Tại Khinh Hoan thoải mái thu hoạch trận đầu thắng lợi sau, buổi chiều Sơ Vũ tham dự tỷ thí cũng vậy lấy được thắng được. Vội vô cùng Vân Đường còn chuyên môn chạy tới cho các nàng khánh công, cơm cũng không có đến thật vội ăn xong, liền vội vội vàng vàng trở về luận kiếm đài.
Bầu trời tối đen sau vẫn đang có tỷ thí sắp xếp, bởi vì cảnh ban đêm không tốt thấy vật, giang hồ nhân sĩ tiến hành "Không tuân theo quy định" hành vi trở nên càn rỡ, uống rượu bài bạc, đám người đứng ngoài xem tử đều là Trang gia ôm cái áp vào cái rương đi tới đi lui, náo nhiệt cực điểm. Bởi vì cội nguồn không tốt tổ chức tất cả mọi người ăn cơm, Bắc Phạt liền an bài đệ tử phụ giúp đồ ăn khắp nơi đi dạo, ai đói bụng người đó liền có thể lấy ra ăn. Luận kiếm trên đài, loại người gì cũng có, lớn nhỏ, cao thấp, có vội vã đi chợ tử trên trời dùng khinh công bay tới bay lui đệ tử, còn có bèo nước gặp nhau tối sinh tình tố nam nữ chàng chàng thiếp thiếp. Nhìn xem cảnh tượng này, Hồng Thăng Vân không khỏi thở dài.
"Sư tôn, trên giang hồ tốt xấu lẫn lộn, bầu không khí vốn là như vậy, ngài thiếu sinh chút ít khí a." Dung Hoài đem qua bên cạnh trên mặt bàn bày biện trà cười uống.
Hồng Thăng Vân nói: "Ta không có tức giận. Chỉ là có chút lo lắng trời tối, trên đài cao tỷ thí đệ tử gặp nguy hiểm."
"Từng cái bàn bên cạnh không đều treo đèn? Ngươi xem này luận kiếm đài, cùng bên kia luyện kiếm trận, chiếu lên giống như ban ngày. Chỉ có những cái kia áp vào bài bạc ngư long hỗn tạp, nhìn cũng vậy nhìn không thấy, bắt cũng vậy bắt không được."
Nam Ương một mực yên tĩnh, bỗng nhiên ngồi dậy gật đầu: "Sư tôn, ta rời khỏi một chút."
Hồng Thăng Vân gật gật đầu, đáp ứng rồi.
Nam Ương từ trên đài cao xuống tới, ung dung lạnh nhạt bước vào chen chúc đám người. Bởi vì lấy nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng khí tràng, cùng nàng bên người kia một thân tượng trưng cho tôn quý địa vị Tôn chủ áo bào, rất nhiều người nhao nhao nhượng ra một con đường cho nàng.
Nam Ương ánh mắt nhàn nhạt nhìn phía xa chen chúc đám người trung chính vui cười Khinh Hoan cùng Sơ Vũ, rất có mục tiêu đi thẳng về phía trước. Có thể vừa muốn tiếp cận Khinh Hoan rồi, chính đi bước chân nhưng lại dừng lại.
Oánh vàng sáng chiếu vào trên mặt của nàng, buộc vòng quanh một cung ấm áp dịu dàng đường nét.
Lại đi hơn mấy bước, có thể đi đến Khinh Hoan trước mặt, hướng nàng mỉm cười một chút, cho nàng cổ sức lực, tán dương nàng một chút hôm nay biểu hiện.
Có thể Nam Ương liền đậu ở chỗ đó, không bao giờ nữa đi lên phía trước một bước. Nàng chỉ là im lặng mà nhìn chính cười đến sáng lạn Khinh Hoan, trong đầu cầm lời muốn nói vòng về đọc rất nhiều lần, giống như làm như thế, có thể cho rằng đã qua nói với nàng rồi giống nhau.
Khinh Hoan cùng Sơ Vũ trò chuyện được vui vẻ, không có chú ý tới sau lưng gần trong gang tấc Nam Ương. Không có một lát nữa, Sơ Vũ liền đem nàng lại lôi đi rồi.
Nam Ương cắn môi, lại giống như tại khắc chế cái gì, nhưng vẫn là liền như vậy nhìn xem Khinh Hoan bóng lưng dần dần biến mất trong đám người, không biết tại sao, nàng một chữ cũng vậy hô không xuất khẩu.
Không biết sống chết áp vào Trang gia ôm cái rương vừa từ trong đám người nặn đi ra, hiểm hiểm đụng vào Nam Ương, tên côn đồ lau cái mũi: "Này! Người thực mẹ của hắn nhiều, chèn chết cái lão tử... Ai, vị cô nương này, muốn hay không sau vào, đánh cuộc vận khí? Ta đây nhưng là một bồi thường thập, một bồi thường thập a!"
Nam Ương khe khẽ liếc hắn một cái.
Tên côn đồ đổ hút một ngụm lương khí: "Mẹ của ta ai, ánh mắt ta xảy ra vấn đề rồi sao... Bắc Phạt Tôn chủ, chạy thế nào nơi này đến rồi?"
Nam Ương nhìn xem hắn không nói lời nào, chỉ là liền ánh mắt kia, có thể chết cóng người.
Tên côn đồ ra một đầu mồ hôi, vội nói: "Tôn chủ đại nhân, xin lỗi xin lỗi! Tiểu nhân có mắt như mù, xin lỗi! Ta đây liền đi!"
Tên côn đồ vội vàng xoay người muốn chạy trốn, Nam Ương mắt sáng lên, tiến lên giữ chặt tên côn đồ.
Tên côn đồ chính là bấm chính mình một chút, cho đi ra một giọt nước mắt, kêu cha gọi mẹ: "Tôn chủ ai! Tha cho ta đi! Ta cũng không dám nữa a! Ta quanh năm suốt tháng cũng vậy kiếm không có bao nhiêu tiền, trên có già dưới có trẻ, phải dựa vào một mình ta nuôi sống a! Làm cái Trang gia có đôi khi còn lỗ vốn, bài bạc loại này, ta cũng vậy không nghĩ như vậy sa đọa a! Ngươi muốn là cầm ta đây cái rương lấy đi, ta..."
"Đặt cược." Nam Ương lạnh lùng cắt ngang hắn.
Tên côn đồ kinh ngạc mà há hốc mồm: "... A? Cái gì?"
"Ta nói, đặt cược." Nam Ương rất có tính nhẫn nại mà lặp lại một lần, cởi xuống bên hông đeo bạch ngọc eo rơi, đem kia ôn nị trơn tốt nhất bạch ngọc khe khẽ đặt ở tên côn đồ ôm phía trên thùng.
Tên côn đồ hoảng sợ miệng há lão đại, chỉ là phản ứng cực nhanh rồi, lập tức cất kỹ kia eo rơi, từ trong rương đưa đến kế tiếp tỷ thí danh sách, cũng không biết từ đâu lấy được: "Hảo hảo hảo, Tôn chủ ngươi xem, đây là còn không có so với, cái gì cũng có thể áp! Ngươi áp cái nào?"
Nam Ương quét tên kia chỉ một mắt, nhanh chóng tìm ra nàng muốn tìm danh tự.
Nàng tại Khinh Hoan danh tự lên hơi điểm nhẹ: "Áp nàng."
"Được rồi tốt, ta nhớ kỹ, Tôn chủ..." Tên côn đồ còn muốn nói nhảm nữa ra mấy thứ gì đó, chỉ là Nam Ương đã khôi phục trầm mặc, xoay người rời đi.
Nam Ương trở về đến trên đài cao yên tĩnh ngồi xuống. Nàng muốn vượt qua đêm tối, còn dài đằng đẵng.
Sơ Vũ vốn là lôi kéo Khinh Hoan đi ra tùy tiện đi dạo, thuận tiện tìm một chút Vân Đường ở nơi nào. Chỉ là không ngờ tới đến buổi tối người vẫn là nhiều như vậy, chen tới chen lui, hai người bọn họ nữ tử thân cao căn bản cũng không chiếm ưu thế gì, chỉ có theo đám người cùng đi.
Sơ Vũ bỗng nhiên kéo kéo Khinh Hoan cánh tay: "Ai, ngươi xem, ngươi xem bên kia trên bàn là ai!"
Khinh Hoan theo nhìn sang, Sơ Vũ chỉ chính là đi một lần mà thẳng thấp cái bàn, này cái bàn bên cạnh vây quanh người nhiều hơn nữa, cùng những đài khác tử hình thành so sánh rõ ràng. Bởi vì đám người quá dầy, cho nên cũng vậy thấy không rõ trên bàn tỷ thí chính là ai.
Sơ Vũ thích tham gia náo nhiệt, vội lôi kéo Khinh Hoan liền tiến lên, chen vào.
Mới chen vào, thì có một người cao lớn bóng người từ trên đài tử nhảy xuống, vừa vặn rơi vào Khinh Hoan trước mặt. Khinh Hoan thiếu chút nữa đụng vào, ngưỡng đầu vừa nhìn, nguyên lai là Kinh Hử.
"Khinh Hoan, ngươi đã đến rồi a." Kinh Hử anh tuấn dung mạo vui vẻ tràn lan.
Sơ Vũ cười nói: "Đúng rồi, nhà của ngươi thân mật đến rồi, vui không vui?"
Kinh Hử mặt đỏ lên: "Sơ Vũ..."
Khinh Hoan rất có lễ giáo cười cười: "Kinh Hử sư huynh... Ngươi đang ở đây tỷ thí sao?"
"Không, mười năm trước ta liền so qua rồi, năm nay liền không có tham gia. Chỉ là giúp đỡ sư phụ quản lý một chút trật tự, bên này vừa mới xảy ra chút tiểu tình huống."
"Ồ... Như vậy..." Khinh Hoan miễn cưỡng cười cười, có chút nghĩ lôi kéo Sơ Vũ rời đi.
Kinh Hử chợt từ trong tay áo đưa đến một thật dài túi giấy, đưa cho Khinh Hoan: "Vừa mới tới thời điểm trông thấy có mặt khác người giang hồ bán chút ít đồ chơi nhỏ, biết rõ ngươi thích ăn ngọt, liền thuận tay mua cái này, nghĩ đến nếu có thể gặp ngươi liền cho ngươi. Kết quả thực gặp rồi, ngươi... Cầm lấy a."
"Sách, mứt quả?" Sơ Vũ cười cười, nhìn về phía Khinh Hoan.
"Thật cảm tạ sư huynh, bất quá ta không ưa thích ăn ngọt." Khinh Hoan khẽ gật đầu, lễ phép cự tuyệt rồi Kinh Hử, vội lôi kéo Sơ Vũ đi rồi.
Sơ Vũ lắc đầu: "Ngươi không thành thật a, ngươi muốn là không ưa thích ăn ngọt, làm như thế nào đồ ăn đều là ngọt dinh dính?"
Khinh Hoan thấp cúi đầu, con mắt nhìn về phía một bên. Hồi lâu, mới nhẹ nhàng nói:
"Nàng thích ăn, cho nên ta thích làm như thế."
"Nàng?... A... Tôn thượng a... Có thể nàng cũng vậy không sao cả nếm qua ngươi làm đồ ăn a, này không cũng không sao ý nghĩa sao?"
"Ta cũng không biết, bởi vì nàng ưa thích, cho nên ta liền... Thói quen a."
"Vậy mong ước ngươi, về sau có cơ hội mỗi ngày làm cho tôn thượng ăn á." Sơ Vũ cười đẩy Khinh Hoan vai, lại đưa nàng cười đùa kéo vào càng náo nhiệt địa phương.
Đảo mắt, thử kiếm đại hội đã qua đi năm ngày.
Ba vị Tôn chủ cùng Chưởng môn bởi vì nội lực thâm hậu, cho nên tại đó chậm đợi thêm mấy ngày không nghỉ ngơi vẫn là có thể đấy. Chỉ là bất luận như thế nào, năm ngày ngồi xuống, cũng thực không thú vị rồi chút ít.
Bởi vì trong tỉ thí một ít tranh chấp vấn đề, Dụ Tu rời khỏi chỗ ngồi, cùng Kinh Hử tự mình đi xử lý. Trên bàn Hồng Thăng Vân nhắm mắt dưỡng thần, ngồi được đoan chính, Dung Hoài cùng Nam Ương tại hai bên vẫn nhàn rỗi.
Dung Hoài bên cạnh trên bàn nhỏ thả cái ấm trà cùng chén trà, mấy ngày nay thời gian hắn uống hết đi vô số chén trà, trên mặt bàn cùng bên cạnh bàn còn rơi lả tả lấy một vùng vỏ hạt dưa, Dung Hoài miễn cưỡng nghiêng dựa vào ở trên tay vịn, một bên cắn hạt dưa một bên uống trà. Hắn cầm lấy một chút hạt dưa, đưa cho Nam Ương: "Cho, muốn hay không giải buồn?"
Nam Ương nhàn nhạt lắc đầu.
"Ai, các ngươi suốt ngày ngồi ở phía trên, không chê khó chịu được vậy?" Thương Mân thanh âm ở phía sau vang lên.
Nam Ương quay đầu nhìn, trông thấy toàn thân áo trắng Thương Mân trong ngực ôm Tiểu Thiên Di, cười tủm tỉm chính đi tới bên này.
Thiên Di vừa nhìn thấy Nam Ương, lập tức không để mắt đến bên cạnh Dung Hoài, hai cái mắt to cười đến cong cong, từ Thương Mân trong ngực nhảy xuống chạy đến Nam Ương bên chân, một mực ôm lấy Nam Ương chân.
Dung Hoài bất đắc dĩ cười nói: "Tiểu gia hỏa này, liền thích ngươi cùng Khinh Hoan, ai ôm nàng nàng cũng không mang cười, liền mỗi lần chứng kiến ngươi cùng Khinh Hoan chủ động vô cùng. Ngươi xem một chút, ngay cả ta này nuôi nàng lâu như vậy sư phụ đều không để vào mắt rồi."
Nam Ương cầm Thiên Di ôm lấy đến, từ trong tay áo lấy ra kia một hộp màu trắng đường hoàn, đút cho Thiên Di.
Thương Mân từ trong túi móc ra một bó to đủ loại đường, đi về phía Nam Ương bên cạnh trên mặt bàn leng keng cạch cạch mà đổ ra: "Vừa mới một đường đi tới, trông thấy bán đường, mua nhiều như vậy, đừng cám ơn ta."
Nam Ương nhìn Thương Mân nhìn một lần: "Cho ngươi thêm thứ cơ hội, nói thật." Những thứ này đường chủng loại đa dạng mà đều đều, vừa nhìn cũng không phải là thuận tiện mua, hẳn là tại rất nhiều bán đường địa phương cẩn thận chọn lựa ra đấy. Thương Mân trong ngực ôm đứa con nít, còn có kia tâm tư?
Thương Mân bĩu môi: "Tốt thôi, là ngươi chính mình nhìn ra được, không trách ta. Ngươi có phải hay không có một đồ đệ, mi tâm có một viên đỏ nốt ruồi? Khi ta tới đã nhìn thấy nàng đứng ở nơi này dưới đài cao bên, nghĩ đi lên lại không đến đây, liền hỏi hai nàng câu, Thiên Di cũng vậy quen biết nàng đấy. Sau đó nàng sẽ đem những thứ này cho ta, bảo ta mang cho ngươi, nhưng mà không cần nói cho ngươi là nàng mang đấy..."
Nam Ương thấp khép nhãn tình, nhìn không ra tâm tình.
"Nam Ương... Sư thúc..." Tiểu Thiên Di cầm lấy Nam Ương vạt áo, mềm thưa dạ nói, "Khinh Hoan tỷ tỷ... Thích ngươi..."
"Tiểu hài tử này đang nói cái gì?" Thương Mân lấy móc lỗ tai, nhíu mày.
Nam Ương thu hồi xuất thần ánh mắt, cố nén khóe mắt ê ẩm cảm giác, nhẹ nhàng trả lời:
"Nàng nói, nàng yêu thích ta."
Khinh Hoan mấy ngày nay tỷ thí cũng còn tính trôi chảy, một đường thắng tới đây, có mấy trận phí sức chút ít, chỉ là đều hiểm hiểm thắng.
Hôm nay trận này, có chút đặc thù.
Bởi vì trải qua mấy ngày nữa thay nhau tỷ thí, quyết thắng ra người thực lực càng ngày càng bất phàm, vốn là càng ngày càng cố hết sức, hôm nay trận này, thật vừa đúng lúc, rõ ràng đem nàng cùng Lan Trạch sắp xếp đến rồi đồng nhất trận.
Khi còn bé sở thụ khuất nhục, vẫn rõ mồn một trước mắt. Sư phụ năm đó vốn có ý đi tra rõ, không biết làm sao theo nhau mà đến môn phái trách nhiệm chia ra tâm tư, cũng liền đem chuyện này quên mất. Mà nàng, đến sau cùng Lan Trạch mâu thuẫn càng ngày càng sâu, hầu như không thể tốt tốt nói được một câu.
Ngoài dự liệu oan gia ngõ hẹp, lại tại thử kiếm đại hội trong điều đến rồi một cuộc.
Sơ Vũ cùng lúc này cũng có tỷ thí, liền cũng không đến cùng nàng. Nàng đến tỷ thí giờ địa phương, không khỏi nhíu nhíu mày.
Trận này, rõ ràng thiết lập tại rồi tất cả tỷ thí Đài Trung, cao nhất cái kia cái bàn.
Bắc Phạt sơn bản liền cao vút trong mây, luận kiếm đài cũng vậy thuộc về Bắc Phạt trong tương đối cao địa điểm, này một cái bàn hầu như không có ở trong mây, chỉ là kia độ cao, liền làm người ta kinh ngạc thịt nhảy.
Khinh Hoan trước tiên lên đài cao, ở trước mặt nhìn xuống xa xôi trên mặt đất đông nghịt đám người. Nàng bao nhiêu hiểu được, nàng cùng Lan Trạch đều là áp vào đứng đầu đệ tử, cho nên trận này thế tất đem có rất nhiều người đến xem. Sáng là nhị thân phận người, cái kia chính là rất có xem chút rồi, giang hồ thế gia lan phủ trưởng nữ, Bắc Phạt Tôn chủ tiểu đồ đệ. Huống hồ không biết ai tiết lộ tin tức, nói hai người có túc kẻ thù, vì vậy bát quái khí mười phần giang hồ nhân sĩ đều tụ tập ở dưới đài, chờ coi trận này vai hay.
Tại một đám người túm tụm xuống, Lan Trạch cũng vậy thi lên khinh công, bay lên đài cao.
Hơn hai mươi tuổi Lan Trạch phong nhã hào hoa, tính cách phô trương, mọi cử động mang theo trời sinh ngạo khí, so sánh với nàng phía dưới, Khinh Hoan cũng có vẻ trầm ổn ít xuất hiện rất nhiều.
"Tiểu tàn phế." Lan Trạch ngả ngớn cười cười, rút ra trường kiếm trong tay, trong tay nghĩ kĩ.
"Lan Trạch, không được lại đem ta cùng trước kia hài đồng đánh đồng, bằng không thì, hối hận nhưng chỉ có ngươi." Khinh Hoan rút tay ra trong đã chiến quá nhiều lần Phượng Vũ kiếm, lạnh lùng nhìn xem Lan Trạch.
Lan Trạch khinh thường rên một tiếng, còn không đợi đi trận đệ tử gõ cái chiêng, liền nhanh chóng huy kiếm hướng Khinh Hoan công tới.
Lan Trạch có thể thông qua năm ngày tỷ thí đến nơi đây, thực lực tự nhiên không thể khinh thường, nàng tu tập không chỉ có là Bắc Phạt kiếm pháp, còn có Lan gia kiếm thuật, hai người khéo léo tương dung, kiếm chiêu biến hoá kỳ lạ khó đoán, trước hết nhất mấy chiêu, Khinh Hoan liền ngăn cản phải có chút ít chật vật.
Lan Trạch thân ảnh tại bên người nhanh chóng vòng về hiện lên, không giống với một loại Bắc Phạt kiếm pháp, làm cho người ta cội nguồn đoán không ra nàng bước tiếp theo muốn giẫm hướng ở đâu, Khinh Hoan cầm Phượng Vũ kiếm, lông mày khóa chặt chẽ, thái dương thấm rồi hãn.
Chỉ là nàng lâu như vậy khổ luyện không phải một điểm hiệu quả không có, thân thể đã sớm bồi dưỡng được độ cao cảnh giác bản năng, mỗi lần Lan Trạch tấn công, nàng cái gì cũng có thể hoàn toàn dựa vào thân thể bản năng đi ngăn trở.
Nhưng chỉ có thể ngăn, nàng tìm không thấy lỗ hổng đi tấn công.
Lan Trạch cười lạnh: "A! Tiểu tàn phế, ngươi liền chút năng lực ấy?"
Hai thanh kiếm tấn công mật độ cao thanh âm trên không trung không ngừng truyền đến, trong chớp mắt liền đã vượt qua mười cái kiếm chiêu, người chung quanh nhìn con mắt đều trợn tròn, sợ bỏ qua cái nào đặc sắc lập tức.
Thuần ghép kiếm chiêu, Phượng Vũ kiếm ưu thế không thể phát huy, chỉ dựa vào nàng kiếm thuật của mình.
Trong đầu bỗng nhiên hiện lên một thanh âm thanh lãnh:
"Cầm lấy nó, đi Mai viên chờ ta. Hôm nay sẽ dạy ngươi Bắc Phạt nhập môn kiếm pháp."
"Ngươi tốt tốt xem ta, ta huy kiếm tư thế cùng chân bước bộ pháp đều nhớ kỹ."
"Cái này là nền tảng sáu bước vào môn kiếm pháp, ngươi nhất định phải luyện tốt này sáu bước. Còn lại cao hơn tài nghệ kiếm pháp đều nguyên nơi đây sáu bước, lại thụ khắc nơi đây sáu bước. Vạn vật đều có kia nguyên, ngọn nguồn là đơn giản nhất, đồng thời cũng là có thể nhất chế trụ vạn vật đấy."
Nguyên nơi đây... Thụ khắc nơi đây...
Khinh Hoan cắn răng, bạt mạng tưởng tượng lúc trước Nam Ương múa kiếm mấy cái ưu mỹ lưu loát động tác, khinh bạc mũi kiếm ở trong giây lát đã đâm mềm mại hoa mai, hết thảy đều như nước chảy mây trôi, ung dung tự nhiên.
Khinh Hoan tập trung tư tưởng suy nghĩ, không lại tự loạn trận cước, vững vàng mà bước lên kia sáu bước nền tảng bộ pháp, chuyển hơi thở bắt lấy Lan Trạch một lỗ hổng, thấp hạ thân tử tránh đi Lan Trạch từ phía trên công tới trường kiếm, sắc bén Phượng Vũ kiếm hướng Lan Trạch eo bên cạnh vạch tới, đem Lan Trạch bên hông dây chuyền lập tức hóa cắt đứt, leng keng một tiếng rơi đến trên đất.
"Tốt! Thật thanh tú động tác!" Người chung quanh lớn tiếng gọi đến.
Lan Trạch thẹn quá hoá giận, bên hông dây chuyền rõ ràng làm cho người cho đánh gãy rồi, thành bộ dáng gì nữa!
Lan Trạch hét lớn một tiếng, thi lên khinh công, phóng người lên, hướng Khinh Hoan chỗ yếu —— bên tay phải đâm tới!
Có thể Khinh Hoan làm ra ngoài dự liệu của nàng động tác —— nàng rõ ràng đem tay trái kiếm xoay người một cái giao đến trên tay phải, dùng sức nghênh đón nàng trường kiếm, đã ngăn được một chiêu này.
Làm sao có thể... Tay phải của nàng, không phải phế đi sao!
Khinh Hoan trợ thủ đắc lực vòng về trao đổi Phượng Vũ kiếm, đem quanh thân phòng hộ mà cực kỳ chặt chẽ, còn bắt lấy không ít Lan Trạch sơ hở chỗ, nhiều lần đều suýt nữa gọi Khinh Hoan đâm trúng, Lan Trạch rõ ràng dần dần rơi vào hạ phong.
Điều này sao có thể! Nàng căn bản cũng không có đem cái này tàn phế để vào mắt, lúc này mới ngày thứ năm... Nếu là thua ở nơi này, Lan gia mặt mũi chẳng phải ném đi được rồi!
Lan Trạch đỏ mắt, dùng hết toàn thân chân khí, dùng tốc độ nhanh nhất hướng Khinh Hoan tấn công, có thể Khinh Hoan đều nhất nhất tiếp đến, càng chiến đấu càng dũng cảm.
Đã như vậy... Không bằng...
Lan Trạch tay trái âm thầm cầm một chút ngân châm, thừa dịp Khinh Hoan không chú ý một chút rải ra!
Khinh Hoan ăn rồi một đại kinh, vội huy kiếm ngăn trở kia đột nhiên tới ám khí, trên lưỡi kiếm giơ lên, lộ ra đề phòng sơ suất yếu ớt nhất địa phương.
Lan Trạch cầu thắng sốt ruột, giết đỏ cả mắt rồi, cơ hồ là không hề nghĩ ngợi, liền giơ kiếm đâm về Khinh Hoan ngực.
Theo mũi kiếm cắt vỡ quần áo thanh âm rất nhỏ, trường kiếm "Phốc ——" được chui vào người nọ thân thể yếu ớt nhất tâm mạch.
Máu tươi dâng trào ra, tung tóe rồi Lan Trạch vẻ mặt.
Chung quanh hi bài trừ người nhất thời cả kinh yên tĩnh.
Khinh Hoan cảm thấy trái tim bị cái gì thứ gì đó cứng rắn cắt giống như vậy, đau đến nàng gần muốn lập tức hôn mê. Nàng trừng to mắt, không thể tin được mà nhìn chui vào thân thể của mình trường kiếm, phun ra một ngụm máu tươi, ở tại rồi tinh màu đỏ Phượng Vũ trên thân kiếm.
"A —— ta giết ngươi ——" Lan Trạch hét lớn một tiếng, sắc bén ác liệt mà rút ra trường kiếm, một chưởng vỗ hướng Khinh Hoan, đem Khinh Hoan sinh sinh đánh ra đài cao!
Khinh Hoan hai mắt như là được đào đi linh hồn, thân thể của nàng giống như chỉ được bắn rơi đại điểu, vô lực từ cao vút trong mây trên đài cao hạ xuống. Tóc dài quần áo trên không trung được phần phật gió lớn xoay đáng sợ góc độ, không ngừng dâng trào ra máu tươi trên không trung lượn lờ bay múa, không tiếng động hòa nhập Bắc Phạt bầu trời trong trẻo mây trắng.
Tại hầu như đồng dạng cao luận kiếm đài khác một bên trên đài cao, một nhân ảnh màu trắng giống một vệt ánh sáng tốc độ, một cái nháy mắt thời gian, liền bay đến xa xôi phía bên kia, tiếp được rồi đang rơi xuống Khinh Hoan.
Khinh Hoan toàn thân đẫm máu bộ dáng, thật sâu đau nhói Nam Ương trái tim. Nàng kia tựa như trà xanh màu sáng đôi mắt, tựa hồ cũng muốn bị Khinh Hoan bên người kinh khủng vết máu nhuộm đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Ficción GeneralThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015