Chương 72

81 4 0
                                    

Khinh Hoan cùng Nam Ương vừa đi ra phòng khách khu, liền bị thạch lan ngoài cửa tình hình kinh ngạc một chút. Mấy ngày trước đây bên này phòng khách khu chỉ có số ít Loạn Hoa đệ tử trải qua, ngoài cửa chưa bao giờ có nhân tạo tìm hiểu, có thể hiện nay này xuất nhập cảng ngoài dặm vây quanh trọn vẹn ba tầng Loạn Hoa đệ tử, cộng lại cùng sở hữu hơn mười người, mỗi người đều đỡ lấy một cái dù, tay kia trực tiếp sắp ra khỏi vỏ kiếm mang theo, thần sắc nghiêm túc.

Vô Công trông thấy nàng hai người, bung dù tiến lên phía trước nói: "Ngài đi ra. Mời theo tại hạ mau chóng tiến về trước phòng khách chính gặp mặt Thiếu cốc chủ."

"Xảy ra chuyện gì, vì sao đến nhiều người như vậy?" Khinh Hoan nghi ngờ nói.

"Rất nghiêm trọng sự việc, " Vô Công giọng nói ngưng trọng, lời nói nhanh chóng cũng vậy so sánh nhanh, "Lão Cốc chủ đêm trước trong đã độc phát giá hạc mà đi. Thiếu cốc chủ chính thức tiếp nhận trở thành mới cốc chủ, quyền lực đổi chỗ vô cùng, hữu trường lão thừa cơ liên hợp cốc bên ngoài không biết cái gì thế lực người, từ hạp cốc phía trên bao vây Loạn Hoa cốc. Sáng sớm hôm nay Loạn Hoa cốc trung tâm khu cũng đã loạn thành một bầy rồi, chỉ có điều bởi vì phòng khách khu khoảng cách xa xôi, cố một mực chưa kịp thông báo đến phòng khách bên này, Thiếu cốc chủ... Cốc chủ vừa mới đặc biệt mệnh ta đến mời Nam Ương Tôn chủ, nhanh đi phòng khách chính tương trợ."

"Vậy những thứ này người..."

"Trong cốc hiện tại so sánh hỗn loạn, hữu trường lão thủ hạ có bộ phận được xúi giục người, đây là cốc chủ đặc phái đến bảo vệ nhị vị tiến về trước phòng khách chính đệ tử." Vô Công đưa tay chỉ hướng kia hơn mười cái che dù cầm theo kiếm thanh y đệ tử.

Khinh Hoan trong lòng chỉ nói thầm, thật vậy việc lớn rất nhanh sẽ đã xảy ra, chỉ là tốc độ này quả thực làm cho người ta trở tay không kịp. Nguyên lai từ đêm qua bắt đầu, náo động cũng đã đã xảy ra.

"Như thế, liền nhanh chút ít tiến đến các ngươi cốc chủ chỗ đó a." Nam Ương thu rồi lông mày, mặt bên tỏ ý Khinh Hoan, Khinh Hoan rất có ăn ý gật đầu, để tay tại Phượng Vũ trên chuôi kiếm bảo trì cảnh giác trạng thái.

Một đoàn người đều che dù, từ xa nhìn lại chỉ thấy nguyên một đám hình cầu cái dù đỉnh quy luật mà di động. Bọn họ trên đường nhưng là không có gặp phải kẻ nguy hiểm, nhưng mà dọc theo đường tùy ý có thể thấy được gác Loạn Hoa đệ tử, thần sắc nghiêm túc lại dẫn điểm sầu lo; quan trọng cửa khẩu giao lộ còn có chế tác tốt cực lớn cơ giáp thú, giống như kỳ lân, cùm cụp cùm cụp mà đi tới đi lui, thoạt nhìn có loại trầm trọng đáng sợ.

Quân Kiều đem tất cả có điều kiện nàng điều khiển Loạn Hoa đệ tử toàn bộ bố trí đến rồi phòng khách chính chung quanh, cùng với Bính Sơn phái người, cũng bị Vô Danh nhận lấy.

Phòng khách chính trong, Quân Kiều một người cao cao mà ngồi ở thuộc về Loạn Hoa cốc cốc chủ hoa mỹ cao chỗ ngồi, thần sắc mỏi mệt không chịu nổi, một tay chi ở trên tay vịn lau trán, một tay quyền ở trên đầu gối nắm lấy bạch ngọc mặt nạ vuốt nhẹ. Vô Kỷ đứng ở sau lưng nàng, cúi đầu nói với nàng những thứ này cái gì; Biên Tử Sấn ở phía dưới ngồi.

Khinh Hoan tiến vào phòng khách chính lúc, cùng ngồi ở hạ tọa Lưu Ngũ Hà có ngắn ngủi ánh mắt giao hội, khoảng cách liền dời đi ánh mắt, tựa như cái gì cũng không có xảy ra.

Quân Kiều trông thấy các nàng đi tới, trong ánh mắt như có cái gì sáng thoáng qua lướt qua, có chút thẳng lưng nói: "Nam Ương... Các ngươi đã tới."

"Sư phụ." Biên Tử Sấn đứng lên, đi đến Nam Ương bên người.

Đến gần nhìn, Quân Kiều con mắt còn có chút sưng đỏ, nghĩ ban đêm trong tang phụ khổ sở cực điểm, đáng thương nàng phụ thân còn chưa được nghỉ ngơi, liền có tiểu nhân thừa cơ làm loạn. Hết lần này tới lần khác trong cốc này, cũng đành phải Vô Kỷ, Vô Công cùng Vô Danh có thể thoáng giúp đỡ nàng một chút.

"Tình huống như thế nào?" Nam Ương còn chưa ngồi xuống, liền liễm mi trầm giọng nói.

"Bọn họ đều là có dự mưu đấy. Lúc trước ta đi đến Bắc Phạt, rời khỏi tương đối dài một đoạn thời gian, hữu trường lão liền đem trong cốc đệ tử thay máu rồi mấy lần, kéo lên không ít có khuynh hướng hắn tân đệ tử, cha ta quyền lực sớm đã bị mất quyền lực. Lần này trở về, cũng là đào hố để cho ta nhảy, chỉ là ta còn không biết bao quanh Loạn Hoa cốc đám người kia là lai lịch gì, chỉ biết là giữa bọn họ có hợp tác." Quân Kiều dừng một chút, thở dài một tiếng, lông mày càng nhíu thật chặt, "Trước kia biết được bốn cái cơ quan thang dây toàn bộ bị hủy ta hẳn là liền phòng bị, nào có chuyện trùng hợp như vậy!"

"Người hai phe số có bao nhiêu?"

Vô Kỷ tiến lên một bước đáp: "Thiếu cốc chủ... Không, cốc chủ bên này người cùng địch quân chênh lệch cách xa, tăng thêm ba vị Bắc Phạt khách nhân, cùng năm vị Bính Sơn khách nhân, tổng cộng cũng mới bất quá hai trăm người. Chỉ là phỏng đoán cẩn thận, vây quanh Loạn Hoa cốc thì có ba nghìn đến năm nghìn không giống nhau."

Nam Ương trầm ngâm một lát, lại nói: "Hiện tại chúng ta này hai trăm người bị vây nhốt ở trung tâm, tả hữu trốn không thoát, giết ra ngoài lời nói, lại có mấy thành khả năng thành công đây?"

"Một phần không đến." Vô Kỷ thấp đầu, thanh âm trầm lắng đấy.

"Hữu trường lão cùng với được xúi giục đệ tử hiện tại ở đâu trong?"

"Chia cách tại Đông Nam Tây Bắc bốn cái cơ quan thang dây khẩu, đã cùng bên ngoài thế lực liên hợp, sợ là... Đêm nay lúc trước liền sẽ bắt đầu vây giết chúng ta."

Khinh Hoan cả kinh nhíu nhíu mày, không biết nói cái gì. Tình huống rõ ràng bỗng nhiên nguy cấp như vậy, bên ngoài còn một mực rơi xuống mưa to, như vậy thiên khí trời ác liệt xuống, hai phòng chém giết các nàng bên này chỉ biết tổn thất càng nặng nề mà thôi.

"Ta ở chỗ này, các ngươi chẳng lẽ còn chờ chết hay sao?" Nam Ương thanh âm đã có một điểm lạnh như băng nhiệt độ, Khinh Hoan trông thấy nàng ẩn ở trong cổ tay áo tay đã mơ hồ nắm thành quyền.

"Ơ, không hổ là đường đường Bắc Phạt Tôn chủ a, nói ra đến lời nói liền đúng là không giống, " ngồi ở một bên trầm mặc thật lâu Thành Chúc Minh chợt khe khẽ cười cười, hai tay khoanh ôm ở trước ngực, cái cằm có chút ngóc lên, "Có thể Nam Ương Tôn chủ, ngươi mặc dù võ nghệ cao cường, lại có thể hay không cam đoan mang theo này 200 người giết ra năm ngàn người vây quanh?"

"Ngươi im ngay!" Biên Tử Sấn lạnh lùng quát nói.

"Các ngươi vẫn là ngẫm lại có thể thực hiện phương pháp a, phải cụ thể một điểm. Thay vì y như đứa ngốc giết ra ngoài, ta xem còn không bằng hiện tại mà bắt đầu đào địa đạo chạy trốn đáng tin cậy chút ít." Thành Chúc Minh cười khẩy nói.

"Ngươi nhưng thật ra dám nói, ngươi mẹ nó hiện tại cho lão tử bắt đầu đào a!" Biên Tử Sấn hướng đến mặt đất hung hăng chỉ một chút.

"Sư huynh!" Khinh Hoan kéo kéo Biên Tử Sấn góc áo, hướng hắn lắc đầu.

Vô Kỷ trong mắt chợt sáng lên một cái, chợt xoay người hướng Quân Kiều ôm quyền nói: "Cốc chủ, thuộc hạ nhớ rõ lão Cốc chủ từng lộ ra qua, phòng khách chính phía dưới có một gian phi thường lớn địa lao, trước kia tại cần tù vây rất nhiều người lúc sử dụng, đến sau xao lãng đi rồi, lại không ai mở mở qua. Chúng ta là không phải có thể tạm thời tại đó lánh mặt một chút?"

"... Ta mơ hồ nhớ rõ là có như vậy một gian địa lao, bất quá..." Quân Kiều khó xử mà suy tư.

Nếu không phải bị phát hiện đổ thôi, bị phát hiện rồi, cái kia chính là tụ họp thành thật nhiều đưa cho người giết.

"Đừng suy nghĩ, tìm được trước chỗ đó, đối với cái này trong đại đa số người mà nói, trốn tổng so với không né tốt." Nam Ương có chút thở dài, khe khẽ nhấn xuống Quân Kiều đầu vai.

"Cũng tốt, trước tìm đi." Quân Kiều gật gật đầu.

Vô Kỷ ba người lĩnh mệnh, đi tìm địa lao đưa vào.

Ước chừng một khắc đồng hồ sau, ba người trở về, Vô Kỷ nói: "Bẩm báo cốc chủ, địa lao tổng cộng bốn cái đưa vào, ba cái đã hoàn toàn hư hao, chỉ có trái phòng một còn có thể mở ra, bất quá bởi vì quá lâu không ai mở mở qua rồi, môn đều... Gỉ hết."

Thành Chúc Minh trong lổ mũi hừ cười một chút: "Gỉ? Chỉ cần cái kia môn vẫn còn, sẽ không có ta mở không ra, đi thôi, mang ta đi môn chỗ đó."

Biên Tử Sấn cũng vậy hừ một tiếng: "Ngươi? Ngươi có thể mở rộng cửa?"

"Xú tiểu tử, cửa hư kia thả niên đại lại lâu, có thể có trong cổ mộ môn xưa cũ? Trong mộ đầu sự việc còn có ai so với chúng ta Bính Sơn phái quen thuộc hơn đấy. Đừng mắt chó nhìn người kém." Thành Chúc Minh cười khẩy nói.

"Ngươi..."

"Sư huynh, bớt tranh cãi a, mở cửa quan trọng." Khinh Hoan nhẹ giọng cảnh cáo Biên Tử Sấn.

Nam Ương mắt liếc thấy dưới ngoài cửa lớn, mưa vẫn như cũ rất lớn, sắc trời càng ngày càng u ám, giống như lập tức sẽ vào đêm rồi. Phía ngoài đệ tử xuyên đến áo tơi lo lắng mà đi tới đi lui, giống như tại bố trí cái gì cơ quan.

"Không có bao nhiêu thời gian, nhờ cậy Thành công tử rồi." Quân Kiều nghiêm mặt nói.

Thành Chúc Minh nhích nhích khóe miệng: "Cốc chủ nói quá lời, tuy rằng ta là bị ép đứng ở phía bên ngươi, chỉ là tất cả mọi người ở trên cùng một thuyền, ta hối hận cũng vậy không có gì dùng, đại gia theo như nhu cầu mà thôi."

"Thật sự là người đáng ghét." Biên Tử Sấn không khỏi nhỏ giọng lầu bầu nói.

Phòng khách chính trong tổng cộng ước chừng nhị khoảng mười người, cùng nhau đi tới trái phòng địa lao môn, ngày bình thường một người thông qua rộng rãi hành lang, lập tức lộ ra một chút chen chúc. Đi đến trái phòng hành lang cuối cùng, nguyên bản bao trùm trên mặt đất trên cửa lao sàn nhà đã được vén lên, một ước chừng dù sao bốn xích hình vuông Thanh Đồng môn cực kỳ chặt chẽ mà đắp trên mặt đất, góc cạnh chỗ có rất rõ ràng màu xanh đồng dính liền ở cánh cửa cùng bên cạnh gạch đá, liền Thanh Đồng trên cửa nguyên bản điêu khắc hoa văn đều xem không Thái Thanh rồi.

"Sách, quả thật là hoang phế đã lâu rồi, Loạn Hoa cốc nơi này vốn là ẩm ướt, Thanh Đồng gỉ được thì càng nhanh. Các ngươi kiên nhẫn chờ chút thời gian, chúng ta mau chóng đem màu xanh đồng dọn dẹp sạch sẽ." Thành Chúc Minh khó được nghiêm túc lên, lập tức tất cả mọi người thối lui chút ít khoảng cách cho hắn, hắn ra lệnh còn lại bốn cái Bính Sơn phái đệ tử phân tán tại Thanh Đồng cạnh cửa, mỗi người đều lấy ra đi theo mang theo chuyên nghiệp công cụ bắt đầu dọn dẹp.

"Thành phó đường chủ, làm ơn nhất định mau chóng, đã nhanh muốn vào đêm, thời gian cấp bách." Vô Kỷ thúc giục.

"Này đôi màu xanh đồng ở nơi này bày biện, ngươi hối thúc ta cũng vô dụng, trước hết nghĩ biện pháp ở bên ngoài phái thêm người kéo dài thời gian a!"

Tất cả mọi người nhìn nhau không nói gì, chỉ có làm đứng ở một bên xem bọn hắn cúi người chuyên tâm làm việc.

Không bao lâu, không trung từ xa mà đến gần mà truyền đến từng đợt rồi đát đát tiếng vang, Khinh Hoan cảnh giác nhìn về phía nơi phát ra tiếng, chỉ thấy hai cái hỏng cơ giáp chim lảo đảo mà từ bên ngoài bay tới, lung la lung lay mà rơi xuống Quân Kiều trên tay. Quân Kiều từ cơ giáp chim trước ngực lấy ra tin tức, sắc mặt chợt biến.

"Nguy rồi, bọn họ đã qua công đã tới."

Nam Ương lúc này rất nhanh hỏi Thành Chúc Minh: "Còn cần dọn dẹp bao lâu?"

"Ít nhất nửa canh giờ." Thành Chúc Minh thái dương cũng vậy bắt đầu đổ mồ hôi, lông mày khóa rất chặt.

"Các ngươi ở chỗ này mau chóng dọn dẹp, Tử Sấn, ngươi ở nơi này trông coi, Thiếu cốc chủ các ngươi, còn có Khinh Hoan, theo ta ra ngoài ngăn chặn bọn họ. Môn một khi mở ra, Tử Sấn lập tức đến cho chúng ta biết."

"Sư phụ..." Biên Tử Sấn vội lên tiếng, có thể vừa nhìn thấy Nam Ương ngưng trọng thần sắc, chỉ có thở dài một tiếng: "Sư phụ, sư muội, hết thảy cẩn thận."

"Sư huynh, ngươi yên tâm, nhớ rõ đừng tìm Thành công tử nhao nhao đến." Khinh Hoan miễn cưỡng cười đẩy đẩy Biên Tử Sấn vai.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ