"Khinh Hoan..." Nam Ương mở miệng lúc thanh âm đã có chút phát run, dính vô số máu của người khác nhẹ tay chạm nhẹ lên Khinh Hoan bên tai, cẩn thận từng li từng tí, lại giống như đang cố gắng miêu tả chỗ đó hình dạng.
"Nam Ương, nhanh lên dẫn nàng vào trong đại sảnh, đi tìm Thành Chúc Minh, chỗ đó lưu thủ đệ tử trên người có thuốc trị thương. Nơi này mưa càng lúc càng lớn, nàng xối hơn nhiều miệng vết thương sẽ nhiễm trùng, gặp người chết đấy!" Quân Kiều lúc trước kích động tâm tình bởi vì đột nhiên xuất hiện Khinh Hoan trọng thương mà trấn định lại, tỉnh táo không ngừng cảnh cáo Nam Ương.
"... Các ngươi chịu đựng được sao?" Nam Ương trên mặt mưa theo mặt khuếch không ngừng trượt, níu lấy Khinh Hoan một vùng góc áo kiết được khớp xương xông ra.
Quân Kiều bé không thể nghe mà nhẹ khẽ thở dài, quay đầu nhìn sau lưng. Vô Kỷ cùng Vô Danh trên tay điều khiển cơ giáp thú đã được vừa mới kia một nhóm hỏa dược tạc hủy bên, điều khiển trở nên thập phần khó khăn, một số gần như báo hỏng. Mà Vô Công chính cuống quít cùng Vô Danh vừa nói cái gì, một bên vội vàng đem cơ giáp thú kéo trở về.
Quân Kiều quay lại đến xem hướng Nam Ương, ánh mắt ung dung mà kiên định: "Ngươi yên tâm, phòng khách chính chung quanh còn có rất nhiều cơ quan, đầy đủ ngăn cản lên một hồi rồi."
"... Tốt, hết thảy cẩn thận." Nam Ương cau mày nhìn về phía người trong ngực, cắn răng đem Khinh Hoan ôm ngang lên đến, Khinh Hoan phần lưng sền sệt huyết nhục xúc cảm làm cho nàng tay không ngừng run rẩy. Nàng có chút cúi đầu, trông thấy Khinh Hoan mặt tái nhợt lẳng lặng vùi vào ngực nàng, lộ ra vô lực mà thảm đạm, trắng nõn trên khuôn mặt giăng khắp nơi lấy dơ bẩn bẩn bụi cùng vết máu, an tĩnh đến đáng sợ.
Đi ra thời điểm, nàng mới nói qua nàng sẽ che chở nàng. Nhưng bây giờ, cùng trước kia đại bộ phận thời điểm, đều là Khinh Hoan ngoài sáng trong tối bảo hộ lấy nàng.
Hai người đều là quần áo ướt đẫm, Nam Ương dùng tốc độ nhanh nhất ôm Khinh Hoan tiến vào trái phòng hành lang. Thành Chúc Minh chờ năm người vẫn còn ở Thanh Đồng trên cửa chăm chú dọn dẹp, đầu cũng không để ý giơ lên. Biên Tử Sấn cùng mấy cái Loạn Hoa đệ tử đứng ở một bên, trầm mặc cực kì.
"Tử Sấn." Nam Ương trong miệng khe khẽ thở phì phò, gọi Biên Tử Sấn.
Biên Tử Sấn ngẩng đầu nhìn lên, trông thấy Nam Ương bên người áo trắng được máu nhiễm được không còn hình dáng, trong ngực nàng Khinh Hoan càng là nghiêm trọng, màu xanh nhạt áo ngoài hầu như không có một khối không phải màu đỏ, càng lớn chính là sau lưng còn có máu đang không ngừng nhỏ xuống, một đường tới đây trên hành lang lẻ loi rải đầy rồi vết máu loang lổ.
"Khinh Hoan!..." Biên Tử Sấn vội vàng đứng thẳng, hướng Nam Ương đi qua, từ Nam Ương trong tay cẩn thận tiếp nhận Khinh Hoan.
Nam Ương lại nắm chặt Khinh Hoan bờ vai, không để cho Biên Tử Sấn ôm qua đi. Nàng nhân thể ngồi chồm hổm xuống, nhường Khinh Hoan ngồi dưới đất, nửa người trên tựa ở trong lòng nàng.
"Sư phụ, sư muội làm sao vậy? Nàng..."
"Đừng nói trước." Nam Ương cắt ngang Biên Tử Sấn lời nói, tìm góc độ, cẩn thận hướng Khinh Hoan phần lưng dò xét đi qua.
Quần áo vết cắt hiện lên dài mảnh hình dáng, miệng vết thương tung hoành phân bố, chưa thành đại diện tích vùng hình dáng bỏng, hẳn không phải là được hỏa dược nổ. Nghĩ là bị hỏa dược nổ tung lúc tạc liệt cơ giáp huyền thiết vùng vết thương bị xước, miệng vết thương rất sâu, nổ tung lúc lớn như vậy lực độ, đủ rồi cùng đương kim võ lâm đệ nhất cao thủ bay ra ám khí đánh đồng rồi.
Nam Ương cắn môi dưới, lộ ra tay đi, tay không nhặt ở khảm tại Khinh Hoan trên lưng trong vết thương huyền thiết mảnh vỡ, thủ pháp chính xác nhanh chóng đem mảnh vỡ từng khối từng khối rút ra. Một bên mấy cái Loạn Hoa đệ tử đều vây quanh, lấy ra bên người mang thuốc trị thương dự bị lấy.
Một cái trong đó Thanh y nữ đệ tử mở miệng nói: "Nam Ương tôn thượng, vị cô nương này một mực đổ máu, miệng vết thương sẽ không xử lý sợ có nguy hiểm tính mạng. Ta là Loạn Hoa cốc Hạnh Lâm đệ tử, có thể là vị cô nương này tạm thời cầm máu xử lý, ngài có thể từ vị cô nương này mạch môn truyền tống một ít chân khí, ta tới trước bôi thuốc cho nàng."
Nam Ương gật gật đầu, không biết lúc nào thái dương đã buồn bực một đầu mồ hôi. Nàng nhường chỗ ra cho kia người nữ đệ tử, nữ đệ tử kia quỳ một gối xuống tại Khinh Hoan sau lưng, cầm trong tay một lọ thuốc bột hướng trên miệng vết thương của nàng vung đi.
Nam Ương chuyên chú nhìn xem Khinh Hoan mặt, chỉ là Khinh Hoan ở vào thật sâu trong hôn mê, dù cho thân thể có lớn hơn nữa đau đớn, nét mặt của nàng như trước là giống nhau yên lặng. Nam Ương chậm rãi nâng lên dính rất nhiều máu tay, có chút run rẩy sờ lên Khinh Hoan mặt, dịu dàng thoa trên mặt nàng vô cùng bẩn vết máu, mà mà chính nàng tay cũng là dính máu, càng thoa càng khó nhìn.
"Sư phụ, đừng lo lắng, sư muội không có việc gì." Biên Tử Sấn cái gì cũng làm không rồi, chỉ có đứng ở một bên, an ủi một chút thoạt nhìn có chút khác thường Nam Ương.
"... Đều oán ta, là ta không có bảo hộ nàng tốt." Nam Ương thanh âm thập phần trầm xuống, có chút khàn khàn.
"Sư phụ, không có chuyện gì đâu, không có chuyện gì đâu. Chờ trở về Bắc Phạt, tìm Dụ Tu sư bá cho sư muội nhìn một cái, Dụ Tu sư bá y thuật tốt như vậy, sư muội nhất định không có chuyện gì đâu..." Biên Tử Sấn nói xong nói xong, cổ họng lại có điểm chua xót, hắn kịp thời ngừng thanh âm, cố gắng xóa trong cổ họng nghẹn ngào.
Cho Khinh Hoan bôi thuốc nữ đệ tử giương mắt nhìn nhìn chỉ lo nhìn chằm chằm vào Khinh Hoan Nam Ương cùng Biên Tử Sấn, khóe mắt cong lên hồ ly nhãn có chút híp híp, một vòng tự nhiên mà sinh lau không đi vũ mị chợt tiết ở ngoài. Nàng không để lại dấu vết mà bĩu môi, từ bên hông lại lấy ra một bình sứ nhỏ, tại tất cả người nhìn không thấy góc độ mở ra miệng bình, một con sâu độc nhỏ leo lên Khinh Hoan phía sau lưng, chui vào nàng đáng sợ trong vết thương.
Nữ đệ tử ngoẹo cổ nhìn xem quá trình này, thoả mãn gật đầu, tiếp theo tiếp lấy cho Khinh Hoan xử lý miệng vết thương, tựa hồ không có một người chú ý tới nàng mờ ám.
"Đuổi ——!!!"
Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một tiếng cực lớn nổ tung tiếng nổ vang, lúc trước tiếng nổ mạnh đều không có lớn như vậy, một tiếng này kịch liệt liền sàn nhà đều run lên tam run, làm cho tất cả mọi người trong lòng không khỏi cả kinh.
Phòng khách chính truyền đến thanh âm huyên náo, giống như có nhiều người dũng mãnh vào, lập tức lại truyền tới đại môn đóng rồi đát đát thanh âm, giống như xúc động rồi cái nào đó cơ quan, động liên tục lấy cả tòa gian phòng đều vận chuyển.
Biên Tử Sấn nhanh chóng thoát xuống chính mình ngoại bào, khóa lại Khinh Hoan bên người, Nam Ương đem Khinh Hoan ôm ngang lên đến, tất cả mọi người bắt đầu hướng Thanh Đồng môn bên kia tới gần.
Thành Chúc Minh lau một mồ hôi trên trán, tức giận nói: "Đáng chết, không phải nói kéo dài thêm trong chốc lát ư, đánh như thế nào được nhanh như vậy!"
Hắn vừa dứt lời, Quân Kiều cùng với Vô Kỷ ba người từ phòng khách chính bên kia chạy đến, bốn người thoạt nhìn đều rất vội vàng chật vật.
Quân Kiều liền trên mặt mưa đều bất chấp thoa, mưa lẫn vào máu dọc theo góc áo của nàng tí tách mà rơi đến trên sàn nhà: "Bên ngoài chịu không được rồi, ta đóng đại môn cơ quan, nhưng mà môn cũng vậy chống đỡ không được bao lâu. Thành công tử, cái cửa này có thể mở được sao?"
"Số ba trăm tiếng, không sai biệt lắm là được rồi." Thành Chúc Minh nghe không rõ nói.
Tất cả lâm vào trầm mặc, mỗi người đều âm thầm tại trong lòng đếm thầm. Chỉ là phòng khách chính bên kia hiển nhiên tất nhiên không thể yên tĩnh, bên ngoài có người muốn dùng cậy mạnh phá hư đại môn, thỉnh thoảng truyền đến nặng nề "Đùng, đùng" tiếng va đập. Kia tiếng va đập mỗi vang một lần, tất cả mọi người trong lòng thì càng chìm xuống dưới một điểm.
Nam Ương có chút cúi đầu, để càm tại Khinh Hoan đỉnh đầu, dùng chỉ có chính nàng nghe được thanh âm tự lẩm bẩm: "Chỉ có điều trong một giây lát không xem trọng ngươi, ngươi tại sao lại ngăn cản đến phía trước ta đi đây."
Nàng dừng một chút, cúi đầu xuống tại Khinh Hoan sinh ra kẽ hở hôn nhẹ một cái, trầm lắng nói: "Ngươi sẽ không có chuyện gì đâu, ta vẫn chờ chúng ta cùng nhau trở về Bắc Phạt, ngươi đã nói biết làm cơm cho ta ăn."
"Hai trăm bảy mươi ba..." Biên Tử Sấn nhẹ giọng đọc lấy, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào thông hướng phòng khách chính hành lang, nếu là Thanh Đồng cửa mở ra lúc trước những người này công vào, bọn họ tất cả mọi người ở chỗ này, cắm cánh đều bay không đi ra.
"Hai trăm bảy mươi... Hai trăm sáu mươi năm..."
"Đuổi ——" "Cùm cụp ——" có dị dạng thanh âm bỗng nhiên vang lên, giống là vật gì cắt đứt một loại.
Vô Kỷ nhìn xem trong tay sao khay, vội đối Quân Kiều nói: "Cốc chủ, phương tây đổi vị long tác đã đứt. Đại môn nguy hiểm."
Quân Kiều cắn răng một cái: "Những người khác ở chỗ này tiếp tục chờ, Vô Kỷ ba người các ngươi, đi với ta phòng khách chính cản bọn họ lại."
"Ngươi điên rồi, ngươi đi liền không về được! Cốc chủ, mời nghĩ lại a." Biên Tử Sấn ngăn lại Quân Kiều, nghiêm túc khuyên nhủ.
"..." Quân Kiều muốn nói lại thôi, chỉ có cắn chặt răng, vung lên ống tay áo.
"Hai trăm hai mươi..."
"Đuổi ——!"
"Thật sự là muốn điên rồi, thật sự là muốn điên rồi..." Một Thanh y Loạn Hoa nam đệ tử lại giống như không chịu nổi như vậy tiền hậu giáp kích hành hạ, thống khổ che đầu, "Còn không bằng trực tiếp giết ta thôi..."
"Đuổi —— "
"Cùm cụp... Cùm cụp —— "
"Một trăm chín mươi năm..."
"Đuổi —— đuổi ——!!!"
Vô Kỷ nhìn chằm chằm vào sao khay sắc mặt đột biến: "Nguy rồi, bốn đầu long tác đã qua chặt đứt ba cái, cốc chủ, ngươi ở tại chỗ này, chúng ta đi trước phòng khách chính cho các ngươi kéo dài thời gian."
Quân Kiều còn không tới kịp ngăn cản, Vô Kỷ liền đã dẫn Vô Công cùng Vô Danh nhanh chóng lao ra, trong chớp mắt liền biến mất ở trong hành lang.
"Một trăm bảy mươi ba..."
"Đông ——!" Một tiếng nặng nề vật nặng đáp xuống đất thanh âm rầu rĩ truyền đến, hình như là có bên đại môn bị sinh sinh hủy đi xuống tới, lập tức một đám người đánh vào tiếng chém giết âm ầm ĩ đứng lên, có người gào to một câu: "Phòng khách chính không ai, bọn họ nhất định còn ở nơi này! Đi tìm kiếm cho ta, cần phải giết chết Quân Kiều!"
Tất cả mọi người hít thở trì trệ, không khỏi lại hướng Thanh Đồng môn tới gần một ít, rất nhanh cách đó không xa Vô Kỷ ba người chặn đánh loạn tặc tiếng đánh nhau truyền đến, khá tốt bọn họ trông coi hẹp hành lang, ở vào một người đã đủ giữ quan ải vị trí, tạm thời có thể có chỗ hiệu quả khống chế loạn tặc.
"Một trăm hai mươi lăm..."
Thành Chúc Minh mãnh liệt ngẩng đầu: "Còn mấy cái cái rắm! Các ngươi đều tới đây, cái này quá nặng đi, khống chế cơ quan đã sớm hư mất, các ngươi sử dụng kiếm cạy mở nó!"
Trừ đi ôm Khinh Hoan Nam Ương, tất cả cầm lấy kiếm người đều vọt lên trước, cắm trường kiếm nhập môn bên kẽ, vận đủ nội lực bắt đầu nạy ra môn.
"A... Này cái gì phá cửa..." Biên Tử Sấn nạy ra đến đỏ mặt tía tai, gân xanh đều phồng lên.
Nam Ương nhíu mày, nhường Khinh Hoan đứng trên mặt đất, một tay chăm chú nâng eo của nàng không cho nàng tuột xuống, tay kia rút ra Lạc Sương, đến trong khe cửa cắm xuống, ánh mắt run sợ, bất quá trong nháy mắt, trên cửa còn lại màu xanh đồng được sinh sinh chống đỡ rơi, nhao nhao vỡ thành cặn, môn trầm lắng mà được cạy mở một đường nhỏ.
Hành lang bên kia tiếng đánh nhau không ngừng tại hướng trái phòng bên này tới gần, giống như bọn họ đã biết rồi người đều ở nơi này, tất cả mọi người tới nơi này bên cùng Vô Kỷ bọn họ đánh nhau.
"Cửa mở, nhanh xuống đi!" Mấy người cố sức nâng lên Thanh Đồng môn, chống được đầy đủ một người thông qua lớn nhỏ, nhất tới gần môn mấy người lúc này nhảy vào trong môn.
Làm tất cả người lần lượt tiến vào Thanh Đồng môn, Quân Kiều còn do dự mà nhìn về phía cuối hành lang, lại giống như đang chờ cái gì.
"Quân Kiều, mau xuống đây." Nam Ương ở phía dưới lớn tiếng nói.
"... Vô Kỷ bọn họ còn..."
"Bọn họ không về được, ngươi mau xuống đây!"
"..."
"Ngươi muốn để cho bọn họ bạch bạch chết ở chỗ này sao? Bọn họ liều mạng bảo vệ ngươi, ngươi không hảo hảo bảo vệ mình sao?"
Quân Kiều cắn môi, con mắt ê ẩm, cuối cùng hướng cuối hành lang nhìn thoáng qua, nghe càng ép càng gần tiếng chém giết âm, không đành lòng mà nhắm mắt lại, người cuối cùng nhảy vào Thanh Đồng môn hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015