Nam Ương cùng Quân Kiều nguyên bản trông thấy tầm long trên bàn kim đồng hồ rất rõ ràng một thiên hướng, hiển nhiên không phải góc đã có phương vị biến hóa, các nàng chính kịch liệt bước chân đều muốn tiến thêm một bước kiểm chứng, liền bị sau lưng bỗng nhiên truyền đến dầy tường đáp xuống đất tiếng vang cực lớn hoảng sợ dừng lại.
Bởi vì mộ đạo trung bình năm không người, tích lũy một lớp bụi bụi được va chạm mà bay bổng lên, còn nương theo có từng điểm từng điểm đá vụn đáp xuống đất thật nhỏ thanh âm.
Quân Kiều mở to hai mắt, không thể tin mà nhìn phía sau dị biến. Nam Ương cầm lấy tầm long khay, cũng quay đầu lại lăng lăng nhìn xem này chặn bỗng nhiên hạ xuống tường.
Vô Danh đưa tay thăm dò hướng mình hốc mắt trái, tại trống trơn trong hốc mắt sờ lên mới ý thức tới này tròng mắt đã không có. Hắn lại sờ hướng mình mắt phải, nhường mắt phải nhắm ngay tường gạch vách tường chung quanh, tiến hành một vòng nhìn quét.
"Cốc chủ, chúng ta —— không cẩn thận gây ra cơ quan —— rồi." Vô Danh mở miệng, như cũ là kia không có trầm bồng du dương kỳ quái giọng.
"... Khinh Hoan." Nam Ương theo bản năng mà nhẹ giọng học cùng một chút cái tên này. Nàng nắm lấy tầm long khay tay một chút chặt lại, bất quá một lát sau, liền đem tầm long khay thuận tay nhét vào Vô Danh trong tay, vài bước trở lại tường trước, thon dài xinh đẹp ngón tay do dự vài cái, mới khe khẽ thả đến trên tường.
Nam Ương nhìn xem tường gạch trong ánh mắt lóe một điểm lo lắng, nàng há hốc miệng, như là đều muốn gọi người kia danh tự, lại cái gì đều nói không nên lời.
Vô Danh lại dùng tay đi lòng vòng mắt phải châu, rồi nói tiếp: "Tường —— dầy khoảng ba thước —— trong có cách âm cơ quan, tường người của hai bên —— vô pháp tiến hành thanh âm giao lưu."
Bởi vì Quân Kiều bên này chỉ lấy rồi một chiếc mưa gió đèn, tuyệt đại bộ phận nguồn sáng được ngăn cách đến rồi tường sau, các nàng bên này ánh sáng một chút tối không ít, chỉ có thể ở hai bên hơi yếu đèn chong dưới ánh sáng miễn cưỡng nhận rõ ba người chỗ đứng. Phía trước tối om thâm sâu mộ động đổi lộ ra quỷ dị đáng sợ, giống một cái miệng mở rộng Cự Thú, tùy thời chuẩn bị đưa bọn chúng ăn sống nuốt tươi rồi.
Nam Ương lúc này rút ra Lạc Sương, thử cắm kiếm vào cơ quan tường hòa mộ vách tường trong khe hở, ý đồ đem tường phá hư ra một lỗ hổng.
Quân Kiều này mới hồi phục tinh thần, dừng một chút, nhìn xem Nam Ương đang tại trầm mặc phá hư vách tường, nói khẽ: "Nam Ương... Vô Danh vừa mới nói, bức tường này ước chừng dầy trọn vẹn ba thước đâu rồi, ngươi..."
"... Ta muốn qua đi." Nam Ương yên lặng nhìn xem tường, không ngừng sử dụng kiếm thăm dò khe hở lỗ hổng.
"Vô Danh, điều tra một chút phụ cận có hay không cơ quan." Quân Kiều phân phó nói.
"—— trở về cốc chủ, cơ quan —— ứng không có ở đây hai bên mộ đạo trong —— "
"... Thật là đáng chết, vừa mới hẳn là chú ý, rõ ràng dễ dàng như vậy liền đi với bọn hắn giải tán. Này làm sao bây giờ? Bọn họ bị vây ở chỗ đó, có hay không có người hiểu được trận pháp..."
"Cho nên nhất định phải đem tường phá đi." Nam Ương dùng Lạc Sương đem xung quanh khe hở đều dò xét một lần, lại đều đều ép tới cực kỳ chặt chẽ, cội nguồn không có đường nào.
"Như vậy, xác định một bên khe hở vị trí, chúng ta đem nội lực vận ở trên kiếm đồng thời tấn công thử xem." Quân Kiều đề nghị.
Nam Ương như có điều suy nghĩ mà cúi đầu, mắt nhìn trong tay mình Lạc Sương.
Mộ đạo hai bên đèn chong bỗng nhiên bắt đầu lấp lánh, ba người cảnh giác mà ngắm nhìn chung quanh, bất quá một thời gian trong nháy mắt, tất cả tán lấy yếu ớt ánh sáng đèn chong lập tức cùng nhau tiêu diệt, khiến cho bọn hắn lâm vào đổi tĩnh mịch trong bóng tối.
"Làm sao vậy..."
Quân Kiều còn chưa nói xong, liền lại nghe thấy mộ đạo hai bên đúc bằng sắt thú chỉnh tề mà phát ra dị động.
"Rống —— rống —— rống ——!"
Vậy không biết có bao nhiêu con đích danh vi "Trệ" đúc bằng sắt thú lại đồng thời bắt đầu phát ra chó sủa giống nhau gào to, thập phần có tiết tấu cùng quy luật. Vô Danh đề cao trong tay mưa gió đèn, tay kia bảo vệ sau lưng Nam Ương cùng Quân Kiều.
"Đông... Đông... Thử..."
"Đây là... Thanh âm gì?" Quân Kiều có chút sợ, không biết làm sao mà nhìn chung quanh, chỉ là hết thảy sự vật đều núp trong bóng tối, cái gì đều nhìn không thấy.
"... Cẩn thận ——!" Nam Ương ngũ quan hiểu rõ, giác quan so với thường nhân linh mẫn rất nhiều, tay mắt lanh lẹ mà kéo một cái Vô Danh. Vô Danh các đốt ngón tay cứng đờ phát ra "Cùm cụp" một tiếng, một cái mũi tên nhọn tráng kiện hữu lực mà bắn trúng trên tay hắn mưa gió đèn, mưa gió đèn được mạnh mẽ làm lực bắn rơi trên mặt đất, lăn mấy vòng, bên trong sáng nguy hiểm mà sắp tắt mà chưa tắt.
Nam Ương cúi đầu, trong lúc lơ đãng thoáng nhìn Vô Danh trong tay đoan chính cầm lấy tầm long khay, dựa vào kia còn sót lại không nhiều lắm ánh sáng, khó khăn nhận ra phía trên định vị.
Nơi này lại là chết vị.
"... Là chết vị. Trách không được lúc trước tầm long khay lại đột nhiên nhảy lên." Nam Ương thấp giọng hướng Quân Kiều cùng Vô Danh nói.
"... Cái gì?! Chết vị?" Quân Kiều theo bản năng cầm qua Vô Danh trong tay tầm long khay, cúi đầu híp mắt cẩn thận nhận rõ.
"Chết vị, không là sinh vừa chết. Chết vị một loại phân bố nhiều chí mạng cơ quan, giống như kỳ danh, nếu là có thể tại chết vị trong sống sót... Cũng liền có thể tìm được ra khỏi miệng."
"Sinh môn, chết vị, một so một khả năng, liền kêu chúng ta đụng vào chết vị." Quân Kiều bất đắc dĩ cười khổ.
"Chỉ là bởi vậy có thể phỏng đoán, sinh môn phương hướng đã đi vào tường khác một bên. Nàng... Bọn họ, bọn họ là an toàn liền tốt." Nam Ương trong mắt lo lắng trong nháy mắt để xuống, hiển nhiên thân ở chết vị bên trong, biểu lộ lại toát ra một cỗ bình thản thỏa mãn.
"Tranh ——" một tiếng mũi tên nhọn tiếng xé gió lần nữa truyền đến, mũi tên này hung hăng xuất vào bọn họ bên hông trên vách tường, thẳng tắp chui vào rồi ba phần, có thể thấy được lực độ to lớn.
Đúc bằng sắt thú tiếng chó sủa càng lúc càng lớn, có khác một loại không biết tên tiếng vang pha tiến đến."Hí... Hí..." Có một loại trơn ướt da ma sát thô ráp mặt đất chán ghét sền sệt cảm giác.
Vô Danh đẩy con mắt: "Xà —— "
Lời còn chưa dứt, từ mưa gió đèn yếu lợi hại sáng trong có thể lờ mờ trông thấy, tất cả đúc bằng sắt thú dữ tợn mở ra trong miệng liên tiếp toát ra tiểu đầu rắn, một bên phun lưỡi, một bên đung đưa mà từ đúc bằng sắt miệng thú trong leo ra, nguy hiểm mà hướng bọn họ thoảng qua đến.
Quân Kiều trông thấy xà, tê cả da đầu, không tự chủ hướng lui về phía sau, lại phát hiện sau lưng chính là mặt tường, không chỗ thối lui.
"Nam Ương..." Quân Kiều có chút dời đi tay, không cẩn thận đụng phải Nam Ương ngón tay, được tay kia chỉ lạnh buốt đến không bình thường nhiệt độ kinh ngạc một chút, "... Ngươi làm sao vậy? Tay băng thành như vậy?"
Nam Ương run rẩy đưa tay mãnh liệt thu hồi, sắc mặt dần dần hiển lộ ra một loại khác thường tái nhợt.
"Cốc chủ —— cẩn thận —— "
Quân Kiều nhìn nhìn Nam Ương, lại nhìn một chút phía trước càng ngày càng dày tụ tập bầy rắn, khẽ cắn môi, lấy ra mấy cái cơ quan hết thảy văng ra, rút ra trường kiếm nghênh đón hướng bầy rắn.
Nam Ương hơi hơi híp mắt lại con ngươi, lông mi đều ở đây khe khẽ run rẩy. Nàng nắm thật chặt trong tay Lạc Sương, bước ra bước đầu tiên có một chút lảo đảo, bất quá được nàng rất nhanh che giấu đi rồi. Lập tức nàng kéo lên một kiếm hoa, thân ảnh màu trắng tựa như trong bóng tối một vòng Du Long, nhanh chóng mà linh mẫn cường tráng.
Nhóm đầu tiên tiến gần bầy rắn rất nhanh được ba người toàn bộ xoắn giết. Chỉ là còn không có cái gì thở cơ hội, đúc bằng sắt thú trong miệng lại bắt đầu không ngừng bò ra ngoài xà, mỗi một con đúc bằng sắt thú đều có thể nhả ra hơn mười cái xà, tất cả xà cũng như cùng có chỉ dẫn một loại sột sột soạt soạt mà leo hướng bọn họ.
Nam Ương dùng lực đem Lạc Sương quăng bay ra đi, trường kiếm nhanh chóng xoay tròn lấy lượn mộ đạo một vòng quay lại, trong chớp mắt một vòng độc xà đều bị chém gãy ngang, giãy giụa lấy vặn vẹo thân thể. Lạc Sương cao tốc xoay tròn trở về Nam Ương trong tay, Nam Ương lại không bắt lấy nó.
Trường kiếm "Ô...ô...ô...n...g ——" được một tiếng đinh vào mộ đạo trên vách tường gạch kẽ. Quân Kiều không khỏi quay đầu nhìn Nam Ương, chỉ thấy nàng sắc mặt càng phát ra tái nhợt, thái dương còn buồn bực chút ít mồ hôi rịn, tay còn run rẩy đều muốn đi sờ Lạc Sương.
"Ngươi làm sao vậy?"
Nam Ương môi mím thật chặc môi, tựa hồ một câu đều nói không nên lời, ngón tay mới đụng phải cán kiếm, nàng cả người liền bỗng nhiên quỳ xuống, cúi đầu nôn ra một ngụm màu đỏ sậm máu.
Quân Kiều kinh ngạc nhảy dựng, cuống quít lại ném ra mấy cái tiểu cơ giáp đi ra ngoài, vội tới đây đỡ lấy Nam Ương, phát hiện Nam Ương bên người lạnh như băng được làm cho người ta sợ hãi, lại không ngừng run rẩy.
"A......" Nam Ương phát ra một tiếng rầu rĩ thở dốc, lập tức hết sức thống khổ mà che phủ tạng vị trí, thân thể vô lực dựa vào hướng một bên vách tường, khóe môi tràn ra càng ngày càng nhiều màu đỏ sậm máu tươi.
Quân Kiều chợt dừng lại, Nam Ương bộ dạng này hình thức, nàng tựa như ở đâu bái kiến.
...
Loạn Hoa cốc...
Phụ thân?
Phụ thân thân trúng suối vàng cổ sau, mỗi lần độc phát bộ dạng!
Nam Ương nàng... Nàng cũng vậy...?!
Đầy đất đầy tường đều leo đầy độc xà, bầy rắn giống đẩy mạnh sóng lớn, chậm rãi hướng bên này đi về phía trước, ngẫu nhiên còn có cương mãnh tên lạc bắn tới, mang theo đáng sợ tiếng xé gió.
Vô Danh một người tựa hồ ngăn cản không nổi mạnh mẽ bầy rắn, trên người hắn quấn đầy rồi tất cả lớn nhỏ xà, như nước chảy liên tục bắt đầu khởi động lấy, có một loại dị thường chán ghét dày đặc cảm giác.
Bầy rắn tê tê phun lưỡi, ngẩng cao lên đầu, giống nhìn con mồi một loại tham lam mà nhìn trong góc tường hai nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015