Quân Kiều hơi kinh ngạc mà nhìn Nam Ương, hồi lâu, mới ngập ngừng gật đầu: "Nếu là ngươi muốn... Đánh liền đánh đi."
Tiếng nói mới rơi, Nam Ương liền bỗng nhiên một quét đường chân đi qua, Quân Kiều một chút nhảy đến trù trên đài, vội vàng nói: "Đợi một chút, đẳng đẳng, chúng ta đi ra ngoài đánh, phòng bếp những vật này làm hỏng rồi sẽ không tốt."
Nam Ương không nói được lời nào, yên lặng đi ra phòng bếp, thẳng đi vào trong mưa, cũng vậy không bung dù.
Quân Kiều đi theo phía sau nàng, trông thấy Nam Ương kia dị thường áp lực khí tràng, không khỏi thở dài, cũng vậy không bung dù, trực tiếp đi vào trong mưa to, không đầy một lát, mưa liền đem nàng ngâm cái thấm ướt.
Nam Ương rút ra mang bên mình đeo Lạc Sương, gió kiếm sắc bén ác liệt uy mãnh, không có bất kỳ điềm báo, tựu như vậy phát tiết giống nhau làm rồi đi ra ngoài.
Quân Kiều không khỏi tập trung lên tinh thần, từ hai tay áo trong giũ ra hai cái hình tròn cơ giáp, bắn ra đi làm quấy nhiễu Nam Ương kiếm pháp, lại tựa như bày trận một loại tại gạch đá trên mặt đất nện bước biến hoá kỳ lạ bước chân, mũi chân có tiết tấu mà đánh gạch đá mặt, trong miệng một bên niệm niệm tính toán.
Quân Kiều rất nhanh nhảy xong gạch đá, hành đến một nơi, cúi người đầu ngón tay khẽ vuốt gạch mặt, trong miệng lưu loát quát:
"Lên!"
Nàng bước qua gạch đá tất cả đều chợt bay lên, từ phía dưới leo ra sáu cái chế tác tinh xảo người máy, các đốt ngón tay linh hoạt, hành động đều như thường nhân. Quân Kiều lách ra sau đi, một tay treo ở không trung, lại giống như đang thao túng người máy.
Nàng nếu là nghĩ phát tiết, liền lấy những thứ này người giả cho nàng phát tiết tốt rồi, dù sao là không thật, tùy tiện chém. Cùng lắm thì... Quay đầu lại làm tiếp mấy cái là được.
Nam Ương lại giống như chọn lấy một vòng cười, kiếm pháp sắc bén ác liệt nhanh chóng, không lưu tình chút nào gai đất hướng kia sáu cái người máy.
...
Khinh Hoan chậm rì rì khi trở về, vừa lúc trông thấy Nam Ương cùng Quân Kiều đều xối tại trong mưa, Nam Ương vừa thu kiếm, trên mặt đất nằm thật nhiều thất linh bát lạc cơ giáp tán kiện.
"... Đa tạ." Trong mưa to Nam Ương thanh âm mơ mơ hồ hồ đấy.
"Không có việc gì, ta Loạn Hoa cốc cái gì không nhiều lắm, liền cơ giáp tối đa. Lần tới còn muốn đánh, ta lại gọi mấy cái cho ngươi đánh chính là."
"Đã làm phiền ngươi..."
Khinh Hoan từ trông thấy Nam Ương sau, trong đầu rối loạn suy nghĩ liền bằng phẳng rồi rất nhiều, vội che dù chạy hướng Nam Ương, thấy Nam Ương cũng đã ngâm cái thấu, lọn tóc cái cằm đều ở đây nước chảy, không khỏi cấp bách: "Sư phụ, ngươi làm cái gì đấy? Làm sao vậy cũng không bung dù..."
"Không liên quan tới ngươi." Nam Ương cắt ngang nàng, thần sắc lãnh đạm xoay người vào phòng.
Khinh Hoan sửng sốt, Nam Ương lời nói làm cho nàng không biết làm sao. Nàng nhìn về phía Quân Kiều, Quân Kiều cũng chỉ là lắc đầu: "Ngươi sư phụ tựa hồ tâm tình không tốt, ngươi đi nhìn một cái a. Ta cửa trong còn có việc, đi trước."
Khinh Hoan qua loa quẳng xuống một câu "Cáo từ", liền vội vàng đi theo Nam Ương vào nhà.
Nam Ương còn chưa thay quần áo, chỉ là ngồi ở bên cạnh bàn uống trà. Đặt trên một bên tay phải bao lấy băng gạc cũng vậy ướt, mơ hồ lộ ra máu.
"Sư phụ, ngươi... Làm sao vậy?" Khinh Hoan vừa liếc lấy Nam Ương tay phải, một bên cẩn thận từng li từng tí hỏi.
"Ngươi đã đi đâu?" Nam Ương đột nhiên hỏi.
Khinh Hoan con mắt có chút trừng trừng, lập tức gục đầu xuống, lúng túng lấy: "Đứng lên sớm, đi ra ngoài đi rồi một vòng mà thôi."
"Không có làm cái khác sao?" Nam Ương thanh âm hơi trầm xuống.
Khinh Hoan xoắn lấy hai tay, chốc lát sau mới nhẹ giọng đáp: "Không có."
Nam Ương giương mắt khe khẽ nhìn xem nàng, nâng lên ly lại hớp một cái, chỉ nói: "Ta đói bụng, đi phòng bếp làm điểm cơm a."
"Được... Tốt." Khinh Hoan đáp ứng, chỉ có ngồi dậy đi ra ngoài. Mới phóng ra cánh cửa, phát hiện Nam Ương còn ngồi, quay đầu lại hơi kinh ngạc: "Sư phụ, ngươi không cùng ta cùng nhau sao?"
"Ta có điểm mệt."
"Cũng tốt, ngươi trước tắm gội thay quần áo, dọn dẹp xong miệng vết thương, chờ ta trở lại cho ngươi băng bó..."
Nam Ương không đợi Khinh Hoan nói xong, liền hơi nhíu cau mày cắt ngang: "Ta biết rồi, ngươi đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015