Hai hướng thế lực đều đứng tại chỗ nhìn xem hai người kia bay nhanh so chiêu, thời gian lâu dài, hai bên đều từng người có một chút bạo động. Loạn Hoa cùng Bắc Phạt bên này khá tốt, chí ít có Hồng Thăng Vân cùng Quân Kiều tọa trấn, chỉ là Phần Thiên Môn phía bên kia vốn là rắn mất đầu, hiện tại càng thêm rung chuyển. Phần Thiên đệ tử đều nhìn Diệu Thiện, có thể Diệu Thiện một lòng đều đặt ở chiến cuộc lên, không người lĩnh đạo, điều này làm cho bọn họ không thể không khủng hoảng.
Mà Dụ Tu cùng Dung Hoài hai người nội lực đều bí hiểm, kiếm chiêu lại lực lượng ngang nhau, trong nháy mắt đã qua rồi trăm tám mươi chiêu, nhưng như cũ không có phân ra cái cao thấp.
Ngăn lại bên hông một kích sau, Dung Hoài bứt ra quay về rồi vài bước, tách ra cùng Dụ Tu giằng co đối chiến, cười lạnh một tiếng: "A, sư huynh chính là sư huynh, nhiều như vậy năm kiếm pháp một chút cũng không rơi xuống. Như thế đánh nhau, sợ là ngươi ta đánh lên mấy ngày mấy đêm, thẳng đánh tới nội lực hao hết mới có thể có cái thắng bại."
Dụ Tu nói: "Ngươi nghĩ như thế nào?"
"Một kiếm, liền một kiếm, một kiếm định thành bại."
Dụ Tu nhìn chằm chằm vào ánh mắt của hắn, một hồi lâu, đáp: "Tốt, liền một kiếm."
Hai người bọn họ đều muốn trường kiếm giơ lên trên mặt độ cao, chăm chú nhìn đối phương con mắt, song phương cũng bắt đầu điều tức nội lực, nhường tất cả của mình bộ chân khí đều ngưng tụ ở trường kiếm trong tay lên.
Dụ Tu từ từ nhắm hai mắt lại, tập trung tư tưởng suy nghĩ ở kiếm trong tay lúc, trong đầu chợt thổi qua rồi thời tuổi trẻ, kia trương thuộc về Dung Hoài non nớt mặt.
Lông mày đen đôi mắt đẹp, phong thần tuấn lãng, khi đó Dung Hoài, trong mắt sạch sẽ gọn gàng tựa như một chén nước sạch, vô cùng đơn giản mà có thể trông thấy đáy chén sứ thanh hoa. Cái kia lúc cũng vậy thường xuyên cười, bất quá lúc ấy cười cũng là bởi vì đơn thuần vui vẻ, mà không phải hiện nay này Trương tổng là cười đến nho nhã lại vô cùng có bụng dạ biểu lộ.
Người tới nhất định được tuổi tác, nhớ lại trước kia chắc chắn sẽ có một loại thoáng như hôm qua ảo giác. Thời gian trôi qua lại rất nhanh, lại rất chậm, những thời tuổi trẻ đó trí nhớ càng là rõ ràng, lại càng là vô căn cứ.
Dụ Tu cuối cùng thở dài một hơi, phục lại mắt mở ra, nhìn xem Dung Hoài trong ánh mắt tràn đầy rồi tiếc hận.
Hai người con ngươi cơ hồ là đồng thời chặt lại gấp mấy lần, sau đó đem hết toàn lực bổ về phía đối phương.
Ô...ô...ô...n...g ——
Mũi kiếm chạm nhau phong âm thanh sắc bén chói tai, tại tất cả người trong lỗ tai cao tần suất mà rung động.
Đinh ——
Một tiếng kim loại đứt gãy thanh âm bỗng nhiên phá không mà tới.
Một đoạn cắt đứt dao cao tốc xoay tròn lấy bay qua Dụ Tu mặt bên, chạm chặt đứt hắn một đám tóc mai đồng thời, ở đây hắn xương gò má lên lưu lại thật dài nhất đạo vết máu.
Dung Hoài bay nhanh rút về chặt bỏ trường kiếm, sau đó dùng không ai có thể kịp phản ứng tốc độ đem trường kiếm đâm về rồi đối diện đã qua mất đi phòng bị Dụ Tu. Thật dài sắc bén mũi kiếm dễ dàng mà xuyên thấu Dụ Tu lồng ngực, tư đi ra máu tươi phun ra Dung Hoài một thân.
Dung Hoài kia trương dính Dụ Tu máu mặt hưng phấn mà có chút run rẩy, hắn giọng nói trầm thấp lại có chút thần kinh: "Ngươi biết ta vì cái gì học tập đúc kiếm sao? Ngươi biết ta dừng lại ở kia địa ngục giống nhau đúc kiếm trong ao mười năm như một ngày là vì cái gì sao?"
Dụ Tu trong tay còn nắm thật chặc kia đứt rời nửa thanh trường kiếm, khóe môi không ngừng mà tràn ra máu huyết.
"Sư huynh, ngươi làm sao vậy rõ ràng, ngươi sao có thể rõ ràng, ta vì trả thù các ngươi làm hết thảy đây?" Dung Hoài thất thần cười rộ lên, "Ta làm hết thảy, hết thảy, cũng là vì hôm nay, ta đấy hết thảy a."
"Dung Hoài..." Dụ Tu trong miệng tất cả đều là máu, lời nói cũng vậy mơ mơ hồ hồ, "Không có người thắng... Chúng ta đều thua..."
"Không, ta thắng, ta thắng!" Dung Hoài cười ha hả, "Lần này ta triệt triệt để để mà thắng!"
Dụ Tu nhìn xem ánh mắt của hắn rất thương xót, một lát sau, con ngươi của hắn lần nữa chặt lại.
Lồng ngực của hắn còn đặt tại Dung Hoài trường kiếm lên, nhưng hắn không có chút nào do dự, về phía trước đại bước hai bước, sinh sinh mà đem thân thể của mình từ mũi kiếm đưa đến kiếm cách chỗ, sau đó dùng toàn thân cuối cùng sức lực đem trong tay chỉ còn một nửa kiếm gãy chuẩn xác không sai mà cắm vào. Vào Dung Hoài tâm mạch vị trí.
"... Ngươi thua."
Dụ Tu thanh âm suy yếu lại kiên định mà từ bên tai truyền đến.
Dung Hoài mở to hai mắt, hắn miệng mở rộng, lại cái gì đều nói không nên lời, tiếng tựa hồ bị bỗng nhiên vọt lên bọt máu ngăn chặn.
Kiếm nhập tâm mạch, không có thuốc nào cứu được.
Dung Hoài khó khăn từng điểm từng điểm chuyển động đầu, nhìn mình ngực cắm kiếm gãy, trong cổ họng mơ mơ hồ hồ mà phát ra thanh âm rất nhỏ: "Vì... cái gì..."
Người chung quanh đều bị trước mắt tình cảnh hoảng sợ đến, cực lớn hạp cốc nhất thời yên tĩnh liền chim hót đều nghe không được.
Dung Hoài kiếm tại Dụ Tu trong thân thể, Dụ Tu kiếm ở đây Dung Hoài trong thân thể.
Không biết lúc nào, hai người ánh mắt đều đã mất đi cuối cùng một điểm sáng, cuối cùng đờ đẫn mà trống rỗng mà nhìn về phía cái nào đó hư vô điểm. Bọn họ chết đi thời điểm thân thể còn cứng ngắc vẫn duy trì cái tư thế kia, liền con mắt đều không có nhắm lại.
Hắn chết không nhắm mắt.
Hắn cũng vậy chết không nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Genel KurguThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015