Tại Khinh Hoan lúc ra cửa, Nam Ương kỳ thật cũng đã nửa tỉnh. Nàng trên giường nhiều nằm một lát, lại phát hiện người bên cạnh đi rồi sau, ngủ cũng vậy ngủ không được, cũng không biết muốn đi làm cái gì. Nàng đoán Khinh Hoan lúc này cũng có thể ngay tại đây phòng bếp, vì vậy rời giường mặc quần áo xử lý một phen sau, đã nghĩ đi phòng bếp tìm Khinh Hoan.
Mới đến cửa phòng bếp, còn không tới kịp thu cái dù, đã nhìn thấy Khinh Hoan sắc mặt ngưng trọng đi ra phòng bếp, hướng trong mưa to đi đến. Nam Ương cảm thấy khó tránh khỏi kỳ quái, liền cũng vậy đi theo đi xem.
Nàng xuyết tại Khinh Hoan sau lưng tương đối xa một khoảng cách. Nàng rõ ràng Khinh Hoan có lẽ có cái gì việc riêng tư của cá nhân, khả năng là nàng không tiện nhúng tay. Nàng vô ý nhìn trộm Khinh Hoan , vì vậy thầm nghĩ xa xa mà đi theo nàng, nếu như có ý ngoài, nàng chỉ lo đi lên trợ giúp Khinh Hoan liền là.
Ngoài ý liệu, Nam Ương trông thấy Khinh Hoan vậy mà cùng ban đầu ở Phù Ngọc lâu đã giao thủ Diệu Thiện tại nói chuyện với nhau, hơn nữa các nàng lúc nói chuyện vẻ mặt và động tác đều rất giống lúc trước thì có qua qua lại.
Có thể Khinh Hoan tại sao muốn cùng Văn Kinh Lôi người có lui tới? Như thế nào lại có thời gian tại nàng không biết thời điểm cùng Diệu Thiện có qua lại đây?
Nam Ương nghĩ lại, nếu thật là muốn gạt nàng cùng người khác riêng gặp mặt, như thế nào lại không có thời gian. Giống lần này, như nàng chưa có tới tìm Khinh Hoan, nàng cũng sẽ không trông thấy, cũng vậy sẽ không biết.
Tuy rằng lý trí tại nói cho nàng biết, đồ đệ trưởng thành, có chuyện riêng của mình là bình thường, nàng hẳn là thoải mái, buông lỏng tinh thần, tùy ý tất cả mọi chuyện tự do phát triển, thiên hạ sự tình, tổng có chính mình phát triển quy tắc, không được cưỡng cầu. Có thể vừa nghĩ tới chính mình từ nhỏ trông đến lớn hài tử cũng vậy dần dần đã có ý nghĩ của mình, cũng sẽ có sự tình gạt nàng, trong lòng... Vẫn sẽ có chút ít khổ sở.
Trong mưa to Nam Ương nghe không được các nàng nói chuyện với nhau nội dung, chỉ là có thể mơ hồ trông thấy Diệu Thiện đối Khinh Hoan thái độ càng phát ra ngả ngớn, càng về sau, lại vẫn đem Khinh Hoan nửa kéo vào trong ngực, mà lại dán Khinh Hoan lỗ tai thập phần thân mật mà đang nói gì đó. Khinh Hoan từ đầu đến cuối chỉ là sắc mặt phức tạp, lại một chút cũng không có kháng cự ý tứ.
Nam Ương nắm lấy cái dù chuôi tay càng nắm càng chặt, chặt đến trên mu bàn tay màu xanh mạch máu đều có chút bạo khởi, giống như trà xanh màu nâu nhạt con mắt quét qua bình thường thản nhiên, hai mắt có chút nheo lại, mơ hồ lộ ra điểm điểm sát ý.
"Ta đếm ba tiếng, " Nam Ương thanh âm rất nhẹ mà lầm bầm lầu bầu, biểu hiện trên mặt lại giống như ngưng rồi một tầng băng sương, "Đếm xong ba tiếng sau, nếu như ngươi còn di chuyển nàng, ta định lấy mạng của ngươi."
Mưa xối xả như trút nước trong kia gần như thì thầm nhẹ giọng nỉ non, nghe lại có chút ít vô lực.
"Một..."
Diệu Thiện cùng Khinh Hoan không biết nói chuyện cái gì, hai người biểu lộ đều là vi diệu, Khinh Hoan bắt đầu có chút xuất thần.
"... Nhị..."
Nam Ương nhếch môi, cầm nắm cái dù chuôi xương tay tiết xông ra, ánh mắt lạnh lẽo, trong miệng "Tam" hiểm hiểm sắp xuất hiện.
Diệu Thiện lúc này lại thả lỏng Khinh Hoan, lại nói đôi câu cái gì, liền rất nhanh xoay người biến mất.
Nam Ương cười khẽ một chút: "A... Vận khí còn rất tốt." Nàng ngược lại lại mặt không thay đổi tĩnh tĩnh nhìn xem dựa vào loạn thạch Khinh Hoan, không biết tại sao, trong lòng nàng không hiểu có chút chặn. Rất kỳ quái tâm tình, bây giờ nhìn nhìn Khinh Hoan liền sẽ bỗng nhiên phiền não. Nàng có lẽ cần đi chỗ nào điều chỉnh một chút.
Khinh Hoan không có muốn rời khỏi ý tứ, chỉ là ngơ ngác dừng ở trong mưa xuất thần.
Nam Ương nhìn nhiều một lát Khinh Hoan, liền không nói tiếng nào mà rời đi. Nàng hướng đến đều là loại này người, ít xuất hiện ẩn nhẫn được thần kỳ, vĩnh viễn sẽ không đơn giản ra mặt, cũng vậy sẽ không dễ dàng đem tâm tình của mình tiết ra đi.
Nam Ương lặng yên đi tới khách phòng. Nàng ánh mắt bình thản nhìn thẳng phía trước, không có ở bất luận cái gì đi ngang qua sự vật lên lưu lại tiêu điểm.
Quân Kiều chẳng biết lúc nào, chống đỡ rồi một cái dù đợi tại phòng khách khu bên cạnh, trông thấy Nam Ương tựu như vậy ánh mắt có chút thẳng mà đi tới, đi lên trước gọi lại nàng: "Nam Ương?"
Nam Ương phục hồi tinh thần lại, trông thấy Quân Kiều, chỉ là lễ phép gật đầu: "Thiếu cốc chủ."
Quân Kiều đến gần Nam Ương, dịu dàng hướng nội mà cười nhẹ đứng lên: "Ngươi làm cái gì đi? Ta một mực ở nơi này trong chờ ngươi."
Nam Ương lắc đầu: "Không có gì, tùy ý đi một chút... Ngươi tìm ta làm cái gì?"
"Ngày hôm qua mang bọn ngươi vào cốc, phải nên ta đến tự mình chiêu đãi các ngươi, lại bởi vì việc vặt vãnh chậm trễ, hết sức xin lỗi." Quân Kiều đưa tay tỏ ý Nam Ương đi vào trong lầu các, "Sáng nay liền tìm một cơ hội, tới thăm ngươi một chút. Ngủ được thói quen sao? Ăn được như thế nào?"
"... Đều rất tốt." Nam Ương lại giống như không đếm xỉa tới mà đáp nói, chốc lát, lại nói: "Một hồi trước tại Trung Dương, ngươi từng đáp ứng ta dạy ta xuống bếp. Không biết hôm nay có hay không có thời gian?"
"Hôm nay, xuống bếp?... Tốt thôi, xuống bếp đã đi xuống trù, vậy đi phòng bếp a." Quân Kiều khóe môi cười mang theo điểm cưng chiều, ấm áp mà lườm một cái Nam Ương bóng lưng.
Đến rồi phòng bếp, Nam Ương tựa hồ vẫn là thỉnh thoảng thất thần. Quân Kiều cầm lấy nguyên liệu nấu ăn đối với nàng nhẹ giọng giảng giải quá trình, nàng cũng tốt giống như cũng không có để ở trong lòng.
"... Nấu thời điểm, chú ý hỏa hầu, trước dùng đại hỏa mãnh liệt đốt, lại chuyển dùng Tiểu Hỏa chậm hầm, đồ gia vị tại nấu trong quá trình theo thứ tự thả..."
"Thiếu cốc chủ." Nam Ương bỗng nhiên cắt ngang Quân Kiều.
"Làm sao vậy?" Quân Kiều dừng lại nhìn xem Nam Ương.
"Hôm qua nghe nói Loạn Hoa cốc bốn cái cơ quan thang dây toàn bộ đều hư hao, ngươi còn có tra ra cái gì?"
Quân Kiều bởi vì Nam Ương đề tài này nhảy lên độ sửng sốt một chút, nhưng vẫn là lập tức trả lời: "Cũng không."
"Nghe nói Bính Sơn phái đệ tử cũng vậy vào cốc rồi?"
"Phải. Việc này có nhiều kỳ quặc, có thể ta cũng vậy cầm không được chứng cứ. Loạn Hoa cốc hiện tại rất loạn, ngoài có tối địch phá hư cơ quan thang dây, có lẽ cũng đã bao vây Loạn Hoa cốc; trong lại tiến vào không biết ngọn ngành Bính Sơn phái đệ tử, ta cũng vậy không thể tin tưởng bọn họ. Bất quá ngươi yên tâm, các ngươi ở chỗ này rất an toàn, trong cốc biết rõ Bắc Phạt Tôn chủ đi tới cũng không có nhiều người."
"Không có gì nguy hiểm đấy. Thiếu cốc chủ như cần ta hỗ trợ, ta ổn thỏa kiệt lực."
Quân Kiều khẽ cười một tiếng, đi đến phòng bếp đi một bên cầm lên một cái trói lại chân sống gà, hướng Nam Ương thoáng dao động: "Tốt, bất quá bây giờ dạy ngươi xuống bếp so sánh quan trọng, ta tới giết ..."
"Ta tới." Nam Ương rủ xuống mắt thấy gà nói.
"Ngươi...? Một mình ngươi đường đường Tôn chủ... Giết gà?"
Nam Ương không nói lời nào, chỉ là từ Quân Kiều trong tay tiếp nhận con gà kia, tùy ý nhặt được một chút làm thịt đao, con mắt cũng không nháy mà lợi hại lực băm xuống đi, làm thịt đao chém sống qua gà, rơi ầm ầm trên thớt, phát ra nặng nề "Đùng" một tiếng.
Gà đầu cùng cổ lập tức chia ra gia, cánh cũng vậy không bình bịch rồi, có thể làm thịt xuống đi lúc tràn ra đến máu quăng đứng ở bên cạnh Quân Kiều một cánh tay.
Quân Kiều đổ hít một hơi, trợn mắt há hốc miệng mà nhìn xem trên ống tay áo của mình máu gà, lại giương mắt nhìn nhìn Nam Ương: "Ngươi... Ngươi hôm nay có phải hay không tâm tình không tốt? Sớm liền cảm thấy ngươi tâm tình là lạ đấy... Y phục của ta..."
Nam Ương trong nội tâm tích tụ, cầm làm thịt đao tùy ý quăng ra, nói: "Không xuống trù rồi, chúng ta đánh một chầu a."
"... Cái gì?"
"Chúng ta đánh một chầu a." Nam Ương quay đầu, nghiêm túc nhìn xem Quân Kiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015