Chương 41

168 11 0
                                    

Thương Mân đi đến cửa động lúc, trông thấy liền là suy yếu dị thường Khinh Hoan quỳ ở trong tuyết sâu, trên tóc đen cùng màu trắng cầu bào dẫn lên đều rơi xuống một tầng mới tuyết. Nàng đã không lại hô cái gì, thân thể của nàng đã qua không cho phép nàng làm tiếp ra cử động như vậy.

Vân Đường cùng Kinh Hử xa xa mà đứng đấy, nhìn không rõ biểu lộ.

Thương Mân tại cửa động trên bậc thang ngồi xuống, khép lại cổ áo, thanh âm chậm rì rì: "Là ngươi a, mi tâm có nốt ruồi son, chúng ta bái kiến đấy."

Khinh Hoan có chút ngẩng đầu, nhìn Thương Mân nhìn một lần: "Là ngươi... Thương Mân tiền bối..."

"Sách, trời đã tối rồi, tuyết rơi phải hoàn rất lớn. Ngươi có phải hay không tại nóng lên? Nhìn sắc mặt rất khó nhìn."

Khinh Hoan lắc đầu, chỉ cảm thấy trong đầu một hồi chóng mặt đau, tứ chi bởi vì ngâm ở trong tuyết, đã không có tri giác.

"Ta đoán, ngươi sống không quá đêm nay rồi. A Ương nàng không muốn ngươi, ngươi vì cái gì không đi?"

"Nếu như... Nàng không ưa thích ta, ta nhất định sẽ đi..." Khinh Hoan đốt được đỏ bừng con mắt nhìn xem Thương Mân, "Có thể nàng yêu thích ta, ta liền tuyệt đối không thể từ bỏ."

"Cho nên ngươi liền đánh bạc mạng của mình, đến ghép nàng đối ngươi cảm tình sao?" Thương Mân vươn tay ra, đầu ngón tay đụng vào Khinh Hoan mi tâm chu sa, "Có thể vạn nhất ngươi thật đã chết rồi đây? Ngươi đã như vậy hết lòng tin theo nàng thích ngươi, vạn nhất ngươi chết đâu rồi, nàng phải làm sao?"

Khinh Hoan trầm giọng, từng chữ từng chữ nói: "Ta yêu nàng."

"Sẽ vô dụng thôi, ta khuyên ngươi, trở về a. A Ương qua không rồi trong lòng khảm, nàng ngay cả là thích ngươi, cũng sẽ không ở chung với ngươi." Thương Mân thương tiếc mà khe khẽ vuốt ve Khinh Hoan mặt khuếch.

"Ta không đi. Nàng không đi, ta sẽ không đi." Khinh Hoan tiếng đã qua khàn khàn đến lợi hại, ánh mắt của nàng chăm chú nhìn mặt đất tuyết, thân thể dường như thảm bại đóa hoa.

Thương Mân thu tay lại, chi lên càm của mình, không nói thêm gì nữa. Chỉ là xa xa nhìn về phía phương xa, giống như đang đợi người nào.

"Thương Mân tiền bối... Ở chỗ này làm cái gì?" Khinh Hoan nghẹ giọng hỏi.

"Chờ người."

"Chờ... Ai?"

"Một vị cố nhân." Thương Mân ánh mắt trở nên dịu dàng, "Ta mỗi ngày đều đợi, ước chừng... Đã đợi rồi mấy thập niên a."

Khinh Hoan che ngực, lông mày nhàu chặt chẽ.

Thương Mân lại khôi phục trầm mặc, không lại cùng Khinh Hoan nói chuyện.

Hồi lâu, Khinh Hoan lại mở miệng: "Nàng vì cái gì không trở lại?"

Thương Mân khóe môi câu dẫn ra một vòng cười, cúi đầu dùng ống tay áo xoa xoa con mắt: "Bởi vì nàng yêu ta."

"Là... Vì cái gì..."

"Người đã chết làm lấy nhất an ổn tốt đẹp chính là mộng, người sống hãm tại nhất tuyệt vọng trọn đời cơ khổ trong." Thương Mân chậm rãi nói.

Khinh Hoan không hỏi nữa, ý thức của nàng bắt đầu mơ hồ, đã không hiểu được rõ ràng một vài vấn đề.

Khoác tuyết trắng cầu bào phong phanh thân ảnh hèn mọn đến trong bụi bặm, dùng hết sức lực toàn thân duy trì lấy quỳ động tác. Tuyết càng lúc càng nhiều.

Thời gian lâu dài đến rồi đêm khuya.

Thương Mân ngồi dậy, vuốt ve áo choàng xoay người rời khỏi.

Khinh Hoan như trước quỳ.

Thương Mân một bên đến trong lòng bàn tay thở ra, vừa đi vào hoa tư cảnh. Một vùng tăm tối ở bên trong, Nam Ương còn như nàng lúc đi giống như vậy, đem ngồi ngay ngắn nơi đó, giống một cái điêu khắc.

"A Ương, đi ngủ đi, trời rất tối rồi." Thương Mân thản nhiên nói.

Nam Ương giương mắt nhìn nàng: "... Nàng thế nào?"

Thương Mân điềm nhiên như không có việc gì giống nhau tùy ý nói: "Ngươi tiểu đồ đệ a. Chết rồi."

Nam Ương toàn thân run rẩy lên, cứng đờ ngồi dậy, gằn từng chữ: "Ngươi gạt ta."

"Ừ, ta lừa ngươi." Thương Mân nhàn nhạt quẳng xuống một câu: "Có thể sáng mai, ta cũng không phải là lừa gạt ngươi rồi."

Nam Ương đỡ cái bàn, trong bóng tối, thấy không rõ biểu lộ.

Khinh Hoan cảm thấy thân thể tiêu hao đến rồi cực hạn, ngực miệng vết thương đau đến hầu như muốn đem ngực của nàng khang xé rách, trong đầu đốt được chìm vào u mê, mỗi làm một động tác đều muốn hao hết toàn thân tất cả sức lực.

Nàng quỳ ở trong đống tuyết, dày đặc tuyết rơi nhiều một số gần như chôn qua bắp đùi, lông ngỗng giống nhau cực đại bông tuyết tại trước mắt nàng xoay nhanh, gọi người thấy phải hoa mắt chóng mặt chìm, thẳng hiện chán ghét.

Khinh Hoan bỗng nhiên nhắc tới quanh thân cuối cùng một hơi, tê tâm liệt phế mà quát:

"Nam Ương!!! Nam Ương!!! Ngươi này người nhát gan!!! Ngươi này người nhát gan!!!"

Khinh Hoan khí huyết dâng lên, phun ra một ngụm máu tươi, cực kỳ chói mắt đỏ thẫm chiếu vào sáng tuyết trắng ruộng đất, mềm mại tuyết mặt hãm hạ đáng sợ hình dạng.

Khinh Hoan chỉ cảm thấy toàn thân cũng không có một chút sức lực, mềm ngã vào tuyết trong.

Ánh mắt của nàng híp lại, ánh mắt mê ly tan rả, giữa lông mày điểm này chu sa được sương tuyết che lại, lại không có chút nào điểm thật tức giận.

Khinh Hoan ý thức dần dần mơ hồ, trong miệng vẫn tự lẩm bẩm lấy: "Sư phụ... Ngươi vì cái gì không muốn ta... Vì cái gì không muốn ta..."

Một đôi Mặc Ngọc giống nhau con mắt rút cuộc khép lại, khép kín nháy mắt, có một chuyến nước mắt từ khóe mắt tràn ra, tan ra vào trong tuyết, tan ra vào máu trong.

Vì cái gì, cũng không muốn nàng?

Nàng nguyên lai tưởng rằng, phụ mẫu không muốn nàng, toàn người trong thiên hạ cũng không muốn nàng, ít nhất còn có sư phụ muốn nàng.

Hiện tại, sư phụ cũng vậy không cần nàng nữa.

Ở một bên một mực cũng không có đi nghỉ ngơi Kinh Hử thấy thế, vội vàng đã chạy tới, ôm lấy Khinh Hoan, nâng lên đầu của nàng: "Khinh Hoan! Khinh Hoan!"

Hoa tư cảnh cửa động đồng thời mở ra, một thân bạch hạc áp hoa dài y phục Nam Ương biểu lộ ẩn nhẫn, cứng ngắc đi ra, con mắt chăm chú khóa tại hôn mê Khinh Hoan bên người.

Kinh Hử con mắt chua xót, ôm sát trong ngực Khinh Hoan: "Nam Ương sư thúc, ngươi rút cuộc đi ra sao."

Một vùng tuyết rơi nhiều ở bên trong, trong đống tuyết cao đại anh tuấn nam tử ôm thật chặt kia tuyệt mỹ yếu đuối nữ tử hình ảnh duy mỹ thật tốt giống một bức họa, làm cho người ta cực kỳ hâm mộ.

Như vậy cảm tình, mới phải đúng đấy.

Sư phụ cùng đồ đệ cùng một chỗ, còn đều là nữ tử, này, mới thật sự là hoàn toàn sai lầm.

Một lát sau, Nam Ương làm ra quyết định tim như bị đao cắt, nhắm lại kia một đôi tựa như trà xanh con mắt, nhả ra mỗi một chữ đều giống như kim châm ở trong lòng mình:

"Ngươi... Sẽ chiếu cố tốt nàng sao?"

Kinh Hử không thể tưởng tượng nổi mà nhìn Nam Ương, vì cái gì, vì cái gì Khinh Hoan đã qua làm đến mức này, Nam Ương sư thúc vẫn là như vậy tâm lạnh! Khinh Hoan là một nữ tử a, yếu ớt như vậy như vậy cần người khác thương tiếc nữ tử, dựa vào cái gì, nàng liền phải thụ nhiều như vậy cực khổ đây.

Kinh Hử cười nhạt một chút, đem Khinh Hoan ôm ngang lên đến, bình tĩnh nhìn về phía Nam Ương:

"Ta sẽ lấy nàng."

Nói xong, Kinh Hử ôm Khinh Hoan, xoay người kiên định rời đi.

Nam Ương đỡ hoa tư cảnh cửa động, che miệng khóc không thành tiếng.

Nàng chưa từng có giống giờ phút này rõ ràng lòng của mình.

Nàng ưa thích Khinh Hoan.

Bởi vì ưa thích nàng, cho nên chiếu cố nàng mười năm.

Bởi vì ưa thích nàng, cho nên tiêu phí bảy năm, không tiếc dùng máu của mình tế kiếm cũng phải vì nàng đúc một thanh kiếm.

Bởi vì ưa thích nàng, cho nên mỗi lần tiếp xúc đến nàng, đều sẽ có ý tưởng khóc xúc động.

Bởi vì ưa thích nàng, mới đưa nàng đặt ở đầu quả tim vị trí.

Bởi vì ưa thích nàng, mới hận không thể chính mình vì nàng gánh hạ tất cả ốm đau.

Bởi vì ưa thích nàng, mới có thể chủ động hôn nàng.

Nàng đều muốn Khinh Hoan, vĩnh viễn dừng lại ở bên người nàng.

Nàng không chút nào có thể chịu được, Khinh Hoan được những người khác vốn có, không chút nào có thể chịu được.

Thương Mân lời nói lóe qua bộ não:

"Hạn chế ngươi không phải đạo đức luân lý, không phải thầy trò thân phận, không phải vi phạm âm dương, là ngươi lòng của mình."

Là của chính ta tâm.

Trong trí nhớ, mười năm đều chưa từng thay đổi viên kia trong mi tâm gian nhất lửa đốt sáng người chói mắt chu sa, giống hỏa diễm một loại nóng ánh mắt của nàng.

Nam Ương vung lên ống tay áo, phi thân bắt kịp Kinh Hử, một vùng tuyết rơi nhiều ở bên trong, ngăn ở rồi Kinh Hử trước mặt.

Nàng ánh mắt sáng rực, kiên định mà nhìn Khinh Hoan khuôn mặt tái nhợt, nghiêm túc nói: "Đem nàng cho ta."

Kinh Hử kinh ngạc nói: "... Được..."

Nam Ương nhanh chóng cắt ngang Kinh Hử: "Ta hối hận rồi."

Kinh Hử tay run một chút.

Nam Ương sắc bén ác liệt ánh mắt chạm hướng Kinh Hử:

"Trả nàng lại cho ta."

Kinh Hử cự tuyệt: "Ngươi cũng không ưa thích nàng, lại vì sao..."

"Ta yêu nàng." Nam Ương vươn tay ra, giọng nói không thể lại kiên định, dường như đang nói một câu trọn đời cũng không ruồng bỏ lời thề, "Ta yêu nàng, đem nàng cho ta."

Tuyết lớn đầy trời ở bên trong, toàn thân áo trắng thoát thế nữ tử đứng ở cao đại anh tuấn nam tử trước người, đối với nam tử trong ngực mê man tuyệt mỹ nữ tử nói như vậy.

Ta yêu ngươi.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ