Diệu Thiện nghiêng dựa vào ngoài khách sạn cách đó không xa quán trà trên cây cột, không đếm xỉa tới mà khu tay chạm vào đầu ngón tay, ánh mắt của nàng ngẫu nhiên nhìn nhìn tay, ngẫu nhiên lại lườm một cái khách sạn đại môn, thở dài một hơi.
"Tiểu tổ tông ơ, đều nhiều như vậy ngày rồi ngươi lúc nào mới đi ra a." Diệu Thiện không khỏi thầm nói.
"Khục.. khục..." Sau lưng bỗng nhiên truyền đến hai tiếng rất tận lực ho khan, tựa hồ cố ý muốn khiến cho chú ý của nàng.
"Người nào a?" Diệu Thiện miễn cưỡng mở miệng, cũng vậy không quay đầu lại, tiếp tục khu ngón tay.
"Ngươi cứ nói đi?"
Diệu Thiện vừa nghe thấy kia trầm xuống mà quen thuộc âm sắc, lập tức nghiêm túc lên vội vàng xoay người liền ôm quyền: "Chủ thượng, thuộc hạ đáng chết."
Nam tử trên mặt đeo một lớp vải đen che mặt, vóc người cao ráo thẳng tắp, hai tay chắp sau lưng theo thói quen để tay trái đến trong lòng bàn tay phải. Hắn ít có hiển lộ dung mạo tuấn tú trang nhã, thật dài tóc đen không có buộc quan, tùy ý choàng tại sau lưng, đuôi tóc dùng một miếng Ưng Vũ hình dạng vòng trừ trói lại một chút, lộ ra hết sức tác phong nhẹ nhàng.
"Không ngại, ngồi xuống bên này." Nam tử hành đến một phương bàn gỗ bên ngồi xuống, chỉ chỉ đối diện ghế.
Diệu Thiện trong lòng ai thán một tiếng, chỉ có từ từ đi qua, cẩn thận ngồi xuống.
"Lúc này nhiệm vụ hoàn thành rất khá, không có bất kỳ chỗ sơ suất, hết thảy đều tại trong lòng bàn tay của ta." Nam tử đến trong chén trà rót một chén trà nóng, bưng lên đến sau mới phát giác trên mặt mình đeo cái khăn che mặt, lại buông xuống, "Trừ đi món này. Ta đã phân phó ngươi đem Khinh Hoan tốt tốt ở lại Văn Kinh Lôi bên người, nàng tại sao lại vòng trở lại rồi?"
"Bẩm báo chủ thượng, nàng sẽ không dừng lại quá lâu, lập tức liền trở về Phần Thiên Môn." Diệu Thiện vội nói.
Nam tử gật gật đầu, ánh mắt rơi ở trên ly trà hồi lâu, vẫn là đem nó bưng lên đến, vén lên một điểm cái khăn che mặt hớp một miệng trà. Cái khăn che mặt góc hạ loáng thoáng lộ ra một gật đầu đường cong tinh xảo, tựa như mỹ ngọc.
Hắn uống qua trà sau, trong cổ họng lại giống như thở dài một tiếng, lại nói: "Những năm này ta cho rằng Văn Kinh Lôi có thể khởi động toàn bộ Phần Thiên Môn, mau chóng mà xâm lấn Trung Nguyên cùng hoàng gia cùng Loạn Hoa Bắc Phạt khơi mào tranh chấp, thời cơ sớm đã trưởng thành, năm đó ta còn vì hắn... Có thể hắn chính là cố chấp ở tìm kiếm hắn nữ nhi. Hiện tại ta cầm hắn nữ nhi thả lại bên cạnh hắn, hắn cũng có thể có đầy đủ tâm tư để đối phó bọn họ. Loạn Hoa, Bắc Phạt đều là chúa tể một phương, đánh nhau trong lời nói nguyên cùng Bắc Cương một ít xung quanh môn phái cũng vậy nhất định sẽ dính vào, đến lúc đó, còn có diễn nhìn."
"Chủ thượng, những cái kia không quan trọng người, chúng ta là không phải có thể..." Diệu Thiện cắn cắn môi, "Khinh Hoan nàng tại đại cục trong cũng không quan trọng, quá nhiều lợi dụng có phải hay không..."
"Ngươi đang ở đây đáng thương nàng?" Nam tử khẽ cười một tiếng, lắc đầu, "Ai nói nàng không quan trọng rồi, nàng nhưng là ta quan trọng quân cờ. Mười bốn năm trước, nếu không phải ta đem nàng từ trong huyệt mộ ôm ra, lại mang nàng tới Bắc Phạt dưới núi sáng tạo cơ hội, Nam Ương như thế nào thu nàng làm đồ đệ? Ngày sau Phần Thiên cùng Bắc Phạt quan hệ vi diệu, vẫn phải là dựa vào nàng. Huống hồ năm đó bởi vì tam kiếm trời phạt trận nàng đã chết qua một lần rồi, ngươi cho rằng nàng sẽ sống được lâu sao? Nàng sống không lâu, hơn nữa phải chết, chỉ có nàng chết rồi, Văn Kinh Lôi cùng Nam Ương mới có khả năng đánh nhau a, cái giang hồ này, mới có thể chân chính được được quấy thành hỗn loạn. Ngươi nói đúng hay không?"
"Được..." Diệu Thiện không đành lòng mà nhắm mắt lại.
"Diệu Thiện, ta cho tới nay đều rất tín nhiệm ngươi, bởi vì ngươi không có gánh nặng trên người, sẽ không bị một ít không hiểu thấu tâm tình quấy rầy tâm tư. Không nên gọi ta mất đi phần này tín nhiệm." Nam tử cười lạnh một tiếng, lại nâng chung trà lên vén lên lụa đen uống một ngụm trà, "Ta phải đi về rồi, Văn Kinh Lôi bên kia liền giao cho ngươi rồi, ngươi biết ta muốn là gì."
"Vâng... Chủ thượng." Diệu Thiện đứng người lên, hướng hắn khom lưng ôm quyền.
Nam tử đứng người lên, không có trực tiếp rời khỏi, mà là chậm rãi dạo bước đến Diệu Thiện bên người, nhìn xem nàng sợ hãi mà lại thấp cúi đầu, không khỏi cười khẽ: "Ta có đáng sợ như vậy?"
"..." Diệu Thiện khẽ cắn môi, cảm giác trên ót đều đổ mồ hôi lạnh.
"Nhưng là bọn họ đều nói ta 'Quân tử như gió'." Nam tử cười trào phúng cười, "Thế nhân quá mức ngu xuẩn, chỉ tin tưởng bọn họ mặt ngoài thấy. Ngươi cũng không giống nhau ư, Diệu Thiện?"
Diệu Thiện nói: "Không dám."
Nam tử dung mạo mở rồi lại đóng, hừ ra một tiếng cười, xoay người khởi động một thanh cái dù, hướng đi trong mưa to.
Hắn cầm Liễu Thuỷ Khúc mộc cái dù chuôi tay trái mất tự nhiên mà khúc lấy, nhìn kỹ đi, nguyên lai là kia tay trái thiếu một cái ngón út.
.
Diệu Thiện nhìn xem nam tử bóng lưng từng điểm từng điểm biến mất ở trong mưa, mới thở một hơi dài nhẹ nhõm ở trên ghế đặt mông ngồi xuống, sờ một mồ hôi trên đầu. Người này bình thường cũng vậy thật sự là sẽ trang, nhìn xem là một nhẹ nhàng quân tử, nếu không phải nàng từng bái kiến hắn rất nhiều thủ đoạn, sợ là cũng muốn được cái kia phó biểu tượng đã lừa gạt đi.
"Nàng đáng thương, ta đáng thương, ngươi lúc đó cũng phải đáng thương đấy sao, cắt..." Diệu Thiện cặp kia xinh đẹp hồ ly nhãn liếc mắt, lật lên một móc ngược chén trà, rót một chén trà rầm rầm uống một hơi cạn sạch, dùng cái này đến bổ sung vừa mới dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
Cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến một hồi bối rối tiếng bước chân, Diệu Thiện một miệng trà suýt nữa phun ra ngoài, vội vàng xoay người nhìn, quả nhiên là Khinh Hoan từ trong khách sạn thất tha thất thểu mà chạy ra.
Nàng đặt chén trà xuống nhanh chóng ngồi dậy hướng đi Khinh Hoan, cái dù cũng vậy không có chú ý đến đánh, vội vàng một chút đỡ lấy sắc mặt dị thường tái nhợt nàng: "Tiểu Thiếu chủ, ngươi..."
Khinh Hoan con mắt đỏ bừng, bờ môi trắng đến không có một tia huyết sắc, nàng một phát bắt được Diệu Thiện vạt áo, từng chữ từng chữ chăm chú nói ra: "Nàng vừa mới cầu ta, nàng vừa mới, quỳ xuống đến cầu ta."
"A...?"
"Đó là ta sư phụ a! Nàng là sư phụ ta a! Ta làm sao vậy quyết tâm lên? Ta quả thực là tên khốn kiếp..." Khinh Hoan giọng nói đã có chút ít tố chất thần kinh rồi, nàng níu lấy Diệu Thiện cổ áo kiết được khớp xương xông ra, "Ngươi giết ta đi, ta đã rời khỏi nàng, ta còn sống làm cái gì? Diệu Thiện, ngươi giết ta đi!"
"Tiểu Thiếu chủ, ngươi nói bậy bạ gì đó! Sao có thể chỉ có như vậy muốn chết?" Diệu Thiện nhìn xem Khinh Hoan này phúc quỷ hình thức, quả thực có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
"Nàng cầu ta!! Nàng quỳ xuống cho ta đến rồi! Sư phụ... Sư phụ... Chúng ta không có bất luận cái gì tương lai, chúng ta sẽ không lại gặp mặt, ta về sau cả ngày lẫn đêm không còn nữa khả năng nhìn thấy nàng, ta còn sống làm cái gì a!" Khinh Hoan như là nổi điên giống nhau, trong mắt tất cả đều là tơ máu, mỗi một câu đều hô tê tâm liệt phế.
Diệu Thiện nắm lên vạt áo của nàng, nâng tay lên không lưu tình chút nào mà hung hăng cho nàng nhất ba chưởng.
"BA~ —— "
Khinh Hoan được vỗ được trực tiếp ngã tại mặt đất, trên mặt đất dơ bẩn mưa tung tóe nàng đầy người đều là, liền trên khuôn mặt cũng đều là nước bùn.
"Ngươi còn biết ngươi là ai ư! Ngươi đời này liền vì nàng sống sao? Ngươi là đường đường Phần Thiên Môn Thiếu chủ, còn có... hay không điểm tôn nghiêm!" Diệu Thiện ngồi chồm hổm xuống lại cầm lên Khinh Hoan cổ áo, "Ta nhất không mảnh, chính là ngươi loại này cầm cảm tình coi như ăn cơm người, nàng bất quá là một người mà thôi, trên đời này có nghìn nghìn vạn vạn người, ngươi liền không thể không có nàng?"
Khinh Hoan gắt gao nhìn chằm chằm vào Diệu Thiện con mắt, kiên quyết nói: "Ta đời này, có ý nghĩa nhất sự việc chính là vì nàng mà sống."
Diệu Thiện nhìn xem Khinh Hoan kiên định đến dứt khoát ánh mắt, trầm mặc, lâu dài không nói lời nào.
"Ngươi sẽ không hiểu, " Khinh Hoan thanh âm bỗng nhiên đè thấp, tiếng nói không xa du, "Ta cùng với nàng cùng nhau sinh hoạt vài chục năm rồi, tại ta cận tồn không nhiều lắm trí nhớ, yêu nàng liền chiếm được hơn phân nửa. Không có nàng, ta về sau vì ai sống đây?"
"Tiểu Thiếu chủ, ta đều sống hai mươi bảy năm, tự cho là xem qua trên đời này rất nhiều phàm trần tục sự, bao nhiêu cũng vậy hiểu một chút lí lẽ. Nhưng mà những sự tình này để ý, thả ở trên thân thể ngươi liền toàn bộ không thể thực hiện được." Diệu Thiện bất đắc dĩ cười khổ, cầm Khinh Hoan từ mưa ruộng đất kéo đến, "Chỉ là bất luận như thế nào, mệnh không thể trái, cũng không đảo ngược, các ngươi đời này nhất định là không thể có kết quả đấy. Chúng ta đi thôi, ngươi đừng quên rồi, ngươi là có gia phải về người."
Khinh Hoan cúi đầu xuống, tùy ý Diệu Thiện ôm nàng vào trong lòng, làm yên lòng giống nhau mà vỗ lưng của nàng.
Nàng bỗng nhiên nở nụ cười một tiếng, tại Diệu Thiện bên tai lẩm bẩm nói: "Ngươi nói, có phụ thân địa phương là gia, kia có thê tử địa phương, có phải hay không cũng là gia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Aktuelle LiteraturThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015