợp."
Nam Ương khóe miệng khó khăn kéo ra một nụ cười miễn cưỡng: "... Vâng."
"Kinh Hử nói với ta qua rất nhiều lần, hắn đều muốn lấy Khinh Hoan. Chúng ta vốn là đồng môn, hôm nay từng người đồ đệ có thể cùng một chỗ, không phải thân càng thêm thân?... A, cũng không biết này từ dùng ở chỗ này có thích hợp hay không. Bất quá, Nam Ương, nếu là Khinh Hoan cũng có ý tứ kia, ngươi bỏ được gọi nàng gả đến sư môn ta trong sao?"
Nam Ương chát chát nhìn thoáng qua rúc vào Kinh Hử trong ngực Khinh Hoan, hồi lâu, ánh mắt nhàn nhạt quăng đến kia thật nhiều đang tại nháo đằng hài tử bên người, thanh âm không xa mà chậm chạp: "Nếu ta nói, không bỏ được đây?"
Dụ Tu lại khẽ cười một cái, nói: "Đồ đệ lớn hơn, ngươi mặc dù là sư phụ nàng, cũng vậy không quản được rồi."
Sơ Vũ lôi kéo Vân Đường cùng Biên Tử Sấn một khối bịt lấy lỗ tai chạy vội người Hồi đôi, trong miệng cao hứng được ồn ào cái gì.
Pháo cùng pháo hoa đồng thời bốc cháy lên, bùm bùm nổ mạnh cùng năm màu rực rỡ pháo hoa đồng thời nở rộ, trong lúc nhất thời năm vị mười phần, náo nhiệt vô cùng.
Khinh Hoan vẫn mê man lấy. Ở nơi này vui mừng nhất thời gian, nàng không có được nàng ưa thích người ôm vào trong ngực.
Mà Nam Ương, liền đứng cách Khinh Hoan năm bước địa phương xa, nhưng lại ngay cả cũng không dám nhìn nàng.
Sơ Vũ vui vẻ cực điểm, ngắm nhìn bốn phía thấy không ai nhìn nàng, lặng lẽ kéo qua Vân Đường cổ tại Vân Đường trên môi ba được hôn một cái, cái trán đặt ở Vân Đường cái trán, làm nũng nói: "Vân Đường tỷ tỷ, pháo hoa hạ là có thể cầu nguyện a."
Vân Đường nhéo nhéo Sơ Vũ khuôn mặt, cười đến cưng chiều: "Lá gan còn rất lớn, đến cùng còn là một tiểu hài tử, tin loại chuyện hoang đường này."
"Ta mới không phải tiểu hài tử!" Sơ Vũ mặt được Vân Đường kéo tới biến hình, "Dù sao ta muốn cho. Nguyện vọng của ta là, ngươi về sau có thể gả cho ta. Hoặc là, mặc vào nam trang, cùng ta trở về hoàng thành, làm ta đấy phò mã."
"Lại bắt đầu nói mò." Vân Đường khe khẽ đẩy Sơ Vũ cái trán.
"Vân Đường tỷ tỷ, ngươi nhất định phải có lẽ, hơn nữa hứa nguyện cần phải, muốn ở chung với ta đến già đầu bạc!"
"Ta không muốn." Vân Đường cười cự tuyệt.
Sơ Vũ mặt lập tức khổ nhăn lại đến, tiếng đều giả vờ giả vịt mang theo khóc nức nở: "Nói nha, ngươi nói nha."
"Sẽ không nói."
Sơ Vũ lông mày nhăn chặt chẽ, buồn rầu mà xoay qua mặt.
Vân Đường nhẹ nhẹ cười, yên lặng kéo qua Sơ Vũ tay, ngón trỏ ở trước mặt từ từ khe khẽ viết xuống mấy chữ ——
Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão.
Sơ Vũ cười đến má lúm đồng tiền hãm sâu, chống lại Vân Đường ánh mắt ôn nhu, đem Vân Đường cùng nàng mười ngón đan xen tay nâng đến bên môi, ở trước mặt hạ xuống tế tế mật mật môi.
Pháo hoa vẫn còn đó liên tục cao vọt, thời gian từng điểm từng điểm đi qua, mọi người tuy nhiên cũng vẫn không cảm giác được được mệt mỏi, chỉ lo thưởng thức này khó gặp mỹ lệ pháo hoa.
Khinh Hoan lúc này dần dần tỉnh lại, mơ hồ gian phát hiện mình rõ ràng một mực nằm ở Kinh Hử trong ngực, cả kinh thân thể nàng hung hăng chấn động.
Kinh Hử có chút cúi đầu, mỉm cười: "Khinh Hoan? Tỉnh a, đúng lúc, ngươi xem trên trời."
Khinh Hoan vội vàng từ Kinh Hử trong ngực đứng lên, một bên sửa sang lại quần áo một bên dùng ánh mắt tìm tòi lấy Nam Ương thân ảnh.
Nam Ương ngay tại đây ly nàng cách đó không xa đứng đấy, sắc mặt lạnh nhạt khẽ nâng lấy đầu nhìn thiên không, mặt bên đến thon dài cổ đường vòng cung xinh đẹp lưu loát, lộ ra nhè nhẹ trong trẻo nhưng lạnh lùng. Nàng cầm đèn lồng cầm tay nắm vô cùng chặt, có thể thấy được xông ra xanh trắng khớp xương.
Khinh Hoan cắn môi, liều mạng sau Kinh Hử nhìn chăm chú, vẫn còn từ từ hướng đi Nam Ương.
"Sư phụ... Sư phụ..." Khinh Hoan yên tĩnh một lần lại một lần làm lấy khẩu hình đó, lại một câu cũng không dám kêu ra miệng.
Nam Ương cảm nhận được Khinh Hoan đang nhìn nàng. Chỉ là nàng không dám quay đầu nhìn Khinh Hoan.
Liền gần trong gang tấc.
Chỉ là không thể.
Khinh Hoan nhìn xem Nam Ương, Nam Ương nhìn xem bầu trời, chỉ có như vậy, một mực giằng co đến rồi toàn bộ pháo hoa thả xong.
Nam Ương gục đầu xuống, trầm mặc cầm theo đèn lồng rời khỏi.
Nàng đi ngang qua Khinh Hoan lúc, Khinh Hoan đưa tay giữ nàng lại. Nam Ương nhíu nhíu mày.
Khinh Hoan cười khổ một tiếng, là có đồ vật gì đó, rút cuộc trở về không được a. Nàng từ trong lòng móc ra đã sớm chuẩn bị cho tốt túi giấy, bỏ vào Nam Ương trong tay, không nói câu nào, chán nản buông ra Nam Ương xoay người rời đi trước. Nàng cảm thấy ngực như bị tùng xẻo, níu chặt đau.
Nam Ương cầm kia không hiểu thấu cái túi, cũng vậy không ở trước mặt mọi người mở ra, chỉ là cầm ở trong tay, một đường mang về rồi tẩm cung của mình.
Đợi đến lúc chung quanh không ai sau, Nam Ương mới có chút run rẩy mà mở ra túi giấy.
Bên trong là tràn đầy một túi quả vỏ cứng ít nước mứt hoa quả.
Bên cạnh, còn thả một cây đường hồ lô.
Trên đời có thể có bao nhiêu người, hiểu rõ đến nàng thích ngọt đặc biệt thích. Lại có bao nhiêu người, có thể như vậy cẩn thận bận tâm lấy nàng.
Nam Ương đột nhiên cảm giác được, con mắt có chút chua xót. Nàng sống hơn 100 năm, chưa có như vậy, đều muốn rơi lệ xúc động.
Năm sau, hết thảy tựa hồ cũng trở về bình tĩnh.
Khinh Hoan cùng Sơ Vũ trở về Hồng Phi các, Dụ Tu cùng Dung Hoài cũng vậy mang theo từng người đồ đệ trở về từng người cung các. Biên Tử Sấn lập tức liền bị phái xuống núi thi hành nhiệm vụ, trong lúc nhất thời Vinh Khô các lại tẻ nhạt. Lễ mừng năm mới lưu lại tất cả dấu vết, đều bị tùy tùng mọi người sạch sẽ mà quét dọn, một điểm dấu vết cũng không có lưu lại.
Sau ba tháng, chính là thử kiếm đại hội.
Bắc Phạt thử kiếm đại hội mười năm một lần, toàn bộ đệ tử đều muốn tham gia. Các đệ tử được chia làm khác biệt tiểu tổ, một tổ một tổ tiến hành tỷ thí, thắng được lại tạo thành một tổ, lần nữa tỷ thí, như thế lặp lại. Cuối cùng thắng được đệ tử, đem có khả năng được ba vị thu làm đệ tử.
Biên Tử Sấn chính là trước đó lần thứ nhất cuối cùng thắng được người, được Nam Ương đã thu vào môn hạ.
Toàn bộ thử kiếm đại hội, Chưởng môn cùng ba vị đều muốn ra mặt cũng tọa trấn đài cao, nhìn toàn cục. Bắc Phạt một loại mỗi một lần tham gia đệ tử có một ngàn người, toàn bộ tỷ thí trải qua một tháng lâu, là Bắc Phạt nổi danh thịnh hội. Cùng Bắc Phạt giao hảo Hoa Sơn, Côn Lôn Sơn cùng Thục Sơn, mỗi lần đều sẽ phái đệ tử đến quan sát. Vì vậy, Bắc Phạt thử kiếm đại hội, giang hồ nổi tiếng, là phi thường quan trọng một cuộc thanh thế to lớn tỷ thí.
Có muốn đưa cho Khinh Hoan thanh kiếm kia, bảy năm rồi, còn chưa đúc thành.
Nam Ương hy vọng tại thử kiếm đại hội trước tặng kiếm cho Khinh Hoan, dù cho Khinh Hoan đã là đồ đệ của nàng, chỉ là tỷ thí lần này ý nghĩa không chỉ là thắng được người hoặc đem bái nhập ba vị môn hạ, hơn nữa là cùng đồng môn ở giữa đọ sức, đối thực lực bản thân triển lộ.
Có thể kiếm kia, một mực không thành.
Đây là ăn tết xong, Nam Ương lần đầu tiên đi đúc kiếm trì.
Không chút uổng phí sức lực khí mà đẩy ra đúc kiếm trì càng nhiều cửa đá, Dung Hoài đứng chắp tay bóng lưng như nàng sở liệu mà đứng ở đúc kiếm trì trước. Dung Hoài nghe tiếng quay đầu lại, ấm áp cười cười: "Nam Ương, đến rồi a."
"Sư huynh, thanh kiếm kia..."
"Ngươi thật đúng là trực tiếp, đi lên liền hỏi ngươi kiếm." Dung Hoài bất đắc dĩ lắc đầu, "Còn có hai cái tin tức, ngươi muốn nghe tốt xấu?"
"Sư huynh thỉnh tùy ý." Nam Ương thản nhiên nói.
"Ngươi thật sự là không thú vị cực kỳ. Tốt thôi, tin tức tốt là kiếm dung luyện đã thành, tạp chất đã toàn bộ lắng đọng, có thể tiến hành bước thứ ba —— đổ vào rồi."
"Rút cuộc dung luyện hoàn thành." Nam Ương cảm giác trong lòng một tảng đá lớn đầu để xuống.
"Đúc kiếm thuật còn lại vài bước cũng không quan trọng, như là tu trị, trang trí loại này. Chỉ là hiện tại, đổ vào lại gặp được vấn đề."
"Làm sao vậy?"
"Ừ, ta đã đem dung luyện sau chất lỏng rót vào ngươi lúc trước làm tốt kiếm phạm. Chỉ cần ngưng kết, hết thảy liền toàn bộ giải quyết, chỉ là, hiện tại ngưng kết không rồi." Dung Hoài cau mày nhìn sang một bên đã qua rót vào dung dịch thể kiếm phạm.
Nam Ương đi đến kiếm phạm trước, cũng vậy khóa chặt chẽ lông mày: "Đây là vì sao?"
"Thanh kiếm này không giống với bình thường kiếm, nó chất liệu là thông linh, không phải bình thường chết thiết." Dung Hoài cũng vậy đi tới, không trọn vẹn rồi một cái ngón út tay trái khe khẽ sờ qua kiếm phạm chung quanh bùn phôi, "Nó cần đồ cúng."
"Đồ cúng?"
"... Nam Ương, ngươi có nghe nói qua cái gọi là tế kiếm?"
Nam Ương trầm mặc một hồi lâu, mới chậm rãi nói: "Ta biết. Thế gian có chút kiếm, cần dùng huyết tế kiếm mới có khả năng đúc thành, như thế tham rồi máu kiếm, Linh tính tăng nhiều, không giống sắt thường, uy lực vô cùng. Vì vậy, trong cổ thư ghi chép, thời kỳ thượng cổ, có đúc kiếm sư vì đúc ra kinh thế chi kiếm, sẽ bắt đi nam đồng nữ đồng, dùng người sống vào đúc kiếm trì, dùng trong trẻo đồng tử chi huyết hành vi đồ cúng... Sư huynh, chẳng lẽ..."
Dung Hoài lắc đầu: "Không, thanh kiếm này không có như vậy hung thần, nó không cần nam đồng nữ đồng sống tế. Chỉ là... Của nó thật sự cần máu người tế dâng, mới có khả năng chân chính ngưng kết thành một thanh thần binh."
Nam Ương yên tĩnh nhìn xem kiếm phạm trong vẫn chưa ngưng kết kiếm, hồi lâu, như là quyết định cái gì, giương mắt nhìn về phía Dung Hoài: "Máu của ta có thể chứ?"
Dung Hoài kinh ngạc mà khiêu mi: "Nam Ương... Ngươi... Ôi, có thể là có thể, nhưng mà máu của ngươi tan ra tiến vào, kiếm này liền sẽ nhận máu của ngươi hơi thở, chỉ có chảy máu của ngươi người cầm nó, mới có thể phát huy ra nó uy lực lớn nhất. Ngươi đến tế kiếm, lại có gì hữu dụng đâu?"
Nam Ương khe khẽ cười cười: "Không ngại. Khinh Hoan trên cổ, mang theo tan ra ta máu lưu Ngọc."
"Thận trọng, nghĩ lại. Ngươi muốn suy nghĩ thật kỹ, tế kiếm trong quá trình, thanh kiếm này chẳng những hút máu của ngươi, cũng vậy hút công lực của ngươi, ngươi..."
"Hút rồi công lực của ta, có phải hay không liền sẽ lợi hại hơn đây?" Nam Ương kéo lên tay trái ống tay áo, lộ ra một mảnh kia được dung nham tung tóe tổn thương lưu lại màu đỏ sậm sẹo, "Chỉ cần thanh kiếm này đúc đi ra đầy đủ tốt, là đủ rồi."
Dung Hoài nhìn chằm chằm vào Nam Ương nhìn hồi lâu, sau đó thở dài một tiếng, bất đắc dĩ đưa cho nàng một con dao găm: "Cẩn thận chút. Lưu đã đủ rồi, ta sẽ nói cho ngươi đấy."
Nam Ương tiếp nhận dao găm, con mắt cũng không nháy, ở đằng kia màu đỏ sậm trên vết sẹo vừa tàn nhẫn lấy xuống nhất đạo.
Máu đỏ tươi lập tức bừng lên, theo Nam Ương cổ tay giống một cái con rắn nhỏ xoay quanh mà xuống, chậm chạp mà nhỏ xuống tại kiếm phạm trong. Nam Ương chăm chú cắn môi.
Dung Hoài trông thấy Nam Ương phá vỡ cổ tay sau liền hối hận rồi.
Nam Ương bảy năm trước thân thể chịu rất lớn thiệt thòi yếu, điểm này dư độc thật vất vả đều xếp hàng đi ra, hay bởi vì không biết ngày đêm mệt nhọc, thân thể sụp đổ mất qua một đoạn thời gian, mấy năm này thật vất vả dưỡng tốt rồi chút ít, hiện tại lại làm ra tế kiếm động tác này. Ồn ào không tốt, Nam Ương lúc này chẳng những sẽ hao hụt công lực, ngay cả tuổi thọ cũng vậy...
Thượng cổ thời điểm, đúc kiếm thạch vì tế kia một thanh kiếm, liền sống cúng tế nhiều như vậy đồng nam đồng nữ, hiện tại tuy rằng thanh kiếm này không giống như vậy hung thần, chỉ là cần lượng máu như thế nào lại thiếu. Dung Hoài chăm chú nhìn kiếm phạm, nhìn xem bên trong dung dịch thể được Nam Ương máu một chút nhiễm thấu, bày biện ra một loại quỷ dị màu đỏ, hắn sợ Nam Ương ở lâu rồi một giọt máu.
Cổ tay vốn là rất mẫn cảm địa phương, bằng không, vì sao lại có người dùng cắt cổ tay loại phương thức này tự sát. Hiện tại, nàng nhưng thật ra cùng những cái kia tự sát người giống nhau.
Nam Ương vốn là ôm muốn lưu lại rất nhiều máu dự đoán, vết cắt khẩu thời điểm cũng vậy cắt được lợi hại rồi chút ít, miệng vết thương rất sâu, tràn ngập một cỗ nồng đậm mùi máu tươi, toàn tâm thực cốt đau đớn từ cổ tay thẳng tắp cắm vào đầu óc của nàng, cánh tay của nàng bởi vì mất máu quá nhiều mà run không ngừng, sắc mặt thương trắng được đáng sợ.
"A..." Nam Ương chịu không nổi giống nhau nửa loan liễu yêu, tay phải chống đỡ góc bàn, tay trái lại như cũ kiên trì run rẩy treo ở kiếm phạm phía trên.
"Nam Ương!" Dung Hoài thần sắc sốt ruột, hắn không biết là nên ngăn cản Nam Ương hay là muốn nàng kiên trì, nếu như buông tha cho, thả nhiều như vậy máu liền thất bại trong gang tấc. Nhưng nếu như tiếp tục, Nam Ương thân thể...
Nam Ương bắt đầu cảm giác được trong thân thể mình chân khí toàn bộ phía bên trái cổ tay trôi qua, theo kia miệng vết thương tiết vào kiếm phạm ở bên trong, chỗ đó giống như có một cái động không đáy, tại tham lam mà hút bên người nàng tinh thuần chân khí.
"Sư huynh..." Nam Ương run rẩy thanh âm kêu.
"Vâng, ngươi kiên trì nữa một chút, xong ngay đây, xong ngay đây..." Dung Hoài vội vàng làm yên lòng.
"Sư huynh..." Nam Ương nhắm mắt lại, thái dương chảy ra rậm rạp chằng chịt mồ hôi châu, "Đỡ một chút ta."
Dung Hoài đỡ lấy Nam Ương cánh tay, nhìn xem mau đem nàng toàn bộ tay nhiễm máu đỏ tươi, thập phần không đành lòng: "Nam Ương, từ bỏ, không cần tiếp tục rồi, buông tha đi, ngươi chịu không nổi đấy!"
"Ta có thể..."
Dung Hoài bắt đầu kéo Nam Ương: "Không được, ngươi tiếp tục như vậy bị thương có thể đã lợi hại. Buông tha đi, buông tha đi, cùng lắm thì thanh kiếm này từ bỏ, sư huynh cho ngươi thêm đúc một chút."
Nam Ương cảm giác được Dung Hoài tại kéo nàng ly kiếm phạm, dùng quanh thân còn thừa không nhiều lắm chân khí bao hàm trong tay ở bên trong, chợt đem Dung Hoài đẩy ra vài thước, tại bản thân chung quanh tạo nên một tầng chân khí phòng hộ. Mặt của nàng bởi vì mất máu quá nhiều mà trắng bệch, mảnh mai thân hình suy yếu thật tốt giống như sau một khắc liền sẽ té xỉu.
Dung Hoài tiếp cận không được, vẻ mặt sốt ruột: "Nam Ương, ngươi điên rồi sao? Một thanh kiếm, đáng giá không? Dừng lại! Mau dừng lại ngay! Ngươi sẽ đem mạng của mình góp đi vào đấy! Đã đủ rồi, đã qua đã đủ rồi, nó đã qua đọng lại a!"
Nam Ương thập phần cố sức mà mắt mở ra, lờ mờ trông thấy kiếm phạm trong giống như nuôi một vũng huyết đầm, nàng giống như... Chỉ có thể nhìn thấy trong ánh mắt màu đỏ.
"Sư huynh..."
Dung Hoài vội ứng: "Vâng, là, ta không có lừa ngươi."
"Sư huynh... Đỡ lấy ta..." Nam Ương xung quanh chân khí như là trong giây lát toàn bộ tranh thủ, thân thể thật sự chịu không nổi nhiều khí huyết xói mòn, mềm ngã xuống.
Dung Hoài một chút đỡ lấy Nam Ương, không nói hai lời ôm nàng lên đến phóng tới đan dược phường.
"Đại sư huynh... Ngươi tốt nhất tại đan dược phường..." Dung Hoài liếc mắt nhìn trong ngực màu da như tuyết Nam Ương, không ở thì thào nhỏ nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Fiction généraleThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015