Nam Ương khẽ gật đầu, trầm mặc chăm chú ở trên bàn đồ ăn. Nàng thập phần hữu lễ giáo mà yên tĩnh ăn một bàn củ sen ngọt, nhấm nuốt gian truyền đến rầu rĩ Grắc... Grắc... Tiếng, giống chỉ... Trong đêm tối ăn vụng con chuột.
Khinh Hoan nghĩ đến đây cái hình dung, liền không nhịn được muốn cười. Lại lắc đầu, sư phụ sao có thể giống con chuột đâu rồi, ý niệm này quả thực kì quái chút ít.
Thương Mân nhìn xem Khinh Hoan kia muốn cười không cười biểu lộ, hơi hiếu kì hỏi: "Tiểu mỹ nhân nghĩ gì thế?"
Khinh Hoan liếc qua bên cạnh mặt than lấy ăn củ sen ngọt Nam Ương, vội lắc lắc đầu: "Không có, không có."
Thương Mân ồ một tiếng, cách trong chốc lát, lại hỏi: "Các ngươi ở chỗ này bao lâu?"
"Tiền bối muốn cho chúng ta ngốc bao lâu?" Khinh Hoan trở về hỏi.
"Ngốc bao lâu cái gì cũng có thể, ta đây không phải một người ở chỗ này rảnh rỗi được sợ sao, ngốc lâu điểm cùng ta ta cũng vậy không để ý đấy." Thương Mân khiêu mi cười cười, "A, thiệt thòi không đến ngươi, ta đường đường Côn Lôn Tôn chủ, có rất nhiều thứ có thể dạy cho ngươi."
Nam Ương giương mắt nhìn thoáng qua Khinh Hoan kia mừng rỡ biểu lộ, trong miệng như trước ăn củ sen ngọt, không nói lời nào.
"Sư phụ..." Khinh Hoan quay đầu, cùng Nam Ương ánh mắt chống lại.
"A Ương, ngươi ăn cùng chú chuột giống nhau." Thương Mân trên mặt ghét bỏ mà nhìn Nam Ương gặm củ sen ngọt.
Khinh Hoan cái này nhịn không được, nở nụ cười một tiếng, xem ra không chỉ vậy nàng một người nghĩ như vậy.
"Khục...khục" Nam Ương nuốt xuống trong miệng đồ ăn, Khinh Hoan thấy, lấy khăn tay ra, đưa cho Nam Ương.
Nam Ương giương mắt ngẩn ngơ mắt nhìn Khinh Hoan, tiếp nhận khăn tay lau chùi miệng, vừa nhìn về phía Thương Mân: "Ở bao lâu cái gì cũng có thể. Dĩ vãng tới nơi này cũng đều là hai ba tháng mới trở về, lần này cũng gần như a."
"Như thế rất tốt, ngươi ta có thể tự ôn chuyện cũ, hai cái này tiểu bối cũng có thể lẫn nhau luận bàn. Hai ba tháng, vị này tiểu mỹ nhân tổn thương cũng có thể khôi phục không sai biệt lắm, đến lúc đó lại trở về ngươi kia Bắc Phạt đi qua lại." Thương Mân cười híp mắt kẹp vào trong chén đồ ăn.
Sau khi ăn xong, Nam Ương lôi kéo Khinh Hoan tay, muốn vào trong phòng đi nói mấy câu, không có nghĩ rằng được Thương Mân cho để xuống.
"A Ương, ta có lời nói với ngươi, chúng ta vào phòng. Tiểu mỹ nhân, đi tìm ta kia nghịch đồ vui đùa một chút thôi, thuận tiện buổi chiều cơm, cũng vậy nhờ cậy ngươi rồi." Thương Mân vỗ vỗ Nam Ương vai, hướng Khinh Hoan cười cười.
Khinh Hoan buông ra Nam Ương tay: "Tốt, chậm trò chuyện." Dứt lời, liền nhìn nhiều Nam Ương hai mắt, xoay người đi rồi.
Thương Mân cùng Nam Ương đi vào hoa tư cảnh ở bên trong, đến Nam Ương gian phòng ngồi xuống.
Thương Mân đánh cho run rẩy: "A Ương, cũng không phải không gọi ngươi cùng nàng gặp mặt, ngươi sắc mặt có thể không chết cóng cá nhân sao?"
Nam Ương vuốt ve trán, không nói gì ngồi xuống.
"Bây giờ cùng ngươi nghiêm chỉnh mà nói." Thương Mân thu lại vui đùa thần sắc, ánh mắt quăng hướng còn không có sửa sang lại mất trật tự giường, "Các ngươi... Ở cùng một chỗ?"
"Hả?" Nam Ương tỉnh tỉnh nhìn Thương Mân nhìn một lần.
"Nàng hiện tại, tại bên cạnh ngươi sung làm một cái gì nhân vật?" Thương Mân thay đi lập luận.
Nam Ương cúi đầu, một lát, nói khẽ: "Đồ đệ của ta."
"Chỉ có như vậy?" Thương Mân cười nhạo, "Vậy ngươi lời này có thể tuyệt đối đừng cho nàng nghe thấy."
"Không..." Nam Ương quay đầu, nhìn xem Thương Mân, "Ta thích nàng."
"Cho nên? Nàng ghép lên mệnh quỳ gối bên ngoài cầu xin thấy ngươi, không ngờ như thế mạng nhỏ thiếu chút nữa vứt bỏ, cuối cùng là tại ngươi nơi này, còn cũng chỉ là một ưa thích 'Đồ đệ'?"
"Về sau, ta sẽ lấy nàng." Nam Ương nghiêm mặt nói.
Thương Mân cười cười: "A Ương, ta biết ngươi mấy thập niên. Loại người như ngươi a, thoạt nhìn lạnh như băng, kỳ thật đây cũng không phải thật đối chuyện gì đều lạnh, chỉ là đối chuyện gì đều thấy phải nhạt. Không có yêu, không có hận, không có đại hỉ, không có buồn phiền, ta nguyên lai tưởng rằng, trên đời này căn bản sẽ không có chuyện gì có thể cho ngươi đi có cái gì tâm tình chập chờn. Có thể vài ngày trước, bởi vì nàng, ta nhìn thấy ngươi đệ nhất hồi lộ ra như vậy thần sắc."
Nam Ương nhạt lấy biểu lộ, trầm mặc.
"Mạng của chúng ta nhưng thật ra là rất tương tự chính là. Từ sinh ra bắt đầu liền tu đạo, tại loại này chim không ị phân địa phương quỷ quái một đối chính là trên trăm năm, không biết vì cái gì, không biết đang làm cái gì, không biết muốn đi đâu, không biết lúc nào mới có khả năng kết thúc." Thương Mân cười khổ, "Sống lâu như vậy, kỳ thật đều cùng không có sống giống nhau. Thẳng đến, gặp phải một cho ngươi để ở trong lòng người."
"..." Nam Ương tĩnh tĩnh nhìn xem Thương Mân, chờ phía dưới.
"Gặp phải nàng lúc trước, có đôi khi ngươi đi nghĩ a, ta ngày hôm qua làm cái gì, hôm trước làm cái gì, một tháng trước làm cái gì, nghĩ đến lại đều giống như đúc, lại không có một ngày là đáng giá đi nhớ rõ đấy.... Có thể gặp thấy kia cá nhân về sau, mỗi một ngày cũng không giống nhau, trước kia cảm thấy, vì cái gì tuổi thọ của ta dài như vậy, đến sau đã cảm thấy, may mắn tuổi thọ của ta dài như vậy, bằng không thì, liền sống không tới gặp phải nàng ngày hôm nay rồi."
"Ừ." Nam Ương gật đầu, nhìn mình cổ tay trái bên trong vết sẹo.
"Có thể có một người như thế khó khăn biết bao, cả đời này, có lẽ là một cái như vậy rồi. A Ương, ta có qua cái kia để ở trong lòng người, có thể ta đánh mất nàng. Chúng ta cùng một chỗ ba tháng, ngắn như vậy thời gian, có thể ta cảm thấy so với ta này mấy trăm năm đều dài hơn rồi."
Thương Mân dừng một chút, cười lau đi khóe mắt một điểm nước mắt, nói tiếp đi: "Cho nên, ta đời này cũng không nguyện quên, có thể ta đây thời gian cả đời quá dài quá dài. A Ương, quý trọng mỗi một ngày, ngươi còn có gần bốn trăm năm tuổi thọ, có thể nàng, nàng nếu là tu không thành, bất quá ngắn ngủn mấy chục năm, nàng liền rời bỏ ngươi rồi. Ta mất đi, cho nên rõ ràng."
"Nếu là tu không thành..." Nam Ương trong lòng tù đau nhức, ngón tay từ từ siết chặt lại.
"Ngươi nhất định cũng có thể nhìn ra, nàng dung mạo tình trường, mà tu đạo, muốn vô tình vô dục. Nàng đã có dục niệm, với ngươi, đối yêu mang đến vui thích. Nếu là ngươi lần này cự tuyệt triệt để chút ít, nàng có lẽ có thể để xuống, nàng làm nàng người bình thường, ngươi làm ngươi Tôn chủ. Nhưng bây giờ các ngươi cùng một chỗ, nàng nhất định vô pháp để xuống, vô pháp làm được xem nhẹ phù thế chi vui vẻ, cho nên đã định trước các ngươi chỉ có này mấy mươi năm vận mệnh."
"Cho nên, đến cuối cùng, ta nhất định sẽ nhìn xem nàng chết đi." Nam Ương cắn môi, bình tĩnh nhìn xem Thương Mân.
"Đúng.... Chỉ là như vậy, ngươi sẽ lập tức buông tha cho sao? Thừa dịp bây giờ còn hãm được không sâu, đau dài không bằng đau ngắn, ngươi sẽ rời đi nàng sao?"
Nam Ương ánh mắt kiên định: "Ta sẽ không buông tha cho. Dù cho chỉ có này vài thập niên, ta cũng vậy muốn nàng ở bên cạnh ta."
"... Đúng rồi, A Ương, cái này đúng rồi. Cái này là yêu, ngươi dù cho biết hậu quả, cũng vậy sẽ không buông tha cho. Xem ra ngươi là thật sự ưa thích nàng, như vậy liền tốt tốt quý trọng nàng, quý trọng những thứ này thời gian, này sẽ là ngươi cả đời này tốt đẹp nhất nhớ lại."
Thương Mân cười đến chua xót: "Cái này là trường sinh số mệnh, không phải trọn đời cô độc, chính là trọn đời hoài niệm."
Nam Ương khe khẽ cong cong khóe môi, ánh mắt quăng hướng một bên. Hồi lâu, nói khẽ: "Ngươi sai rồi. Nếu như đến cuối cùng nàng thật sự trong lòng ta chiếm hữu rất địa vị quan trọng, nàng chết rồi, ta nhất định cũng sẽ chết. Không có cái gọi là, trọn đời."
"Ngươi này người a, " Thương Mân bất đắc dĩ cười cười, "Hơn 100 năm chưa từng quyến luyến qua cái gì, một khi đã có bận tâm, sẽ rất khó buông xuống. Ngươi cùng nàng đang tại cùng nhau sinh sống mười năm, nàng ở trong lòng ngươi, đã sớm chiếm hữu rất địa vị quan trọng, chỉ là nàng nói ra trước đã, sau đó ngươi sau rõ ràng mà thôi."
"Thương Mân, cám ơn." Nam Ương chân thành mà nhìn Thương Mân, phần môi ngậm một vòng cười.
"Tốt tốt yêu nàng." Thương Mân nói.
"Ta rõ ràng." Nam Ương gật gật đầu, tiếng nói thanh thấu.
Thương Mân cười cười: "Đi thôi, đi ra ngoài tìm ngươi gia tiểu mỹ nhân đi. Ta cũng vậy đi tìm ta kia nghịch đồ... Ai, thế nhân đều chỉ đạo đồ đệ dễ dàng không muốn xa rời sư phụ, có thể làm qua sư phụ mới hiểu rõ, làm sư phụ cũng vậy rất dễ dàng không muốn xa rời đồ đệ. Thật sự là cùng nuôi đứa bé giống nhau, hận không thể bó bên người cầm tốt nhất đều cho nàng, những năm này, nếu là không có mỏng tuyết tên oắt con này, ta đây thời gian muốn nhàm chán nhiều lắm."
Nam Ương cúi đầu cười cười, từ chối cho ý kiến, đi ra ngoài.
Thương Mân đi theo Nam Ương đi, mới đứng dậy, con mắt lơ đãng ngắm đến mép giường, mặt lập tức liền đen:
"Nam Ương!!!"
Nam Ương không hiểu thấu xoay người, nhìn xem Thương Mân.
Thương Mân tức giận tới mức run rẩy, chỉ vào kia đỏ đàn mộc trên mép giường ném ra một cái hố to: "Các ngươi tối hôm qua làm cái gì?! Làm cái gì?! Ta đấy đỏ đàn Mộc đại giường! Ta mấy năm trước mới tăng thêm đỏ, đàn, Mộc, đại, giường! Cũng còn không ngủ qua, các ngươi mới ngủ bao lâu, liền cho ta ngủ ra như vậy một cái hố đến?!!"
Nam Ương chợt nghĩ đến tối hôm qua, chính mình động tình thời điểm, một không có khống chế được, tay hạ xuống thì thật khí tiết ra ngoài...
Nam Ương lỗ tai lập tức liền đỏ lên, chỉ lúng túng lấy: "Đừng... Đừng tức giận, ta cho ngươi bồi thường..."
"Ngươi bồi thường?" Thương Mân còn kém thét lên rồi, vẻ mặt tan nát cõi lòng mà nhìn giường, "Đây chính là ta tự mình đi Trung Nguyên hao hết trăm cay nghìn đắng thiên lý xa xôi thật vất vả vận lên Côn Lôn, ngươi bồi thường thế nào? Ngươi trời chu đất diệt..."
Nguyên bản ở bên ngoài nói chuyện phiếm mỏng tuyết cùng Khinh Hoan nghe thấy Thương Mân kia thiếu chút nữa phá âm giọng, đều sốt ruột vọt vào, mỏng tuyết nhìn sư phụ nàng kia giương nanh múa vuốt hình thức, vội vàng tiến lên giữ chặt: "Sư phụ! Có lời gì tốt tốt nói..."
Khinh Hoan ngăn tại Nam Ương phía trước, vẻ mặt được Thương Mân biểu lộ sợ rồi bộ dạng.
Nam Ương tại Khinh Hoan sau lưng, trong nội tâm không khỏi rót vào nhè nhẹ tình cảm ấm áp. Nàng mới chú ý tới, lần trước giao thừa lúc Khinh Hoan còn thấp nàng một điểm, hiện tại, đã qua giống như nàng vậy cao, thậm chí còn thoáng cao hơn một chút nhỏ.
"Mỏng tuyết! Ngươi buông ra ta, ta đã chịu đựng cái này khó chịu quỷ đã lâu rồi, hôm nay không là cùng nàng đánh một chầu!" Thương Mân khoa trương mà vẻ mặt phẫn nộ, tại mỏng tuyết ngăn trở hạ giãy giụa.
Mỏng tuyết thở dài, đành phải thoáng buông ra Thương Mân. Thương Mân cảm giác được mỏng tuyết thật không ý định ngăn cản nàng, sững sờ, lập tức hung dữ cho mỏng tuyết truyền bụng mà nói:
"Ngươi cho ta ôm chết điểm, muốn là không có ngăn lại ta để cho ta xuống đài không được, cẩn thận da của ngươi!"
Mỏng tuyết làm sợ đến run lên, vội vàng cầm muốn xông tới đánh người Thương Mân eo gắt gao ôm vào trong ngực, một bộ đánh chết ta cũng vậy không buông tay biểu lộ, tranh thủ thời gian cùng Khinh Hoan tỏ ý: "Mau mau nhanh, cầm tôn thượng mang đi ra ngoài."
Khinh Hoan không hiểu ra sao, cũng không biết xảy ra chuyện gì, chỉ có kéo Nam Ương xoay người lưu loát rời đi.
Còn đi ở trong động hành lang, Nam Ương trở về nắm chặt Khinh Hoan tay, giữ chặt nàng.
Khinh Hoan dừng lại: "Sư phụ, làm sao vậy..."
Nam Ương trầm mặc lắc đầu, lưng đặt ở thành động đứng đấy, giương mắt liếc mắt nhìn Khinh Hoan, nói khẽ:
"Hôn ta một chút."
Khinh Hoan giật mình, nhìn xem hơi hơi cúi xuống đầu Nam Ương, trong động hơi tối tia sáng cầm Nam Ương mặt bên đường vòng cung phác hoạ được cực kỳ dịu dàng, cái trán trơn bóng, mũi tú thẳng, trà xanh một loại màu nâu nhạt con mắt nhìn dưới mặt đất, nhìn đẹp mắt bên tai có chút phiếm hồng.
"Sư phụ..." Khinh Hoan cắn môi cười cười, "Buổi tối thời điểm trở về phòng thân, có được không?"
Nam Ương nhàn nhạt xem Khinh Hoan nhìn một lần, cũng vậy không trả lời, liền như vậy nhìn một hồi lâu, thẳng xem nhẹ vui vẻ sợ hãi trong lòng.
Nam Ương bỗng nhiên tiến về phía trước một bước, lạnh buốt ngón tay đặt lên Khinh Hoan cổ, tiến lên trước khe khẽ tại Khinh Hoan trên môi chuồn chuồn lướt nước giống nhau nụ hôn, giống một vùng bông tuyết rơi xuống phần môi, mát lạnh dịu dàng.
Khinh Hoan đỡ lấy Nam Ương eo, ôn hòa cười, cái gì cũng không nói, tại Nam Ương trên môi đáp lễ giống nhau khe khẽ cắn cắn, lại liếm liếm, đem Nam Ương dịu dàng ôm vào trong ngực, ôm chặt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015