Thời gian ba năm, bất quá trong nháy mắt một cái chớp mắt mà qua.
Mới vừa vào đông Bắc Phạt núi như trước tại lưu loát mà tuyết rơi, đập vào mắt tất cả đều là không đến làm đẹp được màu trắng. Bất luận thời gian trôi qua bao lâu, bất luận đệ tử trải qua thay đổi, Bắc Phạt cung như trước là loại này cấu tạo, nơi này là sẽ không bị thời gian lưu lại ấn ký đấy.
Nghĩ tới đây, Khinh Hoan không khỏi khóe môi nổi lên vui vẻ, khá tốt Bắc Phạt cung một năm bốn mùa đều là cái dạng này, chính mình làm này bức vẽ treo ở Vinh Khô các, lúc nào nhìn đều rất hợp với tình hình.
Mười tuổi thiếu nữ vóc người dài cao hơn nhiều, ngũ quan hơi mở, non nớt trong đã có thể thấy được khuynh thành dung mạo. Lúc trước chật vật cùng co rúm lại sớm đã không lại, một bộ vàng nhạt nước tay áo khinh sam, cái cổ gian máu đỏ tươi lưu ngọc cùng giữa lông mày một điểm chu sa hoà lẫn, linh khí bốn phía, đáng yêu đến làm cho người nghĩ xoa bóp mặt của nàng.
Khinh Hoan lười nhác gục xuống bàn, tay trái cầm một cái dính mặc bút lông sói bút, trong đầu suy tư vẽ như thế nào bố cục.
"Khinh Hoan, nên ăn cơm." Vân Đường đi vào nhà, thân mật sờ sờ Khinh Hoan đầu. Vân Đường này mười sáu tuổi, đúng vậy như gấm như hoa tuổi tác, giơ tay nhấc chân gian trở nên mềm mại hiền hòa.
"Sư tỷ, ta vẫn chưa đói đâu rồi, " Khinh Hoan tế thanh tế khí (ăn nói nhỏ nhẹ) mà làm nũng, ngăm đen đôi mắt linh động mà đổi tới đổi lui, "Sư phụ không phải muốn từ Hoa Sơn trở về rồi sao, nửa tháng không gặp, ta muốn gấp rút họa tốt này phúc đồ đưa cho sư phụ."
Vân Đường cười khẽ: "Tốt, sư phụ muốn là nhìn thấy ngươi như vậy có tiến bộ, nàng lão nhân gia nhất định cao hứng."
Khinh Hoan nghe nói, bỗng nhiên cùng xù lông giống nhau nâng lên âm điệu: "Sư phụ ở đâu già rồi!"
Vân Đường vỗ một cái Khinh Hoan cái ót: "Tốt rồi, ta chẳng phải nói giỡn thôi sao. Trong chốc lát nhường Tử Sấn sư huynh đem thức ăn cho ngươi đưa vào, phải nhớ được ăn a."
Khinh Hoan hành vi trong sư môn nhỏ nhất nữ hài tử, khi còn bé vốn là mệnh đồ nhiều tai họa, làm cho người ta đau lòng. Nam Ương sủng nàng, Biên Tử Sấn cùng Vân Đường càng là hận không thể đem nàng sủng trên trời đi, ba năm qua cầm Khinh Hoan tính tình nuôi dưỡng được trở nên kiêu căng, không sợ trời không sợ đất đấy. Khinh Hoan ai lời nói cũng không lớn thích nghe, chỉ có Nam Ương mới có thể trị ở nàng. Sư phụ nói một, nàng tuyệt không dám nói hai.
Vân Đường có đôi khi cảm thấy sư môn cao thấp cầm Khinh Hoan bảo vệ được thật tốt quá, nhường đứa nhỏ này thiếu rất nhiều tôi luyện, cho nên mới dưỡng thành như vậy phô trương tính cách. Bất quá khá tốt có sư phụ tại, tên oắt con này ai lời nói không nghe cũng không dám không nghe Nam Ương đấy.
"Sư tỷ..." Khinh Hoan bỗng nhiên giống ỉu xìu bong bóng giống nhau mềm nằm xuống đi, giọng nói thất bại, "Sư phụ đi rồi mười sáu ngày rồi, ngày mai sẽ phải là ngày thứ mười bảy rồi. Nàng vì cái gì không đáp ứng dẫn ta cùng đi Hoa Sơn... Nàng hiển nhiên đáp ứng ta sẽ hết sức mau trở lại, đều đã lâu như vậy... Đều đã lâu như vậy..." Nói xong nói xong, Khinh Hoan âm cuối lại đều mang theo một chút khóc nức nở.
"Sư phụ mang theo ngươi tiểu hài tử này đi tu đạo sao? Ngươi ở bên cạnh sư phụ sợ là sạch cho nàng thêm phiền. Được rồi, chút chuyện như vậy khóc sướt mướt, ta vừa mới nhận được tin tức, sư phụ nói ngày sau sẽ trở lại rồi." Vân Đường đưa cho Khinh Hoan một cái khăn tay, mềm tiếng an ủi. Khinh Hoan mặc kệ lớn bao nhiêu, thực chất bên trong vẫn là giống như trước đây, một chút cũng không rời khỏi sư phụ. Nhớ năm đó chính mình bao lớn thời điểm, Nam Ương ra ngoài cũng là có, Tử Sấn cùng mình nào có lớn như vậy phản ứng.
"Đúng rồi, sư phụ còn nói, lần này trở về liền thụ ngươi kiếm thuật."
Khinh Hoan cầm nước mắt nước mũi hồng hộc thoa ở trên khăn, thanh âm nói chuyện đều ong ong : "Có học hay không kiếm có cái gì quan trọng, sư phụ trở về thì tốt rồi..."
Vân Đường cười khổ lắc đầu, đến cùng vẫn là tiểu hài tử.
Canh giờ không sai biệt lắm nên đến rồi.
Vinh Khô các ba cái sư huynh muội hết thảy chạy đến Bắc Phạt cửa cung chờ Nam Ương trở về. Trước kia Nam Ương ra ngoài, Biên Tử Sấn cùng Vân Đường cho tới bây giờ đều không có chạy đến sơn môn khẩu nghênh đón thói quen, lần này được Khinh Hoan cứng rắn kéo đến. Bắc Phạt cửa cung là bọn hắn có thể đi đến nhất địa phương xa rồi, bọn họ cái tuổi này cùng từng trải đệ tử, đều là không được cho phép xuống núi, bằng không thì Khinh Hoan nhất định không chỉ vậy xuống núi, đoán chừng còn có thể lại đi vài trăm dặm đi đón Nam Ương.
Biên Tử Sấn lười biếng nghiêng dựa vào sơn môn trên trụ đá, nhìn xem đỉnh đầu ánh mặt trời đoán chừng thời gian. Vân Đường cùng Khinh Hoan nhỏ giọng trò chuyện cái gì, Khinh Hoan một bên nghe, con mắt một bên lo lắng nhìn bên ngoài.
Xa xa sương mù trong sương mù đi đến một người ảnh, như vậy quen thuộc ung dung bước đi, phong độ tư thái yểu điệu thân ảnh, vẻn vẹn một đường nét liền xinh đẹp làm cho không người nào hạn mơ mộng viển vông. Giật mình quanh thân khí tràng dường như khiến cho gió tuyết cùng khiêu vũ, tựa như trích tiên bước bụi.
"Sư phụ!" Khinh Hoan cao hứng la lên, phủi đất đi ra ngoài, một đầu đâm vào Nam Ương trong ngực.
"Nửa tháng không gặp, tựa hồ lại cao lớn một điểm." Nam Ương dung mạo mỉm cười, dấu tay sờ Khinh Hoan tóc.
Khinh Hoan vùi đầu vào Nam Ương trước ngực, vô hạn mềm mại cảm xúc lan tràn ra, lẫn vào quen thuộc hoa mai mùi thơm ngát. Khinh Hoan ôm Nam Ương tay run nhè nhẹ, trong đầu trong lúc nhất thời chỗ trống, cảm giác mình mặt vì sốt đỏ lên, làm sao vậy sư phụ ôm nàng nhiều lần như vậy rồi, chính mình vẫn là như vậy dễ dàng thẹn thùng đây...
"Sư phụ, ngươi làm sao vậy muộn như vậy trở về, ta rất nhớ ngươi." Khinh Hoan có chút ấm ức mà tại Nam Ương bên tai làm nũng.
"Sư muội, sư phụ trước kia ra ngoài tu đạo đều tối thiểu muốn hai ba tháng, lần này mới hơn mười ngày liền hướng trở về đuổi đến, cũng là vì ngươi, ngươi còn không thỏa mãn?" Biên Tử Sấn trêu đùa.
Nam Ương ôm lấy Khinh Hoan, đem nàng một tay nâng lên, tiểu nữ hài cao không ít, ôm lấy tới đây có chút tốn sức rồi: "Trở về Vinh Khô các a."
"Ai sư muội sư muội, mặt của ngươi làm sao vậy hồng như vậy a?" Biên Tử Sấn vừa đi, còn một bên e sợ cho thiên hạ không loạn mà đùa Khinh Hoan.
Khinh Hoan mặt càng đỏ hơn, nàng cảm giác được Nam Ương nâng chính mình bờ mông tay, không khỏi vòng ôm Nam Ương trắng muốt thon dài cổ vùi mặt đi vào. Nàng ưa thích sư phụ thân mật như vậy mà ôm chính mình, lại không khỏi có chút phiền muộn, chính mình càng ngày càng lớn hơn, về sau sư phụ sợ là sẽ không lại như vậy ôm chính mình rồi.
Nam Ương có chút nghiêng đầu, cực thân mật tại Khinh Hoan bên tai nhẹ nói: "Đêm nay đến ta tẩm cung đến, đừng quên."
Khinh Hoan liền vội vàng gật đầu, nâng lên một điểm mặt, nhìn xem Nam Ương kia mê người trắng nõn làn da cùng phần cổ đường nét, trong lòng lại là một hồi cuồng loạn nhảy lên, tốt muốn hôn một ngụm a... Nhưng là, sư phụ sẽ tức giận a?... Sẽ không, sư phụ như vậy sủng chính mình, mới sẽ không để trong lòng loại chuyện nhỏ nhặt này... Nhưng là sư phụ lạnh như vậy Băng Băng đấy...
Do dự mãi, Khinh Hoan quyết định chắc chắn, nghiêng mặt qua tại Nam Ương vành tai lên chuồn chuồn lướt nước giống nhau khe khẽ hôn một cái, sau đó giống đã làm sai chuyện tiểu hài tử giống nhau càng làm mặt vùi vào Nam Ương hõm vai.
Nam Ương chính đoan chính đi tới, bỗng nhiên cảm giác đến trên vành tai một điểm nóng ướt hơi thở cùng mềm mại cảm xúc, mẫn cảm lỗ tai lập tức hồng thấu, hợp với kia một bên mặt cùng cổ đều nhiễm lên rất nhiều đỏ ửng. Tên oắt con này... Trong thiên hạ, cũng chỉ có nàng dám khinh bạc như vậy chính mình rồi. Nam Ương nhíu mày, đang muốn quát lớn Khinh Hoan đôi câu, Khinh Hoan mở miệng trước, yểu điệu nhận lỗi: "Sư phụ... Đồ nhi sai rồi nha..."
Nam Ương lập tức không được tốt lại răn dạy cái gì, chỉ là không duyên cớ nhắm trúng chính mình đỏ lên nửa gương mặt, lại có chút không cam lòng.
Một lát sau, Nam Ương trong trẻo nhưng lạnh lùng tiếng nói tại vang lên bên tai: "Đêm nay, mang theo thước, đến ta tẩm cung đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Ficção GeralThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015