Chương 126

172 2 0
                                    

Nam Ương khinh công có thể nói là thiên hạ số một số hai, có thể đuổi theo nàng người có thể đếm được trên đầu ngón tay. Đặt tại trước kia Khinh Hoan, dài hơn thập chân đều đuổi không kịp Nam Ương. Chỉ là bây giờ Khinh Hoan trong cơ thể niêm phong cất vào kho lấy trăm tám mươi cái cao thủ võ lâm nội lực, chính nàng có hay không có ý thức đi khống chế quản lý, bạo phát không thể khinh thường, bất quá mấy cái lên xuống vòng về công phu, nàng liền truy cản kịp rồi bay lên một bên vách núi Nam Ương, đã dùng hết toàn bộ sức lực chém nàng đi qua.

Nam Ương ở giữa không trung chính là thay đổi thân thể gấp tới đây, dùng Lạc Sương lần nữa đón đỡ, chỉ là nàng làm không được giống Khinh Hoan cao như vậy hiệu suất huy kiếm, lúc này đây rõ ràng rơi xuống hạ phong, được Khinh Hoan trên thân kiếm chân khí trực tiếp chấn động rơi xuống phía dưới.

Phía sau lưng của nàng hung hăng đụng vào vách đá, lại không cách nào khống chế mà lăn hai vòng, mới sử dụng kiếm cắm vào ở trong khe đá ổn định thân thể, chỉ là một cái vòng về liền làm bị thương rồi nội tạng, chật vật nôn ra một ngụm máu nhỏ.

Khinh Hoan công lực như thế nào như thế đột nhiên tăng mạnh đến làm cho người tức lộn ruột!

Đổi quan trọng là...... Nàng đến cùng vì cái gì, tại sao phải bỗng nhiên đối với chính mình đao kiếm hướng tới?

Khinh Hoan rơi vào Nam Ương trước người, ánh mắt lạnh lùng bình thản, lưu loát mà giơ lên trong tay trường kiếm, chuẩn bị lại một lần nữa đâm về nàng.

Nam Ương che ngực, trong mắt hiện ra một cỗ bi thương: "Khinh Hoan, Khinh Hoan..."

Khinh Hoan mong muốn hạ xuống trường kiếm bỗng nhiên dừng lại, ánh mắt bắt đầu trở nên hơi không xác định, ánh mắt của nàng tại Nam Ương mặt cùng trên thân kiếm điên cuồng lướt nhanh, bộ mặt bắt đầu có chút run rẩy.

"Ta là sư phụ của ngươi, ngươi không nhận biết ta?" Nam Ương lung la lung lay mà đứng lên, đem thân thể trọng lượng giao cho trong tay Lạc Sương, "Ngươi làm sao vậy? Trước đó lần thứ nhất thấy ngươi, ngươi còn không phải dáng dấp này..."

"Sư... Sư..." Khinh Hoan mơ hồ không rõ mà lẩm bẩm cái gì, ánh mắt của nàng thống khổ nheo lại, trên trán lập tức chảy ra một tầng mồ hôi lạnh, tựa hồ đang cố hết sức đè nén chính mình.

Nam Ương tiến lên hai bước, đi đến Khinh Hoan trước mặt, không có chút nào sợ sắc: "Đừng sợ, ta tin tưởng ngươi."

"Ngươi..." Khinh Hoan bỗng nhiên cắn chính mình môi dưới, toàn thân cũng bắt đầu run rẩy.

"Ta tin tưởng ngươi, ngươi sẽ không đả thương ta." Nam Ương không có lấy kiếm trong tay trái dính đầy máu, nàng cẩn thận từng li từng tí mà sờ lên Khinh Hoan mặt bên.

Khinh Hoan lông mi đều bị mồ hôi thấm ướt, góc mắt của nàng đỏ đến càng thêm lợi hại. Nàng tựa như nghĩ cố hết sức nói cái gì đó, chỉ là miệng miệng rất mơ hồ, chỉ có thể thổ lộ một ít đứt quãng chữ.

"Khinh Hoan, ngươi nhìn ta, thanh tỉnh một điểm. Ngươi nhìn ta."

"Đi... Đi..."

"Ngươi nhìn ta."

Khinh Hoan khó khăn nghiêng đầu lại, cùng Nam Ương ánh mắt đối mặt. Nam Ương đều muốn tại Khinh Hoan trong ánh mắt kiệt lực tìm kiếm ra mấy thứ gì đó, chỉ là còn không có phân biệt ra được mảy may ôn tình, ánh mắt kia liền lập tức trở nên lạ lẫm lạnh như băng đứng lên.

Một giây sau, trong tay nàng trường kiếm liền rắn rắn chắc chắc mà vào nàng bên bụng.

.

"Nam Ương làm sao vậy còn không qua đây!" Dụ Tu có chút vội lên tiếng.

Hắn và Quân Kiều hai người đã qua dần dần chịu không được Văn Kinh Lôi tiến công, hắn hai người vốn là dựa vào Quân Kiều một ít cơ quan nhỏ miễn cưỡng kéo dài thời gian, dựa theo song phương thực lực mà nói, Quân Kiều cùng hắn đều không phải là đối thủ của Văn Kinh Lôi. Không biết Nam Ương bên kia xảy ra điều gì biến cố, này đã qua tương đối lâu thời gian rồi, người cũng không biết chạy đi đâu, Dung Hoài cũng không biết tung tích.

Văn Kinh Lôi trên mặt biểu lộ tương đối vặn vẹo, tựa hồ tràn đầy một loại đồ sát nhanh. Cảm giác, hai mắt để đó khác thường ánh sáng. Trong tay hắn kiếm xoay nhanh nhanh chóng, khó có thể phòng thủ, Quân Kiều bên người đã có mấy chỗ phòng bị không nghiêm dẫn đến vết thương nhỏ.

"Tôn chủ, nhanh nghĩ biện pháp!" Quân Kiều cắn răng nói.

"... Trước rút về đi!"

"Hừ, ngươi cho rằng đến nơi này thời điểm, còn muốn chạy?" Văn Kinh Lôi cười to hai tiếng, nhanh hơn trong tay động tác, tại Dụ Tu đón đỡ một chút chấn ra một thân nội lực, đem Dụ Tu bức lui vài bước.

Dụ Tu lạnh lùng nói: "Văn Kinh Lôi, ngươi dùng làm trái thiên đạo phương thức đạt được như thế võ nghệ, cuối cùng sẽ có báo ứng!"

"Thiên đạo? Ngày nếu có nói, các ngươi những thứ này lạm sát kẻ vô tội không biết xấu hổ tiểu nhân tại sao không có báo ứng! Ngươi trong lòng tự hỏi, dưới tay ngươi thanh bạch không quan hệ tính mạng đến cùng có bao nhiêu? Các ngươi Bắc Phạt hôm nay vẫn còn có mặt đến nói với ta báo ứng, Ha ha ha ha ha..."

"..." Dụ Tu nhất thời không nói chuyện, muốn nói lại thôi.

"Bởi vì chúng ta làm như vậy là để thiên hạ đạo lý, các ngươi hủy chính là thiên hạ đạo lý."

Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người không khỏi hướng nguồn gốc thanh âm nhìn lại.

Chỉ thấy từ bốn người ổn giơ lên ngồi kiệu ngồi lấy một ông già đầu bạc, một thân tiên phong đạo cốt che giấu không ở mà tứ tán mà đến, ánh mắt của hắn ung dung mà điềm đạm, bên trong là cấn lớn lên năm tháng lưu lại đặc biệt trầm ổn cùng độ lượng. Chẳng qua là nhìn xem hắn, thì có một loại đều muốn hướng hắn quỳ lạy hành hương cảm giác.

Mà bên cạnh hắn, liền là biến mất đã hơn nửa ngày Dung Hoài, trên mặt mang nho nhã cười.

"Sư tôn..." Dụ Tu nhất thời sửng sốt, lại có chút ít không biết làm sao.

Quân Kiều vội cùng hắn nháy mắt, thừa dịp lúc này Văn Kinh Lôi chú ý được chuyển đi, bọn họ vội vàng bứt ra bay đi, trở lại Loạn Hoa Bắc Phạt trong trận doanh.

Văn Kinh Lôi cũng không có so đo chạy trốn hai người kia, mà là thu hồi trường kiếm, đắc ý cười: "Khó được a, khó được a, liền Bắc Phạt Chưởng môn nhân đều cho kinh động đến, coi như là cho đủ mặt mũi của ta."

Hồng Thăng Vân thở dài một hơi: "Ta tự cho là thiên hạ rất nhiều việc lớn, chớ nói mọi chuyện công bằng, có thể đi qua tay ta nhất định không thiên vị. Chỉ một kiện, chúng ta Bắc Phạt xác thực thực xin lỗi năm đó Thiên Chuẩn giáo, không phải thực xin lỗi làm ra việc ác những lũ tiểu nhân kia, mà là người vô tội tru diệt rất nhiều cũng không liên quan phụ nữ và trẻ em. Có quả tất có bởi vì, có nhân tất có quả, hiện nay, ta chỉ nguyện một mình ta đến đảm trách này quả, ngươi có thể buông tha những thứ này cùng vợ con của ngươi giống nhau người vô tội."

"Sư tôn!" Dụ Tu đổi sắc mặt.

Hồng Thăng Vân lắc đầu, nói: "Không ngại, ta cũng vậy sống nhiều năm như vậy, thấy đủ rồi. Ta đây cả đời thật sự quá dài, cái gì đều buông xuống, chính là không bỏ xuống được mười mấy năm trước làm nghiệt. Tuy rằng luôn miệng là vì thiên hạ đạo lý, chỉ là trong nội tâm của ta rõ ràng, sai rồi chính là sai rồi, hiểu được chuộc tội, cũng là chúng ta tu đạo."

"Giết ngươi? Giết ngươi một kéo dài hơi tàn lão bất tử, còn chưa đủ để để giải mối hận trong lòng của ta! Ta chờ đợi nhiều năm như vậy, ta hận nhiều năm như vậy, làm sao có thể là ngươi một cái mạng có thể triệt tiêu đấy!" Văn Kinh Lôi tức giận đến tròng mắt đỏ hoe, trên cổ đều trồi lên hai cái gân xanh.

"Sư tôn, vì muôn dân trăm họ yên ổn, bảo vệ hoàng quyền không phải chúng ta nên làm sao? Giết một Thiên Chuẩn giáo, hi sinh mấy cái mệnh, làm như vậy là để càng nhiều người an ổn, lẽ nào điều này cũng là không đúng sao?" Dụ Tu không khỏi bật thốt lên chất vấn.

Dung Hoài tiếp nhận lời nói đáp: "Dưới đời này vốn cũng không có đại yêu cùng Tiểu Ái phân chia, vạn thiên dân chúng cũng là từ những cái kia bình thường hoặc là không người bình thường tạo thành. Nói cho cùng, như thế nào cũng không có thể vì có chút hư vô mờ mịt lý do đi tổn thương bất luận cái gì một người bình thường."

Dụ Tu vẫn là cố chấp mà khuyên can Hồng Thăng Vân: "Lấy ơn báo oán, làm sao trả ơn? Sư tôn, nghĩ lại a."

"Các ngươi tựa hồ vẫn không rõ sở tình huống, " Văn Kinh Lôi cười trào phúng một tiếng, "Bây giờ là cho các ngươi lựa chọn thời điểm sao? Hiện tại đến phiên các ngươi lựa chọn sao? Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì lúc trước giết hay không cùng hôm nay chuộc không chuộc tội cũng phải muốn các ngươi quyết định? Các ngươi hôm nay một đều chạy không khỏi, các ngươi Bắc Phạt, mỗi người, ta đều giết định rồi!"

"Cuồng vọng! Thật cho là thiên hạ không ai trị được ngươi?"

"Hiện nay thiên hạ... Thật đúng là không ai trị được hắn, " Dung Hoài nhẹ nói lấy, "Trừ phi chính hắn..."

"Nếu là chúng ta có thể nhóm ra tam kiếm trời phạt trận, tăng thêm sư tôn trợ lực, còn có Loạn Hoa cốc bốn phương cơ quan, nên làm vẫn là có thể liều mạng một phen, chớ nói những cái kia ủ rũ lời nói." Dụ Tu giảm thấp thanh âm nói.

Dung Hoài cười lắc đầu: "Đừng nói những thứ khác, tam kiếm trời phạt trận? Nam Ương đi đâu vậy?"

"Ta lúc trước gọi nàng mang theo Khinh Hoan trước về đến, làm sao vậy một mực không gặp nàng người?"

"Vừa mới rất loạn, ta cũng vậy mới đến, cũng không hiểu biết. Nàng biến mất đã rất lâu rồi?"

"... Không xong, tình huống không ổn."

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ