Cuối cùng cũng bắt đầu.
Nghe được một câu nói kia sau, bên cạnh quyền rúc vào một chỗ Khinh Hoan bỗng nhiên kích động lên, nàng bối rối mà nhìn quanh nhìn quẩn, trên cằm còn có không có lau sạch sẽ vết máu, một bên run rẩy, một bên lắp ba lắp bắp mà lầm bầm lầu bầu: "Không... Không, không được..."
"... Là máu người tác dụng, nàng thần trí lại bắt đầu hỗn độn rồi." Văn Kinh Lôi thả mềm thanh âm, lo âu nhìn xem Khinh Hoan, đều muốn khom lưng đi xuống kiểm tra đầu của nàng, lại bị nàng nhanh chóng tránh qua, tránh né.
Khinh Hoan biểu lộ càng phát ra vặn vẹo, bắt đầu bóp chặt cổ họng của mình, bên trong như là khó thở rồi cái gì khiến người khó nhịn gì đó. Nàng thống khổ cắn chính mình môi dưới, bất quá chốc lát, bờ môi liền bị chính nàng cắn ra nhất đạo thật sâu vết thương, máu tươi theo khóe môi của nàng không dừng lại tràn.
"Cẩn thận nàng cắn đầu lưỡi của mình!" Văn Kinh Lôi vội lên tiếng.
Diệu Thiện liền vội vàng tiến lên chế trụ Khinh Hoan bờ vai, lại hướng nàng phóng ra rồi một cái sâu độc, khống chế được nàng thần trí. Một lát sau, Khinh Hoan thân thể mới dần dần trầm tĩnh lại, hàm răng cũng không buông lỏng chính mình môi dưới, sau đó nàng liền vô lực ngã lệch tại Diệu Thiện trong ngực, ánh mắt dị thường chỗ trống vô thần.
"Môn chủ... Tiểu Thiếu chủ nàng gần đây tình huống kỳ thật thật không tốt, mỗi lần uống hết máu sau, nàng cũng đều như vậy nổi giận. Ta không có phương pháp khác, chỉ có thể dùng cổ áp chế nàng, có thể sâu độc đối với người đầu ăn mòn rất lớn. Ta sợ là, tiểu Thiếu chủ về sau cũng không thể giống một người bình thường giống nhau..."
"Chúng ta cũng vậy không có biện pháp khác rồi, việc đã đến nước này, chỉ có sớm ngày đã diệt Bắc Phạt cả nhà, mới tính thay Vũ Lạc xuất này ngụm ác khí." Văn Kinh Lôi lạnh lùng lắc lắc ống tay áo, "Hoàn nhi đã chết rồi, Vũ Lạc không thể chết lại, bất luận nàng biến thành bộ dáng gì nữa, ta đều muốn nàng sống sờ sờ mà lưu lại ở bên cạnh ta."
Diệu Thiện không nói lời nào, chỉ là cau mày nhìn xem trong ngực giống như hành thi Khinh Hoan.
Nàng mới đầu, cũng là một lòng đều muốn bảo trụ mạng của nàng, nghĩ đến vô luận như thế nào, còn sống là nhất quan trọng.
Nhưng hôm nay, nàng bộ dạng như thế này, thật lòng xem như còn sống sao?
Thân thể nàng tình huống, đã qua đi lên không còn lối thoát, vô pháp quay vòng, vô pháp vãn hồi, hoặc là lập tức chết đi, hoặc là như vậy vô tri vô giác mà sống hết đời.
Khinh Hoan chính nàng đều chưa từng có lựa chọn cơ hội, chỉ có như vậy tự tiện mà làm cho nàng cùng Văn Kinh Lôi cho quyết định, như thế, thật là bọn họ mong muốn kết quả sao?
"Diệu Thiện, ngươi đang suy nghĩ gì?" Văn Kinh Lôi không vui nói.
"... Không có gì, môn chủ."
"Vậy liền dàn xếp tốt Vũ Lạc, đi chỉnh đốn một chút trong môn các đệ tử, ngày mai liền chuẩn bị hướng Trung Nguyên tiến lên."
"Không mang tới tiểu Thiếu chủ sao?" Diệu Thiện ngửa mặt lên, nhàn nhạt nhìn xem Văn Kinh Lôi.
"Không mang theo." Văn Kinh Lôi lập tức cự tuyệt, nhưng hắn trên mặt biểu lộ đọng lại một lát, lại ý muốn không rõ mà nheo lại rồi con mắt, "... Mang theo a. Ta là Hoàn nhi báo thù rửa hận tình cảnh, có thể nào không gọi Vũ Lạc tận mắt nhìn! Ngẫm lại Bắc Phạt kia một đám đạo sĩ mũi trâu chết ở chúng ta phụ tử trước mặt bộ dáng, thật thật hả hê lòng người."
Chủ thượng mục đích muốn đạt đến, như vậy, đứa nhỏ này sẽ không có giá trị lợi dụng rồi a.
Rút cuộc, nàng rút cuộc không cần được đám người kia lợi dụng.
Có thể nàng cuối cùng cũng không có thể sống trở về chính nàng.
.
"Nam Ương, cẩn thận cánh cửa."
Nam Ương được một người kéo một chút mới lấy lại tinh thần, chân bước liền là thiếu chút nữa làm nàng trượt ngã đổ cửa điện lớn hạm. Nàng quay đầu lại, nhìn xem Dụ Tu kia trương đã từng lạnh như băng mặt nghiêm túc, ôn thanh nói tạ: "Cám ơn Đại sư huynh, ta không có việc gì."
"Có một hồi không thấy ngươi rồi, gần đây thân thể có mạnh khỏe?" Dụ Tu thanh âm rất là trầm xuống, lại cực phú từ tính, có chút êm tai. Hắn thấy Nam Ương yên lặng nhẹ gật đầu, liền lại hỏi: "Gần nhất, Khinh Hoan không có lại trở về Bắc Phạt rồi a?"
Nam Ương ánh mắt trì trệ, đáp: "Không có."
"Như thế thuận tiện. Nam Ương, ta không phải không hy vọng nàng trở về, chỉ là thân phận nàng thật sự đặc thù, hiện tại lại nhìn không thấu lập trường của nàng. Trên giang hồ cục diện rất khẩn trương, trong lúc mấu chốt này Bắc Phạt bên trong không thể ra sự cố, hy vọng ngươi lý giải."
"Ta biết, sư huynh." Nam Ương nhàn nhạt trở về.
Dụ Tu hiếm thấy câu rồi khóe môi dưới, tại Nam Ương đầu vai vỗ nhè nhẹ: "Ta biết ngươi là lấy đại cục làm trọng người, có một số việc tuyệt đối không được theo tình cảm của mình đi."
"Đại sư huynh quả thật là thập phần lý tính, như thế yêu cầu nghiêm khắc, đối với mình gia Tiểu sư muội cũng phải như vậy sao?" Chẳng biết lúc nào từ phía sau bọn họ xuất hiện Dung Hoài cười nói.
Dụ Tu mắt nhìn Dung Hoài, lại nhìn mắt Nam Ương, nói: "Chỉ cần là quan hệ muôn dân trăm họ việc lớn, đối nội đối ngoại đều là giống nhau, không được có chút nào đều rời đi cùng lười biếng. Ta cửa người trong, quyền cao chức trọng, sống an nhàn sung sướng, liền còn muốn nghiêm ở kiềm chế bản thân, mới không thể hư mất này giang hồ bầu không khí." Nói đi, hắn liền chắp hai tay, xoay người đi vào trong đại điện rồi.
Dung Hoài cười cười, đối bên người nãy giờ không nói gì Nam Ương nói: "Đừng để ý đến hắn, ngươi biết hắn liền cái dạng kia."
Nam Ương rất có lễ giáo gật đầu: "Ta biết. Sư huynh, vẫn là đi vào nhanh một chút a, sư tôn chắc hẳn đợi đã lâu rồi."
"Đi thôi.... Lại nói tiếp, sư tôn ít có đồng thời triệu tập ta cửa ba người thời điểm, lần này sợ là đã có biến động lớn, rút cuộc..."
"Rút cuộc?"
"Thiên hạ tình hình chung hợp lâu nhất định phần, tứ hải đã bình tĩnh nhiều năm như vậy, cũng là thời điểm nhấc lên chút ít gợn sóng rồi."
Nam Ương mặt không thay đổi nhìn xem Dung Hoài trên mặt kia nhìn không thấu thần sắc, liền không lên tiếng, chỉ đi theo hắn cùng đi vào Chưởng môn trong đại điện.
.
Hồng Thăng Vân vẫn cao cao mà ngồi ngay ngắn ở Chưởng môn trên bảo tọa, Dụ Tu ngồi ở dưới tay hắn phía bên phải. Dung Hoài cùng Nam Ương hướng Hồng Thăng Vân hành lễ qua sau, chia cách ngồi vào chỗ ngồi của bọn hắn.
"Đều đến rồi a." Hồng Thăng Vân lại giống như thói quen thở dài, ngón tay một mực tìm được thả tại chén trà trên bàn.
"Sư tôn, chuyện gì gọi mời chúng ta? Có hay không quan trọng?" Dung Hoài trước mở miệng hỏi.
Hồng Thăng Vân nói: "Dụ Tu, ngươi nói cho hắn biết hai thôi, giảng được ngắn gọn chút ít, thời gian không thể trì hoãn."
Dụ Tu cung kính đáp ứng, liền bắt đầu giảng: "Ngày trước thu được hoàng tộc phát giấy viết thư, bọn họ nhìn chằm chằm vào Phần Thiên đã có rất lớn động tĩnh, trừ qua thủ vệ đệ tử, hầu như tất cả mọi người tập trung hướng Trung Nguyên tiến lên, Văn Kinh Lôi ở đây trong đó. Mục tiêu của bọn hắn hẳn là vừa mới đổi chủ Loạn Hoa cốc, rồi sau đó liền chính là đế đô lâu an rồi. Lần này đúng là bỗng nhiên, Đông hải ven đường đến Quan Trung khu tổn thất nặng nề, bệ hạ lệnh chúng ta Bắc Phạt xuất lực ở chung, thừa dịp cơ hội lần này, nhất định phải tiêu diệt Phần Thiên Môn."
"Phần Thiên Môn tại Đông hải nghỉ ngơi dưỡng sức nhiều năm như vậy, cuối cùng bức bọn hắn đến rồi tình cảnh như vậy." Hồng Thăng Vân thở dài một tiếng, "Tuy nói năm đó thật là chúng ta thấy thẹn đối với Thiên Chuẩn giáo, cũng có thẹn cho Văn Kinh Lôi một nhà. Chỉ là lần này như buông tay mặc kệ, tùy vào bọn họ làm càn, thiên hạ này liền triệt để rối loạn. Bọn họ muốn đối phó không chỉ là Loạn Hoa cùng ta Bắc Phạt, còn có hoàng tộc, hoàng tộc địa vị tuyệt đối không thể dao động. Chúng ta... Cũng chỉ có thể lại xin lỗi hắn một lần rồi."
"Sư tôn, chỉ là đợi điều phối." Dụ Tu ôm quyền cúi đầu.
"Tuy nói năm đó ta đấy suối vàng cổ độc đã giải, chỉ là từ đó về sau, thân thể của ta ngày càng sa sút, các ngươi cũng hiểu rõ. Lần này ta không theo các ngươi đi, ba người các ngươi mang hai vạn Bắc Phạt đệ tử, tiến về trước Trung Nguyên đi chặn đường Phần Thiên Môn a. Nhớ kỹ, bất luận như thế nào, coi như là các đệ tử đều hao tổn tại đó, cũng vậy tuyệt đối không thể để cho bọn họ phá Loạn Hoa tiến vào lâu an."
Dụ Tu không khỏi mở miệng: "Sư tôn, bố trí hai vạn đệ tử cho chúng ta, vậy lưu thủ Bắc Phạt núi liền quá ít, sư tôn vạn nhất có cái gì..."
Hồng Thăng Vân nhắm mắt lại lắc đầu: "Không ngại, này Bắc Phạt, còn không phải người ngoài nói đến là đến địa phương, không cần phải lo lắng ta."
"Cẩn tuân sư tôn chi mệnh." Ba người đều ngồi dậy hướng Hồng Thăng Vân quỳ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015