Chương 120

88 2 0
                                    


Đảo mắt đã là một tháng sau.

Lúc này đang giá trị đầu thu, Đông hải nhưng vẫn là xán lạn ngời ngời phong cảnh, trời sáng khí trong, ngày mai treo cao. Diêu Quang đảo đại điện trong hậu viện, phong cảnh cũng là tốt, giường tầng trên chính là chuyên môn từ trung nguyên cấy ghép tới bãi cỏ xanh, chính giữa đào một ngụm xinh đẹp hồ nước, bên trong rót vào từ trên lục địa chở tới đây nước ngọt, trong nước nuôi hoa sen cùng cá chép.

Hai hàng thị nữ cung kính cúi đầu đợi ở bên hồ, trông coi một ngồi xổm ở trên thảm cỏ chơi đùa chính vui vẻ nữ tử.

Khinh Hoan lấy tay đi bắt cỏ sau bùn đất, đoàn trong tay rà qua rà lại. Nàng một bên đào bùn một bên từ từ hướng bên hồ di động, bởi vì bên hồ bùn càng thêm ẩm ướt mềm mại. Qua rồi không lâu, nàng liền ghé vào rồi bên hồ trên đồng cỏ, nửa người đều treo đi ra ngoài, một đôi mắt tò mò trên mặt nước quét tới quét lui.

"Thiếu chủ, nguy hiểm, mau trở lại chút ít!" Một thị nữ bước lên phía trước đỡ lấy Khinh Hoan cánh tay.

Khinh Hoan dường như nghe không được nàng nói chuyện, chỉ là hoang mang mà tiếp tục xem trên mặt nước phản chiếu mặt của mình. Qua rồi một hồi lâu, nàng nghiêng nghiêng đầu, bỗng nhiên có một giọt chất lỏng rơi xuống bình tĩnh mặt nước, ném ra một vùng rung động.

"A, Thiếu chủ lại chảy máu mũi rồi! Nhanh lấy khăn tay đến!" Người thị nữ kia hoảng hoảng trương trương mời đến mặt khác thị nữ, một đám người lập tức luống cuống tay chân đứng lên. Chính loạn cả một đoàn, chỉ nghe thấy sau lưng một nghiêm túc giọng nữ: "Các ngươi đang làm cái gì?"

Các thị nữ gấp hướng đằng sau quỳ xuống: "Bái kiến Diệu Thiện đại nhân, Thiếu chủ nàng tình huống giống như lại không tốt rồi."

Diệu Thiện chính chắp tay đứng ở nơi không xa, bên người nàng đi theo hai cái Phần Thiên thị vệ, hai người kia đè nặng một buộc chặt lại nam nhân, người kia nam thấp cúi thấp đầu, tóc cùng quần áo dơ bẩn mất trật tự.

Khinh Hoan trông thấy Diệu Thiện, ngơ ngác đứng lên đi về phía nàng, một tay luống cuống mà bụm lấy cái mũi, trong ánh mắt tựa như có chút bối rối. Diệu Thiện thở dài, tiến lên kéo qua Khinh Hoan, dùng một khối khăn tay cho nàng lau, nói: "Đừng có gấp, không có chuyện gì đâu, ta mang cho ngươi dược đến rồi."

Khinh Hoan mở trừng hai mắt, giơ tay lên đều muốn đè lại trên mặt khăn tay. Diệu Thiện đã thấy trên tay nàng tất cả đều là bùn, không khỏi nhắc tới: "Ngươi a, nói bao nhiêu lần, phải chú ý sạch sẽ gọn gàng. Đưa tay cho ta, ta đây nhưng là xoa cho ngươi một lần cuối cùng, lần sau lại làm dơ, liền bản thân đi rửa, có nghe thấy không?"

Khinh Hoan sững sờ gật đầu, há to miệng, chỉ là cái gì cũng vậy không có có thể nói ra. Trong mắt nàng tâm tình giống như ghềnh nước cạn, nhìn một lần liền có thể xem rốt cục, đơn giản chính là mê mang cùng luống cuống.

Một không có trí nhớ người, tại không nhận ra người nào hết trong hoàn cảnh, bên người cũng đều là không người quen biết, tự nhiên sẽ thập phần không có cảm giác an toàn.

"Ngươi hiện nay thân thể đang từ từ khôi phục, ta cũng vậy không lại với ngươi phóng ra quên cổ, trí nhớ của ngươi có thể bắt đầu từ từ tích lũy rồi. Ta ngày trước đã nói với ngươi tên của ta, ngươi còn nhớ rõ sao?"

Khinh Hoan chần chờ gật gật đầu, miệng miệng mơ hồ mà khó khăn nói: "Sư... Sư..."

Diệu Thiện lắc đầu, sờ lên Khinh Hoan tóc: "Ngươi không nhớ rõ ta đổ mà thôi, có thể nhất định phải nhớ rõ môn chủ, chính là cái mỗi ngày tới thăm ngươi đại thúc. Lần sau gặp lại hắn, hắn đưa cho ngươi bánh ngọt muốn đón lấy, hắn nói chuyện với ngươi lúc không muốn nhìn chung quanh, không muốn trốn, phải gọi cha hắn, biết rõ sao?"

"Ừ..." Khinh Hoan cắn môi, ngoan ngoãn đáp ứng.

"Tốt, vậy chúng ta hôm nay bắt đầu uống thuốc a." Diệu Thiện cười lại xoa xoa Khinh Hoan đầu, ngồi dậy đi đến cái kia được buộc chặt lại mất tinh thần nam nhân trước mặt, bắt lấy tóc của hắn nhường mặt của hắn nâng lên.

Nam nhân còn có chút ít chút ít ý thức, hắn từ trên trán rối bời tóc trong khe nhìn ra ngoài, nhìn thấy đang tại theo dõi hắn xuất thần Khinh Hoan, nhất thời lại kích động lên: "Cô nương! Cô nương! Ngươi quên ta sao? Ta là Liễu Chương Thai, thần y cốc Liễu Chương Thai a!"

Liễu Chương Thai?

Khinh Hoan chỉ là ngây ngốc nhìn xem hắn, trong ánh mắt mang theo nồng đậm khó hiểu.

"Cô nương, ngươi từng đáp ứng ta phải cứu ta đi ra ngoài, ngươi đều quên rồi sao?" Liễu Chương Thai kịch liệt mà giằng co, được một người thị vệ hung hăng đạp một cước.

"Vị thiếu hiệp kia, không muốn nhiều lời, chạy nhanh duỗi cần cổ tới đây, làm cho ta sớm lấy máu cho tiểu Thiếu chủ uống." Diệu Thiện không nhịn được bắt lấy Liễu Chương Thai cổ áo, ngăn chặn hắn phản kháng động tác.

"Lấy máu... Tiểu Thiếu chủ..." Liễu Chương Thai hận hận nhìn nhìn Diệu Thiện, lại sắc bén ác liệt mà nhìn về phía Khinh Hoan, cắn răng nói: "Ta biết ngươi không còn sống lâu nữa, có thể ta vạn vạn không nghĩ tới ngươi lại cũng đi đến Văn Kinh Lôi này nghiệp chướng đường! Ngươi vậy mà sẽ thông qua ăn thịt người máu thịt như vậy cực kỳ bi thảm phương thức đến kéo dài tuổi thọ của mình, ngươi sẽ gặp báo ứng đấy!"

"Im ngay!" Diệu Thiện trùng trùng điệp điệp quạt Liễu Chương Thai nhất ba chưởng, rút ra sau lưng một thanh ngắn mầm đao đặt tại trên cổ hắn, một người thị vệ rất có ánh mắt mà lập tức lấy ra bát sứ tiếp tại cổ của hắn phía dưới.

"Ngày đó thấy ngươi dung mạo trong có người tu đạo thanh khí, lại nhất thời sai tin ngươi, ngươi rõ ràng cùng Phần Thiên Môn cùng một guộc, thông đồng làm bậy! Các ngươi sẽ gặp trời phạt, các ngươi sẽ gặp trời phạt đấy!" Liễu Chương Thai nổi điên một loại gào rú. Diệu Thiện tìm đúng rồi hắn chỗ cổ đại huyết quản, lưu loát một cắt, liền có một vào máu tươi dâng trào ra, tung tóe nàng đầy tay.

Liễu Chương Thai thanh âm rất nhanh biến mất, thời điểm chết con mắt cũng không có nhắm lại. Diệu Thiện từ trong tay thị vệ cầm qua kia tràn đầy một chén máu, thở một hơi dài nhẹ nhõm, từ từ đi đến Khinh Hoan trước mặt.

"Đến, tiểu Thiếu chủ, thừa dịp còn mới tươi. Thứ này chính là càng mới mẻ càng tốt, bằng không cũng sẽ không đem người tới trước mặt ngươi mới giết, tu vi của hắn cũng còn bao hàm ở nơi này một chén máu ở bên trong, mau chóng uống a."

Khinh Hoan nuốt nước miếng, chăm chú nhìn kia một chén chất lỏng màu đỏ, vươn đi ra tay run rẩy lợi hại. Nàng dần dần bắt đầu toàn bộ người đều ở đây phát run, trong ánh mắt lộ ra nồng đậm sợ hãi, trong miệng mơ hồ bất thanh đạo: "Không muốn... Không muốn..."

"Không thể trì hoãn nữa rồi. Hai người các ngươi, đè lại nàng." Diệu Thiện tỏ ý kia hai cái thị vệ tiến lên, một người một bên bắt được Khinh Hoan, Diệu Thiện một chút bóp chặt Khinh Hoan cằm xương, khiến cho nàng hé miệng, sau đó đem bát xuôi theo đặt rồi đi lên.

Uy hết này một chén máu, Khinh Hoan cái cằm, Diệu Thiện trên tay đã qua khiến cho tràn đầy vết máu rồi.

"... Thực xin lỗi." Diệu Thiện một bên cho Khinh Hoan lau miệng, một vừa lầm bầm lầu bầu giống nhau nhỏ giọng nói.

"Không uống... Không uống..." Khinh Hoan trong mắt còn từ từ đều là chưa kịp rút đi khủng hoảng, ánh mắt của nàng đỏ lên, ngậm lấy một vũng nước mắt đem mất chưa mất.

Chung quanh một đám thị nữ thị vệ bỗng nhiên nghiêm cẩn đứng lên, đều mặt hướng một cái phương hướng quỳ xuống, cung kính mà trăm miệng một lời nói: "Bái kiến môn chủ!"

Diệu Thiện cũng vậy quay người lại cúi đầu: "Bái kiến môn chủ."

Văn Kinh Lôi trầm giọng nói: "Đứng lên đi." Hắn giống như mới ở trên chủ đảo xử lý xong sự tình liền chạy tới, trên nét mặt còn có chút mỏi mệt. Hắn lại nhìn một chút nằm trên đất Liễu Chương Thai, hỏi một câu: "Đây là đệ mấy cái rồi?"

Diệu Thiện trở về: "Cái thứ mười rồi."

"Những thứ này cao thủ võ lâm suốt đời tu vi đều ở đây kia một chén máu trong rồi, Vũ Lạc uống nhiều như vậy, thân thể khôi phục là một mặt, một phương diện khác, những người này tu vi cũng đều tồn tại tiến vào Vũ Lạc trong cơ thể. Này đối với nàng mà nói, nhưng là so với ngày thường trung thực luyện công lợi hại hơn nhiều lắm, sợ là qua không được bao lâu, liền Bắc Phạt mấy cái Tôn chủ cũng vậy đánh không lại nàng."

"..." Diệu Thiện không biết như thế nào đáp lời, liền chỉ trầm mặc.

Văn Kinh Lôi tự giễu cười cười, tiếp tục nói: "Ngươi xem một chút, biện pháp này chính là như vậy dễ dàng thành tựu cao thủ, chỉ là... Này cuối cùng không phải chính đạo, từ xưa đến nay, dùng biện pháp này người không có một cái nào có thể chết già. Chính mình cũng không rõ ràng, ta đời này, Vũ Lạc đời này, lại phải là như thế nào kết thúc công việc đấy."

"Môn chủ..."

"Tốt rồi, ngươi cũng không cần nghĩ chút ít lời nói an ủi ta, ta còn có một chuyện khác muốn nói với ngươi." Văn Kinh Lôi thu lại trên mặt kia phó bi thương tâm tình, thanh âm nghiêm túc lên, "Ta nghĩ đến ngươi mang theo mưa trở về đến trước đã qua xử lý thích đáng tốt rồi Loạn Hoa cốc sự việc, có thể hôm nay mới đạt được tin chiến thắng, nói Quân Kiều lại trở lại Loạn Hoa cốc cốc chủ vị. Mà nàng dẫn đầu công cốc, dĩ nhiên là ta Phần Thiên môn hạ đệ tử, trong tay nàng còn có Thiếu chủ thủ dụ!"

Diệu Thiện trong nội tâm cả kinh, vội nói: "Cốc chủ, thuộc hạ không biết việc này."

"Ta biết Vũ Lạc lúc trước cùng Quân Kiều hiểu biết, cũng vậy không loại trừ nàng sẽ cầm Loạn Hoa cốc chắp tay tặng cho Quân Kiều. Chỉ là... Ngươi làm sao vậy không rất nhìn xem Vũ Lạc, làm cho nàng làm ra như thế hoang đường cử động!" Văn Kinh Lôi trùng trùng điệp điệp thở dài, bất đắc dĩ nhìn sang một bên ngẩn người Khinh Hoan, "Hiện tại, Loạn Hoa cốc lập trường ta cũng không hiểu, nàng Quân Kiều cuối cùng là thiếu Vũ Lạc một phần nhân tình, tiến công Trung Nguyên tình hình đặc biệt lúc ấy giúp đỡ Bắc Phạt vẫn là khoanh tay đứng nhìn, này cũng chưa biết chừng."

"Kia môn chủ có ý tứ là..."

"Thừa dịp hiện tại Quân Kiều còn không có ổn thỏa cốc chủ vị, chúng ta phải nắm chặt xâm lấn Trung Nguyên, điều động tất cả môn hạ sức lực trước công Loạn Hoa cốc, đến lúc đó Bắc Phạt nhất định sẽ ra tay viện trợ, chúng ta ngay tại đây Loạn Hoa cốc, đem bọn họ hai phái cùng nhau thu thập hết. Ta đấy báo thù đại kế, cuối cùng cũng bắt đầu."

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ