"Sư phụ, cầm lấy ta làm cái gì?" Khinh Hoan không quay đầu lại nhìn Nam Ương, nàng cảm thấy trong lòng ê ẩm chát chát đấy.
Nam Ương há to miệng, nhưng lại không biết nói cái gì, nàng phục hồi tinh thần lại, mới bắt đầu hối hận chính mình làm sao đã đi xuống ý thức làm động tác này. Điều này đại biểu cái gì? Giữ lại? Nàng muốn làm sao vậy xuống bậc thang?
Khinh Hoan nghĩ muốn kéo tay về đến, Nam Ương cảm nhận được Khinh Hoan động tác, không khỏi nắm tay nàng càng chặc hơn.
"Sư phụ... Ngươi muốn làm cái gì?" Khinh Hoan quay đầu lại, chống lại Nam Ương ánh mắt.
Nam Ương dừng một chút, ánh mắt né tránh: "Ta... Phải là ta hỏi ngươi, hơn nửa đêm... Chạy nơi này tới làm cái gì?"
"Không có gì, đi nhầm, cho nên ta hiện tại phải đi về rồi." Khinh Hoan thản nhiên nói.
"Ừ..." Nam Ương nhất thời không nói gì, nhưng lại không nghĩ thả Khinh Hoan đi, cũng vậy không biết tại sao. Nàng rũ mắt xuống, trông thấy Khinh Hoan bên hông cái khác Phượng Vũ kiếm, trầm thấp hỏi: "Thanh kiếm này... Dùng được thuận tay sao?"
Khinh Hoan sững sờ, ánh mắt dời xuống, trông thấy Phượng Vũ kiếm, trong lòng níu chặt đau.
"Ừ, rất thuận tay, Dung Hoài sư bá cho ta kiếm, tự nhiên là rất tốt đấy."
Nam Ương thở phào nhẹ nhõm đồng thời, trong lòng lại có chút khó chịu. Nàng từ từ thả ra Khinh Hoan tay, chậm rãi nói:
"Ngươi nói tốt, thuận tiện."
Khinh Hoan căng thẳng trong lòng, trở tay kéo lại Nam Ương, đem nàng một dùng lực ôm vào trong ngực.
Nam Ương theo thói quen không thích ứng, có chút giãy giụa, Khinh Hoan giữ chặt rồi Nam Ương lưng, nhỏ giọng nói: "Đừng nhúc nhích, để cho ta ôm một chút."
Nam Ương nhắm mắt lại, hai tay vô lực được buông xuống bên người, trong lòng nàng áy náy cùng đối với loại hành vi này luân lý đạo đức lên không ủng hộ nhanh muốn cắn nuốt nàng, hai mắt khép lại đồng thời, con mắt ê ẩm được đau.
"Sư phụ, thương thế tốt lên sao?" Khinh Hoan dán tại Nam Ương bên tai, dịu dàng hỏi.
"Tốt rồi..." Nam Ương chăm chú cắn môi, vì cái gì, nàng chỉ cần được Khinh Hoan đụng một cái, thì có đều muốn khóc xúc động?
"Vừa mới tên kia là ai? Thiếu cốc chủ? Các ngươi rất quen thuộc sao?" Khinh Hoan nghẹ giọng hỏi.
"Cùng ngươi... Không quan hệ..." Nam Ương cố nén trong lổ mũi chua xót cảm giác, thanh âm đều có điểm run rẩy.
Khinh Hoan lại cười cười: "Rất tốt... Chẳng quan hệ tới ta... Cái gì đều chẳng quan hệ tới ta..."
Nam Ương một dùng sức, đẩy ra Khinh Hoan: "Đã đủ rồi, ngươi đi đi."
Khinh Hoan con mắt hồng hồng, mạnh mẽ khép mi nghẹn ngào nước mắt, nàng một bước tiến lên siết chặt Nam Ương vai, xoay người một cái đem Nam Ương hung hăng đẩy tới trên tường, mặt tới gần Nam Ương.
Nam Ương không phản kháng, cái cằm liên tục run rẩy, đang nhắm mắt có một giọt nước mắt tràn ra, theo gương mặt trượt xuống.
Khinh Hoan chóp mũi kém một ít có thể chịu lên Nam Ương chóp mũi, lại ngừng lại. Nàng đang ép sư phụ sao? Nàng như vậy yêu sư phụ, thiên hạ liền thuộc nàng nhất không nhìn nổi sư phụ chịu ấm ức, hôm nay, nàng chính là như vậy bức sư phụ đấy sao?
"Thực xin lỗi..." Khinh Hoan tiếng nói mang theo nghẹn ngào, hai tay run rẩy sờ lên Nam Ương mặt, cái trán đặt ở Nam Ương cái trán, "Thực xin lỗi... Thực xin lỗi..."
"Khinh Hoan..." Nam Ương mắt mở ra, lộ ra kia một đôi như trà xanh một loại màu nâu nhạt con ngươi, "Quân Kiều nàng... Chỉ là bằng hữu của ta..."
"..." Khinh Hoan ôm Nam Ương, vùi mặt vào Nam Ương hõm vai, giống khi còn bé nàng làm qua rất nhiều lần cử động giống nhau, tại nàng là lúc yếu ớt nhất, thói quen ở chôn ở Nam Ương trên vai khóc thút thít.
"Sư phụ... Ta mệt mỏi quá, ta mệt mỏi quá a, ngươi có biết hay không, tại Hồng Phi các, ta mỗi ngày muốn đọc rất nhiều rất nhiều sách, ta muốn luyện cực kỳ lâu kiếm, nhưng là ta lúc mệt mỏi, ta đều không có chỗ đi khóc, đi chơi xấu, ôm lấy oán... Sư phụ... Ta rất nhớ ngươi, ta thật sự rất nhớ ngươi... Vì cái gì ta trưởng thành, ngươi liền không cần ta nữa... Vì cái gì ta nhất không muốn xa rời người, chuyện gì đều chẳng quan hệ tới ta..." Khinh Hoan càng khóc càng khổ sở, nước mắt càng ngày càng nhiều, thấm ướt Nam Ương áo trắng.
Nam Ương vỗ nhè nhẹ lấy Khinh Hoan lưng, nàng là Khinh Hoan khổ sở mà khổ sở, chỉ là nàng không biết làm sao bây giờ, nàng không biết phải như thế nào đi nhìn thẳng vào, đi đối mặt.
Nàng thật sự quá lâu không có cùng Khinh Hoan tốt tốt từng ở chung rồi. Nàng không để ý đến rất nhiều, không để ý đến Khinh Hoan vất vả, không để ý đến nàng vẫn chỉ là đứa bé, thậm chí không để ý đến nàng từ hài đồng đến bây giờ phát triển.
"Trời rất tối rồi, tối nay ở lại Vinh Khô các ngủ a." Nam Ương nhẹ giọng trấn an nói.
Nam Ương hướng đi tẩm cung của mình, đi tới cửa rồi, phát hiện Khinh Hoan vẫn còn ở đằng sau đi theo. Nàng quay đầu lại: "Làm sao vậy còn không trở về chính ngươi tẩm phòng đi ngủ?"
Khinh Hoan thẳng tắp mà nhìn Nam Ương, không nói lời nào, con mắt đỏ đến như một thỏ.
Nam Ương thở dài: "Tiến đến."
Khinh Hoan ngoan ngoan đi theo Nam Ương tiến vào tẩm cung. Nam Ương tẩm cung thị nữ đều đúng Khinh Hoan cái này khách quen thấy nhưng không thể trách, cũng vậy hiểu được cái gì nên nói cái gì không nên nói, còn không đợi Nam Ương căn dặn, liền thập phần có ánh mắt lui đi ra ngoài.
"Ngoan ngoan lên giường, yên tĩnh chút ít, không cần nói." Nam Ương giản lược mà phân phó xong, nhìn nhìn Khinh Hoan, do dự một chút, từ từ sờ hướng vạt áo của mình, chậm rãi thoát xuống ngoại bào.
Khinh Hoan săn sóc mà chuyển khai ánh mắt, cũng vậy cởi bỏ chính mình ngoại bào, đem Phượng Vũ kiếm cẩn thận để ở một bên.
Nam Ương có chút không quen mà nhìn Khinh Hoan, lại hết sức không được tự nhiên trên mặt đất rồi giường. Trước kia nàng cùng Khinh Hoan cùng nhau ngủ qua rất nhiều lần, thế nhưng đều là các nàng quan hệ rất thuần khiết dưới tình huống, hiện tại tên oắt con này cùng mình rõ ràng nàng kia không thuần khiết tưởng niệm, các nàng rõ ràng còn có thể ở trên một cái giường ngủ, đúng là...
Nam Ương nhìn Khinh Hoan thoát khỏi ngoại bào, cũng vậy leo lên giường, không khỏi nói: "Nếu không... Ta gọi thị nữ lấy thêm một mền gối đến..."
"Sư phụ rất ghét bỏ ta sao? Trước kia không đều là một trương dưới chăn ngủ?" Khinh Hoan không cho là đúng, vẫn còn tiến vào trên giường kia chỉ vẹn vẹn có một mền gối.
Nam Ương không nói gì, đành phải yên tĩnh nằm xuống, cùng Khinh Hoan gìn giữ một chưởng lớn lên khoảng cách.
Bầu không khí nhất thời yên tĩnh trở lại.
Hồi lâu, Khinh Hoan khe khẽ hắt hơi một cái, giọng nói quái ấm ức: "Sư phụ, ngươi ly ta xa như vậy, mền đều tiến vào gió. Bắc Phạt buổi tối cũng không so với Trung Nguyên, lạnh thấu xương a."
Nam Ương nghe thấy, đành phải đến Khinh Hoan bên kia xê dịch, yên lặng đưa tay thay Khinh Hoan đem góc chăn kéo lên.
Khinh Hoan nhanh chóng giữ chặt Nam Ương tay, hừ nhẹ: "Tay của ngươi đều lạnh như vậy, còn chú ý đến ta sao?"
Nam Ương cảm giác được lỗ tai của mình lại có chút nóng lên, không khỏi rụt về phía sau rồi lui.
Khinh Hoan giữ chặt Nam Ương, một trở mình, trực tiếp chui vào Nam Ương trong ngực, một mực ôm lấy nàng mảnh mai eo. Hơi mỏng y phục xuống, loáng thoáng có thể sờ đến kia đường nét rõ ràng nhìn đẹp mắt cơ bụng.
"Sư phụ... Thân thể của ta ấm áp sao..." Khinh Hoan nhẹ giọng lẩm bẩm nói.
Nam Ương đưa tay sờ lên chính mình nóng hổi đôi má, không dám trả lời, thực sự không có né tránh Khinh Hoan tiếp xúc.
"Nếu như còn hài lòng lời nói... Liền ngoan ngoan ôm ta ngủ đi..." Khinh Hoan nỉ non hết câu này, tại Nam Ương trong ngực tìm rồi cái tư thế thoải mái, nhắm mắt lại chuyên tâm ngủ.
Hồi lâu, Nam Ương vẫn là ngủ không được, bên tai cũng đã truyền đến Khinh Hoan kéo dài mềm mại nhỏ tiếng hít thở, hiển nhiên trong ngực lò sưởi ấm nhỏ đã qua ngủ say.
Nam Ương thở một hơi dài nhẹ nhõm, có chút ngẩng đầu, đem Khinh Hoan lộ ở bên ngoài cánh tay cẩn thận đắp vào trong chăn, lại kỹ càng dịch tốt góc chăn, không cho Bắc Phạt rét lạnh gió đêm thổi vào đi.
Cuối cùng, Nam Ương đưa tay khe khẽ đặt trên Khinh Hoan trên lưng, yên tĩnh nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015