Khinh Hoan cẩn thận bưng lấy trang lấy dược đen bình dọc theo đường lúc, một chiếc đỉnh đại xe ngựa tại bên người lắc lư mà qua, lung la lung lay hướng hoa tư cảnh phương hướng đi qua. Nàng dừng lại, như có điều suy nghĩ nhìn một lát từ từ đi xa xe ngựa, luôn cảm thấy quái chỗ nào quái đấy.
Khinh Hoan lắc đầu, tìm được còn có dư ấm bình thuốc, cười khẽ một chút tiếp tục đi.
Đến hoa tư cảnh cửa động lúc, không nhìn thấy trong tưởng tượng sư phụ cùng Thương Mân đánh cờ tình cảnh, nhưng thật ra có phần nằm trong dự liệu, nhìn thấy vừa mới lướt qua nhau kia cỗ xe ngựa đậu ở chỗ đó, cửa động tựa như vây quanh một số người.
Khinh Hoan hơi có nghi ngờ tiến lên, mới vượt qua xe ngựa, còn không có thấy rõ người trước mặt, liền bị một người nào xông lại hung hăng một mực ôm lấy, trong tay bình thuốc đều thiếu chút nữa đánh đổ.
"Khinh Hoan!! Ngươi còn sống a!" Sơ Vũ quen thuộc xinh đẹp thanh âm tại vang lên bên tai, mang theo mừng rỡ cùng làm nũng, Khinh Hoan một tay có chút ngăn cách nàng, một tay vững vàng bảo hộ lấy trong tay dược.
"Ngươi cùng Vân Đường tỷ tỷ làm gì vậy ném một mình ta tại Bắc Phạt, chính mình vụng trộm chạy tới Côn Lôn?! Làm hại ta một phen tốt tìm!" Sơ Vũ hầm hừ mà đẩy Khinh Hoan vai, suýt nữa càng làm thuốc kia bình đánh đổ, "Đã biết rõ ngươi một lát không thể quay về, cho nên ta sẽ tới tìm ngươi á..., ừ, kiếm của ngươi rơi vào chỗ đó, ta giúp ngươi mang tới rồi."
Nói xong, Sơ Vũ đem dùng lụa bố cẩn thận bao hàng tốt Phượng Vũ kiếm đưa cho Khinh Hoan.
Khinh Hoan tiếp nhận, Phi Sơ Vũ nhìn một lần: "Ngươi chính là tại Bắc Phạt ngốc nhàm chán thôi, thừa dịp này lấy cớ xuống núi."
"Không có..." Sơ Vũ khiêu mi cười cười.
Vân Đường từ phía sau đi tới, đưa tay đặt tại Sơ Vũ trên vai: "Khinh Hoan, tốt thấu triệt sao?"
"Sư tỷ... Ngươi không có trở về sao? Làm sao vậy tỉnh lại không thấy ngươi?"
"Ta trước mấy ngày trước liền trở về rồi, trên đường vừa vặn gặp Sơ Vũ mang theo Quân Kiều đến Côn Lôn, cũng chỉ phải lại cùng với các nàng đi một chuyến..."
"Đúng, ta bản nói muốn tới Côn Lôn, kết quả thủ sơn môn đệ tử không gọi ta xuống núi, may mà gặp Loạn Hoa cốc Thiếu cốc chủ, giúp ta một tay, còn đem ta một mực đưa đến nơi này." Sơ Vũ cười đến vẻ mặt sùng bái, "... Quân Kiều tỷ tỷ người thật sự thật ôn nhu a, sẽ đấy cũng vậy rất nhiều, có thật nhiều cơ giáp đồ chơi nhỏ..."
"Là rất tốt, đem ngươi mê, nhiều như vậy ngày từng giây từng phút đều lại ở bên cạnh người ta." Vân Đường mắt hí cười cười.
Khinh Hoan hướng Sơ Vũ cùng Vân Đường sau lưng nhìn nhìn, chỉ nhìn thấy đứng ở một bên mỏng tuyết cùng Thương Mân trò chuyện cái gì, cũng không nhìn thấy Quân Kiều thân ảnh, cũng vậy không nhìn thấy Nam Ương.
Nghĩ đến xác nhận trong phòng.
Khinh Hoan đang muốn vào hoa tư cảnh, Vân Đường liền ngăn lại nàng: "Sư phụ không có ở bên trong, nàng cùng Thiếu cốc chủ đi phương Bắc vách núi rồi."
Khinh Hoan gật gật đầu, cầm lấy bình thuốc đi phía bắc đi.
"Khinh Hoan..." Sơ Vũ đều muốn theo tới, được Vân Đường nắm chặt sau cổ áo một chút kéo trở về.
"Ngươi còn muốn đi làm cái gì? Trong chốc lát đều không rời khỏi ngươi Quân Kiều tỷ tỷ sao?" Vân Đường lạnh hừ lạnh một tiếng, hung hăng buông ra Sơ Vũ cổ áo, vung tay áo xoay người.
Sơ Vũ vội vàng kéo lại Vân Đường: "Vân Đường tỷ tỷ, ta không có..."
"Buông ra." Vân Đường có chút nghiêng đầu, giọng nói hờ hững.
"Ngươi... Ngươi giận dỗi cái gì a!" Sơ Vũ chân tay luống cuống, đối với Vân Đường biến hóa gấp đến độ thẳng bắt đầu.
"Ngươi hai ngày này, nói với ta rồi mấy câu? Lại cùng Thiếu cốc chủ nói bao nhiêu lời?... Ngươi nếu như ưa thích nàng, hiện tại làm gì vậy lại cầm lấy ta."
"Chuyện này... Ngươi đây cũng muốn sinh khí sao? Ta chẳng phải ham chơi rồi chút ít, nghĩ lôi kéo Quân Kiều tỷ tỷ chơi với nàng những cái kia thú vị cơ giáp, nhiều bình thường sự tình! Ngươi cũng quá cố tình gây sự..."
Vân Đường rút ra được Sơ Vũ lôi kéo ống tay áo, cười lạnh một tiếng: "Vâng, ta cố tình gây sự. Vậy ngươi, đừng lại nói chuyện với ta."
"Ta..." Sơ Vũ muốn nói lại thôi, nhìn xem Vân Đường phất tay áo rời khỏi, cũng vậy âm thầm sinh ra hờn dỗi. Nàng đường đường một quốc gia công chúa, trước kia tại hoàng cung cái nào không phải ôn tồn vây quanh dụ dỗ, bởi vì nhất thời ham chơi, đến rồi Bắc Phạt, này kham khổ thời gian nàng vốn định vui chơi cái hai ba năm trở về cung, kết quả gặp Vân Đường, liền cũng liền đặt xuống rồi kia hoàng cung phú quý. Nghĩ nàng một sống an nhàn sung sướng công chúa, lúc nào muốn đi liền liền phủi mông hồi cung đi qua kia thoải mái thời gian, cần gì còn mỗi ngày qua này ăn nhờ ở đậu thời gian. Tùy tiện một so với nàng lớn tuổi đệ tử nàng đều muốn ngoan ngoan gọi sư huynh sư tỷ, ẩn rồi công chúa thân phận không nói, rất nhiều nơi đều kém một bậc.
Có thể dù cho như vậy, đọc lấy Vân Đường, nàng cũng vậy liền không có gì câu oán hận.
Sơ Vũ trùng trùng điệp điệp thở dài, trong lòng nàng là có thuộc về hoàng tộc ngạo khí đấy. Có mấy lời, nàng sẽ không đặt mình được quá thấp đi nói. Vì vậy, có đôi khi, nàng cùng Vân Đường ở giữa mâu thuẫn, đều là kéo cho thời gian đi ăn mòn đấy.
Mỏng tuyết tới đây, lôi kéo Sơ Vũ đi địa phương khác vui chơi. Hai nàng nhưng thật ra có thể vui chơi đến một khối tính tình, trò chuyện được cũng vậy rất mở, ném Thương Mân cùng Vân Đường hai cái tại hoa tư cảnh.
Khinh Hoan bưng trang lấy dược đen bình, đi phía bắc rồi hồi lâu, nhanh đến bên vách núi mới nhìn rõ này hai thoa thanh lệ bóng người.
Nam Ương một thân khỏa sợi áo trắng, thế đứng đoan chính ưu nhã, chính nhìn về phía vách núi ngoài. Quân Kiều tại bên người nàng đứng được rất gần, chính quay đầu cùng Nam Ương đang nói gì đó.
Khinh Hoan dừng ở trước mặt Thanh Tùng phía sau cây, tĩnh tĩnh nhìn nơi xa hai người. Nàng nghe không được các nàng đang nói chuyện gì, chỉ là muốn đợi các nàng trò chuyện xong, tốt đi tiếp Nam Ương trở về, làm cho nàng uống thuốc rồi.
Trong tay nguyên bản nóng hổi bình thuốc tại vừa rồi trên đường đã trở nên ấm áp, tại nàng chờ trong thời gian, lại từ từ biến lạnh. Lạnh buốt đào bình giống nắm ở trong tay một khối băng, đâm vào nàng làn da đều có điểm đau.
Xa xa, Quân Kiều tựa hồ là dừng mệt mỏi, ở bên cạnh một khối lớn trên nham thạch lớn dọn dẹp ra một khối địa phương ngồi xuống, lại hướng Nam Ương vẫy vẫy tay. Nam Ương do dự một chút, cũng vậy đi qua, ngồi ở Quân Kiều bên người.
Hai người kề bên quả nhiên là, gần cực điểm.
"Nam Ương Tôn chủ, ngươi rời khỏi Bắc Phạt sao cũng vậy không cùng ta nói một tiếng, tốt xấu ta vẫn còn ở ngươi Vinh Khô trong các ở, ngươi cùng Thương Mân tiền bối vừa đi, thật đúng là không sợ ta đem ngươi Vinh Khô các cho chuyển hư không?" Quân Kiều khóe môi câu nhẹ nhẹ vui vẻ, ẩn ở trong tay áo tay như trước tại vuốt ve kia bạch ngọc mặt nạ vui chơi.
"Thiếu cốc chủ nói đùa rồi." Nam Ương nhẹ nhàng trả lời.
"Ngươi còn nhớ rõ thử kiếm đại hội lúc trước, ta lần đầu tiên đi Vinh Khô các thăm hỏi ngươi? Khi đó nhìn ngươi cùng Thương Mân tiền bối pha trà đánh cờ, hào hứng rất tốt, liền không đành lòng quấy rầy các ngươi nhã hứng, có một số việc, ta nói rồi muốn kéo sau nói với ngươi đấy."
Nam Ương có chút nghiêng đầu, nhìn thoáng qua Quân Kiều: "Thiếu cốc chủ liền là vì trên chuyện này Côn Lôn?"
"Chỉ một nữa. Ta vốn cũng nên hạ Bắc Phạt núi trở về Trung Nguyên rồi, trên đường lại gặp cái kia gọi Sơ Vũ tiểu nha đầu, muốn tới Côn Lôn. Ta nghe nói ngươi ở đây Côn Lôn, liền cùng nhau mang hộ nàng tới đây."
"... Như vậy cái gọi là chuyện gì?"
"Rất chuyện gấp gáp..." Quân Kiều ho nhẹ một tiếng, từ trong tay áo móc ra một màu vàng sẫm quyển trục đưa cho Nam Ương, "Loạn Hoa cốc trong điều tra ra Phần Thiên Môn gian tế, từ gian tế bên người tìm ra họa có môn phái liên quan thầm nghĩ địa đồ, cùng với trong môn phái bộ một ít cơ mật... Người nọ bị bắt sau đó liền tự sát mất đi, nhưng chúng ta phỏng đoán, loại này gian tế nhất định không chỉ vậy Loạn Hoa cốc trong chỉ có. Phần Thiên Môn mặt ngoài mặc dù còn bị cự tuyệt tại Úc thủy quan bên ngoài, tại Đông hải kỳ thật cũng không an phận. Bọn họ những năm này nhất định trộn lẫn không ít gian tế tại các đại môn phái bên trong..."
Nam Ương mở ra Quân Kiều đưa tới quyển trục, khe khẽ quét mắt một vòng liền lại khép lại cấp cho nàng: "Thứ này liên lụy Loạn Hoa cốc nội bộ cơ mật, ta không tiện kiểm tra xem. Ta tin tưởng Thiếu cốc chủ nói lời, qua mấy ngày, ta trở về Bắc Phạt nhất định hướng Chưởng môn bẩm báo."
"... Nam Ương Tôn chủ thật đúng là săn sóc... Bất quá, sự tình... Còn không chỉ vậy cái này."
"..." Nam Ương quét Quân Kiều nhìn một lần, tựa hồ đã qua dự liệu được nàng muốn nói gì.
"Năm đó, bởi vì hoàng tộc, Bắc Phạt, Loạn Hoa cốc ở giữa một ít quan hệ, chúng ta ba người xem như hợp tác đối phó rồi Thiên Chuẩn giáo. Các ngươi trợ giúp Loạn Hoa cốc nhập chủ Trung Nguyên, cha ta từ thập phần cảm kích, nhiều năm qua cũng chưa từng cùng Bắc Phạt sẽ xa lánh quan hệ... Hôm nay, Phần Thiên Môn lại lần nữa quật khởi, đã qua hại chết mẹ ta, bọn họ mục đích đã hết sức rõ ràng, chính là hướng đến hai người chúng ta môn phái còn có hoàng tộc đi đấy. Hiện nay, bởi vì Loạn Hoa cốc càng thêm tới gần Đông hải, đã nhận lấy Phần Thiên Môn trả thù, Bắc Phạt có hay không cũng nên sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy?... Huống hồ ta nghe nói, sớm vài năm, chưởng môn của các ngươi cũng trúng suối vàng cổ."
Nam Ương rõ ràng Quân Kiều nghĩ muốn cái gì. Phần Thiên Môn thế lực không ngừng tăng lớn, ngoài sáng trong tối đều đúng Loạn Hoa cốc đã tạo thành tổn thương, Quân Kiều đây là đều muốn lần nữa cùng Bắc Phạt liên minh, bất luận là mặt ngoài can qua, vẫn là sau lưng đọ sức, đều muốn tập hợp thành một luồng dây, mới có khả năng trình độ lớn nhất mà đả kích Phần Thiên Môn.
Nam Ương mở rồi lại đóng khóe miệng: "Ta biết. Có thể Thiếu cốc chủ tại sao như thế nóng vội?"
Quân Kiều một bên vuốt vuốt trong tay mì bộ, một bên cúi đầu cười cười: "Đây là chuyện sớm hay muộn, không phải sao?... Cũng thế, ta cũng vậy không sợ đem lời cùng ngươi chọn lựa rõ ràng nói, cha ta đã trong suối vàng cổ!"
Nam Ương trong lòng nhảy dựng, kinh ngạc nhìn về phía Quân Kiều: "Suối vàng cổ..."
"Đúng, cũng là bởi vì cha ta phát hiện trong suối vàng cổ, chúng ta mới phát giác được gian tế chỗ, " Quân Kiều cắn cắn môi, dừng một chút, tiếp tục nói, "Chúng ta đang nghĩ biện pháp hủy mẫu cổ, chỉ là vạn nhất hủy không thành... Cha ta có thể sống thời gian không nhiều lắm, liền mấy tháng này rồi. Hắn... Giá hạc sau, ta liền kế tục cốc chủ vị. Đến lúc đó cốc chủ dễ người, nhất định có một cuộc không nhỏ phong ba, bất kể là Loạn Hoa cốc bên trong, vẫn là bên ngoài xem náo nhiệt người giang hồ, đều sẽ lừa gạt ta trẻ tuổi, đều có động tác."
Nam Ương gật gật đầu, tỏ ý chính mình đã hiểu rồi. Loạn Hoa cốc ở Trung Nguyên bá chủ vị, bao nhiêu người giang hồ đều mắt nhìn thấy này thịt mỡ, lão Cốc chủ sợ là không còn sống lâu nữa, cốc chủ vị dễ người, Quân Kiều cần Bắc Phạt kết minh đến vững chắc vị trí của mình.
"Việc này ta sẽ cùng Chưởng môn nói, Thiếu cốc chủ an tâm."
Năm đó nếu như tham dự kia công việc, Bắc Phạt cùng với Loạn Hoa cốc mặc ở rồi một cái rơm rạ lên. Đối mặt Phần Thiên Môn, bọn họ tất yếu lần nữa kết minh. Còn Quân Kiều điểm ấy tư tâm, xem như thuận đường thỏa mãn, cũng gọi là Quân Kiều kế nhiệm cốc chủ sau, chịu Bắc Phạt ân, ngày sau coi như là thiếu Bắc Phạt một phần nhân tình.
Hợp tác cùng có lợi, không có gì không tốt. Huống hồ, giang hồ giữa các môn phái đều là như thế.
Nam Ương cùng Quân Kiều đàm luận hết liên quan sự tình sau, ngày đã từ từ đen.
Khinh Hoan đứng hồi lâu, một mực luôn chỗ đó yên tĩnh lấy chờ đợi, chưa từng rời khỏi một bước, trong tay bình thuốc sớm đã lạnh thấu. Nàng trông thấy xa xa đó cũng sắp xếp ngồi hai người rút cuộc ngồi dậy, nghĩ bước ra một bước, liên quan đến toàn thân cứng đờ phát ra xương rồi níu rồi níu tiếng.
Nam Ương xa xa liền nhận ra Khinh Hoan, nhíu mày, hướng Khinh Hoan đi đến.
"Sao ngươi lại tới đây? Đến đã lâu rồi sao?" Nam Ương nhìn nhìn Khinh Hoan trong tay màu đen đào bình, nhẹ giọng hỏi.
"Không có... Mới vừa tới, cơm đều làm tốt rồi, xem các ngươi lão không trở lại." Khinh Hoan thuận miệng giật cái dối.
"Thương thế của ngươi không có khỏi hẳn, đừng cuối cùng bên ngoài ở lại đó.... Đây là cái gì?"
Khinh Hoan vươn tay bên trong bình thuốc, ôn nhu nói: "Đưa cho ngươi dược, vốn định lấy ngươi uống lúc còn nóng, đi tới thời điểm liền lạnh rồi. Ta trở về nóng nóng lên ngươi uống nữa."
Nam Ương gật gật đầu, thuốc kia bình nhìn xem thẳng chìm bộ dạng, nàng liền giúp Khinh Hoan cầm tới, đào bình mặt ngoài lạnh như băng nhiệt độ châm một chút bàn tay của nàng, không khỏi làm nàng nhíu mày.
Quân Kiều trong tay một bên vui chơi kia bạch ngọc mặt nạ, một bên đi tới: "Hạnh ngộ, chúng ta bái kiến, lần trước tại Vinh Khô các."
Khinh Hoan hướng Quân Kiều lễ phép gật đầu: "Hạnh ngộ, Thiếu cốc chủ."
Quân Kiều nháy mắt mấy cái, đi tới Nam Ương cùng Khinh Hoan đằng trước.
Khinh Hoan cắn cắn môi, đi theo Quân Kiều đằng sau đi trở về. Nam Ương tại phía sau nàng, đi tới đi tới, bỗng nhiên lặng lẽ giữ tay nàng.
Nam Ương dùng ép tới thanh âm cực thấp nói: "Tay lạnh như vậy, ở bên ngoài đông lạnh được định không chỉ vậy kia trong chốc lát, ngươi còn không nói thật?"
Khinh Hoan trở về cầm chặt Nam Ương tay, lại nhanh chóng buông ra, không cho Nam Ương kéo nàng: "Tay của ta lạnh, ngươi không muốn dắt ta, cẩn thận đông lạnh lấy ngươi bản thân.... Ta thật không có ngốc thật lâu, sẽ chờ rồi trong một giây lát."
Nam Ương trong lổ mũi cẩn thận hừ một tiếng, lại giữ chặt rồi Khinh Hoan tay: "Tay của ngươi lạnh, có thể có cái này bình lạnh?... Tay ta băng, ngươi ấm áp, để cho ta ấm ấm."
Khinh Hoan cười cười, lặng lẽ nắm Nam Ương tay, giơ lên bên môi khe khẽ hôn một cái, lại a ra chút ít nhiệt khí.
"Ta đã nói rồi, thương thế của ngươi còn chưa có tốt, lần tới nhưng không cho chờ ở bên ngoài lâu như vậy... Còn gạt ta nói mới đến, tuổi còn nhỏ nhỏ, làm sao vậy lời nói dối hạ bút thành văn đấy..."
"Sư phụ, lời của ngươi bỗng nhiên thiệt nhiều, cũng không thói quen." Khinh Hoan cười cắt ngang Nam Ương.
Nam Ương bên tai đỏ lên, ngậm miệng, không nói thêm nữa một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
Ficción GeneralThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015