Chương 86

79 1 0
                                    


"Ngươi nói càn! Văn Kinh Lôi nữ nhi không phải từ lúc năm đó liền chết rồi sao... Sao có thể có thể..." Khinh Hoan âm thanh run rẩy được càng ngày càng lợi hại, nàng cố gắng lắc đầu, giống như đang cực lực phủ nhận sự thật này.

"Vâng, năm đó hoàn toàn chính xác chết rồi. Chúng ta phá vỡ mê trận sau rơi chính là cái kia mộ thất, còn nhớ rõ? Bên trong có một cỗ đồng hòm quan tài, kia nguyên bản, chính là thuộc về ngươi mộ thất.... Còn đến sau nha, Bính Sơn phái nhóm người này không biết sống chết gia hỏa từ Loạn Hoa cốc bên kia đào cái động chui vào trong mộ này, ai mà biết được bọn họ đã làm nên trò gì, ngươi di thể đã không thấy tăm hơi. Môn chủ khí vô cùng, hạ lệnh sống phải thấy người chết phải thấy xác, phái ra ban đầu hai mươi ám vệ tại khắp thiên hạ tìm kiếm, tìm rồi nhiều năm như vậy cũng vậy không có tìm ra cái trò. Ta hồi trước cùng môn chủ cùng đi đến Trung Nguyên, không phải cùng các ngươi vẫn còn ở Trung Dương gặp mặt? Khi đó ta thấy ngươi có kỳ quặc, đến sau rời khỏi môn chủ một mình đến hoạt động tra, thật vậy tra ra ngươi không rõ lai lịch, mà ngươi hết thảy đặc thù, đều cùng môn chủ người muốn tìm ăn khớp!"

"Ngươi nói càn... Ngươi nói càn... Ta không tin, ta tuyệt đối không có khả năng tin tưởng ngươi!" Khinh Hoan điên cuồng lắc đầu, hốc mắt đỏ lên.

"Ta biết ngay không duyên cớ nói cho ngươi biết ngươi sẽ không tin tưởng, cho nên mới đưa ngươi tự mình lại tới đây. Xem một chút đi, phía trên trong quan tài người kia, sẽ là của ngươi mẹ ruột, năm đó từng bái kiến ngươi Lưu Ngũ Hà ở đây, ngươi cùng mẹ khác cha thân ca ca ở đây, ngươi không tin cái nào? Đã nói này mộ thất cửa vào ngục thất cơ quan, vì cái gì chỉ có hắn Văn Kinh Lôi huyết năng mở ra cơ quan, được máu của ngươi mở ra?!"

"Ta không tin... Lưu tiền bối, tiền bối không phải như vậy nói..." Khinh Hoan hốc mắt càng ngày càng đỏ, bên trong loang lổ điểm điểm lóe ánh sáng.

Ở một bên một mực nghe Lưu Ngũ Hà thở dài một tiếng: "Khinh Hoan cô nương, tuy rằng ngươi bây giờ lớn hơn rất nhiều, chỉ là ta vẫn có thể ở trên thân thể ngươi nhận ra năm đó ở trong mộ bái kiến đứa bé kia ảnh tử. Nhất là kia nốt ruồi son... Một điểm không ít. Thật có lỗi, lúc trước cũng không nói cho ngươi biết toàn bộ tình hình thực tế, chỉ là không nghĩ cho ta chính mình trêu chọc mối họa."

"Các ngươi đều gạt ta! Đều gạt ta! Ha ha, ta không cha không mẹ rồi vài chục năm, ngươi bỗng nhiên nói cho ta biết những việc này, ngươi cho rằng ta sẽ tin ư!"

Diệu Thiện thở dài lắc đầu: "Ngươi đang ở đây trốn tránh cái gì? Là không nguyện ý tin tưởng mình hành vi Văn Kinh Lôi nữ nhi, được kẻ thù Bắc Phạt thu dưỡng rồi hơn mười năm, vẫn là không nguyện ý tiếp nhận làm bạn ngươi thời gian dài như vậy sư phụ chính là năm đó tự tay giết ngươi cùng ngươi thân mẫu hung thủ?"

"Im ngay! Không cho phép ngươi nói sư phụ ta! Sư phụ ta mới sẽ không... Nàng mới sẽ không giết người, nàng tuyệt đối không có khả năng giết người, tuyệt đối không có khả năng... Tuyệt đối không có khả năng..." Khinh Hoan giọng nói đã gần đến hồ điên, có mắt nước mắt theo mũi của nàng chảy xuống, đắng chát mà trượt vào trong miệng của nàng.

"Không có khả năng?" Diệu Thiện hừ lạnh một tiếng, bỗng nhiên ngồi dậy bắt lấy Khinh Hoan cổ áo có chút thô lỗ xách nàng đứng lên, nửa kéo nửa túm mà đem nàng xách đến chỗ cao nhất quan tài bên cạnh, đem mặt của nàng ấn hướng nắp quan tài, "Ngươi xem rõ ràng, bên trong nằm chính là cái người kia, là ngươi thân mẹ ruột! Ngươi dám đối với ngươi huyết thân, lập lại lần nữa 'Ta không tin' 'Điều đó không có khả năng'? Ngươi thật sự là dại dột đáng thương."

"Ta đáng thương? Ta đáng thương?" Khinh Hoan mở to hai mắt, nước mắt trong mắt của nàng du du đảo quanh, giọng nói của nàng nồng đậm, lại giống như không thể tin, "Ta đáng thương... Ha ha ha cáp, ta đáng thương..."

Diệu Thiện cau mày xem Khinh Hoan, lại có chút cúi người, tại bên tai nàng thả mềm thanh âm đối với nàng nhẹ nói nói: "Suy nghĩ một chút, ngươi ngày bình thường người thân nhất sư phụ, ngươi từ nhỏ đến lớn ỷ lại sư phụ, tại ngươi ấu lúc nhỏ giết ngươi mẫu thân, thiếu một ít giết ngươi phụ thân, cũng kém một điểm giết ngươi. Mà mẹ của ngươi di thể ngay tại đây trước mặt ngươi trong quan tài, thù lớn chưa trả, hài cốt chưa lạnh, ngươi còn nhận tặc vi sư. Ngươi nên như thế nào gặp mặt ngươi phụ thân, một ngày kia ngươi tiêu tan mất hết hai tay buông xuôi, lại đem như thế nào đối mặt mẹ của ngươi?"

"Ngươi đừng nói... Đừng nói nữa..." Khinh Hoan thống khổ bụm lấy đầu, rối loạn suy nghĩ tại trong đầu nàng vòng về va chạm kịch liệt, làm cho nàng đầu giống như là muốn nổ tung giống nhau.

"Ngốc cô nương, không muốn trốn tránh. Ngươi nên hận nàng, ngươi lần sau gặp nàng, hẳn là cầm lấy kiếm của ngươi giết nàng! Nam Ương cùng mặt khác Bắc Phạt người đều là giả nhân giả nghĩa, luôn miệng nói mình là người tu đạo, không phải là giết vô tội sinh mệnh? Không chỉ như thế, tất cả hoàng tộc, tất cả Loạn Hoa đệ tử cùng Bắc Phạt đệ tử đều muốn là cừu nhân của ngươi. Không muốn do dự, này có cái gì tốt bối rối đây này? Chỉ có Phần Thiên Môn mới phải ngươi thuộc sở hữu, chỉ có môn chủ mới phải ngươi chân chính phụ thân, hắn mới có thể cho ngươi ngươi cần nhất thân tình, còn có Thiếu chủ chí cao địa vị. Chúng ta mới phải đồng loại... Chúng ta mới phải đồng loại a..."

"Ngươi vì cái gì, tại sao phải nhường ta biết những thứ này?" Khinh Hoan cố gắng khởi động nửa người trên, khó khăn nắm chặt Diệu Thiện vạt áo, ánh mắt nóng bỏng nóng hổi, "Vì cái gì không trực tiếp giết ta? Như lời ngươi nói... Ta vốn chính là hẳn là chết... Ta không nên còn sống. Ta không nên làm bất luận cái gì lựa chọn... Ngươi giết ta đi, ngươi giết ta đi... Ha ha ha, ta chết đi, liền sẽ không có người đi giết sư phụ rồi, ta cũng không cần đi giết sư phụ rồi! Ta không thể giết nàng... Ta không thể hận nàng... Ta còn muốn cầm còn dư lại vài thập niên thời gian đều bồi thường nàng, ta còn muốn gả nàng, ta còn muốn cho nàng làm cả đời cơm, ta sẽ là toàn thiên hạ yêu nàng nhất chính là cái người kia, ta làm sao có thể hận nàng..." Khinh Hoan nói xong nói xong khóc rống lên, khóc đến khóc không thành tiếng. Nàng cảm thấy trái tim rất đau, quặn đau đến làm cho nàng thở không nổi.

Diệu Thiện sờ lên Khinh Hoan nắm chặt nàng vạt áo tay, lẩm bẩm nói: "Ngươi vẫn còn ở lưu luyến nàng, vẫn còn ở tin tưởng nàng. Chớ ngốc rồi, nàng muốn là biết rõ ngươi là Văn Kinh Lôi nữ nhi, nhất định không chút do dự giết ngươi. Tại các nàng cái loại này giả nhân giả nghĩa người tu đạo trong lòng, thiên hạ đạo lý mới là nhất quan trọng."

"Diệu Thiện! Im ngay, đừng có lại dùng loại chuyện hoang đường này lừa gạt muội muội ta!" Biên Tử Sấn mắt đỏ rít gào nói.

"Muội muội của ngươi? A." Diệu Thiện cười trào phúng cười, tựa hồ không có để ở trong lòng, nàng lại cúi đầu xuống nâng dậy Khinh Hoan vai, "Ngốc cô nương, suy nghĩ thật kỹ, cuối cùng ai mới thật sự là suy nghĩ cho ngươi người, môn chủ là của ngươi chí thân, hắn sẽ hại ngươi sao?"

"Ngươi đừng nói... Đừng nói nữa..." Khinh Hoan bắt lấy Diệu Thiện cánh tay, vùi mặt tại Diệu Thiện trên vai liên tục khóc nức nở, thân thể khóc đến liên tục run rẩy.

Diệu Thiện khóe môi câu dẫn ra một xinh đẹp độ cong, nhẹ nhàng mà quay Khinh Hoan lưng làm yên lòng nàng. Lại từ trong túi bên eo lấy ra một viên thuốc cẩn thận đút tới Khinh Hoan trong miệng: "Đến, đây là mê hương giải dược. Đi thôi, môn chủ hẳn là ngay tại đây cửa mộ khẩu chờ đợi chúng ta, ta đây liền đưa ngươi trở về Phần Thiên Môn, đi thôi, Thiếu chủ."

"A......" Biên Tử Sấn làm bị thương chân khí, một câu đều nói không nên lời, chỉ có thể nặng nề mà thở phì phò trơ mắt nhìn xem Diệu Thiện đem Khinh Hoan nâng dậy đến, từ từ từng bước một hướng đi phương Bắc trong góc kia đèn chong.

Mà Thành Chúc Minh cùng Lưu Ngũ Hà cũng không dám nói thêm nữa, thoạt nhìn Diệu Thiện đã qua quên muốn giết bọn hắn chuyện này, tốt nhất không muốn mở miệng đưa tới chú ý. Miễn là còn sống, thì có cơ hội từ Diệu Thiện đi ra ngoài địa phương đi theo ra.

Diệu Thiện tự lẩm bẩm: "Ừ... Ta nhớ được, cái này cột đèn quẹo sang trái ba vòng, lại xoay bên phải một vòng, sau đó... Nhổ lên..."

"Cùm cụp ——" một tiếng cơ quan khởi động thanh âm đột ngột vang lên, đèn chong trụ bên cạnh trên vách tường có ba khối gạch đá chậm rãi hướng về phía sau hút ra, lộ ra một một người dư cao hẹp hẹp cổng tò vò, từ cửa ra vào nhìn vào đi, hãy nhìn thấy một dãy thềm đá thẳng tắp thông hướng phía trên, thềm đá rất dài, che giấu trong bóng đêm nhìn không thấy cuối cùng

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ