Chương 31

143 8 0
                                    

Dung Hoài ôm đã qua suy yếu được đã hôn mê Nam Ương một đường khinh công, dùng tốc độ nhanh nhất đến đan dược phường. Thủ vệ tiểu đệ tử thấy, bước lên phía trước hỏi thăm: "Dung Hoài tôn thượng, Nam Ương tôn thượng đây là..."

"Đại sư huynh đây?" Dung Hoài hận không thể nắm chặt thủ vệ đệ tử cổ áo.

Thủ vệ đệ tử được Dung Hoài ánh mắt làm sợ đến co rụt lại đầu: "Dụ Tu tôn thượng... Dụ Tu tôn thượng tại Chưởng môn chủ điện a..."

"Lập tức đi kêu hắn tới đây!" Dung Hoài dứt lời, vội cầm Nam Ương ôm vào đan dược phường trong, tìm cái giường đem Nam Ương cẩn thận để xuống, liền vội vội vàng vàng đi tủ thuốc bên tìm kiếm.

Dung Hoài lục ra mấy bình Bổ Huyết Đan, một tia ý thức toàn bộ đổ ra nhét vào Nam Ương trong miệng, nắm cổ họng của nàng trợ nàng nuốt vào đi.

Thanh Mộc Tử nghe nói động tĩnh này, cũng vậy đặt hạ thủ bên trong sự tình đã chạy tới, nhìn thoáng qua Nam Ương, kinh ngạc nói: "Nam Ương tôn thượng đây là thế nào? Bị cái gì tổn thương, mất rồi nhiều máu như vậy!"

"Thanh Mộc Tử, ngươi tới trước nhìn nhìn nàng, ta đi tìm băng bó cho nàng cổ tay cầm máu." Dung Hoài ống tay áo vạt áo đều dính mảng lớn Nam Ương vết máu, đỏ tươi màu sắc nhiễm tại áo trắng áo lên dị thường dễ làm người khác chú ý.

Thanh Mộc Tử tiến lên, điểm ở Nam Ương quanh thân mấy chỗ đại huyệt, đưa tay sờ sờ nàng cái cổ bên cạnh.

"Làm sao vậy... Đường đường Tôn chủ biến thành cái dạng này..." Thanh Mộc Tử thở dài, trong tay giúp đỡ lấy Dung Hoài cho Nam Ương cầm máu băng bó miệng vết thương.

Dung Hoài lại cho Nam Ương đẩy đưa rất nhiều chân khí, có thể Nam Ương sắc mặt như trước trắng bệch.

Dụ Tu lúc này phi thường nhanh chóng chạy tới, thường xuyên nghiêm mặt hắn cũng vậy tươi thấy hoảng hồn, mấy cái bước dài đến trước giường, móc ra một lọ dược đổ ra hai viên màu trắng viên liền hướng Nam Ương trong miệng nhét.

"Dung Hoài! Ngươi là thấy thế nào cố Nam Ương đấy!" Dụ Tu hướng Dung Hoài quát.

"Là lỗi của ta... Là lỗi của ta..." Dung Hoài áy náy nói.

Dụ Tu thở phào một hơi, đã bình định quyết tâm thần, nghiêm chỉnh nói ra: "Nàng sớm vài năm vốn là khí huyết hai yếu, hiện nay một chút rõ ràng mất hết nhiều như vậy máu cùng chân khí, thân thể của nàng thiếu chút nữa lấy hết ngươi biết không? Cuối cùng xảy ra chuyện gì?"

"Nàng... Vì cho Khinh Hoan đúc kiếm... Tế kiếm rồi..." Dung Hoài chát chát mở miệng.

"Hỗn trướng! Nàng như vậy ồn ào, ngươi cũng vậy để tùy ồn ào! Ngươi đúc rồi nhiều năm như vậy kiếm, tế kiếm loại chuyện này ngươi cũng dám gọi nàng làm?!"

"Là lỗi của ta, sư huynh." Dung Hoài nhỏ giọng nói.

"Bây giờ lập tức theo ta cùng nhau cho nàng truyền tống chân khí, muốn trước bảo trụ tu vi của nàng, nếu không, tuổi thọ của nàng đem hao tổn hơn phân nửa." Dụ Tu lại cho Nam Ương cho rồi mấy viên dược, cùng Dung Hoài cùng nhau cho Nam Ương truyền công.

Nam Ương một mực hôn mê.

Dụ Tu tự mình đi cho Nam Ương phối dược. Dung Hoài đi vào đến Hồng Phi các, thông báo tại đó ở tạm Vân Đường.

Vân Đường, Sơ Vũ, Khinh Hoan ba người đang tại đệ tử tẩm phòng sau khu rừng nhỏ luyện kiếm, bỗng nhiên trông thấy Dung Hoài một thân lẻ tẻ máu tươi mà xuất hiện, đều kinh ngạc nhảy dựng.

Vân Đường thu kiếm, hỏi vội: "Sư bá, đã xảy ra chuyện gì?"

"Bây giờ lập tức đi đan dược phường, ngươi sư phụ nàng... Nàng... Trọng thương." Dung Hoài thẳng khó khăn tìm ra như vậy một từ.

"Cái gì?!" Vân Đường khiếp sợ, "Sư phụ sao lại thế..."

Khinh Hoan toàn thân run lên, trong tay kiếm rơi xuống mặt đất, một bước tiến lên: "Ngươi nói cái gì? Sư phụ nàng... Nàng..."

Dung Hoài có phần phức tạp nhìn thoáng qua Khinh Hoan, nói: "Hỏi nhiều cái gì! Chờ ngươi sư phụ tỉnh, chính ngươi hỏi nàng."

"Nàng... Nàng còn không có tỉnh..." Khinh Hoan hốc mắt một chút liền đỏ lên, cảm giác tâm lập tức xuyên vào hầm băng, sư phụ, như thế nào... Như thế nào như thế...

Vân Đường nhìn xem nháy mắt bỏ chạy được không thấy Khinh Hoan, hô: "Khinh Hoan!" Dứt lời, cũng vậy thi lên khinh công đi theo mà đi.

Khinh Hoan mở ra đan dược phường cửa gỗ lúc, Thanh Mộc Tử ở một bên tủ thuốc bên cạnh mân mê cái gì, nàng ánh mắt nhanh chóng tìm tòi, rất nhanh liền tại nơi hẻo lánh trên giường tìm được này cô gái áo trắng.

Nam Ương hai con ngươi đóng chặt, cổ tay trái mềm rủ xuống ở bên giường, phía trên bọc lấy dày đặc băng gạc. Nàng sắc mặt tái nhợt, không có một tia huyết sắc, môi sắc cũng vậy đã mất đi ngày xưa không điểm từ đỏ, liền liền hô hấp phập phồng cũng vậy rất nhỏ đáng sợ, giống đã chết đi một loại.

Tình cảnh này, giống cương châm giống nhau đâm vào Khinh Hoan trong lòng.

Khinh Hoan mấy cái cất bước bổ nhào vào bên giường, trong mắt thương tiếc mà đầy tràn nước mắt, nàng lại không dám tới đụng Nam Ương.

"Sư phụ... Sư phụ..." Khinh Hoan nghẹn ngào thì thào nhỏ nhẹ.

Thanh Mộc Tử trông thấy, cầm lấy tay rải rác dược liệu đi tới, vỗ nhè nhẹ Khinh Hoan đầu vai: "Yên tâm, ngươi sư phụ chỉ là suy yếu quá độ, tốt tốt nuôi dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi, sẽ không chết."

"Sư phụ tại sao phải thụ nặng như vậy tổn thương? Nàng cổ tay làm sao vậy?" Khinh Hoan nước mắt hồ rồi vẻ mặt, cất cao giọng điều giống chất vấn một loại.

"Chuyện này... Ngươi chờ nàng tỉnh lại, chính mình hỏi a." Thanh Mộc Tử thật sự không tốt đi lẫn vào, chỉ có như vậy cùng Khinh Hoan nói.

"Vì cái gì các ngươi làm cho chính mình hỏi? Lẽ nào sư phụ bị thương có quan hệ tới ta?!"

"Khục khục...khục" trên giường nguyên bản yên tĩnh cực Nam Ương bỗng nhiên khe khẽ ho khan.

Thanh Mộc Tử cùng Khinh Hoan ánh mắt một chút liền chăm chú nhìn về phía Nam Ương. Chỉ thấy Nam Ương thân thể theo kia hai tiếng ho nhẹ run nhè nhẹ, lập tức hai mắt nhắm chặt chậm rãi mở ra một điểm, lộ ra cặp kia màu nâu nhạt như trà xanh một loại con ngươi.

"Sư phụ..." Khinh Hoan vội kêu.

"Khục...khục ta bị thương... Không liên quan tới ngươi..." Nam Ương suy yếu vùng địa cực khe khẽ nói ra.

"Nam Ương tôn thượng..." Thanh Mộc Tử không khỏi nói.

Nam Ương cắt ngang Thanh Mộc Tử: "Thanh Mộc Tử, ngươi đi ra ngoài trước, tại cửa ra vào nhìn xem, tạm thời đừng cho bất luận kẻ nào tiến đến... Ta có chút ít lời nói muốn một mình... Một mình cùng Khinh Hoan nói."

Thanh Mộc Tử thở dài một hơi, nhưng là đành phải theo Nam Ương, ra gian phòng.

"Sư phụ, ngươi muốn nói gì?" Khinh Hoan khụt khà khụt khịt, cố nén nước mắt, nàng không nghĩ ở trước mặt sư phụ khóc.

"Ngươi... Làm sao tới rồi?"

"Dung Hoài sư thúc đi Hồng Phi các cùng Vân Đường sư tỷ lúc nói, ta nghe được." Khinh Hoan chứng kiến Nam Ương mặc trên người áo trắng còn dính rồi rất nhiều máu, "Sư phụ, ngươi... Thương thế của ngươi..."

"Không ngại, ngươi không cần lo lắng."

"..." Khinh Hoan nhìn xem Nam Ương ra vẻ kiên cường suy yếu thần sắc có bệnh, trong miệng còn nói lấy làm yên lòng nàng mà nói, trong lúc nhất thời nước mắt theo gương mặt trượt xuống.

"Ngươi vì cái gì... Vì cái gì khóc..." Nam Ương thanh âm hư vô mờ mịt, giống một đám Cô Yên.

"Bởi vì ta quan tâm sư phụ, ta thích sư phụ a!" Khinh Hoan rút cuộc ức chế không nổi tình cảm của nội tâm, nàng không có một khắc giống như bây giờ bức thiết được đều muốn nói ra. Nam Ương như vậy yếu ớt hình thức thật sâu như kim châm nội tâm của nàng, nàng thật sự sợ sau một khắc sư phụ lâu vĩnh viễn mắt mở không ra, nàng mãi mãi cũng vô pháp nói lời này ra cửa.

"Khinh Hoan... Ta cũng vậy thích ngươi..." Nam Ương khóe mắt trợt xuống một giọt nước mắt, thấm ướt gối đầu, "Ngươi là của ta đấy đồ đệ... Là của ta hậu bối, là ta ưa thích đồ đệ..."

"Không hẳn vậy, không hẳn vậy, ta đối sư phụ không phải như vậy đối trưởng bối ưa thích, ta thích sư phụ, vâng..."

"Không... Đừng nói... Ngươi chỉ là của ta hậu bối, chỉ là đồ đệ của ta, ta là sư phụ của ngươi, ta là sư phụ của ngươi..." Nam Ương dùng tay phải mu bàn tay che khuất con mắt, nàng không biết vì cái gì, rất muốn khóc.

"Ta biết ngươi là của ta đấy sư phụ! Ta biết là ngươi đem lúc trước mặc người khi dễ ta đây mang về Bắc Phạt, là ngươi đeo lên cho ta rồi tan ra rồi máu của ngươi lưu ngọc, là ngươi để cho ta quỳ xuống thu ta làm đồ đệ, là ngươi nuôi lớn ta, ta biết là ngươi! Ngươi là của ta đấy sư phụ, là ta toàn bộ không muốn xa rời a..." Khinh Hoan khống chế không nổi nước mắt, một bên khóc một bên nghẹn ngào nói, "Ta nhanh muốn thời điểm chết, chỉ có ngươi, chỉ có ngươi chịu nói chuyện với ta, ôm ta đứng lên, ta bị thương thời điểm, chỉ có ngươi ôn nhu như vậy mà bôi thuốc cho ta, ta cái gì cũng không biết, ngươi cái gì đều tự tay dạy dỗ ta... Không có ngươi, sẽ không có ta Khinh Hoan hôm nay đứng ở chỗ này, ta có thể nào không ưa thích ngươi, ta sao có thể có thể không thích ngươi, ngươi nói cho ta biết a... Ta không nghĩ thích ngươi... Có thể ta thích ngươi..."

"Như vậy cảm tình vâng... Không đúng..." Nam Ương lại khe khẽ khục hai tiếng, "Khinh Hoan, ngươi còn trẻ, ngươi đối với ta... Chỉ là nhất thời mê luyến... Ta làm tất cả đều không có đã xảy ra..."

"Không có khả năng, sư phụ, không có khả năng. Ngươi sao gạt được ta, lại gạt được chính ngươi?"

"Khinh Hoan..." Nam Ương khó khăn đưa tay phải ra, sờ lên Khinh Hoan đỉnh đầu, "Ngươi trong mắt ta... Mãi mãi cũng là một hài tử, mãi mãi cũng là của ta hậu bối..."

Khinh Hoan như là bỗng nhiên bộc phát, bắt lấy Nam Ương tay đặt ở Nam Ương bên hông, một xoay mình lên đi, gác ở Nam Ương bên người, nắm Nam Ương cái cằm hung hăng hôn lên.

Nếu là lần trước còn có say rượu làm lấy cớ, lúc này đây đây?

Nam Ương cũng đã không thể thừa nhận, nàng vô lực giãy giụa trốn tránh, lại một điểm dùng đều không có.

Khinh Hoan một bên cưỡng hôn Nam Ương, một bên khóc nói: "Sư phụ... Ta yêu ngươi... Ta yêu ngươi..."

Nam Ương bỗng nhiên sử dụng ra toàn bộ sức lực đem Khinh Hoan hung hăng đẩy, trên mặt hướng giường ngoài, một ngụm máu tươi phun ra. Đỏ đến chói mắt máu, chiếu vào tuyết trắng trên giường đơn, chói mắt cực kỳ.

Nam Ương đỡ lấy mép giường trùng trùng điệp điệp khục đứng lên, trên cằm đầy tràn rồi máu tươi, nàng Chân khí trong cơ thể tại toàn thân dị thường hỗn loạn mà du tẩu, không ngừng đánh thẳng vào nàng gân mạch, làm cho nàng nhất thời khí huyết nghịch hành, nôn ra máu không thôi.

"Sư phụ... Sư phụ!" Khinh Hoan được dọa cho phát sợ, vội vàng đỡ lấy Nam Ương, lại không biết như thế nào giúp nàng.

"Khục khục...khục Khinh Hoan, ngươi còn nhớ rõ vi sư năm đó thu ngươi lúc, nói gì đó..." Nam Ương đỏ bừng con mắt chăm chú nhìn Khinh Hoan.

"Sư phụ!... Ngươi không cần nói rồi, ngươi nhổ ra thật là nhiều máu..." Khinh Hoan cầm lấy bên cạnh khăn mặt, giúp Nam Ương lung tung sát kia được nhiều dọa người máu.

"Vi sư nói... Tôn sư trọng đạo, không ngỗ nghịch phạm thượng... Ngươi hôm nay... Cũng không quay đầu, vi sư liền phải đem tên nghịch đồ nhà ngươi... Đuổi xuất sư môn..."

"Sư phụ, ta sai rồi, ta sai rồi, là ta sai rồi! Ngươi không cần nói rồi, ta không bao giờ nữa ngỗ nghịch ngươi rồi, không muốn đuổi ta xuất sư môn, không nên tức giận... Không muốn bởi vì ta lại tức giận hộc máu..." Khinh Hoan khóc đến nước mắt mặt mũi tràn đầy, nàng nhìn thấy Nam Ương kia ngày thường không nhiễm một chút bụi bặm áo trắng lên giăng khắp nơi lấy đáng sợ vết máu, nàng bỗng nhiên hận chính mình, vì cái gì? Vì cái gì? Nàng làm hết thảy đều là sai đấy!

Nam Ương cắn chặt môi, đỡ mép giường tay không ngừng run rẩy. Nàng nhắm mắt lại, hai hàng thanh nước mắt theo tái nhợt đôi má tràn ra.

Người tại sao phải khóc?

Bởi vì thương tâm. Bởi vì cầu không được, bởi vì không bỏ xuống được, bởi vì đã có tưởng niệm nhưng lại thất lạc, cho nên sẽ khóc.

Đã từng ngay cả mình sinh tử đều không để vào mắt Nam Ương, đã từng được đến toàn tâm khoét xương đau đớn đều lười được rơi lệ Nam Ương, hiện tại khóc.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ