Chương 29

154 11 0
                                    

Hai ngày thời gian rất nhanh sẽ tại bận rộn trúng qua đi, Khinh Hoan cùng Sơ Vũ đến Vinh Khô các dường như vẫn là trước một khắc sự việc, nháy mắt liền tới rồi ba mươi buổi chiều.

Vân Đường cùng Khinh Hoan tại phòng bếp loay hoay phải chết, có vô số đạo đồ ăn muốn chuẩn bị, bên này mới nấu vào nồi, lại lập tức phải rời khỏi đi cắt món khác, bên này còn không có cắt xong, bên kia ngao súp cũng đã mở... Biên Tử Sấn viết rồi phòng khách chính câu đối sau rảnh rỗi đến phát hoảng, vì vậy lại viết rồi thiệt nhiều câu đối, cho Vinh Khô các từng cái trên cửa đều dán, lại cầm lấy các loại trang trí đèn lồng màu đỏ phủ lên, trong lúc nhất thời ngày xưa trắng xoá Vinh Khô các, lập tức phóng nhãn hồng bạch tương gian, vui mừng đứng lên.

Sơ Vũ vốn một mực cọ tại Vân Đường bên người nghĩ làm thủ hạ, chỉ là không biết làm sao yểu điệu tiểu công chúa ngày thường mười ngón không dính mùa xuân nước, ở trong phòng bếp nháo đằng so với Nam Ương vẫn mạnh mẽ, đi vào chưa tới một canh giờ liền đập phá trọn vẹn nồi bát hồ lô chậu, còn thiếu chút nữa khiến cho một cuộc hoả hoạn. Vì vậy Sơ Vũ được Vân Đường bắn cho rồi đi ra, mệnh lệnh rõ ràng nàng năm không có qua hết không cho phép vào phòng bếp.

Lệnh Nam Ương không nghĩ tới chính là, Dung Hoài cùng Dụ Tu rõ ràng cũng vậy kết bạn đến rồi Vinh Khô các, còn cùng nhau đã mang đến đồ đệ của bọn hắn: Kinh Hử cùng Thiên Di.

Dung Hoài như trước áo trắng nhanh nhẹn, tựa như Thiên tôn, ôn văn nho nhã tao nhã theo thời gian tẩy rửa càng ngày càng nặng điến ra một loại khác hương vị, hắn lôi kéo chỉ tới bên hông hắn Thiên Di, hướng Nam Ương cười: "Nam Ương, nghe nói năm nay lễ mừng năm mới, ngươi này Vinh Khô các đặc biệt náo nhiệt. 30 tết, ngươi cũng không thể bảo ta cùng Đại sư huynh ở đằng kia tẻ nhạt biển cả các cùng Vãn Lãng các lên a? Ngươi nhìn, Đại sư huynh trước còn không có ý tứ đến, chính là gọi hắn đồ đệ cho kéo tới."

Kinh Hử nghe được, đỏ mặt lên.

Kinh Hử vóc người dáng người cao lớn nổi bật, trẻ tuổi tuấn lãng gương mặt lộ ra bừng bừng sinh khí, cùng với quanh năm dưỡng thành trầm ổn lễ phép. Hắn dung mạo đen nhánh tinh xảo, mũi cao mà hẹp thẳng, thật sự là khó được anh tuấn thiếu niên, nếu là đem Khinh Hoan đến bên cạnh hắn vừa để xuống, quả thực là ngày thiết lập mà đúng đấy một đôi, xứng cực điểm.

Dụ Tu như trước thói quen nghiêm mặt, tìm cái chỗ ngồi xuống. Dung Hoài đem Thiên Di ôm lấy đến, cũng vậy ngồi ở Dụ Tu bên người, cầm Thiên Di đặt ở trên đầu gối mình.

Thiên Di là một thoạt nhìn bất quá năm sáu tuổi tiểu cô nương, chỉ là nàng trên thực tế đã qua sống rất nhiều năm. Nàng thiên phú dị bẩm, học cái gì đều thật nhanh hơn nữa thập phần thông minh, chỉ là trên thân thể từng đã xảy ra một đoạn khó mà diễn tả bằng lời trải qua, vĩnh cửu mà dừng lại tại sáu tuổi, trí lực cũng vậy dừng lại tại sáu tuổi.

Dung Hoài một loại không dễ dàng đem Thiên Di mang ra Vãn Lãng các, hắn rất sủng ái Thiên Di, giống đối với chính mình tiểu nữ nhi một loại. Rồi mới từ Vãn Lãng các đến Vinh Khô các một chút khoảng cách, hắn sẽ đem Thiên Di che phủ rất giống cái viên tròn tròn Tiểu tống tử.

Ở một bên chính nhàn rỗi Sơ Vũ thấy, cười đi tới, ung dung lòng trong tay ôm qua Thiên Di. Thiên Di lớn lên đáng yêu cực điểm, giống một cái bạch nhung nhung bé thỏ con, đại đại lông mi dài con mắt cười đến cong cong, cất giọng lanh lảnh kêu lên: "Sơ Vũ tỷ tỷ."

Sơ Vũ cười: "Đúng, Tiểu Thiên Di rút cuộc nhớ kỹ tên của ta á. Tỷ tỷ dẫn ngươi đi trông thấy Vân Đường tỷ tỷ cùng Khinh Hoan tỷ tỷ có được không?... A...... Ta trước tính tính toán toán, một, nhị, tam... Chín người, muốn bắt chín đôi đũa. Ta ngày, hôm nay Vinh Khô các nhiều người như vậy... Ta phải gọi Vân Đường tỷ tỷ nhiều hơn nữa bao điểm sủi cảo..."

Dung Hoài ấm áp cười: "Cẩn thận chiếu cố nàng, không muốn gọi phòng bếp pháo hoa nóng."

"Biết rồi, Dung Hoài tôn thượng, sẽ không đả thương đến ngươi tiểu đồ đệ đấy."

Sơ Vũ ôm Thiên Di đi đến phòng bếp, nhìn xem một vùng bận rộn gian phòng, cười nói: "Vân Đường tỷ tỷ, ngươi xem ta..."

"Đi ra ngoài! Không phải bảo ngươi không nên vào đến." Vân Đường chỉ lo trong tay đồ ăn, đầu cũng không kịp giơ lên.

Thiên Di trông thấy Khinh Hoan, ánh mắt sáng lên, từ Sơ Vũ trong ngực giãy giụa, đăng đăng đăng nện bước tiểu chân ngắn nhi chạy đến Khinh Hoan bên người, một mực ôm lấy Khinh Hoan chân: "Khinh Hoan tỷ tỷ..."

Khinh Hoan vội để xuống việc trong tay, cầm Thiên Di ôm lấy đến: "Thiên Di làm sao tới rồi? Dung Hoài sư thúc đã đến rồi sao?"

"Đến rồi, Dụ Tu tôn thượng cùng Kinh Hử cũng đều đến rồi đây." Sơ Vũ nhìn xem Khinh Hoan, đem Kinh Hử danh tự cắn được tận lực.

Khinh Hoan mặt có chút âm.

Vân Đường cũng vậy đã đi tới, cười xoa bóp Thiên Di mềm khuôn mặt: "Thiên Di, nghĩ ăn chút gì sao?"

Thiên Di non nớt đáng yêu thanh âm lộ ra cười: "Vân Đường tỷ tỷ, ta không muốn ăn đây."

Sơ Vũ cũng vậy cọ tới đây, đem đầu đến Vân Đường trên vai một đặt, hai cái mắt to chớp chớp, khóe miệng má lúm đồng tiền hãm sâu: "Vân Đường tỷ tỷ, ta nghĩ ăn đây."

Vân Đường cười đem Sơ Vũ đẩy: "Ngươi đi ra cho ta." Lập tức nhưng lại xoay người ngắt vùng thịt, nhét vào Sơ Vũ trong miệng.

Khinh Hoan đặc biệt ghét bỏ mà nhìn Sơ Vũ, chậc chậc hai tiếng. Nghĩ đến nàng những năm này thật sự là vất vả, đang sống được sư tỷ cùng Sơ Vũ nhanh thời gian dài như vậy, nhanh muốn đem nàng lẫn tránh mù.

"Mau đưa tiểu hài tử ôm đi, lập tức muốn ăn cơm. Buổi tối chúng ta còn muốn treo đèn lồng, đốt pháo pháo đây." Vân Đường cầm Thiên Di từ Khinh Hoan trong ngực lôi ra ngoài, nhét vào Sơ Vũ trong ngực, đem nàng đẩy đi ra.

Trời đã tối rồi xuống tới, Vinh Khô các được khắp nơi treo đèn lồng màu đỏ chiếu lên một vùng vui mừng, thật lòng cùng tầm thường nhân gia lễ mừng năm mới giống như đúc.

Đồ ăn đã được dần dần mang lên bàn, tất cả mọi người bắt đầu bận rộn, đem bát cầm chiếc đũa, chuyển cái bàn chuyển ghế, ở đâu còn giống bình thường thanh tâm quả dục lướt qua như tiên người tu đạo. Chỉ có Dụ Tu, Dung Hoài cùng Nam Ương ba cái, cùng tôn Phật giống nhau ngồi, cũng vậy không ai có lá gan kia phân công bọn họ.

Dung Hoài bưng chén trà từ từ uống, cầm lấy ly tay trái không trọn vẹn rồi một cái ngón út, là hắn đi Đông hải lưu lại tổn thương.

Kinh Hử giúp đỡ cầm chén đũa, yên lặng đi theo Khinh Hoan bên người, thừa dịp này lỗ hổng, cùng Khinh Hoan đáp lên lời nói đến: "Khinh Hoan sư muội."

Khinh Hoan nhìn Kinh Hử nhìn một lần, lễ phép trở về: "Kinh Hử sư huynh, có chuyện gì?"

"Không có... Không có gì..." Kinh Hử như vậy một dáng người cao lớn nổi bật nam tử không hiểu liền đỏ mặt, gãi gãi đầu.

Khinh Hoan cũng vậy không chủ động nói với hắn cái gì, tùy ý hắn đi theo chính mình.

"Khinh Hoan, ngươi liền phải thập thất rồi, có hay không... Mong muốn thứ gì đó?" Kinh Hử bỗng nhiên lại nói.

"Thật cảm tạ sư huynh rồi, ta không nghĩ muốn." Khinh Hoan như cũ lễ phép mà xa cách.

"Ồ..." Kinh Hử sắc mặt vẫn như cũ ngượng ngùng.

Nam Ương tĩnh tĩnh nhìn xem một mực "Dính" cùng một chỗ hai người, hồi lâu, thu hồi ánh mắt, nâng chung trà lên chậm rãi uống trà.

Rất nhanh, trên bàn bày đầy đủ loại đồ ăn, trên bầu trời bay chạy trên đất hải lý du không chỗ nào không có, cùng với rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều sủi cảo.

Vân Đường có phần kiêu ngạo: "Những thứ này sủi cảo bên trong nhưng là có đồng tiền a, ai ăn vào, ai năm nay đều sẽ rất có phúc khí."

Dung Hoài nhiều hứng thú hỏi: "Các ngươi bao hết bao nhiêu cái có đồng tiền sủi cảo?"

Vân Đường suy nghĩ một chút, nói: "Có hơn ba mươi a."

"Này chẳng phải là mỗi người đều muốn dính điểm phúc khí? Chơi như vậy cũng vậy quá không có gì hay, bằng không thì, ai ăn vào đồng tiền, ai liền uống ba chén rượu, đến cho tất cả mọi người bình quầy kia đồ vứt đi phúc khí!" Biên Tử Sấn cười hì hì nói.

Nam Ương chỉ du du hỏi: "... Các ngươi, bao đi vào đồng tiền, có hay không rửa sạch sẽ?"

Khinh Hoan bật cười, vội nói: "Sư phụ yên tâm, đều rửa sạch, có thể ăn."

Biên Tử Sấn nâng lên chiếc đũa, cấp hống hống : "Đến đây đi đến đây đi, ai tới trước là thứ nhất thử nghiệm khí? Ta trước!"

Biên Tử Sấn kẹp lên một, nhét vào trong miệng, mới dùng sức nhai một chút, liền ai ôi!!! Một tiếng.

"Sách, quá may mắn chút ít, nhanh đầy vào ba chén rượu!" Vân Đường cười ồn ào.

Biên Tử Sấn đem kia đồng tiền nhổ ra: "Thiếu chút nữa cho ta nhảy ra máu đến. Không nghĩ tới ta ra chủ ý, là thứ nhất liền đem ta bản thân cho tính toán đến rồi. Đến đây đi đến đây đi, nam nhi bảy thuớc, còn sợ ngươi ba chén rượu!"

"Ca, ngươi có thể thiếu thật xấu hổ chết người ta rồi, quay đầu lại uống đại phát rồi mượn rượu làm càn!" Sơ Vũ xem nhẹ cười.

Nam Ương yên lặng kẹp lên một cái sủi cảo, bỏ vào trong miệng từ từ nhai lấy. Tựa hồ tất cả mọi người không có phát hiện nàng đang ăn.

Mới nhai hai cái, Nam Ương thần sắc sững sờ, lập tức nàng xem nhìn mọi người, lặng lẽ xoay người. Chốc lát, như không có việc gì quay lại đến.

Người bên cạnh có lẽ thật sự không có chú ý tới, chỉ là Khinh Hoan ánh mắt có thể một mực đính vào Nam Ương bên người, Nam Ương điểm ấy mờ ám như thế nào chạy thoát được ánh mắt của nàng. Nàng chợt mở miệng: "Sư phụ, ngươi đang làm cái gì?"

Nam Ương vẻ mặt thản nhiên: "Không có làm cái gì."

"Thật sao? Trong tay ngươi cầm chính là cái gì?"

"A, Nam Ương, ăn vào liền lấy ra đi, ngươi đồ nhi đều dựa vào lời kia uống ba chén, ngươi cũng không thể không làm rồi." Dung Hoài cười một câu trạc phá.

"Khục...khục đương nhiên..." Nam Ương lúc này cổ cũng bắt đầu phiếm hồng, không còn đường lui mà uống ba chén. Ba chén qua đi, nàng xương gò má chỗ đều có chút đỏ ửng.

"Đến, tiếp tục ăn! Cũng không thể bởi vì không dám uống rượu sẽ không ăn, ta đều nhìn xem đâu rồi, sư phụ ta uống hết đi, các ngươi còn có thể lại được mất!" Biên Tử Sấn kia ba chén rượu rượu mời nhường hắn giọng đều lớn rồi gấp đôi.

Vân Đường đem nho nhỏ Thiên Di ôm vào trong ngực, đến Thiên Di trong miệng uy một ít thức ăn. Sơ Vũ thấy nàng lạnh nhạt chính mình, không khỏi thầm nghĩ, hiển nhiên đều là gọi nàng Vân Đường tỷ tỷ, không ngờ như thế chính mình hơi lớn sẽ không ưa thích rồi? Vì vậy lại ỷ lại Vân Đường bên cạnh nói chút ít không có gì nhiều.

Dụ Tu tuy rằng yên tĩnh, chỉ là ăn vào mấy cái mang đồng tiền, không chút nào từ chối mà cũng liền uống xuống đi. Theo Dung Hoài, Kinh Hử, Biên Tử Sấn lại liên tiếp uống hết đi rất nhiều. Nhưng thật ra Khinh Hoan cùng Vân Đường, vội vàng chiếu cố Tiểu Thiên Di ăn cơm, chính mình cũng chưa ăn mấy cái sủi cảo.

Nam Ương có thể đã thảm rồi rất nhiều, nàng là cái đầu óc sẽ không đùa tiểu thông minh, thành thành thật thật mà một mực ăn, kết quả hết lần này tới lần khác vận khí hiện tại quả là tốt, liên tiếp rất nhiều cái đều mang theo đồng tiền.

Biên Tử Sấn e sợ cho thiên hạ không loạn mà chỉ chỉ Nam Ương trước mặt kia thật nhiều còn không có uống hết đồng tiền: "Sư phụ! Ngươi mau đem những thứ này thiếu uống trước rồi a."

Nam Ương trầm mặc, đành phải đưa tay lại đi lấy rượu kia hũ.

Có thể nửa đường lại bị Khinh Hoan chiếm đi qua.

Khinh Hoan cầm lấy bầu rượu thoáng dao động: "Sư phụ, không nên uống, ta thay ngươi uống những thứ này."

Sơ Vũ ở một bên nghe được, âm thầm cuồng tiếu, một bộ chờ đợi xem kịch vui bộ dạng. Khinh Hoan tửu lượng không chút nào tốt, hôm nay nàng gặp may mắn không ăn được mang đồng tiền, hôm nay còn bản thân cho bản thân tìm việc. Đau lòng tôn thượng, không được tốt tốt nghĩ kĩ chính mình.

Kết quả này tràng bữa tiệc, dùng Khinh Hoan uống sáu chén sau say đổ kết thúc công việc.

"Tìm đường chết a, tìm đường chết a, Ha ha ha, gọi nàng thể hiện." Sơ Vũ cũng uống chút rượu, ghé vào Vân Đường đầu vai, nói chuyện hít thở đều mang theo tinh khiết và thơm mùi rượu.

"Ngươi còn cười. Này có thể không có hai canh giờ liền phải đến giờ tý rồi, còn muốn đốt pháo pháo đâu rồi, ta đi trước phòng bếp cho Khinh Hoan nấu điểm tỉnh rượu súp, ngươi ngoan ngoan nhìn xem Thiên Di. Ôi, một thân mùi rượu, cũng phải cho ngươi nấu một ít." Vân Đường cười khổ đẩy ra Sơ Vũ đầu.

Cả bàn các nam nhân còn lưu luyến lấy không đi, uống rượu uống đủ nghiện. Sơ Vũ dựa vào Vân Đường dặn dò nhìn Thiên Di, kết quả trong mắt nàng Thiên Di dài ra ba cái đầu, một muỗng cơm sốt sắng cả buổi uy không đi vào.

Đến mức Khinh Hoan, chỉ có từ Nam Ương giúp đỡ trở về.

Khinh Hoan không có hoàn toàn say đổ, chỉ là ánh mắt thập phần mê ly, con mắt đều không mở ra được rồi, mềm theo tại Nam Ương bên người.

Nam Ương vóc người so với Khinh Hoan hơi chút cao một chút, nâng Khinh Hoan cũng là thuận tay. Nàng đem Khinh Hoan đưa đến tẩm phòng, mới khó khăn mà chuyển ra một tay đóng cửa lại, Khinh Hoan liền bỗng nhiên thanh tỉnh giống như vậy, xoay người một cái ôm chặt lấy rồi Nam Ương.

Nam Ương trong lòng cả kinh, Khinh Hoan nóng bỏng lẫn vào mùi rượu hít thở phun tại tai của nàng bên cạnh, làm cho nàng mẫn cảm cực lỗ tai lập tức đỏ lên cái thấu. Nàng quay mặt nhìn nhìn Khinh Hoan, Khinh Hoan vẫn là nửa híp mắt.

"Khinh Hoan? Say lợi hại sao?" Nam Ương nhẹ giọng hỏi.

Khinh Hoan có chút triệt thoái phía sau đầu, ánh mắt khó khăn chống lại Nam Ương con mắt, thập phần nghiêm túc kêu một tiếng: "... Sư phụ."

"Ừ." Nam Ương đưa tay, đem Khinh Hoan bên tai trượt xuống tóc giúp nàng kéo rồi đi lên.

Kia băng băng lương lương ngón tay tiếp xúc đến Khinh Hoan nóng hổi đôi má, lập tức làm cho nàng cảm thấy dễ chịu cực điểm, con mắt lại híp một ít.

"Buông ra ta, đi nằm trên giường ngủ đây đi." Nam Ương thả mềm thanh âm nói.

Khinh Hoan đem đôi má cọ đến Nam Ương mặt bên, kia lạnh buốt thoải mái dễ chịu nhiệt độ làm cho nàng lưu luyến không thôi, khống chế không nổi giống nhau càng không ngừng dùng mặt ở trước mặt ma sát, Nam Ương bên người dễ ngửi hoa mai lạnh hương một mực luôn chóp mũi vờn quanh, không để cho nàng chịu đem Nam Ương ôm chặc hơn.

Nam Ương chỉ muốn Khinh Hoan là uống rượu say, vì vậy liền do lấy nàng mượn rượu làm càn, thử đem Khinh Hoan đở lên giường đi.

Nam Ương mới rút ra tay trái, tay trái liền bị Khinh Hoan nhanh chóng chế trụ, Khinh Hoan ánh mắt lại giống như muốn nhóm lửa đến, hận không thể đem trước mặt này như băng tuyết giống nhau nữ tử hòa tan tại trong lòng ngực của mình. Nàng cầm Nam Ương tay trái, mang lên trước mắt mình, nhìn xem ống tay áo trợt xuống lộ ra màu đỏ sậm vết sẹo, đem môi dán vào.

Nam Ương trong cổ họng hừ một tiếng. Chỗ cổ tay bỗng nhiên kéo tới nóng hổi ẩm ướt mềm mại cảm xúc, làm cho nàng toàn thân tóc gáy chồng cây chuối. Nàng muốn đem tay rút về, không ngờ tới Khinh Hoan dùng mười phần sức lực, gắt gao nắm lấy nàng cổ tay, tùy ý liếm cắn chỗ đó vết sẹo.

Nam Ương vốn cũng uống chút ít rượu, nếu như đặt tại bình thường, nàng nhất định mặt lạnh lấy đem này hồ đồ nghịch đồ một chưởng quét ra đi. Chỉ là nàng hiện tại, chỉ là hồng thấu mặt, vô lực tại Khinh Hoan trong ngực giãy giụa.

"Khinh Hoan!" Nam Ương thấp giọng quát nói.

Khinh Hoan thả ra Nam Ương cổ tay, môi lại dời về phía rồi Nam Ương kia dài nhỏ trắng nõn cổ, nàng hận không thể đem Nam Ương bóp vào trong xương cốt mình đi. Đúng, nàng uống rượu say, cho nên liền thừa dịp nàng say lấy, thừa dịp nàng còn có lý do, nhiều thân cận một chút sư phụ a.

Nàng yêu sư phụ, yêu bảy năm rồi.

Nam Ương thủ sẵn Khinh Hoan bờ vai đẩy ra ngoài, chỉ là nàng sợ đẩy làm bị thương Khinh Hoan, cho nên cũng không dám dùng chân khí. Cũng không vận dụng chân khí, nàng lại giãy dụa không thoát hiện tại sức lực vô cùng lớn Khinh Hoan.

Khinh Hoan điên cuồng mà hôn Nam Ương cổ, Nam Ương lỗ tai, còn có Nam Ương đôi má. Trong miệng nàng thở ra thành thật chất phác mùi rượu tựa hồ cầm xung quanh bầu không khí đẩy hướng rồi một cao triều, mập mờ được không thể tưởng tượng nổi.

Khinh Hoan nắm Nam Ương kia hoàn mỹ cái cằm, ánh mắt cực nóng mà muốn ăn thịt người giống nhau, lúc này nàng nhìn đúng, đối với Nam Ương môi hôn xuống.

Hết thảy giống như về tới bảy năm trước.

Nam Ương hoảng hốt có loại này ảo giác.

Đồng dạng một người, đồng dạng mềm mại mà muốn đem nhân hóa mở giống nhau nhiệt độ.

Chỉ là, hiện tại đứa bé này, đã trưởng thành.

Khinh Hoan lúc này không giống với bảy năm trước kia một chuồn chuồn lướt nước ý tứ ý tứ, nàng đem Nam Ương khóe môi ngậm trong miệng, dùng sức mút môi nghiền chuyển, trong cổ họng phát ra thoải mái dễ chịu ngâm khẽ.

Nam Ương nhất thời khiếp sợ, tăng thêm kia một vòng tửu lực làm cho nàng thất thần, vậy mà không có lập tức đẩy ra Khinh Hoan khinh bạc.

Trong phòng, kia xinh đẹp thiếu nữ đem áo trắng trong trẻo nhưng lạnh lùng nữ tử chăm chú ôm vào trong ngực, đặt ở trên cửa, gắn bó quấn giao, khóe môi nghiền chuyển gian phát ra ma sát thanh âm rất nhỏ, làm cho người ta mặt hồng tim đập.

Ngoài cửa chợt truyền đến Kinh Hử thanh âm:

"Khinh Hoan? Nam Ương sư thúc?"

Nam Ương như ở trong mộng mới tỉnh, hung hăng đẩy ra Khinh Hoan, trong ánh mắt là tràn đầy kinh ngạc.

Nàng vừa mới, cùng mình đồ nhi làm cái gì?

Kinh Hử gõ môn, lần nữa nói: "Khinh Hoan? Nghĩ ngơi rồi sao?"

Khinh Hoan được đẩy được mấy cái lảo đảo, đỡ lấy cái bàn mới bảo trì lại thân thể thăng bằng, trên mặt nàng đỏ đến lợi hại, con mắt cũng bị rượu đốt được đỏ rừng rực.

Nam Ương nhìn nhìn trên người mình được Khinh Hoan xoa mất trật tự quần áo, hắng giọng một cái, hướng ngoài cửa nói: "Khinh Hoan... Ngủ rồi, ngươi đi về trước đi."

"Vâng, Nam Ương sư thúc." Kinh Hử hơi nghi hoặc một chút, làm sao vậy Khinh Hoan ngủ rồi, Nam Ương sư thúc vẫn còn ở bên trong? Bất quá, tạm thời sẽ không có hắn chuyện gì, hay là trước đi phòng khách chính a.

Khinh Hoan trọng tâm bất ổn về phía đi về trước một bước, Nam Ương theo bản năng lui về phía sau. Khinh Hoan lại đi một bước, Nam Ương lui về sau nữa.

Càn rỡ qua đi, Khinh Hoan bắt đầu có chút hối hận.

Sư phụ... Được nàng sợ rồi a.

Nam Ương trầm mặc hồi lâu, chỉ là trong đầu loạn được nàng cũng vậy nhất thời nghĩ không ra đầu mối.

Khinh Hoan là say. Chỉ là say.

Đúng, chỉ là uống rượu say.

Hồi lâu, Khinh Hoan khó khăn mở miệng, thanh âm như là thấp vào trong bụi bặm: "Sư phụ... Không muốn chán ghét ta."

"Ta sẽ không chán ghét ngươi." Nam Ương sửa sang lại quần áo, yên tĩnh mở cửa đi ra ngoài, bước chân tại cánh cửa chỗ dừng lại, có chút quay đầu lại, thản nhiên nói: "Chỉ là... Không được lại tiếp cận ta."

"Vâng, sư phụ." Khinh Hoan kéo ra cái mũi, xóa đi khóe mắt một điểm ẩm.

[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ