"Khinh Hoan, " Nam Ương được Khinh Hoan ôm thật chặt, dị thường an tâm, nhắm mắt lại, đều muốn cứ như vậy cầm toàn thân đều gửi gắm cho nàng, "Trong sạch của ta cho ngươi, vĩnh viễn không muốn phụ ta."
"Sư phụ, ta mãi mãi cũng không phụ ngươi." Khinh Hoan đem mặt đặt tại Nam Ương hõm vai, khe khẽ ma sát.
"Trước kia, ta một mực luôn trốn, mệt mỏi ngươi gặp không may rất nhiều khổ, là lỗi của ta, ngươi tha thứ ta." Nam Ương bình thản thanh âm ở bên tai du du truyền đến, ngữ điệu tựa hồ muốn nói một kiện thờ ơ sự tình, nội dung lại lần đầu tiên.
"Sư phụ, ta biết, ta so với bất luận cái gì người đều hiểu ngươi. Yêu ngươi bảy năm, biết rõ ngươi ưa thích ngẩn người, biết rõ ngươi thích ăn đồ ngọt, biết rõ ngươi mỗi ngày thói quen giờ nào ngủ giờ nào tỉnh, biết rõ ngươi ăn cây quýt muốn đem phía trên quất lạc toàn bộ bóc sạch sẽ gọn gàng, biết rõ ngươi vui vẻ lúc con mắt sẽ cong nhưng mà không biết cười, biết rõ lúc ngươi tức giận sẽ hí mắt, biết rõ ngươi khẩn trương lúc con mắt sẽ nhìn mà lỗ tai sẽ phiếm hồng. Ta biết nhiều như vậy, còn có thể không biết tính tình của ngươi, không biết ngươi gặp phải việc này tiến hành sao?... Ta biết, cho nên ta chưa từng có trách ngươi. Ai kêu là ta trước yêu mến ngươi, yêu ngươi bảy năm."
"..." Nam Ương cảm thấy trong lòng có chút nhíu đau, lại không biết tại sao, chỉ là trở nên dùng sức ôm Khinh Hoan eo.
Khinh Hoan ngửa đầu, khóe môi thoáng ánh lên cười: "Ta không phải người ngốc, chỉ là rất nhiều chuyện, ta đều ghi tạc trong lòng, chưa từng có nói với ngươi qua. Hiện tại có thời gian nói với ngươi, có rất nhiều rất nhiều thời gian, ta rất vui vẻ.... Lúc ta còn nhỏ bị ném bỏ, sự tình gì đều ghi nhớ không rõ lắm, chỉ là ta biết tất cả mọi người lăng nhục ta, tất cả mọi người không muốn ta, coi ta là bên đường một con chó. Ta đến sau rõ ràng lí lẽ, thật sự là bội phục khi đó ta đây, may mắn không có đầu óc, bằng không thì không được hành hạ chết, chính mình cũng chịu lấy không rồi tự sát."
Khinh Hoan dừng một chút, tại Nam Ương trên vai cọ xát khóe mắt nước mắt: "Cho nên, chán nản như vậy chật vật như vậy thời điểm, được ngươi đều nhìn rõ, ngươi cũng không có bỏ mặc ta chết ở chỗ đó. Ngươi dẫn ta về nhà, cho ta tắm gội, vì ta mặc quần áo, lên cho ta danh tự. Ta thích ngươi luôn không thích nói chuyện, lại chỉ đối với ta kiên nhẫn giảng rất nhiều; thích ngươi không lớn phản ứng người khác, chứng kiến ta khóc rống lại ôm ta dỗ dành. Ngươi cũng biết, một người muốn là chịu một người khác bất công đối đãi, liền cũng sẽ không bao giờ hy vọng vứt bỏ phần này bất công."
"Nhiều năm như vậy, có mệt hay không?" Nam Ương nghẹ giọng hỏi.
"Có đôi khi cảm thấy thực mệt a, ta khát vọng đuổi kịp ngươi, cùng ngươi đứng ở một độ cao, cao hơn ngươi, sau đó bảo hộ ngươi đứng lên, tựa như ngươi đã từng bảo vệ ta giống nhau. Có thể thực tế tàn nhẫn như vậy, ngươi dài ra ta nhiều như vậy tuổi, khoảng cách này xa ta đây vô luận như thế nào đều không thể đánh tan. Ngươi nghĩ, ta bảy tuổi thời điểm, ngươi một trăm mười tuổi, ta thật vất vả đến rồi mười bảy tuổi, ngươi cũng dài rồi mười tuổi. Ta nghĩ bảo vệ ngươi, ta nghĩ tất cả cực khổ đều từ ta gánh xuống, có thể ông trời cũng không được toàn.... Cho nên ta có thể làm, chính là đem ngươi, đem so với của chính ta mệnh đều quan trọng."
"Đứa nhỏ ngốc..." Nam Ương khó chịu tại Khinh Hoan trên vai, thanh âm cũng vậy rầu rĩ đấy. Rút cuộc, có một người, đều muốn cho nàng ỷ lại.
Khinh Hoan thanh âm mang theo một chút nghẹn ngào, lại hết sức chăm chú: "Mặc kệ ta sống bao nhiêu năm, ngươi đang ở đâu, ta ngay tại đây ở đâu. Ngươi đang ở đây đám mây, ta liền truy ngươi đến đám mây; ngươi tại Địa ngục, ta sẽ thuận theo ngươi xuống địa ngục. Nếu như ngươi không cần ta nữa, ta liền ở tại chỗ chờ ngươi, thẳng đến ngươi trở về."
"... Nếu như ta không trở lại đây?"
Khinh Hoan đã trầm mặc một chút, sau đó dị thường kiên quyết từng chữ từng chữ nói:
"Vậy thì chờ đến chết."
Nam Ương thầm nghĩ, chính mình sao mà may mắn, may mà ở nơi này năm trăm năm vẫn chưa đến cuối cùng lúc, gặp thấy cái này người.
Khinh Hoan nhẹ nhẹ cười cười, bỗng nhiên thả ra Nam Ương, giữ chặt Nam Ương tay, lướt nhẹ lên một điểm ống tay áo, nhìn về phía Nam Ương con mắt: "Cái này sẹo... Ngươi còn muốn giấu giếm ta?"
Nam Ương thở dài, tay phải vuốt lên cổ tay trái: "Không ngại, không việc gì đấy."
"Ngươi đưa ta rất nhiều thứ, lưu ngọc, Phượng Vũ kiếm, còn có..." Khinh Hoan sờ lên bên hông, cúi đầu cười cười. Nam Ương biết rõ chỗ đó đặt nàng túi gấm, lỗ tai không khỏi đỏ lên.
"Có thể ta chưa từng có đưa qua ngươi cái gì. Nghĩ đến nếu là lấy sau có một ngày chúng ta ngăn cách hai địa phương, ngươi đều không có một kiện nhìn vật nhớ người gì đó." Khinh Hoan cau mày, giọng nói có chút ảo não.
Nam Ương sờ sờ Khinh Hoan đầu: "Không cần cố chấp ở ngoại vật. Ngươi xem, cái này sẹo, không phải là rơi ở trên tay của ta rồi?... Hơn nữa... Ta tin tưởng, chúng ta sẽ không ngăn cách hai địa phương, ngươi sẽ một mực ở bên cạnh ta, không phải sao?"
"Ta sẽ một mực tại bên cạnh ngươi, bất luận sinh tử." Khinh Hoan cầm chặt Nam Ương tay, giống cầu phúc một loại giữ tại trước ngực, cúi đầu khe khẽ hôn một cái.
"Nói cái gì mê sảng, nếu như ngươi là chết, còn thế nào ở bên cạnh ta?" Nam Ương cười cười, xoa bóp Khinh Hoan vành tai.
"Ta nếu là chết rồi, một mồi lửa đem hài cốt của ta đốt đi, tro cốt ngươi mang theo bên người." Khinh Hoan cười đáp lại.
"Không có nghiêm chỉnh, câm miệng." Nam Ương đẩy Khinh Hoan cái trán, xoay người liền hướng hoa tư cảnh ngoài động đi.
Khinh Hoan đi theo cọ ở một bên, để sát vào rồi Nam Ương lỗ tai, nhỏ tiếng hỏi: "Sư phụ, ta tối hôm qua... Đốt được hồ đồ, ra tay... Không có nặng nhẹ, ta hiểu được đấy. Ngươi... Còn có đau hay không?"
Nam Ương trên mặt đều nhiễm đỏ ửng, trầm mặc cả buổi, mới cực kỳ nhạt gật đầu.
"Ta đi cầm điểm dược trở về, buổi tối cho ngươi... Khục...khục ngươi đừng chạy loạn, tránh khỏi ta đã trở về tìm ngươi khắp nơi." Khinh Hoan nắm Nam Ương tay, nhẹ giọng dặn dò.
"Ta không chạy loạn, cùng với Thương Mân ở bên ngoài đánh cờ." Nam Ương trở về nắm lấy Khinh Hoan tay, thẳng nghiêm túc trở về.
"Vậy là tốt rồi, kia ta đi trước." Khinh Hoan cười cười, vội bước nhanh đi ra, rất nhanh mà vứt bỏ một bóng lưng.
Nam Ương nhìn xem Khinh Hoan biến mất trong tầm mắt sau, lại xuất thần mà đứng yên thật lâu, mới từ từ đi trở về.
Khinh Hoan rẽ một chỗ ngoặt, đi ra Nam Ương ánh mắt sau, vội che cái mũi, chậm mở khống chế được chân khí. Máu mũi từ trong tay chảy ra, nhuộm hồng cả Khinh Hoan bàn tay.
Khinh Hoan được máu mũi sặc phải ho khan vài tiếng, lấy khăn tay ra chăm chú che cái mũi. Nghĩ là thân thể còn chưa điều lý thoả đáng, chân khí lẫn nhau xông tới, khí huyết dâng lên. Không là gì việc lớn, nàng cái mũi vốn là yếu ớt, yêu chảy máu mũi, chỉ là muốn là Nam Ương nhìn thấy, khẳng định phải lo lắng.
Nàng vốn cũng không có thể sống được so với Nam Ương dài ra, càng không thể rút ngắn này mấy mươi năm tuổi thọ.
Khinh Hoan lấy ra một lọ mỏng tuyết lúc trước cho nàng ổn định tâm tình dược, nhét vào trong miệng rồi mấy viên, chậm chậm, máu mũi mới dừng.
Nàng đi trước Côn Lôn rửa mặt phòng đem vết máu rửa sạch sẽ, mới lại đi Côn Lôn dược các lấy thuốc. Tại Hồng Phi các nàng học qua kỳ vàng chi thuật liên quan khóa, dược lý bao nhiêu hiểu một điểm, liền dựa vào ý nghĩ của mình lấy chút ít cố bản bồi nguyên uống thuốc dược cùng tiêu sưng thoa ngoài da dược, tại dược các phòng luyện dược đem uống thuốc dược cẩn thận ngao tốt, mới dùng một Tiểu Hắc bình trang mang về hoa tư cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Narrativa generaleThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015