Chương 61

125 5 0
                                    


Quân Kiều một đoàn người khỏi đi về phía nam, thời tiết càng ẩm ướt. Chạy đi vài ngày trôi qua rất nhanh, đảo mắt liền là ngày thứ năm buổi sáng, đã thập phần tới gần Loạn Hoa cốc.

Thời tiết bỗng nhiên đại biến, hiển nhiên phải là ánh nắng tươi sáng sáng sớm, lúc này phong vân dũng động, bầu trời đen nhánh áp lực, như là mơ hồ một tầng mực đậm. Không bao lâu, bên ngoài bắt đầu Vũ Lạc, chưa tính là thế tới cực ác mưa như trút nước, nhưng là tuyệt không tính tiểu. Hạt Vũ Lạc vào rắn chắc xe ngựa trần nhà, phát ra dày đặc "Đùng, đùng" tiếng, giống có người ở không gián đoạn mà nện lấy nhịp trống.

Bởi vì lầy lội con đường cùng sương mù ngày mưa, Vô Kỷ ba người thả chậm xe cẩu tốc độ, xe ngựa có chút khó khăn chạy tại có chút lên dốc mặt đường. Mưa gió theo cửa sổ xe kẽ thoáng rót vào, ở trong toa xe mang theo từng cơn âm hàn.

Khinh Hoan rất săn sóc mà đóng chặt rồi cửa sổ cách, lại kéo lên cửa sổ duy che cái nghiêm mật. Bên người nàng bày biện một bàn cờ vây, Nam Ương cùng Quân Kiều phần ngồi hai đầu, trong ván cờ đánh nhau kịch liệt chính vui vẻ.

Quân Kiều nắm lấy một viên mượt mà bạch tử, nhíu mày cẩn thận suy nghĩ một chút, chậm chạp không để vào bàn cờ. Nam Ương thần sắc thanh thản, thon dài ngón tay từ quân cờ giỏ trong thu hồi, hướng Khinh Hoan đưa tay tỏ ý.

Khinh Hoan rất có ăn ý cầm lấy ấm trà, nắm phòng đổ lộ cơ quan áp rót chén trà, để vào Nam Ương trong tay.

"Sư phụ, có lạnh hay không? Thêm bộ y phục?" Khinh Hoan đè ép thanh âm nghẹ giọng hỏi.

"Nhiệt độ vừa lúc, không cần thêm y phục." Nam Ương nắm lấy nắp ly không lạnh không nóng mà thổi thổi, cử chỉ gian là quanh năm dưỡng thành lễ giáo, lộ ra thập phần đoan chính ưu nhã.

Quân Kiều nới lỏng lông mày, đem bạch tử rơi vào bàn cờ, giương mắt cười cười: "Loạn Hoa cốc mùa này thường là như thế, nhiều mưa dầm, qua trận thuận tiện."

"Lại nói tiếp, Loạn Hoa cốc không nên là thung lũng sao? Vì sao luôn cảm thấy bây giờ đang ở đi đến đường dốc?" Khinh Hoan tò mò hỏi, trong tay lại rót chén trà, đưa cho Quân Kiều.

"Loạn Hoa cốc thật là thung lũng, chỉ là không phải bình thường thung lũng. Xác thực nói, là phiến diện tích cực đại hạp cốc, ở vào dãy núi đứt gãy ở bên trong, giống như tại trong vùng núi sinh sinh đào ra một cái hố to một loại. Vì vậy, chúng ta cần thích hợp đi trước lên núi mà, lại thông qua cơ quan thang dây xuống đi, mới tính vào cốc." Quân Kiều dừng một chút, uống hớp trà, nhìn chằm chằm vào Nam Ương mới rơi quân cờ, lông mày lại chặt chẽ, "Còn có muốn nói với các ngươi, Loạn Hoa cốc vào cốc phương thức chỉ có này một loại, liền là cơ quan thang dây. Loạn Hoa cốc tại Đông Tây Nam Bắc bốn phương tám hướng tất cả thiết lập rồi cơ quan thang dây, chỉ có thông qua này bốn cái cửa ra vào mới có khả năng ra vào Loạn Hoa cốc. Chúng ta bây giờ muốn đi chính là bắc khẩu thang dây, các ngươi ngày sau nếu muốn xuất cốc, cũng là từ bên này đi."

"Thật sự là kỳ lạ địa thế, ở đâu tìm được như vậy một nơi?" Khinh Hoan tưởng tượng thấy Loạn Hoa cốc cấu tạo, không khỏi cảm thán.

"Là ta tằng tổ phụ đem Loạn Hoa cốc xây dựng ở chỗ này, đến mức như thế nào phát hiện, gia phả trong có thể chưa ghi chép. Bất quá, ta Quân gia tổ tiên từ trước giỏi về tính toán phong thuỷ cùng đùa giỡn Thiên Công, nghĩ đến cũng không phải là trùng hợp."

Buồng xe cửa trước bỗng nhiên mở ra một đường nhỏ, bên ngoài mạnh mẽ gió kẹp lấy mưa chạm tiến đến, gọi Khinh Hoan sợ run cả người. Chỉ là nàng vẫn theo bản năng nghiêng về phía trước rồi thân thể, đem Nam Ương ngăn ở phía sau.

Vô Kỷ mặt ở trong khe cửa lộ ra hé mở, hắn thanh âm nói chuyện cùng không xong thời tiết giống nhau âm hiểm : "Thiếu cốc chủ, lại một khắc đồng hồ liền đến bắc khẩu cơ quan thang dây rồi. Có thuộc hạ phụ cận trên đường mơ hồ nhìn thấy mơ hồ dấu vó ngựa ghi nhớ, mưa lưu động cọ rửa cực nhanh, chắc có lẽ không là quá lâu trước lưu lại đấy. Mà lại lộ tuyến cùng chúng ta đều ăn khớp. Bởi vì ấn ký mơ hồ lợi hại, không tốt đoán chừng nhân số cụ thể, ứng tại năm người trở lên."

"Có cốc bên ngoài người vào cốc?" Quân Kiều trầm tư một lát, nói: "Không ngại, trong cốc thủ vệ nghiêm ngặt, có lẽ là môn phái khác người có việc tới tìm, nếu như tại trước chúng ta không lâu, ta lần này trở về cốc liền vừa lúc gặp. Hết thảy chờ trở về cốc sau lại nói."

"Vâng." Vô Kỷ gật đầu, nhắm lại cửa xe.

Nam Ương bắt đầu dọn dẹp trên bàn cờ quân cờ, cúi đầu nói: "Đã tới rồi?"

"Lập tức tới ngay, bên kia trước kia nhường Vô Kỷ chuẩn bị rồi ba cái dầy áo choàng, xuống xe ngựa lúc nhớ rõ mặc vào, bên này lạnh không giống Bắc Phạt, âm hàn ẩm ướt, phòng hộ không tốt dễ nhiễm bệnh không tiện nói ra."

Khinh Hoan lấy ra áo choàng, đưa cho Quân Kiều một kiện màu thiên thanh, lại cầm kiện màu trắng tinh run mở, có chút ngồi thẳng lên, choàng tại rồi Nam Ương bên người.

Nam Ương thần sắc không quá mức biến hóa, tựa hồ sớm thói quen Khinh Hoan săn sóc tỉ mỉ hầu hạ. Nàng vẫn chuyên tâm thu quân cờ, thần sắc nhàn nhạt, cằm dưới đến bên tai gương mặt đường cong tinh xảo lưu loát, mỗi một phần mỗi một chút nào đều sinh đắc vừa đúng, là cực hấp dẫn người dâng như thần tôn khí chất, dường như trời sinh nên gọi người tốt sinh nâng niu trong tay cẩn thận hầu hạ.

Khinh Hoan trong tay động tác dịu dàng, là Nam Ương tinh tế địa hệ tốt áo choàng khuy cổ, vừa cẩn thận phủ tốt Nam Ương tóc dài, vì nàng đeo lên rộng lớn bọc cái mũ. Đối hết thảy đều là Nam Ương chuẩn bị chỉnh tề, mình mới bắt đầu mặc món đó màu xanh nhạt áo choàng.

Mặc sau đó, xe ngựa vừa lúc đã đi đến bắc khẩu cơ quan thang dây. Ba người tất cả chống đỡ một cái dù, từ xe ngựa đi ra.

Sắc trời âm u, mặt đường cũng bị mưa nhuận được trơn ướt. Xe ngựa chỗ ngừng chỗ phía trước nghiễm nhiên một hố trời, thân núi tựa như ở chỗ này được sinh sinh chặt đứt, người bình thường thấy, đều sẽ cho rằng chỗ nhìn không thấy đáy vách núi.

Thập bước có hơn sơn khẩu chỗ có một đài tạo hình kỳ lạ đình các, bình thường đình kích cỡ, cấu tạo tinh khác mất quyền lực mộc xương sau có thể mơ hồ trông thấy phức tạp tinh diệu cơ quan, trong đó hoạt động nguyên lý cực kỳ phức tạp, tuyệt không phải người bình thường có thể tạo ra.

Phía ngoài gió thật to, mưa bụi không có quy luật chút nào mà bay xéo vào cái dù hạ. Nam Ương một không để ý, giày tại bùn lên trượt một chút, Khinh Hoan tay mắt lanh lẹ, một bước tiến lên vững vàng đỡ lấy Nam Ương cánh tay: "Cẩn thận."

"Ừ." Nam Ương nhìn xem Khinh Hoan gật gật đầu, dừng một chút, đưa tay gác qua Khinh Hoan trên mặt, phủi nhẹ trên mặt nàng một điểm lạnh như băng mưa.

Khinh Hoan ngậm miệng, tựa hồ nhẫn nhịn một chút cười, nàng âm thầm thu cái dù, đứng ở Nam Ương cái dù xuống, lại kỹ càng là Nam Ương sửa sang lại bị gió thổi loạn áo choàng.

Nam Ương giương mắt nhìn nàng một cái, có chút cong lên màu sáng trong ánh mắt ngậm thoa dịu dàng, đem cái dù xuôi theo đến Khinh Hoan bên kia lệch một chút. Mưa lại liếc xéo bay vào được, im hơi lặng tiếng mà dính ướt Nam Ương một nửa đầu vai.

Vô Kỷ tại phía trước nhất mang theo một chiếc tay cầm mưa gió đèn, ngồi xổm kia đình các bên cạnh cẩn thận kiểm tra xem, một lát, hướng một bên Quân Kiều nói: "Thiếu cốc chủ, đài dọc theo lên trên có mới mẻ bùn đất, vừa rồi đám người kia xác nhận vào cốc không thể nghi ngờ."

"Cơ quan có hay không lọt vào phá hư?"

"Thang dây hoàn hảo."

"Mưa càng lúc càng lớn, sắc trời cũng vậy u ám đến lợi hại, xung quanh sợ phát sinh di chuyển, hay là trước đi vào cốc so sánh thỏa đáng."

Quân Kiều hợp rồi cái dù, tiến vào đình các. Nam Ương cùng Khinh Hoan theo sát phía sau, đối sáu người đều đi vào một các gian, Vô Kỷ liền bắt đầu thao tác cơ quan, đem các gian treo vào thâm cốc.

Loạn Hoa cốc vị trí phi thường sâu, các gian đối với sáu người mà nói có chút nhỏ hẹp, mà lại thập phần hắc ám, chỉ có Vô Kỷ trong tay mưa gió đèn tán lấy nhàn nhạt một tầng mỏng sáng.

Khinh Hoan dính sát lấy Nam Ương dừng, thời gian trôi qua rồi chút thời gian, các gian vẫn còn đó chậm rãi trầm xuống, nhất thời không có đến cùng ý tứ. Bầu không khí cũng vậy trầm mặc được rất, lập tức sẽ trở về cốc, Quân Kiều cùng Vô Kỷ trong lòng ba người ứng có tất cả sở niệm, này đây các gian trong không người nói chuyện, trong không khí đều lưu động nhè nhẹ áp lực.

Nam Ương bản an phận mà đứng ở các gian trong góc, chợt thấy một tay trong bóng đêm thăm dò mà tìm tòi đến trên mặt mình, nàng theo bản năng đưa tay đè lại, lập tức liền chia phân biệt ra đây là Khinh Hoan tay.

Khinh Hoan bên người chỉ có hơi thở từ từ đè ép tới đây, nhắm trúng Nam Ương đỏ lên nửa bên mặt, hết lần này tới lần khác bên người còn đứng rất nhiều người ngoài, làm cho nàng một bên nóng mặt đồng thời, bởi vì cố kỵ người bên cạnh quẫn bách được càng lớn.

Quân Kiều cùng nàng ba cái thị vệ đều các loại ẩn trong bóng đêm, không ai chú ý các nàng.

Khinh Hoan tay kia sờ lên Nam Ương eo, khe khẽ vuốt ve. Phủ tại Nam Ương trên mặt tay trái lại cùng Nam Ương mười ngón đan xen, sau đó đặt tại Nam Ương bên hông các tường ngăn lên, toàn bộ người đều cùng Nam Ương dính sát hợp, hai người lúc đó ủi nhiệt độ cơ thể như muốn sát ra hỏa đến.

Nam Ương luống cuống mà vòng ôm Khinh Hoan eo, hít thở dần dần hỗn loạn, lại đối Khinh Hoan thần kỳ dung túng, yên tĩnh lộ ra thật biết điều, bên hông được Khinh Hoan liên tục bóp phủ, kích được nàng có chút động thân, cùng Khinh Hoan dán được thêm gần.

Trong dự liệu, ấm áp lời lẽ che xuống dưới, khe khẽ đảo qua mũi của nàng, sau đó cùng môi của nàng chăm chú kề nhau. Âm u lạnh lẽo trong không khí, quấn giao nóng hổi lời lẽ ấm được không thể tưởng tượng nổi, dẫn tới Nam Ương đã từng lệch lạnh thân thể bắt đầu có chút khô nóng.

Khinh Hoan vốn cùng nàng mười ngón đan xen tay có chút thối lui, ngược lại cong lên ngón trỏ, vừa cùng Nam Ương hôn một bên tại Nam Ương trong lòng bàn tay khe khẽ huy động viết chữ nhất nhất

Ngọc trên có khắc chữ, ta rất ưa thích.

Nam Ương căng thẳng trong lòng, thân thể khẩn trương được cứng ngắc. Khinh Hoan tiếp theo tại trong lòng bàn tay nàng viết:

Nữ công tay nghề, quá mức đúng là tốt, kẽ được thập phần kín.

Hai ngày này chưa cùng ngươi tốt tốt nói nói chuyện, có nhớ đến ta không?

Kia rất nhỏ như lông vũ xúc cảm đem Nam Ương tâm liêu bát đắc ngứa, không khỏi buộc chặt rồi đặt tại Khinh Hoan bên hông tay. Nàng chính ngửa đầu nghĩ hôn trả lại đi qua, Khinh Hoan lại dời đi môi, trong bóng tối là Nam Ương cẩn thận sửa sang lại tốt tóc mặc quần áo dẫn, lại quy củ dừng trở về Nam Ương bên hông.

Nam Ương chỉ cảm thấy chính mình lỗ tai bỏng đến lợi hại, nắm tay lòng bàn tay, mới phát giác trong lòng bàn tay tất cả đều là dinh dính mồ hôi.

Chốc lát sau, nàng tìm tòi đến Khinh Hoan tay, cẩn thận mở ra Khinh Hoan bàn tay, nóng hổi đầu ngón tay ở trước mặt từ từ viết xuống:

Nghĩ.

Kia thanh tú chữ chậm rãi tại Khinh Hoan lòng bàn tay tràn ra, dường như thiên hạ tất cả tốt đẹp đều tại đây khắc được trước mắt cô gái này tặng cùng nàng, một đã từng trong trẻo nhưng lạnh lùng người chỗ thổ lộ nhu tình, so với thế gian bất luận cái gì vàng bạc lăng la hoặc núi cao Tú Thủy đều càng khiến người ta vui vẻ.

Nàng thật sự là yêu cực điểm Nam Ương ở trước mặt mọi người trong trẻo nhưng lạnh lùng thản nhiên, cũng tại trước mặt nàng yếu đuối nhân nhượng bộ dáng.

Khinh Hoan cầm chặt Nam Ương tay, tính cả kia chữ cùng nhau chăm chú nắm vào trong lòng bàn tay, nàng không bỏ được thả ra, nàng muốn cùng nàng tại phía sau cả ngày lẫn đêm mỗi thời mỗi khắc đều dây dưa cùng một chỗ, vĩnh viễn không xa rời nhau.

Cơ quan chuyển động "Rồi nhất nhất rồi ~~" tiếng bỗng nhiên dừng một chút, phát ra một tiếng đột ngột kỳ lạ "Rồi đát" động tĩnh, Vô Kỷ trong tay mưa gió đèn bỗng nhiên run lên, lờ mờ trong ngọn đèn hắn thần sắc đột nhiên kinh biến:

"Thiếu cốc chủ cẩn thận!!"

"Chuyện gì xảy ra ~~"

Theo hắn lời nói kết thúc, các gian mãnh liệt dừng một chút, nhất thời hoàn toàn không khống chế được giống nhau cấp tốc hạ xuống, tựa như dính líu trong đó dây thừng được ai chặt đứt một loại.

"Đáng chết...!"

Vô Kỷ cùng Vô Công thấp giọng chửi bới trong bầu không khí hoảng loạn nhắm trúng loạn hơn, Quân Kiều một nhảy dựng lên, trèo ở các gian tầng cao nhất, thanh âm dồn dập: "Còn có năm mươi xích mới đến đáy, nhanh ngự khinh công, lên các gian đỉnh!!"

Còn lại năm người nhao nhao đặt lên các gian tầng cao nhất, các gian rơi xuống tốc độ càng lúc càng nhanh, bất quá hai cái trong nháy mắt, liền lập tức rơi xuống đáy cốc.

"Đuổi nhất nhất!!!"

Mạnh mẽ lực đánh vào đem các gian rơi cái nát bấy, sáu người may mà kịp thời đặt lên các gian tầng cao nhất, đem đại bộ phận rơi lực đều bỏ cho các gian hạ bộ, lại lấy nội lực phòng thân, đều không trở ngại.

Chỉ có Vô Danh leo được so sánh dựa vào xuống, tay trái trực tiếp ngã cắt đứt bay ra ngoài, nhưng hắn là một người người máy, cũng vậy không có lên tiếng, bản thân đi nhặt mình về tay, yên lặng lắp đặt xoay tay lại cổ tay.

Vô Kỷ từ gỗ vụn trong phim đứng lên, nhanh chóng tìm được lăn xuống mưa gió đèn, cũng may mà Loạn Hoa cốc đem mưa gió đèn làm được đủ rắn chắc, cho nên đèn sẽ xong tốt. Vô Kỷ mang theo đèn cẩn thận kiểm tra xem các gian di hài. Người còn lại tìm ra mang đến cái dù, một bên cẩn thận đề phòng mưa một bên chờ Vô Kỷ.

Quân Kiều giữa lông mày có chút giận dỗi, bất chấp bung dù, tiến lên đi đến Vô Kỷ bên người: "Xảy ra chuyện gì vậy? Cơ quan thang dây trăm năm qua chưa bao giờ xuất hiện sự cố, mỗi tháng đều định kỳ bảo hành sửa chữa, hiện nay đến cùng phát sinh cái gì?"

Vô Kỷ từ lộn xộn di hài trong tìm ra một cái thô dày kiên cường dẻo dai dây thừng, chỉ vào dây thừng một mặt hơi có vẻ chỉnh tề đứt gãy nói: "Thiếu cốc chủ, ngươi cũng biết, ra vào vào cơ quan thang dây đối với trong cốc đến quan quan trọng, cho nên liên lụy các gian dây thừng dùng đều là tuyệt đối cứng cỏi Đông hải Giao Long gân gói mà thành, bình thường dao găm cùng hỏa cũng không thể tổn hại nó, lại càng không cần phải nói sẽ là mưa ăn mòn. Nhìn này đứt gãy hình dạng, trái ngược là vật gì cắn đứt, vô luận như thế nào, đều cũng có người tận lực mà làm.... Vừa mới có người đi theo phía sau chúng ta, ngày mưa hơi nước đại, thuộc hạ không thể tới lúc phát hiện..."

"... Xem ra, bắc khẩu cái này thang dây dĩ nhiên không thể sử dụng rồi. Đối trời trong rồi, sai người đến sửa một chút." Quân Kiều trong ánh mắt đè nặng rất nhiều suy nghĩ, nhưng chỉ là dặn dò lấy Vô Kỷ một ít mặt ngoài lời nói.

Nam Ương giương mắt nhìn nhìn đã qua trông không đến đầu thân núi, bầu trời âm u được rất, gió tạp lấy mưa trở nên hung mãnh. Trong trẻo nhưng lạnh lùng trên khuôn mặt nguyên bản bởi vì các gian mập mờ mà động tình mặt đỏ đã lui đi hơn phân nửa, chỉ có bên tai vẫn hiện ra nhất điểm hồng.

"Đằng sau hiện không biết xuyết rồi nguy hiểm gì người, nguyên bản nên ở chỗ này thủ vệ cũng không biết đi nơi nào, còn có một đoạn đường mới đến trong cốc, hết thảy cẩn thận." Quân Kiều đối Nam Ương dặn dò đôi câu, liền đi ở phía trước, dẫn các nàng hướng thâm cốc đi đến. Vô Kỷ, Vô Công cùng Vô Danh phận hộ tả hữu cùng phía sau, sắc mặt phi thường ngưng trọng cẩn thận.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ