Một đêm an ổn bình tĩnh đi qua.
Trời đã sáng hơn phân nửa, Khinh Hoan từ lúc Hồng Phi các dưỡng thành tốt đẹp chính là thức dậy sớm thói quen, lúc này ngoại lệ, nàng ngủ được thoáng lâu rồi chút ít, chỉ là tỉnh lại thì vẫn không tính quá muộn.
Ít nhất, Nam Ương liền còn không có lên.
Cũng không biết tối hôm qua ngủ sau xảy ra chuyện gì, vốn là Nam Ương ôm nàng ngủ, thức dậy, không hiểu thấu mà biến thành nàng ôm Nam Ương rồi. Sư phụ có lẽ là ngủ được chín, bản năng được muốn dựa vào gần một ít nàng cái này ấm lò, liền hình thành hiện tại cái tư thế này.
Đang ngủ say Nam Ương lộ ra rất trầm tĩnh, rất dịu dàng ngoan ngoãn, không giống với tỉnh dậy lúc mất tự nhiên kiềm chế, nàng khe khẽ vòng quanh Khinh Hoan eo, đầu đặt ở Khinh Hoan trên vai, lông mi theo hít thở đều đều nhịp điệu mà run nhè nhẹ. Nắng sớm chiếu vào, liền trên mặt nàng thật nhỏ lông tơ cũng nhìn thấy rõ ràng, da thịt như tuyết, bờ môi lạnh nhạt, Khinh Hoan tựa hồ cũng có thể tưởng tượng, trong chốc lát đôi mắt này có chút mở ra lúc, lộ ra kia tựa như trà xanh sạch sẽ gọn gàng con ngươi.
Người này thật giống như đỉnh núi một điểm băng tuyết, ôm vào trong ngực, đều sợ đem nàng hòa tan.
Khinh Hoan đem chóp mũi khe khẽ cọ xát Nam Ương cổ, cẩn thận ngửi ngửi Nam Ương bên người dễ ngửi hoa mai lạnh hương, nàng thật lâu, thật lâu đều không có giống như bây giờ cảm giác thỏa mãn mà ấm áp.
Nam Ương nghiêng nghiêng đầu, mặt vừa lúc đặt tại rồi Khinh Hoan mặt bên bên, khẽ run thon dài lông mi bạo động lấy Khinh Hoan da thịt, ngứa đến đầu quả tim trong đi.
Có tốt đẹp như vậy một nữ tử, ai không nguyện đi theo nàng suốt một đời.
Khinh Hoan tình khó chính mình, đối sư phụ yêu theo thời gian càng ngày càng đậm dầy, làm cho nàng vui vẻ đồng thời, cũng làm cho nàng bởi vì không chiếm được mà đau lòng. Nàng yêu nhất người ngay tại đây trong lòng nàng, chỉ là nàng không thuộc về nàng.
Nam Ương trong cổ họng phát ra vài tiếng nhẹ mềm nỉ non, từ từ tỉnh lại, vô ý thức một quay đầu, mềm mại môi khe khẽ lướt sát qua Khinh Hoan mặt bên. Nàng cau mày mắt mở ra, đưa tay vuốt vuốt hai mắt.
"Sư phụ, sớm." Khinh Hoan lưu luyến ôm Nam Ương, nàng thật sự cả đời cũng không muốn buông tay.
"Chào buổi sáng... Sớm..." Nam Ương ý thức còn mông lung, có chút khó khăn híp mắt nhìn xung quanh rồi nhìn, thần sắc có chút mê mang.
Bởi vì không biết tối hôm qua là như thế nào qua lại, hai người vị trí trực tiếp đánh rồi cái điên đảo, biến thành Khinh Hoan ngủ tiến vào bên trong, Nam Ương ngủ ở cạnh ngoài.
Khinh Hoan ôn nhu nói: "Sư phụ... Rời giường sao..."
Nam Ương không có ý thức được chính mình ngủ thẳng tới cạnh ngoài, liền nhẹ giọng trở về: "Ngươi trước lên a..."
Khinh Hoan có chút nâng lên trên thân, nhìn nhìn chung quanh, chỉ có nhẹ chân nhẹ tay mà từ Nam Ương bên người nhảy tới.
Bởi vì nàng nhảy tới động tác, nàng toàn bộ người đều đặt ở Nam Ương bên người, thân thể mềm mại xúc cảm không chút nào phòng bị mà truyền đến, hơi thở mập mờ đến làm cho nàng suýt nữa giữ không được giường.
Bởi vì Khinh Hoan tại Nam Ương ngay phía trên chặn sáng sớm tia sáng, Nam Ương lúc này con mắt hoàn toàn mở ra, bình tĩnh nhìn về phía Khinh Hoan.
Bây giờ tư thế, thật sự cực kỳ mập mờ.
Khinh Hoan toàn bộ người đều đặt ở Nam Ương bên người, cùng Nam Ương màu nâu nhạt con mắt chống lại, trong lúc nhất thời lại quên mất chính mình muốn làm gì, liền như vậy ngơ ngác đặt ở Nam Ương bên người, động cũng không dám động.
Thời gian nhất thời đều bất động.
Bỗng nhiên, có một giọt máu tươi nhỏ tại rồi Nam Ương trắng nõn mặt bên, máu tươi nóng hổi nhiệt độ như muốn đem nàng lạnh buốt đôi má nóng hóa.
Nam Ương như ở trong mộng mới tỉnh, thân thể run lên, tay vội vàng sờ hướng một bên cái bàn, sờ đến khăn tay dắt tới đây, chụp lên Khinh Hoan kia mũi dọc dừa.
Khinh Hoan mặt xoát một chút liền đỏ lên, vội đè lại Nam Ương đưa tới khăn tay, vội vội vàng vàng từ Nam Ương bên người xuống tới. Thương thiên đại địa a, nàng làm sao vậy... Lại chảy máu mũi rồi...
"Không có sao chứ?" Nam Ương bất chấp trên mặt mình một vòng vết máu, trong tay vòng ôm lấy rộng mở vạt áo, vội vàng đứng dậy.
"Không có việc gì... Không có việc gì..." Khinh Hoan chăm chú bụm lấy cái mũi, cuống quít mặc xong ngoại bào, dây thắt lưng cũng không kịp hệ liền chạy trối chết, chạy ra Nam Ương tẩm cung.
Nam Ương nhất thời còn chưa kịp phản ứng, dấu tay lên mặt của mình, cúi đầu nhìn xem đầu ngón tay kia một vòng vết máu xuất thần.
Mười ngày sau.
Thử kiếm đại hội chính thức bắt đầu. Bắc Phạt các đệ tử cùng môn phái khác đệ tử nhao nhao lần lượt tiến vào luyện kiếm trận hòa luận kiếm đài, đang muốn nhìn cái bàn dừng đứng lại, một bên nhiệt liệt thảo luận vừa hướng muốn làm tại nơi này trên bàn tỷ thí hai người chỉ trỏ. Còn có không biết của môn phái nào tên côn đồ, thừa dịp nhiều người nhiều miệng, ôm cái cái rương gọi mọi người áp vào, đổ ai thua ai thắng. Luận kiếm đài tình cảnh trước đó chưa từng có náo nhiệt, không hổ là Bắc Phạt long trọng nhất giang hồ thịnh hội, tiếng người huyên náo, muôn người đều đổ xô ra đường.
Mọi người vẫn còn ở luận kiếm phía dưới đài làm ồn mà nói chuyện với nhau, Hồng Thăng Vân cùng ba vị từ từ leo lên đài cao, tại chỗ cao nhất ngồi xuống.
Hồng Thăng Vân dùng trộn lẫn nội lực hùng hậu tiếng nói trùng trùng điệp điệp nói ra: "Chư vị —— "
Thanh âm kia giống cổ chung giống nhau, đem màng nhĩ của người ta chấn động phát minh, ầm ĩ đám người lập tức yên tĩnh trở lại, khá hơn chút người trực tiếp che lỗ tai, tất cả đều nhìn về phía luận kiếm đài chỗ cao nhất.
"Lại gặp Bắc Phạt mười năm một lần thử kiếm đại hội, có thể nghênh đón chư vị cho mặt mũi viếng thăm, tham dự đến lần này thịnh hội ở bên trong, Bản tôn phi thường vui mừng. Mong rằng tất cả tham gia tỷ thí Bắc Phạt đệ tử có thể ở lần này dài đến một tháng thử kiếm đại hội trong thỏa thích tiến hành võ học giao lưu, không nên nhất thời tranh cường háo thắng, không nên cầu thắng sốt ruột mà tổn thương đồng môn; nhìn chư vị giang hồ hiệp sĩ có thể thưởng thức thoả thích, không nên bởi vì quan niệm khác biệt mà động tay, không nên tiến hành bài bạc chờ thiếu lễ độ hoạt động. Lần này thử kiếm đại hội Bản tôn đem cùng ba vị một mực luôn nơi này, nếu có sao không tốt sự tình phát sinh, không nên riêng dùng không công bằng thủ đoạn xử lý..."
"Không nên... Không nên... Không nên... Làm sao vậy tất cả đều là không nên a? Chưởng môn quy định rồi nhiều như vậy, cũng không biết có thể tuân thủ có mấy cái." Sơ Vũ tại một đám trong hàng đệ tử, nhỏ tiếng cho bên người Khinh Hoan oán giận.
"Đi rồi, ngươi tốt tốt nghe không được sao, nói nhảm quá." Khinh Hoan cười đụng đụng Sơ Vũ cánh tay.
"Ta đây không phải nhàm chán nha... Vân Đường tỷ tỷ cùng ca ca đều bị phái đi quản những cái kia giang hồ nhân sĩ, bóng người cũng không trông thấy một, nhiều người muốn vội đúng là nhiều... Ai ngươi xem ngươi xem, bên kia ôm cái cái rương, hắn ở đây áp vào bài bạc ai! Ngươi chờ đợi, ta cho ngươi để lên một vào, hừng hực vận!" Sơ Vũ từ trong tay áo móc ra một thỏi bạc, cười hướng người kia chạy tới.
"Rõ là... Chưởng môn mới nói không cho phép bài bạc, quyền như gió thổi bên tai sao..." Khinh Hoan cười cười, ánh mắt hướng luận kiếm đài chỗ cao nhìn lại.
Hồng Thăng Vân ngồi ở cao nhất địa phương, đoan chính nghiêm túc. Vị trí hắn hơi thấp một chút địa phương, ba cái ghế xếp có tay vịn thập phần đại khí mà phân bố ra, Dụ Tu tại trước nhất, Dung Hoài cùng Nam Ương tại hai bên, ba người đều xuyên đến Bắc Phạt Tôn chủ chính thức áo bào, lộng lẫy màu trắng y phục, phía trên phân bố lấy tinh xảo hoa râm mây văn, tất cả lớn nhỏ đẹp đẽ màu bạc treo vai trang trí lấy kia một bộ cao quý chính là áo trắng, tựa như ba vị thiên thần, dáng vẻ trang nghiêm.
Bởi vì là chính thức nơi, Nam Ương mi tâm dùng bút son sao chép rồi hiển lộ rõ ràng thân phận nàng lửa đỏ hoa điền, giống một đám lửa tại giữa lông mày thiêu đốt, đem gương mặt đó làm nổi bật được càng thêm tinh xảo trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Bất luận cái gì thời điểm, sư phụ nhìn qua mãi mãi cũng đẹp như thế, nhìn đẹp mắt đến làm cho người nhìn không dời mắt.
Không biết trở về lúc nào Sơ Vũ mãnh liệt vỗ vỗ vai của nàng: "Này! Hoàn hồn rồi!... Lập tức liền bắt đầu tỷ thí, ngươi còn có tâm tư nhìn chằm chằm vào tôn thượng ngẩn người, yên tâm, người đang ở đó, chạy không được."
"Ngươi nói bậy bạ gì đó?" Khinh Hoan cúi đầu sờ lên trong tay Phượng Vũ kiếm.
"Ngươi xem một chút ngươi, tâm tư cũng đã bay lên luận kiếm đài rồi. Ai được rồi, tranh thủ thời gian đi ngươi muốn tỷ thí cái bàn a, ta vừa mới đi nhìn qua rồi, kia cái bàn cách mặt đất tối thiểu có cao hai mươi thước!" Sơ Vũ phụ giúp Khinh Hoan, hướng hối hả trong đám người đi đến.
Cùng Khinh Hoan tiến hành trận đầu tỷ thí, thật vừa đúng lúc, là đồng môn của nàng sư huynh, Ôn Giang.
Ôn Giang trông thấy chính mình đối diện dáng đứng nhẹ nhàng nữ tử, ngay thẳng cười cười, chắp tay: "Khinh Hoan sư muội! Cũng không nên đối sư huynh hạ thủ lưu tình a."
Khinh Hoan rút ra Phượng Vũ kiếm, đầu ngón tay yêu thương mà mơn trớn trên thân kiếm màu vàng phượng hoàng bứt tranh, trầm thấp cười nói: "Sư huynh yên tâm."
Ôn Giang hướng dưới bàn mặt nhìn thoáng qua, tất cả đều là đông nghịt đầu người, thật nhiều người đều ngửa đầu nhìn lên lấy, chung quanh lên lên xuống xuống trên đài cao cũng có nghỉ ngơi đệ tử nhìn qua, trong lúc nhất thời thừa nhận nhiều người như vậy nhìn chăm chú, gọi được hắn có chút mất tự nhiên đứng lên: "Khinh Hoan sư muội, đánh về đánh, cũng không nên cầm sư huynh đến dưới bàn đạp a! Sư huynh ta sợ độ cao, hơn nữa, cao như vậy, sẽ ngã thành tàn phế đấy."
"Sư huynh yên tâm." Khinh Hoan thản nhiên nói.
Một chịu trách nhiệm đi trận đệ tử ở bên trong gõ một cái cái chiêng, ồn ào một tiếng: "Tỷ thí chính thức bắt đầu!" Sau đó sợ hai người đánh nhau làm bị thương hắn giống như vậy, nhanh như chớp thi lên khinh công bay xuống đài cao.
Này cái bàn bất quá xung quanh một gian phòng ốc lớn như vậy điểm, thường thường thản thản, một chướng ngại vật đều không có, ngay cả chung quanh nên có vòng bảo hộ đều không có, làm cho người ta quả thực không có cảm giác an toàn.
Ôn Giang điểm này công phu, Khinh Hoan trong lòng vẫn là hiếm có, nàng dự tính nhiều nhất bất quá mười cái vòng về, liền có thể kết thúc trận này.
Ôn Giang rút kiếm trước khởi xướng chiêu thức, chân bước một điểm, huy kiếm hướng Khinh Hoan công tới. Chiêu thứ nhất, Khinh Hoan thập phần dễ dàng lách mình né tránh, nhẹ nhàng rơi vào ly Ôn Giang năm bước địa phương xa. Ôn Giang xoay người một cái, vung trong tay Cự kiếm, hướng Khinh Hoan đảo qua đi.
Ôn Giang vũ khí là thập phần trầm trọng Cự kiếm, theo lý mà nói, ứng tìm được loại vũ khí này chỗ thiếu hụt, dùng linh hoạt Trí Thắng, không ứng đi cùng loại này cấp quan trọng vũ khí cứng đối cứng. Chỉ là, Khinh Hoan nắm thật chặt trong tay Phượng Vũ kiếm, nàng nghĩ nghênh đón.
Tinh màu đỏ Phượng Vũ kiếm hung hăng đụng vào Ôn Giang trong tay Cự kiếm, kia chạm vào nhau lúc cực lớn chấn minh khiến cho hai luồng chân khí tương hợp thành, thiếu chút nữa đem Khinh Hoan miệng hổ đánh rách tả tơi, nàng vội vận khí chống đỡ, nắm chặt Phượng Vũ kiếm sát Cự kiếm một đường mang theo hoả tinh hung hăng chà xát đi qua, chân khí cuồng loạn lưu động khiến cho Khinh Hoan tóc dài bay múa, tóc đen nhánh đuôi quấn liền tại tinh đỏ mũi kiếm nhọn.
Ôn Giang không ngờ tới Khinh Hoan vậy mà tiếp nhận một chiêu này, khóe miệng nâng lên tán dương cười, chỉ là trong tay công phu không chút nào dịu dàng, chiêu này qua đi, lại là một lưu loát trở lại, vận đủ chân khí đem Cự kiếm hạ xuống.
Khinh Hoan khẽ cắn môi, cùng Ôn Giang tỷ thí căn bản là chưa nói tới dùng đến ngày thường khổ luyện kiếm chiêu, chỉ có thể cứng rắn so khí lực, trong tay hắn cái thanh kia trọng sáu bảy mươi kg Cự kiếm, sáng là áp xuống tới nàng liền không chịu đựng nổi, lại càng không nói thượng diện còn vận đủ Ôn Giang chân khí.
Trong tay Phượng Vũ kiếm dường như tại vì lập tức nghênh đón thí luyện kích động không thôi, Nhất Thuận khiến cho Khinh Hoan cái cổ gian lưu ngọc chấn minh, kiếm cùng Ngọc đô bắt đầu nổi lên nóng hổi nhiệt độ, cũng vậy mang theo chủ nhân của bọn nó chiến ý dâng trào. Khinh Hoan Mặc Ngọc giống nhau con ngươi đen nhánh trở nên sắc bén ác liệt, mi tâm chu sa nốt ruồi giống như tại khấp huyết, mái tóc dài của nàng tại sau lưng, được lượn lờ ra chiến ý thổi bay, trên không trung bay múa ra tùy ý mỹ lệ hình dạng.
Khinh Hoan nắm chặt Phượng Vũ kiếm, chở thập phần công lực, hung hăng nghênh đón Ôn Giang Cự kiếm.
Hai kiếm chạm nhau lập tức, trong không khí chân khí vặn vẹo, phát ra đinh tai nhức óc tiếng nổ vang. Chẳng biết tại sao, Khinh Hoan đầu óc bỗng nhiên hiện lên Nam Ương mặt.
Cặp kia tựa như trà xanh màu sáng con mắt.
"Ô...ô...ô...n...g —— "
Một tiếng kim loại đứt gãy thanh thúy thanh âm phá không mà tới.
Ôn Giang cái trán đầy tràn mồ hôi, kinh ngạc xuống được níu đều muốn đến rơi xuống, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi mà nhìn trong tay chỉ còn một nửa Cự kiếm. Kiếm thật lớn dao đồng thời đứt gãy, bị chém đứt bên mũi kiếm xoay tròn lấy bay ra ngoài, thật sâu đinh vào làm bằng gỗ cái bàn bên cạnh.
Mà Khinh Hoan trong tay Phượng Vũ kiếm, mỏng như cánh ve, nhưng như cũ hoàn hảo.
Đài cao người phía dưới bỗng nhiên cùng nổ tung giống như vậy, ồn ào lên.
Ôn Giang cả kinh nói: "Ngươi này ——! Ngươi đây là cái gì kiếm? Không có khả năng, không có khả năng a!"
Mới ba chiêu mà thôi, kiếm của hắn rõ ràng liền trực tiếp bị chém đứt rồi?!
Khinh Hoan thở phào một hơi, cầm kiếm tay trái bởi vì phát lực quá mạnh run không ngừng. Dưới đài Sơ Vũ thấy thế, bay người lên trên đài cao, đỡ lấy Khinh Hoan: "Vẫn tốt chứ?"
Khinh Hoan gật gật đầu, thu kiếm vào vỏ. Kiếm sắc bén thân ma sát qua vỏ kiếm, phát ra rất nhỏ kim loại tiếng ma sát, làm cho người ta nghe xong không hiểu kinh hãi.
Gõ cái chiêng đệ tử cầm lấy cái chiêng lên đài, trùng trùng điệp điệp vừa gõ: "Khinh Hoan đối Ôn Giang —— Khinh Hoan thắng được!"
Dưới đài cao trước mặt Bắc Phạt đệ tử cùng giang hồ nhân sĩ nhao nhao quăng đến ánh mắt khâm phục. Vừa mới kia một cuộc tỷ thí, nhanh đến chính là mấy cái trong nháy mắt thời gian, rõ ràng liền một chút như vậy thời gian, tựu sanh sanh chặt đứt đối thủ vũ khí, cái giang hồ này mới tú, làm cho người ta không thể không lau mắt mà nhìn.
Ngồi ở chỗ cao Nam Ương chỉ là nhàn nhạt nhìn xem Khinh Hoan, ánh mắt một khắc đều chưa từng rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015