Quân Kiều sửng sốt một chút, lập tức theo sát lấy Nam Ương nhảy ra cửa sổ. Đến đến cùng xảy ra chuyện gì tình, gấp thành cái dạng này, không thu thập hành lý cũng liền mà thôi, liền cửa chính cũng không đi, trực tiếp lật cửa sổ?
Nam Ương khinh công vô cùng tốt, đảo mắt liền thu nhỏ lại thành một điểm trắng, Quân Kiều vận đủ nội lực đuổi kịp, chỉ là bội thực mà chết cũng chỉ là gìn giữ Nam Ương trong tầm mắt, làm sao vậy cũng vậy đuổi không kịp.
Dụ Tu vừa lúc trở về, mắt sắc phải nhìn thấy Nam Ương thân ảnh quen thuộc chợt lóe lên, cho là có dị thường gì sự tình phát sinh, lại có Phần Thiên Môn người xuất hiện, vì vậy cũng vậy đi theo.
"Nam Ương!" Dụ Tu lớn tiếng gọi nàng.
Nam Ương nghe nói, chỉ có dừng lại, nhíu mày xoay người.
Quân Kiều cũng vậy chạy tới, hồng hộc rất nhỏ thở.
"Chuyện gì phát sinh? Ngươi chạy cái gì? Hiện tại sao lại dừng lại?"
Nam Ương nóng lòng, trong miệng giọng nói cũng vậy lãnh đạm: "Vừa mới thu được trong môn tin tức, sư môn xảy ra chút sự việc, ta phải về trước đi."
Dụ Tu nói: "Chuyện gì sự tình ngươi gấp thành cái dạng này? Suốt đêm muốn đi?" Dụ Tu dừng một chút, lại thoáng đè ép thanh âm: "Chuyện này quan trọng sao? Có bên này sự tình quan trọng? Ta vừa mới mang theo đệ tử, đến âm dương đạo phía đông tìm kiếm một chút, phát hiện Văn Kinh Lôi tung tích!"
"Cái gì? Văn Kinh Lôi ở đây trong thành?" Quân Kiều cả kinh nói.
"Hiện nay thượng không rõ ràng. Nếu như chứng thực, sự tình liền khó làm hơn nhiều. Nam Ương, ngươi hôm nay còn muốn đi?" Dụ Tu nhìn về phía Nam Ương.
Nam Ương mắt khép hờ, tĩnh tĩnh trầm tư. Này Lạc thành phức tạp vừa khẩn trương thế cục không cho phép nàng tự tiện rời khỏi, chỉ là Bắc Phạt bên kia lại có thể nào kéo dài? Nàng bây giờ đang ở Lạc thành, cái gì cũng không biết, Khinh Hoan xảy ra chuyện gì, bị cái gì tổn thương, bị thương thành cái dạng gì, bây giờ là tỉnh dậy vẫn là hôn mê, nàng toàn cũng không biết.
Hồi lâu, Nam Ương mới nói khẽ: "Sư huynh, Khinh Hoan trọng thương, sinh mệnh thở hơi cuối cùng. Ta nếu như lưu lại, qua mấy ngày trở về, đến lúc đó chỉ có nhìn thấy thi thể của nàng, lại nên làm như thế nào?"
"Khinh Hoan? Ngươi kia tiểu đồ đệ?" Dụ Tu thở dài, "... Nam Ương, việc này ta cùng với ngươi lập trường khác biệt, chính ngươi cân nhắc trong đó lợi và hại a."
Nam Ương nâng lên cặp kia trà xanh bộ dáng con mắt, trong đó mang theo một điểm áy náy, nhưng lại có không để cho phản bác kiên định: "Thật có lỗi, sư huynh. Xử lý xong chuyện bên kia, ta sẽ mau chóng trở về Lạc thành tiếp tục giúp ngươi."
Dụ Tu phất phất ống tay áo, ngầm đồng ý rồi.
Quân Kiều nhưng lại giữ chặt Nam Ương ống tay áo, nói: "Lại gấp, cũng phải mang một ít tiền a? Khinh công bay mệt mỏi, mua con ngựa chạy đi cũng vậy thuận tiện." Nói xong, Quân Kiều đi về phía Nam Ương trong tay đưa đến chút ít mệnh giá khá lớn ngân phiếu.
Nam Ương gật gật đầu: "Đa tạ."
Nói xong, liền xoay người, mũi chân một điểm, tan ra vào thê lương trong bóng đêm.
,
Nam Ương một khắc không ngừng nghỉ mà bôn ba mấy ngày, ngày đêm không nghỉ, cả ngày lẫn đêm đều ở độ cao tập trung tinh lực trong trạng thái, liền tay lên tổn thương đều bất chấp thay thuốc.
Nàng lúc đến lại không có cảm thấy từ Bắc Phạt đến Úc thủy quan là loại này xa, nàng đã qua chọn lấy gần nhất đường, lại cảm giác luôn đi không đến cuối cùng.
Nàng trên đường ngẫu nhiên nghĩ, đã qua này rất nhiều ngày, cố gắng Khinh Hoan đã thoát ly nguy hiểm, có lẽ nàng có trở về hay không đều lộ ra không như vậy quan trọng. Dù sao, tại Bắc Phạt có thể thụ tổn thương nặng thế nào đi nữa đâu rồi, hơn nữa nàng đối đan dược phường y thuật vẫn có nắm chắc đấy.
Có thể vạn nhất...
Lúc đến đi rồi bảy ngày lộ trình, nàng chỉ dùng ba ngày liền đi trở về. Mặc dù như thế, nàng vẫn cảm thấy lãng phí rất nhiều thời gian. Càng ngày càng tiếp cận Bắc Phạt, thời tiết cũng vậy càng ngày càng rét lạnh, không giống với xuống núi lúc trong xe ngựa vật che chắn, Nam Ương lần này nhìn tận mắt mặt đất từ Hoàng Diệp khắp nơi đến tuyết rơi nhiều che núi.
Nam Ương đến Bắc Phạt sơn môn lúc, Biên Tử Sấn đã chờ tại đó đã lâu. Vân Đường vẫn còn ở Hồng Phi các chiếu cố Khinh Hoan, liền khiến rồi Biên Tử Sấn đến sơn môn chờ sư phụ. Biên Tử Sấn trước còn hoài nghi, sư phụ vội vàng rất chuyện quan trọng, đến cùng có thể hay không lập tức chạy về. Vân Đường thập phần khẳng định mà cùng Biên Tử Sấn nói, ngươi mà lại đi sơn môn chờ đợi, không đi ra năm ngày, nhất định có thể nhìn thấy sư phụ.
Thật vậy, lúc này mới ba ngày, sư phụ thật sự trở về rồi.
Nam Ương mạnh mẽ dấu hạ thân thân thể mỏi mệt, một bên cùng Biên Tử Sấn đi một bên hỏi: "Đến cùng xảy ra chuyện gì vậy? Khinh Hoan hiện tại như thế nào?"
"Nàng thụ côn tổn thương, mấy ngày trước đây tỉnh một hồi, lại đã ngủ mê man rồi. Tổn thương rất nghiêm trọng, nghiêm trọng nhất thời điểm toàn bằng lưu ngọc treo một hơi, hiện tại tốt xấu không tính chất uy hiếp mệnh, được..."
Nam Ương nhìn xem Biên Tử Sấn muốn nói lại thôi, hỏi: "Làm sao vậy?"
Biên Tử Sấn thở dài: "Nàng tỉnh khi đó, chỉ ăn rồi vài thứ, một câu cũng không có nói, ánh mắt đờ đẫn, gọi nàng cũng vậy không ứng."
"Đập vào đầu?" Nam Ương bỗng nhiên khẩn trương lên.
"Không có, có lẽ là trong lòng nàng lưu lại ám ảnh rồi.... Sư phụ, ngươi trở về được vội vàng, chuyện bên kia kết quả sao?"
Nam Ương nói khẽ: "Rất phiền phức, Dụ Tu sư huynh rất nguy hiểm. Ngươi đi đúc kiếm trì đi một chuyến thôi, tìm Dung Hoài sư huynh, nói với hắn ta trước về đến rồi, Văn Kinh Lôi hiện nay tại Lạc thành, liệt hỏa kỳ Phó đường chủ đã chết, hắn tự rõ ràng như thế nào làm. Sau đó ngươi đi tìm Dụ Tu sư huynh Đại đệ tử Kinh Hử, hai người các ngươi lập tức xuống núi Úc thủy quan, trợ giúp Dụ Tu sư huynh."
Biên Tử Sấn lĩnh mệnh, lập tức thay đổi tuyến đường đi đến đúc kiếm trì.
,
Nam Ương bấm lấy trí nhớ tìm được Khinh Hoan tẩm phòng, đẩy cửa đi vào, lần đầu tiên chỉ thấy Vân Đường đang ngồi ở bên cạnh bàn, trong tay vòng về quấy một chén đen sì thang thuốc.
Vân Đường một ngẩng đầu nhìn thấy Nam Ương: "Sư phụ! Ngài trở về rồi?"
Nam Ương gật đầu tỏ ý, lập tức đưa mắt nhìn giường, bước nhanh đi qua.
Khinh Hoan chính nhắm mắt ngủ.
Tiểu hài tử mặt mắt thấy lại gầy đi trông thấy, mền chỉ dấu đến ngực, lộ ra bờ vai quấn dày đặc băng gạc, còn mơ hồ thấu rồi máu. Kia sắc mặt thương trắng đến đáng sợ, càng có vẻ giữa lông mày chu sa đỏ thẫm như máu.
Nam Ương đột nhiên cảm giác được, thật là có mấy ngày không thấy Khinh Hoan rồi. Này trương nguyên bản non nớt được đáng yêu mặt, cũng vậy dần dần đã có góc cạnh. Chỉ là, trông thấy nàng như vậy một chút cũng không có sinh khí mà nằm ở trên giường bệnh, trong lòng không nói ra được khó chịu, tựa như lại trở về ba năm trước đây, Khinh Hoan kia một thân bị thương nằm ở Vinh Khô trong các. Nàng mặc dù thân là Bắc Phạt Tôn chủ, lại đối kia ốm đau hài tử có thật sâu cảm giác vô lực.
"Sư phụ! Ngươi... Tay của ngươi làm sao vậy bọc băng gạc?" Vân Đường cả kinh nói.
"Vết thương nhỏ, không có gì đáng ngại." Nam Ương đem ánh mắt một mực đính tại mê man Khinh Hoan trên mặt, tốt xấu người đang ở trước mắt, trong lòng cuối cùng thở phào, nhưng lại hỏi: "Nàng vì cái gì thụ côn tổn thương?"
"Khinh Hoan cùng đệ tử khác đánh nhau, còn ngoan cố không nhận sai, liền đi giới phạt phòng nhận được côn phạt."
Nam Ương tròng mắt hơi híp, lộ ra từng tia ý lạnh: "Ta đổ không biết, cái dạng gì ngập trời tội lớn đáng giá hạ nặng như vậy tay. Toàn Bắc Phạt, còn có người nào không biết nàng là ta Nam Ương đồ đệ? Ai cho hắn gan!"
Vân Đường lúng túng lấy: "Sư phụ... Ngươi như vậy nói rõ... Có thể hay không gọi đệ tử khác cảm thấy không công bằng..."
"Khinh Hoan là đồ đệ của ta, vốn là có được là một người Tôn chủ đệ tử thân truyền đặc quyền, ta chưa từng có muốn cho người bên cạnh cảm thấy công bằng. Ta không tin Khinh Hoan vô duyên vô cớ làm chuyện như vậy, ngươi có thời gian, đi tốt tốt điều tra thêm."
Vân Đường chưa bao giờ nghĩ đến Nam Ương thực tức giận lên thay đổi hoàn toàn một người, thái dương đều xuất mồ hôi: "Vâng, sư phụ."
"Vô luận như thế nào, côn phạt là Bằng Tử Lai hạ lệnh a? Không hảo hảo tra rõ sự tình lên nhận, đối một mười tuổi đệ tử hạ nặng như thế phạt, hắn người Các chủ này như thế nào làm? Truyền ta đấy lệnh, đưa hắn Các chủ vị thôi trừ một tháng, đi Tàng Thư Các cho ta sao một tháng kinh thư!"
Vân Đường vội vàng đáp ứng. Mặt ngoài thoạt nhìn, sư phụ chỉ có hai mươi tuổi dung mạo, Bằng Tử Lai có hai mươi sáu hai mươi bảy, sở trường Nam Ương, chỉ là dù sao trên thực tế Nam Ương cũng có một trăm mười tuổi hơn, vẫn là ba vị một loại, Bằng Tử Lai tại trước mặt nàng vô luận là tuổi vẫn là địa vị hoàn toàn chính là cái hậu bối trong hậu bối.
Vân Đường thoa một chút thái dương mồ hôi, là Bằng Tử Lai ai thán một tiếng.
Nam Ương vừa nhìn về phía trên giường Khinh Hoan, chăm chú nhíu lại lông mày dần dần hoà dịu, ánh mắt tựa như băng tuyết lần đầu tan ra. Cách hồi lâu, nàng mới lại dùng kia biến trở về bình thản tiếng nói cùng Vân Đường nói: "Ngươi vừa mới trong tay quả nhiên, là của nàng dược?"
Vân Đường gật gật đầu.
"Ta xem đã qua không bất chấp nhiệt khí rồi. Ngươi bắt lại đi cố gắng nhịn một chén, chuẩn bị lấy nàng trong chốc lát tỉnh muốn uống."
Vân Đường đạo câu "Vâng", bưng chén thuốc lui ra.
Đóng cửa phòng trước, Vân Đường nhìn đối mặt giường mà đứng Nam Ương. Sư phụ dù thế nào che giấu, cũng vậy không thể che hết kia tiều tụy thần sắc. Đoạn đường này chạy về, phải là bị bao nhiêu khổ.
Vân Đường đột nhiên cảm giác được, chỉ có vừa mới sư phụ kia thật sự tức giận bộ dáng, mới cuối cùng giống người chân thực. Sư phụ thái độ bình thường, kỳ thật không phải tính tình thật sự lạnh, chỉ là đối cái gì đều rất lạnh nhạt, chưa từng có vui nhiều buồn nhiều, cho nên những người khác cảm thấy đó là lạnh.
Cho nên, sư phụ thật sự rất ưa thích Khinh Hoan a.
Nam Ương chờ Vân Đường sau khi rời khỏi đây, trong phòng lại không người bên cạnh, giữa lông mày chậm rãi chảy nước ra trầm trọng mỏi mệt. Bên nàng thân khe khẽ ngồi trên mép giường, ngón tay ấn lên huyệt thái dương.
Cổ tay trong lưu lại dư độc vốn là một mực chưa hết, này một bôn ba mệt nhọc, phải nên dần dần chậm độc trong lại trở nên cường thịnh, tại nàng gân cốt trong phản thực, đau lúc thức dậy nhanh muốn đứt rời. Nàng cảm thấy thân thể hầu như tiêu hao, ba ngày ba đêm không gián đoạn vận công nhanh muốn đem nàng nội lực hao hết.
Chỉ là nàng hiện tại, tối thiểu hiện tại, vẫn không thể đi nghỉ ngơi.
,
Khinh Hoan chỉ cảm thấy làm một triền miên trường mộng.
Mộng rất kỳ quái, là một vùng vô biên vô hạn tối tăm. Nàng một người lẻ loi trơ trọi ngồi dưới đất, nàng cái gì cũng vậy nhìn không thấy, lại có thể nghe thấy đáng sợ tiếng sát phạt, còn có binh khí đụng nhau binh binh bàng bàng tiếng.
Có thể trước mắt nàng chỉ có tối tăm. Điều này thực ép tới người khó có thể chịu đựng, quay chung quanh tại bên người nàng kịch liệt tiếng đánh nhau cùng không ngừng có người bị giết mà kêu rên thanh âm, làm cho nàng có một loại xuống chết liền là ảo giác của mình.
Chỉ là rất nhanh, nàng liền rõ ràng này sẽ không chỉ là ảo giác.
Một hồi hối hả tiềng ồn ào truyền đến, tựa hồ đang thảo luận cái gì, đến sau dần dần diễn biến thành tranh luận, có mấy nam nhân thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng sắc bén, như muốn chạm phá màng nhĩ của nàng giống như vậy, làm cho nàng không duyên không cớ mà cảm thấy sợ hãi.
Loại này áp lực hoàn cảnh không biết duy trì bao lâu, lâu đến Khinh Hoan cảm giác mình đã qua điên rồi.
Bỗng nhiên, một trong trẻo nhưng lạnh lùng mà khác thường quen thuộc tiếng nói vang lên: "Tam kiếm trời phạt trận, bày trận!"
Thanh âm kia tựa như băng nổi vỡ tuyết, nhẹ nhàng không u, nghe ở trong tai người như hoa tuyết nhẹ rơi song cửa, đập nện ra kéo dài vận luật, lành lạnh khiến người nghe được dị thường dễ chịu.
Tốt thanh âm quen thuộc... Tốt thanh âm quen thuộc... Có thể rút cuộc là ai? Nàng cố gắng nghĩ, nghĩ đến đầu đều đau, nhưng vẫn là nghĩ không ra.
Lập tức nàng cảm giác được có lạnh buốt sắc bén gì đó chống đỡ lên cổ của nàng, cùng với một tiếng âm u cười lạnh. Người nọ tay kia chế trụ nàng đỉnh đầu, nóng ướt mà vẩn đục nhiệt khí bỗng nhiên nhào vào nàng tai bên cạnh, có chán ghét sền sệt cảm giác:
"Đi... Chết..."
Theo âm cuối u ám mà rơi xuống tại tai, đặt tại trên cần cổ nàng hung khí cũng vậy gào thét lên hung hăng đẩy mạnh ——-!
Khinh Hoan kinh ra một thân mồ hôi lạnh, làm sợ đến nàng một chút giãy giụa ác mộng, con mắt lập tức mở ra!
Đau.
Toàn thân đều đau.
Khinh Hoan bởi vì lấy vừa mới ác mộng, từng ngụm từng ngụm thở, lồng ngực mỗi kịch liệt hoạt động một chút, liền dính líu toàn thân miệng vết thương trương nứt ra. Nàng đau đến nghĩ kêu đi ra, kết quả phát hiện tiếng hỏa thiêu hỏa thiêu, làm được nói không nên lời một chữ đến.
Còn có nhàn nhạt quen thuộc hoa mơ vào mũi, giống an thần hương giống nhau làm cho nàng dần dần bình tĩnh trở lại, hít thở dần dần chậm, nàng không khỏi nuốt một ngụm nước bọt.
... Hoa mơ?
Khinh Hoan hoạt động đầu, nhìn sang bên cạnh.
Nam Ương yên tĩnh ghé vào bên giường, nghiêng mặt gối lên cánh tay, ngủ được đặc biệt chìm. Ngoài cửa sổ tươi thấy ánh mặt trời đánh tiến đến, đem Nam Ương mặt một nửa ánh ở trong vầng sáng, một nửa ẩn ở dưới bóng râm, cầm ngũ quan đó phác hoạ được tinh xảo cực điểm. Nàng mặc lấy áo trắng tựa hồ dính chút ít bụi bặm, không chút nào giống nàng kia thói quen thích sạch sẽ tính tình.
Khinh Hoan ngón tay có chút động đậy.
Thật sự là kỳ quái, không hề tưởng tượng trong xứng có cuồng hỉ, cũng không có đều muốn giống như thường ngày xông đi lên cùng sư phụ thân mật, nàng giống như, đã sớm biết này thức dậy, sư phụ liền sẽ tại bên người nàng ngủ say giống nhau.
Khinh Hoan con mắt ê ẩm, dùng sức khụt khà khụt khịt, nhẫn nhịn không khóc đi ra.
Sư phụ vì cái gì không nói cho nàng liền rời đi, thì tại sao không nói cho nàng sẽ trở lại?
Thì tại sao, trông thấy sư phụ ngay trước mắt, nàng sẽ giống như bây giờ, trong lòng có chút chua xót khó tả đau?
Trong đầu một thanh âm mơ hồ vang lên ——–
"Có không có một người, trong lòng ngươi công đoạn lắp ráp lấy hắn, muốn gặp hắn, nếu như cùng với hắn sinh hoạt cả đời cũng là nguyện ý?"
Sư phụ.
Sư phụ...
Nam Ương ngày thường một cái nhăn mày một nụ cười không hề có điềm báo trước mà xâm nhập trong đầu của nàng, trước kia dịu dàng từng màn nhanh chóng lướt qua, hình ảnh luân chuyển làm cho nàng tâm tình đều loạn, nàng muốn tóm lấy cái gì dựa vào, tay vòng về tìm tòi, cuối cùng đem cái cổ gian lưu ngọc nắm vào trong tay, kia bọc máu người ngọc lại ấm được phỏng tay.
Khinh Hoan nghiêng đầu nhìn, nhìn xem sư phụ ngủ say sưa lấy bộ dáng, nhìn xem sư phụ dây kia cái nhu khuôn mặt đẹp, nuốt nuốt nước miếng, trong đầu nàng bỗng nhiên sinh ra yêu thương cảm tình, thậm chí có một loại đều muốn vuốt ve đều muốn hôn xúc động!
Vì cái gì! Vì cái gì! Nàng tại sao phải đối sư phụ của mình sinh ra như vậy cảm giác kỳ quái?!
Không đúng, không đúng, đây không phải tình yêu nam nữ, tại sao có thể là cái loại này cảm tình?
Nàng chỉ là ỷ lại sư phụ mà thôi. Không hơn. Không hơn.
Nam Ương mí mắt bỗng nhiên động đậy, như là phát hiện cái gì, trong hơi thở hít thở chặt chẽ chút ít, từ từ tỉnh lại.
Khôi phục bộ phận ý thức Nam Ương nhạy cảm cảm giác được người trên giường hít thở khoảng cách biến hóa, mãnh liệt ngẩng đầu, ánh mắt vừa lúc cùng Khinh Hoan đối đến cùng nhau.
Nam Ương sững sốt trong nháy mắt, khóe môi câu dẫn ra một vòng nhu hòa vui vẻ, chỉ là kia không thường cười khóe miệng câu phải có chút ít cứng ngắc: "Tỉnh? Lúc nào tỉnh? Khát sao?"
Khinh Hoan chỉ là có chút trừng to mắt nhìn Nam Ương, không nói lời nào.
Nam Ương đưa tay đều muốn cầm chặt Khinh Hoan tay, cũng tại đụng phải nàng đầu ngón tay kia một cái chớp mắt, Khinh Hoan tượng điện giật vậy rút tay về, có chút cảnh giác nhìn xem nàng.
Nam Ương cảm thấy trong tay hư không, có chút kinh ngạc mà nhìn về phía Khinh Hoan: "Làm sao vậy? Đầu thật là xấu mất?... Ngươi còn nhận được ta sao?"
Khinh Hoan rất muốn ôm lấy Nam Ương, tại Nam Ương trong ngực ồn ào đau, nhường Nam Ương nhẹ lời dỗ dành nàng, tựa như trước kia ngã làm bị thương giống nhau. Cũng không đúng... Này là không đúng... Nàng không thể đối sư phụ quá ỷ lại rồi, bằng không thì liền sẽ lại sinh ra kia kỳ lạ cảm tình, kia cảm tình, liền là không đúng.
"Sư... Sư phụ... Ta... Ta..." Khinh Hoan không biết được muốn nói gì.
Nam Ương nghe ra nàng cuống họng không nói được, liền ngồi dậy đi bên cạnh bàn rót chén nước lấy tới, đưa tới Khinh Hoan khóe miệng: "Nhận ra ta liền tốt. Mở miệng."
Khinh Hoan cuống quít mà đẩy ra Nam Ương tay, trong chén nước bởi vì kia đột nhiên xuất hiện xô đẩy, vẩy ra một ít, rơi ướt mền, cũng vậy tưới nước rồi Nam Ương tay.
Nam Ương căng thẳng trong lòng, động tác dừng lại, kia nửa khom người động tác một chút cứng ngắc.... Khinh Hoan đang trốn nàng.
Vì cái gì?
Ngày bình thường Khinh Hoan trông thấy nàng, không đều là cười đến sáng lạn được xông lại ôm nàng sao? Trước kia nàng còn ngại kia tiếp xúc quá mức thân mật, hiện tại Khinh Hoan lại... Không muốn cùng nàng tiếp xúc?
Nam Ương suy tư hồi lâu, từ từ đứng thẳng, đem cái chén trong tay để qua một bên, chậm rãi nói:
"Ngươi có trách ta hay không, rời khỏi Bắc Phạt thời điểm không có nói với ngươi?"
Khinh Hoan chỉ là rụt vào trong rồi lui thân thể, quay đầu không nhìn Nam Ương. Không thể gần chút nữa sư phụ, thiếu chút ít tiếp xúc, nàng có lẽ cũng sẽ không như vậy lòng rối loạn a.
Nam Ương thở dài: "Là ta không đúng. Ta nên nói với ngươi đấy. Là lỗi của ta, hại ngươi tổn thương thành như vậy."
Khinh Hoan bối rối lắc đầu, nước mắt không nghe lời mà vẫn là tràn ra ngoài. Nàng há hốc mồm, lại cái gì cũng chưa nói đi ra.
"Ngươi không cần phải sợ, hiện tại ta giúp ngươi, ai cũng không gây thương tổn ngươi, ngươi vết thương trên người cũng vậy rất nhanh sẽ tốt, sẽ không đau thật lâu." Nam Ương dùng nàng có thể làm được nhất thanh âm ôn nhu hảo ngôn hảo ngữ nói, suy nghĩ một chuyến, dỗ tiểu hài giống nhau giơ lên tay trái của mình: "Ngươi xem, sư phụ cũng vậy bị thương, ngươi sẽ không một người chịu tội, sư phụ sẽ cùng ngươi uống chung dược, cùng nhau hủy đi băng gạc thay thuốc, những sự tình này có ta giúp ngươi, có hay không vui vẻ một điểm?"
Khinh Hoan nghe nói, vội vàng quay đầu nhìn, chứng kiến Nam Ương tay trái hoàn toàn chính xác bao vây lấy tầng tầng băng gạc, chợt cảm thấy cực kỳ đau lòng, bất chấp trong lòng điểm này tiểu tâm tư, sốt ruột giãy giụa lấy ngồi dậy, bắt lấy Nam Ương tay trái.
Nam Ương nhìn Khinh Hoan thật vất vả đã có phản ứng, cũng liền theo nàng, nhìn nàng phải làm gì.
Khinh Hoan chỉ là bưng lấy Nam Ương tay, nước mắt ba đi ba đi rơi xuống dưới, bao hàm tại tuyết trắng băng gạc lên, giống mở mấy đóa tinh xảo hoa mai. Khinh Hoan đem Nam Ương còng tay được trở nên chặt, sư phụ làm sao sẽ bị thương? Sư phụ lợi hại như vậy, sao có thể bị thương?
Nam Ương lộ ra tay phải, lau đi Khinh Hoan nước mắt trên mặt, thán một câu: "Đứa nhỏ ngốc." Thủ hạ chính là động tác ấm áp cực điểm. Xoa xong Khinh Hoan nước mắt, lại thả lên Khinh Hoan mềm mại tóc đỉnh, khe khẽ xoa lấy tóc của nàng.
"Xoẹt zoẹt~ ——– "
Vân Đường bỗng nhiên đẩy cửa vào. Khinh Hoan nghe thấy động tĩnh, một chút lại mãnh liệt được đẩy ra Nam Ương tay, nhanh chóng lui về trong chăn mền. Nàng có mang tà tâm, liền cũng vậy mẫn cảm rất nhiều, sợ đối Nam Ương lộ ra tình cảm gì gọi những người khác nhìn ra.
Nam Ương nâng tại không trung tay lúng túng cứng đờ, một hồi lâu, chậm rãi nắm thành quyền thu hồi bên hông.
Vân Đường khiêu mi nhìn nhìn Khinh Hoan: "Sư muội tỉnh? Thoạt nhìn khí sắc đổ so với trước tốt hơn chút."
Vân Đường sau lưng Biên Tử Sấn cũng vậy cùng đi theo tiến đến, sinh ra kẽ hở còn thấm ướt rồi bên ngoài khí lạnh ngưng tụ thành sương lộ chưa kịp phủi nhẹ, thần sắc cũng vậy có chút sốt ruột. Hắn thẳng hướng đi Nam Ương, đè ép thanh âm nói:
"Sư phụ... Dung Hoài tôn thượng gọi ngài lập tức đi đúc kiếm trì một chuyến, hắn có chuyện quan trọng nói với ngươi."
Nam Ương là thứ nhất nghĩ đến đúng là thanh kiếm kia, liền hỏi: "Là về bên trong hồ gì đó sao?"
"Vâng... Không chỉ là, Dung Hoài tôn thượng nói trừ đi ngài muốn thứ gì đó, còn có một món khác phi thường chuyện gấp gáp."
"Phi thường quan trọng?"
"Vâng, Dung Hoài tôn thượng tiếp tục dặn dò, nhất định phải sư phụ lập tức đi."
"Tốt, ta đây liền đi." Nam Ương ngồi dậy.
Vân Đường nhịn không được nói: "Sư phụ, ngươi bao nhiêu ngày không có nghỉ ngơi? Thấy Dung Hoài tôn thượng, liền trở về Vinh Khô các nghỉ ngơi một chút a."
Vân Đường còn nhìn đến Nam Ương môi sắc hơi sâu, là dấu hiệu trúng độc, bất quá là tiểu độc, có thể điều lý không làm, liền phải phiền phức hơn nhiều.
"Không có gì đáng ngại." Nam Ương nhẹ nhàng trả lời, ngược lại quay đầu lại lại liếc mắt nhìn Khinh Hoan, "Bất quá, Khinh Hoan hiện tại có chút... Bài xích ta, ta liền trước không tới. Ngươi chiếu cố thật tốt nàng uống thuốc, thân thể nàng có cái gì không tốt, lập tức đến nói cho ta biết."
Vân Đường nghi ngờ xem Khinh Hoan nhìn một lần, làm sao vậy tiểu gia hỏa này hiện tại liền sư phụ cũng dám ngỗ nghịch rồi?
Nam Ương yên lặng xoay người, đẩy cửa đi ra, giữa lông mày tựa như rơi xuống sương tuyết, ngưng lấy nhàn nhạt lạnh lẽo. Bên ngoài mới vừa rồi còn lộ ra ánh mặt trời thời tiết, đảo mắt liền âm xuống tới, không trung lại bay lên thật nhỏ bông tuyết.
Bên cạnh bên đang chờ đệ tử đưa cho Nam Ương một chút cây dù, lại vì nàng phủ thêm một tầng dầy Hạc Vũ cầu, tuy nói xuyên đến độ dày không quá mức quan trọng, chỉ là người bên cạnh đều mặc được dầy, bên người nàng món đó từ Lạc thành mặc lại quần áo cũng quá mát mẻ rồi chút ít.
Nam Ương khép lại Hạc Vũ cầu cổ áo, lại ngừng lại bước chân, quay đầu lại trầm mặc liếc mắt nhìn đã qua đóng lại cửa gỗ, hạ mí mắt bung dù rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015