"Thực xin lỗi." Khinh Hoan đối trong ngực đã qua hôn mê Nam Ương nói khẽ.
Nàng tay kia cũng vậy vòng ôm Nam Ương, dùng sức ôm chặt nàng trong ngực, vô cùng lưu luyến giờ phút này không hề cố kỵ thân cận. Hồi lâu sau, Khinh Hoan mới chậm rãi buông ra, cầm Nam Ương đỡ đến bên giường, làm cho nàng dựa vào bên giường ngồi xuống. Sau đó nàng ngồi dậy đi xuống lầu cầm lúc trước nắm Diệu Thiện mang về bao hàng mang lên, vào cửa sau đóng chặt cửa lại, cũng ở bên trong giữ cửa tiêu tử.
"Lần này từ biệt, sợ là gặp gỡ không hẹn, " Khinh Hoan tự mình lẩm bẩm, "Ngươi muốn, ta đều sẽ cho ngươi. Sư phụ, ngươi cho tới bây giờ đều biết, ngươi muốn, ta như thế nào không cho."
Khinh Hoan trước dọn dẹp trên bàn vật lẫn lộn, một bên dọn dẹp một bên tiếp tục lầm bầm lầu bầu: "Hôn mê thời gian có ba ngày, ba ngày, vậy là đủ rồi. Hết thảy từ ta tự tay bố trí, ta cũng vậy tốt an tâm. Nên nói xin lỗi người là ta, muốn sám hối cũng là ta, từ nay về sau, ngươi chỉ cần từ từ quên ta, ta đời này cũng vậy không còn nữa tiếc nuối."
Nàng cầm bao hàng trên bàn mở ra, bên trong thật nhiều tạp nham gì đó hiện ra. Khinh Hoan đưa đến một xấp đỏ giấy, dùng cái kéo chuyên tâm cắt bỏ đứng lên, cắt bỏ đồng thời rồi nói tiếp: "Sư phụ, ngươi biết không, ta nghĩ gả cho ngươi, suy nghĩ bảy năm rồi. Ta đã từng vô số lần nằm mơ, mộng thấy có một ngày như vậy ngươi ta đều mặc lấy giá y. Lại nói tiếp, ngươi tổng mặc màu sáng quần áo, ta chưa bao giờ bái kiến ngươi mặc tươi đẹp màu sắc. Bất quá sư phụ lớn lên đẹp như vậy, mặc cái gì đều sẽ xinh đẹp đấy."
Cái kéo tại trên giấy đỏ tinh xảo tài qua, tinh tế đường nét từ từ hiển lộ.
"Lúc ta còn nhỏ thường thường nghĩ, vì cái gì người khác đều có một họ, ta lại không có. Tên của ta chỉ có 'Khinh Hoan' hai chữ, ngươi đã từng nói, hy vọng ta xem nhẹ phù thế chi vui vẻ. Có thể ta tất cả trải qua ở bên trong, ở đâu có cái gì vui thích đáng nói đây? Duy nhất một kiện đáng giá vui vẻ sự việc, liền là ta nhiều năm như vậy đều là ngươi mà sống. Ta vẫn cho là cái này mệnh là ngươi cho, ta liền có lẽ cầm cả đời đều bồi thường cho ngươi, có thể thì tại sao để cho ta biết rõ năm đó những sự tình kia. Nguyên lai để cho ta cửa nát nhà tan, lưu lạc đầu đường chính là ngươi a, đều là của các ngươi sai. Ta cái gì cũng không có làm, liền không cha không mẹ, không nhà để về, lại được các ngươi đặt ở như vậy một lúng túng vị trí. Ta nên làm cái gì bây giờ?"
"Nhưng mà ta lại như vậy thích ngươi, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết, Nam Ương cái này người cũng đã rơi ở ta mỗi một tấc da thịt lên, tựa hồ mỗi qua một năm, liền sẽ dùng càng sâu đau hơn phương thức lần nữa lạc ấn, năm đến lại một năm, vô hưu vô chỉ, thẳng đến đem chính mình đều sống thành nàng, loại này ái tài có thể nói đến rồi mức cực hạn. Ta muốn làm sao vậy đi hận nàng đây?"
Mấy tấm đỏ giấy đã qua cắt bỏ tốt, Khinh Hoan cầm lấy chúng đi đến trước cửa sổ, tỉ mỉ mà đem nó dán đi lên. Đỏ chói song hỷ chữ tại cửa sổ lên tràn ra, tựa như một đoàn thiêu đốt hỏa diễm phình nhảy lên.
Nàng lại lấy ra thế tục rất thông thường đỏ thẫm ngọn nến, nghiêm túc chăm chỉ mà từng bước từng bước trong phòng dọn xong, lại từng bước từng bước bật lửa.
"Ngươi có biết hay không, ngày hôm qua ngươi nói để cho ta gả cho ngươi thời điểm ta có nhiều vui vẻ. Ta nghĩ cùng ngươi chính chính kinh kinh mà bái đường, trở thành ngươi chân chính thê tử. Nói như vậy, đợi đến lúc một ngày kia ta chết đi, ngươi cũng sẽ cung phụng ta một người bài vị, trên đó viết 'Trước thê tử Khinh Hoan Chi Linh vị'. Nhưng mà ta đây sao vô dụng, ta không thể đường đường chính chính gả cho ngươi, thậm chí cũng không dám cho ngươi biết rõ. Bất quá cũng không trở ngại, ta thời điểm chết, ngươi cũng có thể đã quên đi rồi ta đi, cũng sẽ quên đi xem ta đấy mộ. Đến lúc đó, ta có thể yên lòng ở trên bia mộ khắc tên của ngươi, ta biết ta là thê tử của ngươi là đủ rồi. Đến chết đều là."
Khinh Hoan nói xong nói xong không khỏi nghẹn ngào, điểm hỉ đèn cầy tay cũng bắt đầu không ngừng run rẩy. Cách rất lâu, mới rút một chút cái mũi, tiếp tục điểm hỉ đèn cầy.
"Ta có thể vì ngươi làm, liền đến nơi này. Lưu ngọc cùng Phượng Vũ kiếm ta không xứng mang đi, thầm nghĩ cầm lấy ngươi viết chữ, tốt xấu... Về sau cũng có thiếp thân vật bồi táng không phải. Sư phụ, không có thời gian mang không đi gì đó, huống hồ trí nhớ của ngươi cho tới bây giờ cũng không tốt, có lẽ qua cái vài thập niên ngay cả ta tướng mạo đều quên. Tuy rằng ngẫm lại rất không cam tâm, chỉ là ngươi kiện kiện khang khang mà sống sót, còn có cái gì không tốt đây này?"
Nàng cầm tất cả hỉ đèn cầy đều điểm xong, lại từ trong bọc đưa đến đại hồng hoa kết, treo ở cao cao trên xà nhà.
Trong bọc cuối cùng là hai kiện đỏ thẫm giá y, dựa theo nàng căn dặn, Diệu Thiện mua là có thể tìm được đắt tiền nhất tốt nhất hai kiện. Khinh Hoan chính mình trước thoát ra ngoại bào, cầm lấy một kiện mặc vào. Giá y thập phần rườm rà, nàng loay hoay cả buổi mới mặc xong. Sau đó nàng cầm lấy một kiện khác hướng đi tựa ở bên giường Nam Ương, nhu hòa mà thoát xuống Nam Ương bên người áo trắng, cẩn thận ngăn cách nàng bên bụng xương sườn vị trí, đem kia một bộ đỏ tươi giá y cẩn thận vì nàng mặc vào.
Thói quen áo trắng Nam Ương, một thân hồng y Nam Ương làm cho người trước mắt đột nhiên sáng ngời, đóng chặt dung mạo ở chung quanh hỉ đèn cầy ánh nến chiếu rọi hạ lộ ra dị thường dịu dàng ngoan ngoãn, một cỗ trời sinh bộ dạng thuỳ mị dọc theo nàng nồng đậm lông mi kiều diễm chợt tiết, rõ ràng là nhất thế tục chưng diện, nhưng lại làm cho nàng mặc nhất thoát tục, gương mặt một cung một đường đều tinh xảo được không giống phàm nhân.
"Sư phụ mặc giá y thật sự là xinh đẹp... Thật sự là xinh đẹp..." Khinh Hoan ôm Nam Ương, nhẹ giọng khóc lên, "Chỉ có ta có thể trông thấy ngươi mặc giá y, thật tốt a. Đến, chúng ta... Chúng ta bái đường."
Dứt lời, nàng cầm Nam Ương đỡ đứng lên, vững vàng mà nâng eo của nàng. Khinh Hoan dụi dụi mắt góc nước mắt, thanh khục hai tiếng xóa tiếng nói bên trong mất tự nhiên, cất cao giọng nói: "Nhất bái thiên địa —— "
Thanh âm của nàng cô độc mà tại gian phòng trống rỗng vang lên, chung quanh an tĩnh đến đáng sợ. Không có bất cứ người nào chúc phúc, cũng không có cùng nàng bái đường người nhìn lại, chỉ có chính nàng, tại tự biên tự diễn lấy này màn kịch buồn cười.
Khinh Hoan bỗng nhiên nín khóc mỉm cười: "Sư phụ, ngươi tính là trưởng bối của ta rồi, ngươi nói, này nhị bái cao đường cùng phu thê giao bái, là không phải có thể cùng nhau tiến hành đây?"
Nhưng mà không có người trả lời nàng.
Khinh Hoan lại khục hai tiếng, lớn tiếng nói: "Phu thê giao bái —— "
Nàng cố sức mà ôm Nam Ương hoàn thành động tác này, sau đó ngơ ngác đứng ở nơi đó hồi lâu. Qua rồi một hồi, mới ôm mất đi ý thức Nam Ương từ từ ngồi trở lại bên giường, nhường Nam Ương gối lên vai của mình.
"Bất luận như thế nào, ngươi bây giờ là ta danh chính ngôn thuận thê tử. Ta gả cho ngươi, sư phụ, ngươi vui không vui?" Khinh Hoan nước mắt theo mặt không ngừng trượt, nàng cội nguồn ức chế không nổi nước mắt, "Ta rút cuộc gả cho ngươi, ta rút cuộc gả cho ngươi."
Trong phòng tứ phía đều kề sát nàng tự tay cắt bỏ đỏ thẫm chữ hỷ, trên bàn trên bệ cửa sổ cũng đều bày đầy màu đỏ chót hỉ đèn cầy, hai cái đều mặc lấy đỏ tươi giá y nữ tử ngồi ở bên giường lẫn nhau tựa sát. Nàng ôm nàng ôm rất chặt, tựa hồ muốn người kia vò nát rồi tan đến chính mình được trong máu thịt mới cam tâm.
"Nam Ương." Khinh Hoan bỗng nhiên mở miệng cầm Nam Ương danh tự nói ra miệng.
Nàng hầu như không có kêu lên Nam Ương danh tự, từ nhỏ đến lớn, nàng đều chỉ gọi nàng sư phụ. Chỉ có lúc ấy ở trên núi Côn Lôn Nam Ương không muốn gặp nàng lúc nàng tình thế cấp bách mới hô lên Nam Ương danh tự. Trong lòng nàng, sư phụ một mực là một làm cho nàng kính yêu người, là nàng muốn hảo hảo tôn kính đứng lên thần chỉ. Chỉ là nàng bỗng nhiên cũng rất muốn gọi gọi tên của nàng.
"Nam Ương." Khinh Hoan thì thào tái diễn, "Nam Ương, Nam Ương, Nam Ương..."
Nam Ương.
Nam Ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Aktuelle LiteraturThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015