Khinh Hoan mở to hai mắt, không rõ ràng cho lắm mà cúi đầu nhìn nhìn tay của mình, lại ngẩng đầu nhìn một chút chính "Oanh long long" chậm chạp mở ra cửa đá, khàn khàn thanh âm có chút run rẩy: "Vì cái gì... Ta..."
Lưu Ngũ Hà tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm vào càng lúc càng lớn khe cửa, đưa tay tỏ ý nàng trước không cần nói, sau đó cẩn thận hướng đi trước, trước đem bó đuốc dò xét đi ra ngoài.
Hỏa diễm tại chính giữa cửa đá chỉ là nhảy động rồi hai cái. Tất cả mọi người nhao nhao theo kịp, tò mò nhìn vào trong.
Gian phòng này mộ thất rất lớn, bốn nơi hẻo lánh sắp xếp rồi bốn cái đèn chong trụ, ánh sáng đèn so với trước bái kiến đều muốn sáng, hầu như không cần bó đuốc cũng có thể đem trọn gian mộ thất chiếu lên rành mạch. Mộ thất trung ương là một khối nổi lên cao điểm, tứ phía tu hữu cẩm thạch gạch bậc thềm thông hướng chỗ cao nhất, quý báu cẩm thạch gạch lên tinh tế mà điêu khắc cái gì văn hình thức. Mà kia chỗ cao nhất, lờ mờ có thể thấy được một cỗ an nhiên đưa thả quan tài, quan tài chất liệu nói không ra, có chút trong suốt cùng loại với ngọc thạch, nhưng lại phát ra lành lạnh khí lạnh.
"A, cuối cùng vào được." Thành Chúc Minh cười lạnh một tiếng, con mắt chăm chú nhìn kia quan tài, từng bước một hướng nó đi đến, rất nhanh liền bước lên hai mảnh bậc thang, "Nhìn nhìn, này bậc thang tính chất đều là như thế xa hoa, đập xuống đến một khối cũng là có giá trị không nhỏ a..."
Biên Tử Sấn lạnh lùng quát nói: "Ngươi làm cái gì! Dừng lại!"
"Ngươi cứ nói đi? Mười mấy năm trước cái này phá đấu sẽ không đổ ra cái gì tốt trò vui, hôm nay đánh bậy đánh bạ thật vất vả đi vào rồi chủ phòng, ta lẽ nào tay không trở về?"
"Thành Chúc Minh!" Lưu Ngũ Hà không khỏi ra cửa.
"Ngươi kêu ta cái gì?" Thành Chúc Minh lại bước lên hai giai, xoay đầu lại âm tiếu nhìn Lưu Ngũ Hà, "Ta nhưng là Bính Sơn phái Tả phó đường chủ, ngươi bất quá là ta đấy một thủ hạ! Khi nào đến phiên ngươi nói chuyện rồi? Ngươi đã đáp ứng tiểu tử thúi này không lộn xộn, ta có thể chưa từng đồng ý!"
Trừ đi Lưu Ngũ Hà ngoài còn lại ba cái Bính Sơn phái đệ tử liếc nhau, nhao nhao lộ ra binh khí, xông lên bậc thang đứng ở Thành Chúc Minh bên người.
"Nguyên lai ngươi đã sớm mơ ước ta Mẫu phi trong mộ tài bảo!" Biên Tử Sấn lông mày tức giận đến nhăn thành một phiền phức khó chịu, hắn "Tranh ——" được một tiếng rút ra trường kiếm, trực chỉ Thành Chúc Minh đầu: "Ta cuối cùng cảnh cáo ngươi một lần, nếu như ngươi là còn làm ẩu, hôm nay ai cũng đừng nghĩ đi ra cái này huyệt mộ!"
"Hừ, ngươi nhưng thật ra tới thử xem. Bắc Phạt Tôn chủ cùng Loạn Hoa cốc cốc chủ cũng không tại, chỉ bằng các ngươi? Ta lấy rồi thứ gì đó, đem bọn ngươi toàn bộ giết chết ở chỗ này, lại có gì người biết rõ? Ha." Thành Chúc Minh lại cười lạnh.
Khinh Hoan giữ chặt Biên Tử Sấn ống tay áo, nói khẽ: "Sư huynh, tĩnh táo một chút, không muốn xảy ra tranh chấp..."
Biên Tử Sấn cầm tay áo của mình từ Khinh Hoan trong tay một chút rút ra: "Ngươi lui ra phía sau! Không cho phép tiến lên, một bên đợi lấy."
Thành Chúc Minh khinh thường bĩu môi, cho hắn ba cái thủ hạ đưa mắt nháy một cái: "Các ngươi, ngăn cản hắn, ta đi nhìn nhìn phía trên có bảo bối gì."
Dứt lời, hắn liền mang theo kiếm xoay người mấy cái đại cất bước đi đến bậc thang. Biên Tử Sấn hét lớn một tiếng, rút kiếm đâm tới.
Ba cái Bính Sơn phái đệ tử ở trên bậc thang hiện lên hình chữ "nhân" gạt ra, một rút kiếm ngăn trở Biên Tử Sấn, hai thanh binh khí va chạm phát ra "Ô...ô...ô...n...g ——" kim loại chấn âm thanh làm cho người ta màng nhĩ hơi đau, trọn vẹn có thể thấy được hai người dùng sức lực có bao nhiêu, mặt khác hai cái vòng ôm Biên Tử Sấn, hướng thân thể của hắn nơi khác tiến công.
Khinh Hoan cắn cắn tái nhợt bờ môi, chỉ có cũng vậy rút ra Phượng Vũ trên thân kiếm trước trợ giúp Biên Tử Sấn. Mà phía sau nàng một đám Loạn Hoa đệ tử hai mặt nhìn nhau, được biến cố bất thình lình hù sợ, không biết làm sao mà ngốc tại chỗ.
Trong lúc nhất thời lộn xộn binh khí chạm vào nhau thanh âm ở trong mộ thất đinh đinh đang đang vang lên. Bính Sơn phái người không chỉ có sử dụng minh binh, còn không ngừng từ trong tay áo ném ra một ít ám khí, mà lại lại chiếm được có lợi địa vị; Khinh Hoan bên người bao nhiêu mang theo tổn thương, nàng cùng Biên Tử Sấn lại nhất thời được ba người này kiềm chế.
Thành Chúc Minh mấy đi nhanh đến rồi cuối bậc thang. Phía trên bình đài không phải rất lớn, chính giữa đoan chính bày biện kia chất liệu đặc dị quan tài, mà quan tài chung quanh thì đào ra rồi một vòng lỗ khảm, lỗ khảm bề rộng chừng tam lòng bàn tay dài, bên trong lấp đầy vàng bạc châu báu cùng kỳ trân dị thạch, tại bốn phía sáng ngời đèn chong sáng bao phủ xuống, bày biện ra một loại dịu dàng thâm sâu vầng sáng. Thành Chúc Minh cười chi tiết lấy chúng, ánh mắt một khắc cũng không bỏ được dời đi, hắn nhanh chóng đeo lên phòng độc bao tay, thử sờ lên chúng mặt ngoài. Rất nhanh hắn lại ngẩng đầu, tham lam ánh mắt nhìn về phía kia phát ra khí lạnh quan tài.
Thứ tốt một loại đều là cùng nhau người chết vào hòm quan tài đấy.
Lưu Ngũ Hà đặt tại bên hông tay niết thành quyền, vẫn ngắm nhìn chung quanh cũng không có phát hiện có thể lợi dụng cơ quan, trên người mình duy nhất một con dao găm cũng vậy đặt ở bên ngoài ngục thất trong miệng. Hắn nắm chặt bó đuốc, híp mắt nhìn chuẩn Thành Chúc Minh phương hướng, đem bó đuốc cho rằng ám khí dùng hết sức lực ném đi ra ngoài.
"Sưu —— "
Hỏa diễm tiếng xé gió nhường Thành Chúc Minh cảnh giác trốn sang bên cạnh, cũng nhanh chóng bắt được bó đuốc chuôi.
"A, Lưu Ngũ Hà, ngươi đây là muốn phản bội Bính Sơn phái sao?" Thành Chúc Minh cầm lấy bó đuốc, trào phúng mà cười ha hả, "Ha ha ha cáp, Ha ha ha cáp, cũng vậy không suy nghĩ chính mình có bao nhiêu cân lượng, muốn giết ta? Ngươi còn... A...... Ách a..." Thành Chúc Minh thanh âm bỗng nhiên chuyển thấp, sau đó hai chân không khống chế được mà mềm nhũn ra, toàn bộ sức lực dường như lập tức được rút đi giống như vậy, mềm nhũn mà đổ ở trên đài.
"Hả? Làm sao vậy..." Lưu Ngũ Hà nổi lên nghi ngờ, nhưng hắn còn chưa kịp cẩn thận suy nghĩ, chính mình cũng cảm nhận đến trong thân thể nội lực bỗng nhiên được tranh thủ, hắn miệng mở rộng trừng to mắt, không thể tưởng tượng nổi mà nhìn chằm chằm vào Thành Chúc Minh, thân thể của mình cũng vậy ngã xuống.
"Chuyện gì xảy ra... A... Ta làm sao vậy..."
"A...... Ta đấy... Nội lực của ta đây..."
"Đáng chết... Là ai bỏ xuống độc!"
"Ừ... A... Không làm được gì khí rồi... Cũng không có thể nói chuyện lớn tiếng..."
Bất quá mấy cái nháy mắt, trước một khắc còn giương cung bạt kiếm lẫn nhau giằng co hai bên đều nhao nhao ngã xuống đất, kiếm không khống chế được mà binh binh bàng bàng toàn thân, tất cả mọi người che ngực vẻ mặt không dám tin.
"Hí..." Khinh Hoan vừa vặn đổ ở trên bậc thang, Phượng Vũ kiếm rơi xuống đến ly nàng một thước địa phương xa, nàng bị thương phần lưng đập vào bậc thang góc cạnh lên, lập tức đem nàng đau ra một thân mồ hôi lạnh.
Trừ Diệu Thiện ngoài, toàn bộ mười một người đều đều ngã xuống đất.
Diệu Thiện chậc chậc hai tiếng, hai tay khoanh ôm ở trước ngực, chậm rãi từ đội ngũ cuối cùng đi ra. Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn về phía nàng, tựa hồ cũng không thể tin được một bình thường được không thu hút Loạn Hoa nữ đệ tử rõ ràng cho bọn hắn hạ thuốc mê.
Vì cái gì?
"Ta tính lấy thời gian cũng không còn nhiều lắm, từ bó đuốc đốt đến bây giờ, hai khắc chung không sai biệt lắm, bó đuốc trong che giấu đơn điệu mê hương cũng nên sinh ra dốc sức rồi." Diệu Thiện ung dung mà bước chân không nhanh không chậm mà vượt qua trên mặt đất ngổn ngang lộn xộn người thân thể, thanh âm mơ hồ mang theo cười. Nàng từ từ hướng đi đổ ở trên bậc thang Khinh Hoan, sau đó cúi người khe khẽ chạm đến Khinh Hoan lỗ tai: "Cô nương, miệng vết thương đau không?"
"Ngươi... Ngươi rút cuộc là ai..." Khinh Hoan thanh âm dị thường suy yếu, nói hai câu đều có thể khó chịu ra một điểm hãn.
Diệu Thiện đối với nàng cười cười, sờ lên chính mình mặt nạ trên mặt, từng điểm từng điểm xé xuống.
"Đeo này mặt nạ thật đúng là nóng a, còn chặn ta như hoa như ngọc khuôn mặt đẹp, chậc chậc. Chỉ tiếc trên đời này sợ là không có so với ta mặt càng đẹp mắt người. Bên ngoài có được, bằng không thì lần sau nhất định làm một trương." Diệu Thiện xinh đẹp hồ ly nhãn nheo lại, ngón tay tại trên mặt mình thương tiếc mà vuốt ve.
"Diệu Thiện!..." Khinh Hoan âm điệu dương cao, vô cùng suy yếu thân thể lại làm cho nàng ngay sau đó ho khan, "Khục khục...khục ngươi... Nguyên lai là ngươi... Oan uổng ta một đường tin tưởng ngươi như vậy, ngươi..."
"Khinh Hoan... Nàng là ai?" Biên Tử Sấn che ngực, khó khăn mở miệng hỏi.
"Ta? Ta là Phần Thiên Môn môn chủ Văn Kinh Lôi thủ hạ, họ Diệu, tên một chữ một thiện, đặc biệt phụng mệnh đến... Lấy tính mạng các ngươi." Diệu Thiện cười nói.
Trên đài cao Thành Chúc Minh nghe nói biến sắc: "Cái gì... Phần Thiên Môn? Phần Thiên Môn?!"
"Phần Thiên Môn!" Biên Tử Sấn con mắt lập tức trừng lớn, chăm chú nhìn Diệu Thiện.
"Ai, tất yếu sợ đến như vậy sao? Phía trên cái kia họ Thành, ngươi đều muốn tè ra quần đâu rồi, hì hì hi..." Diệu Thiện xinh đẹp mà che miệng cười rộ lên, du nhiên ở trên bậc thang ngồi xuống, tư thế ngồi quyến rũ động lòng người.
"Ngươi muốn giết ta...?" Khinh Hoan nhắm mắt lại, một giọt mồ hôi lạnh từ trên mặt chảy xuống.
"A...... Ta đây hỏi trước ngươi một vấn đề, tiểu mỹ nhân, ngươi lúc trước nói với ta, rất cảm tạ ta một đường chiếu cố, sau khi rời khỏi đây nhất định báo đáp ta, còn giữ lời?"
"Cút... Ngươi cút cho ta..." Khinh Hoan run rẩy đều muốn đứng lên một điểm, lại chỉ khởi động đến một lát, liền vừa mềm dưới đi.
"Nói như vậy thì, không làm rồi rồi?" Diệu Thiện câu khóe miệng, cúi đầu xuống từ từ để sát vào Khinh Hoan mặt, làm gần vừa đủ lúc, tại bên tai nàng dùng rất nhẹ rất nhẹ thanh âm rồi nói tiếp: "... Ta đây, cũng vậy không nỡ giết ngươi đây."
"Ngươi... Cuối cùng muốn làm cái gì... Trong Dương Thành, Loạn Hoa cốc, Tự phi mộ... Ngươi một đường đi theo ta, dẫn đạo ta, cuối cùng... Cuối cùng muốn làm cái gì?" Khinh Hoan không có ngẩng đầu sức lực, chỉ có thể giương mắt lên một mực nhìn chằm chằm vào Diệu Thiện.
"Ta muốn gom đủ những người này, sau đó cùng đi với ngươi đến nơi đây, cùng bọn họ cùng nhau nói cho ngươi biết những cái kia... Ngươi nghĩ biết rõ đấy chuyện cũ năm xưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Fiction généraleThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015