Chương 59

113 7 0
                                    


Nam Ương không đáp lời, chỉ là liền lấy Khinh Hoan tay lại cúi đầu cắn một cái mứt quả. Một lát sau, trong miệng ngậm lấy quả mận bắc hàm hồ nói: "Ngươi... Sẽ sẽ không cảm thấy ta rất khó chịu?"

Khinh Hoan hì hì một tiếng bật cười: "Ngươi trước kia từ Côn Lôn xuống tới lúc liền hỏi qua lời này, thật lòng để ý như vậy vấn đề này?"

"Dĩ vãng ta nghe rất nhiều người đều đã nói như vậy."

"Như vậy ngươi làm sao vậy dĩ vãng cũng không để trong lòng, hết lần này tới lần khác hiện tại lúc này để trong lòng đi lên?"

"Dĩ vãng là bọn hắn, bây giờ là ngươi, " Nam Ương thanh âm khe khẽ, lôi cuốn rồi mơ hồ một vòng ấm áp, "Có thể ta... Dù sao làm nhiều năm như vậy Tôn chủ..."

Khinh Hoan rõ ràng Nam Ương muốn nói cái gì, ngắt lời nàng: "Vậy ngươi nói, ta là người như thế nào?"

Nam Ương cúi đầu suy nghĩ một chút, trở về: "Đồ đệ của ta."

"Không đúng."

"... Bắc Phạt đệ tử."

"... Không đúng."

"Khinh Hoan?"

"Không đúng."

Nam Ương không khỏi khẽ cười một tiếng, lắc đầu: "Lại hồ đồ cái gì, ngươi không phải Khinh Hoan là ai?"

"Không giống nhau, đây chẳng qua là tên của ta, ta có thể gọi rất nhiều danh tự, " Khinh Hoan bỗng nhiên dừng lại bước chân, lôi kéo Nam Ương cũng vậy ngừng lại, "Có thể ta chỉ có duy nhất một thân phận."

Nam Ương dừng ở tại chỗ, lệch đầu lẳng lặng xem Khinh Hoan mặt, thần sắc giống như đầu mùa đông mặt hồ, trên mặt rõ ràng che rồi một tầng miếng băng mỏng, băng hạ đã có dịu dàng nước an nhiên lưu động. Rất nhiều người đều chỉ nhìn thấy tầng này băng, chỉ có một người, nhìn thấy băng hạ tinh tế tỉ mỉ mềm mại.

Khinh Hoan dùng ánh mắt còn lại lướt qua chung quanh, sáng sớm, này trên đường nhỏ một người đều không có. Nàng an tâm mà lừa gạt người về phía trước, thủ sẵn Nam Ương tay bức nàng được phía sau lưng dựa lên phong cách cổ xưa tường gạch, dùng quá gần ấm áp ánh mắt nhìn Nam Ương buông xuống dung mạo. Khoảng cách quá gần, hai người thân thể dính sát hợp lại cùng nhau, nàng còn có thể nghe thấy Nam Ương trong lồng ngực "Đùng, đùng" nhảy được kịch liệt tim đập, mạnh như vậy mà hữu lực.

Nàng để càm tại Nam Ương đầu vai, môi khe khẽ dán tại Nam Ương bên tai, thanh âm ép tới cực thấp:

"Ta là thê tử của ngươi a."

Nam Ương lỗ tai bởi vì kia ẩm ướt nhiệt khí kích thích, trở nên đỏ bừng như máu.

"Trong nội tâm của ta thích ngươi, cho nên ngươi không cần lo lắng chính mình khó chịu, ngươi cái gì ta đều ưa thích. Ngươi có thể là tất cả mọi người Tôn chủ, nhưng chỉ là một mình ta thê tử, ngươi nhất không cần băn khoăn, chính là ta. Bởi vì ta thích ngươi, là được cưng chìu, bao dung ngươi, không có bất kỳ điều kiện mà tha thứ ngươi."

Nam Ương khép lại hai mắt, nghiêng mặt đi sờ lên Khinh Hoan môi, hướng nội mà dịu dàng hôn.

Khinh Hoan có chút mở mắt ra, nghiêm túc nhìn Nam Ương run rẩy lông mi.

Có lẽ mình là tiên đoán được cái gì, cho nên mới nói, sẽ không có điều kiện mà tha thứ nàng. Là ở làm yên lòng Nam Ương, cũng là là ám chỉ chính mình, đây là mình thích nữ tử, nàng không nên cùng nàng sinh bất luận cái gì khí, bất luận xảy ra chuyện gì.

Trong lòng chôn sâu ý niệm trong đầu như một cây Tân Nha, muốn dưới đất chui lên, nhưng thủy chung được tầng kia mỏng đất vùi lấp lấy, chỉ chờ hạ một bước ngoặt, hoặc là thời gian dài thời gian tới gọi nó hiển lộ ra.

Khinh Hoan đem Nam Ương môi khe khẽ ngậm lấy, mềm mại mát lạnh, còn mang theo mứt quả vỏ bọc đường lên ngọt dính, làm cho người ta không đành lòng lại dùng một chút lực, cũng không cam chịu nguyện như thế lướt qua liền dừng.

Yêu đến rồi cực hạn, liền đau lòng đến rồi cực hạn.

,

Hai người men theo Quân Kiều lưu lại dấu vết một đường đã tìm được trung tâm ngoại ô, tìm được rồi Quân Kiều xe ngựa cùng hộ vệ đám người, Quân Kiều thì chắp tay đứng ở xe ngựa một bên, cùng Vô Kỷ, Vô Công cùng với đã qua đã sửa xong Vô Danh dặn dò cái gì.

Quân Kiều trông thấy Nam Ương đã mang theo Khinh Hoan trở về, sắc mặt thoáng chậm rãi: "May mà không có phát sinh chuyện gì, Khinh Hoan, lên xe trước đổi thân quần áo sạch."

Khinh Hoan cùng Nam Ương nhìn nhau một chút, liền trước lên xe ngựa đi thay cho trên người mình bộ này nam trang.

Quân Kiều dẫn Nam Ương đi đến một bên, lúng túng một lát, nói: "Trước mắt ra trong Dương Thành, một đường hướng nam, lại bốn năm ngày là được đến Loạn Hoa cốc rồi."

"..." Nam Ương ánh mắt tỏ ý nàng nói tiếp.

Quân Kiều nhíu mày: "Ta mới đón đến trong cốc người truyền thư, đã xảy ra một ít kỳ quặc sự việc, nguyên bản không nên lại mang bọn ngươi trở về cốc rồi đấy. Được... Loạn Hoa cốc thế cục rung chuyển, tình hình không thể lạc quan, ta vẫn là hy vọng ngươi có thể đi một chuyến, giúp đỡ lấy ta, Bắc Phạt ân tình, ta sẽ ghi nhớ đấy."

"Cái gọi là chuyện gì?"

"... Kỳ thật chuyện này từ rất nhiều năm trước mà bắt đầu triển lộ manh mối rồi, không chỉ là Loạn Hoa cốc, Trung Nguyên rất nhiều trong môn phái lần lượt có hiệp sĩ không hiểu mất tích, chỉ là trước đây ít năm mất tích thiếu, Loạn Hoa cốc gia nhập điều tra, cũng vậy chưa bao giờ tra ra cái gì. Chỉ là liền mấy ngày hôm trước, Loạn Hoa cốc trong ngay cả tục mất tích hai vị trưởng lão, người trong cốc tâm đại loạn. Ta làm lớn mật suy đoán, việc này cùng Văn Kinh Lôi tối vào Trung Nguyên, chỉ sợ thoát không khỏi liên quan."

Nam Ương suy nghĩ một lát, nói: "Mất tích, đều sẽ là người có võ công?"

"Không ngừng, cũng đều là công phu sâu đấy."

"Trước đừng kết luận, bất luận như thế nào ta chắc chắn tùy ngươi trở về một chuyến Loạn Hoa cốc, đến đó trong lại nói."

Quân Kiều gật gật đầu, cười khổ một tiếng, nói: "Cha ta thân thể ngày càng sa sút, trong cốc việc vặt vãnh rất nhiều. Ta..."

"Ngươi tuổi còn trẻ, liền phải gánh vác nhiều như vậy sự tình, quả thực vất vả. Bình thường nữ tử, tại ngươi cái tuổi này, đều đã kết hôn sinh tử, an tâm qua ngày. Ngươi nhưng thật ra còn muốn so với rất nhiều nam nhân muốn quan tâm nhiều lắm." Nam Ương đưa tay đè lên Quân Kiều đầu vai.

Quân Kiều nhìn xem Nam Ương tay, nhìn trong chốc lát, chợt quay đầu cười cười: "Chúng ta bây giờ, có hay không coi như là bằng hữu? Nếu như một đoạn thời gian rất dài không gặp, ngươi có hay không lại quên ta?"

Nam Ương câu môi cười cười: "Ngươi ta tự nhiên là bằng hữu. Bằng hữu của ta không nhiều lắm, vì vậy sẽ không dễ dàng quên mất."

"Hài nhi của ta lúc bái kiến ngươi một hồi, nhiều năm trước lại bái kiến ngươi một hồi, có thể ngươi cũng không nhớ rõ ta. Hôm nay, duy nguyện lần tới gặp mặt ngươi còn nhận nhận thức ta, ta cũng vậy liền thỏa mãn." Quân Kiều bỏ qua một bên ánh mắt, thanh âm nhẹ nhàng.

"Ngươi ngày sau sẽ là Trung Nguyên đại phái đệ nhất Loạn Hoa cốc cốc chủ, ngày hạ nhân đều sẽ nhận biết ngươi."

Đang khi nói chuyện, Khinh Hoan đã thay xong quần áo, xuống xe ngựa. Bên người nàng một bộ màu xanh nhạt mây văn vải thun dài y phục, thật dài xõa tóc tựa như màu đen diệu thạch giống nhau tinh xảo nhìn đẹp mắt, từ từ thành thục giữa lông mày dần dần mạch lạc hiện ra một loại trầm tĩnh thanh lịch cùng dịu dàng. Dung mạo của nàng mơ hồ bày ra lấy cho đến giờ không từng có một vòng ung dung quý khí, giống như trên vòm trời cách mây lượn sương mù ánh mặt trời, chói mắt, nhưng lại chút nào cũng không chói mắt.

Nàng một tay cầm chính mình thật dài sợi tóc, một tay cầm cây lược gỗ, xa xa mà hướng Nam Ương cười cười:

"Sư phụ, giúp ta chải tóc."

Nam Ương ánh mắt vừa giao nhau cùng Khinh Hoan, liền mềm nhũn ra. Nàng hướng Khinh Hoan đi đến, tại trước mặt nàng đứng lại.

Khinh Hoan nhìn thoáng qua cách đó không xa Quân Kiều, nói: "Ta vừa mới mơ hồ trông thấy bên kia có dòng suối nhỏ, muốn đi chỗ đó rửa mặt, một lát thuận tiện, Thiếu cốc chủ có thể đẳng đẳng?"

Quân Kiều gật đầu, yên lặng đáp ứng rồi.

Khinh Hoan hướng Nam Ương cười cười, hai người một trước một sau liền vào lập tức bên cạnh xe rừng rậm, hướng không xa dòng suối nhỏ đi đến.

Đi đến bên dòng suối, Khinh Hoan tìm chỗ sạch sẽ gọn gàng địa phương ngồi xuống, ở trên mặt quay rồi chút ít nước, cũng vậy không lau khô, chỉ ngồi thẳng lên, lại rút đi vớ giày, đem một đôi gầy chân ngâm vào trong nước.

Nam Ương đứng ở sau lưng nàng, cầm lấy cây lược gỗ khe khẽ chải vuốt Khinh Hoan tóc dài. Tóc của nàng thật sự quá dài, rối tung xuống tới, phần đuôi đều thiếp hợp ở sau lưng nàng sạch sẽ gọn gàng trên hòn đá. Nàng có chút nghiêng đầu, ánh mặt trời rơi xuống, tại nàng dính nước lông mi lên chiết xạ ra điểm điểm ánh sáng, liền tai tóc mai thật nhỏ lông tơ cũng nhìn thấy rõ ràng.

"Sư phụ, Thiếu cốc chủ cùng ngươi nói gì đó?"

Nam Ương đem ánh mắt chuyên chú đặt ở Khinh Hoan hơi nghiêng trên gương mặt, không hề chớp mắt, trong miệng từ từ trả lời: "Nàng trong cốc gần đây có một số việc, suy đoán cùng Phần Thiên Môn có quan hệ, đều muốn ta đi Loạn Hoa cốc trợ nàng."

"Việc này vốn là muốn đi Loạn Hoa cốc đấy." Khinh Hoan thân thể ngửa ra sau, tựa vào Nam Ương trong ngực, nàng ngẩng đầu lên, cười híp mắt nhìn xem Nam Ương mặt. Nam Ương vốn là cúi thấp đầu, thật dài sợi tóc rủ xuống, đã rơi vào Khinh Hoan giữa lông mày.

"Ngồi xuống, trả về chưa chải xong." Nam Ương đưa tay gõ Khinh Hoan cái trán.

"Sư phụ, ngươi một hồi trước giúp ta chải tóc, là từ lúc nào?" Khinh Hoan đem đầu tại Nam Ương trong ngực càng không ngừng cọ, thoải mái mà nheo mắt lại, "Ta thích ngươi giúp ta chải tóc, tuy rằng... Ngươi chải được tay chân vụng về, khi còn bé chải một đơn giản kiểu tóc liền phải cực kỳ lâu."

"Càn rỡ." Nam Ương trên mặt lộ ra một cười nhẹ, ngón tay bóp lên Khinh Hoan khuôn mặt hướng hai bên kéo.

Khinh Hoan tại trên cổ tay mình cởi xuống một cái dây cột tóc, đưa cho Nam Ương: "Ừ, đây là ngươi đệ nhất hồi cho ta buộc tóc dùng kia một cái đây."

Nam Ương đưa tay nhận lấy, mới lấy ra dây cột tóc, liền bị Khinh Hoan nắm lấy lấy cổ tay.

Khinh Hoan cầm Nam Ương nhỏ nhắn cổ tay, nhìn xem dưới ánh mặt trời trở nên dễ làm người khác chú ý kia vùng vết sẹo, nhíu nhíu mày lại.

Nam Ương nhìn nét mặt của nàng, cười khẽ: "Làm sao vậy, ghét bỏ nó rất xấu sao?"

"Đúng, ghét bỏ cực điểm." Khinh Hoan nhăn nhăn cái mũi, kéo qua Nam Ương tay, khóe môi khe khẽ dán lên nàng cổ tay, khe khẽ gặm nuốt.

"Đừng nháo, rất ngứa. Ngồi xong, bằng không thì ta tức giận rồi." Nam Ương tay kia tìm được Khinh Hoan tóc, thanh âm nhẹ nhàng mỉm cười.

"Ngươi khí cái gì... Ngươi cùng những nữ nhân khác nói chuyện, ta mới sinh khí..." Khinh Hoan mơ mơ hồ hồ lầu bầu.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ