Quân Kiều, Nam Ương cùng Khinh Hoan ba người ngồi xe ngựa đi rồi ba ngày, phương vào đóng cửa tiến vào Trung Nguyên.
Loạn Hoa cốc tại trung nguyên lệch nam vị trí, còn phải muốn hành lên một hồi mới đạt được Loạn Hoa cốc, trên xe ngựa tồn tại lương thực đã không sai biệt lắm hao hết, các nàng quyết định ở tòa này tên là Trung Dương nội thành nghỉ ngơi, hồi phục nghỉ ngơi, hồi phục. Dù sao dự bị cũng là một đường đi một đường đi dạo, trong thành này thoạt nhìn cũng là hết sức náo nhiệt phồn vinh, dừng lại một hai ngày cũng không có không ổn.
Khinh Hoan đệ nhất hồi trông thấy nhiều như vậy phong cảnh cùng nhân vật, trong lúc nhất thời toàn bộ lực chú ý đều bị bên ngoài màu sắc rực rỡ hấp dẫn đi, xe ngựa mới dừng ở khách sạn, trên mặt nàng đã lộ ra không thể chờ đợi được muốn đi bên ngoài đi dạo biểu lộ.
Nam Ương dung mạo mở rồi lại đóng, bên trong chứa vui vẻ, nhưng chỉ là trầm mặc cúi đầu uống trà.
Quân Kiều tại quầy hàng chỗ cùng chủ quán nói chuyện với nhau: "... Lựa chút tốt cơm thức ăn ngon đi lên, lại nhặt mấy gian phòng trên, quét sạch sẽ."
"Được, cô nương, không biết là muốn mấy gian phòng?" Chủ quán cầm vậy coi như khay gẩy đẩy được đùng đùng vang.
Quân Kiều nhìn nhìn một bên uống trà Nam Ương cùng nhìn chung quanh Khinh Hoan, suy nghĩ một chút, nói: "Ba gian."
"Được, được, cô nương mời ngồi."
"Không vội, ta lại hỏi ngươi, gần đây trong Dương Thành trong còn có cái gì thú vị hoạt động, thí dụ như hoa đăng hội các loại?... Chúng ta dọc đường nơi này, đều muốn tiêu khiển tiêu khiển."
Chủ quán ngu ngơ cười cười: "Hoa đăng hội cái gì kia, gần đây là không có. Có thể đêm nay ta ngược lại thật ra nghe người khác nói lên Phù Ngọc lâu... Ai mà thôi mà thôi, mấy người các ngươi cô nương gia, biết rõ cái này cũng vậy không có quá mức tác dụng."
"Nói nghe một chút?" Quân Kiều nhiều hứng thú mà nghiêng dựa vào ở bên quầy, một bộ muốn cùng chủ quán nói chuyện dài đại luận tư thế.
"Phù Ngọc lâu a, cô nương cũng chưa từng nghe nói? Chúng ta trong Dương Thành coi như là liên hệ Trung Nguyên cùng Bắc Cương cứ điểm chi thành, trong thành này bao nhiêu thương nhân cửa hiệu đâu rồi, tất cả quán rượu tiệm cơm, có thể đã số này Phù Ngọc lâu nổi danh nhất. Có thể kia đều là các nam nhân yêu đi địa phương, uống uống hoa tửu gì gì đó... Cô nương có thể hiểu rồi?... Hì hì, cô nương kỷ nhân đều có được xinh đẹp, có thể đã đừng đến những cái kia người giang hồ tạp địa phương đi."
"Bên ta mới nghe ngươi nói, Phù Ngọc lâu đêm nay là như thế nào?"
"Ai hắc, nói đến cái này, liền phải nói tới trước đó vài ngày nội thành mới đến một nhân vật phong vân, cũng không biết ai môn ai phái, ra tay có thể xa xỉ lấy, mới đến trong Dương Thành hai ngày, sẽ đem Phù Ngọc lâu cả lầu bao hết xuống tới, mấy ngày nay rồi, Phù Ngọc lâu đều là hướng tất cả người giang hồ miễn phí đấy. Tất cả tiền đây đều từ vị kia gia rút, vị kia gia an vị tại Phù Ngọc trong lầu, treo cái bức rèm che, không có việc gì tìm hiệp sĩ đi tâm sự, nghĩ là tiền nhiều hơn nóng lên." Chủ quán chậc chậc thán vài tiếng.
"Có hứng thú... Hấp dẫn mọi người đi cái chỗ kia, người nọ là muốn biết ra mấy thứ gì đó..." Quân Kiều cười cười, thưởng chủ quán một ít tiền bạc.
Vô Kỷ từ bên ngoài dò xét trở về, sắc mặt không hợp lắm, hắn và Quân Kiều nháy mắt đi tới một bên, giảm thấp thanh âm nói: "Thiếu cốc chủ, ba người chúng ta vừa mới đụng phải Phần Thiên Môn người... Trước kia đã giao thủ, ta nhận ra, vừa mới ở cửa thành chỗ lại qua mấy chiêu, gọi hắn chạy thoát, tại thành đông nam truy tìm."
"Thành đông nam?... Thành đông nam đều có chỗ nào?"
"Địa phương rất nhiều, trong Dương Thành vốn là phồn hoa, cái kia nơi hẻo lánh là thương nhân đa dạng chỗ, đám người lộn xộn..."
"Có thể có một người gọi là Phù Ngọc lâu địa phương?"
Vô Kỷ gật đầu: "Thiếu cốc chủ nào biết? Không sai, Trung Dương lớn nhất hoa lâu Phù Ngọc lâu cũng ở đó."
Quân Kiều suy nghĩ một lát, rõ ràng ở chỗ này lại gặp phải Phần Thiên Môn người, hết thảy tựa như đều có chút trùng hợp, xem ra Phần Thiên Môn nếu không phải vừa lúc đi ngang qua, liền là cùng kia Phù Ngọc lâu có chút quan hệ.
Chốc lát, Quân Kiều cho lui rồi Vô Kỷ, trở lại bên cạnh bàn ngồi xuống, đồ ăn đã lên một lượt đủ.
Nàng trầm ngâm một lát, nói: "Còn có hơn nửa ngày thời gian, ta hiểu được các ngươi cũng vậy không rõ ràng lắm đi đến đâu vui chơi, vừa mới nghe chủ quán giới thiệu địa phương tốt, chúng ta đêm nay liền đi nơi đó đi dạo, có được không?"
Khinh Hoan cười nói: "Địa phương nào? Có thể vui chơi cái gì?"
"Nơi tốt, có thể vui chơi quá nhiều, " Quân Kiều hé miệng cười cười, "Bất quá giang hồ hiểm ác, nhiều người dễ sinh sự, chúng ta tốt nhất là... Đổi thân trang phục."
"Tất cả nghe theo ngươi." Khinh Hoan gật đầu.
"Tốt, cơm nước xong xuôi, ta liền sai người đưa trên quần áo lâu, các ngươi thay đổi y phục, liền xuống tới cùng ta cùng đi a."
"Sư phụ, cũng đi sao?"
Nam Ương ngẩng đầu, ngẩn ngơ xem Khinh Hoan nhìn một lần.
"Nàng nhất định phải đi, nơi tốt kia, nàng đời này cũng không có đi qua, lần này nhất định phải đi một hồi. Huống hồ, vạn nhất đã xảy ra chuyện gì đây... Nàng người tôn chủ này tại, chúng ta cũng tốt ứng phó không phải?" Quân Kiều khiêu mi cười.
"... Ừ." Nam Ương nhàn nhạt ứng một tiếng.
Quân Kiều định rồi ba gian phòng, trong dự liệu.
Khinh Hoan trở về gian phòng của mình, thấy quần áo đã ở trên giường dọn xong, không khỏi cảm thán Quân Kiều thủ hạ hiệu suất làm việc. Nàng tâm tình có chút kích động, tiến lên cầm lên kia một ít trường sam màu xanh lam run mở, cao thấp quét mắt một vòng.
Lại là một thân nam trang.
Khinh Hoan nghĩ lại, Quân Kiều vừa mới nói lời, ý kia không phải là ám dụ rồi phải thay đổi nam trang sao. Nàng còn chưa bao giờ thử qua trang phục như vậy, nhất thời mới lạ vô cùng, hai ba cái liền đổi đến trên thân. Nàng lại hủy đi tóc, kéo rồi người nam tử búi tóc, ở trước gương nhìn kỹ đi.
Bộ dáng này, có chút quá tiểu bạch kiểm a... Nhất là trán tâm chu sa nốt ruồi, còn có thoáng nâng lên khóe mắt, nổi bật lên khuôn mặt càng thêm kiều mị, ở đâu như một nam nhân... Nam nhân có xinh đẹp như vậy sao?
Khinh Hoan sửa sang lại bên người áo bào, trước sau nhìn nhìn, kỳ thật cũng thế mà thôi rồi, ước chừng nhìn nhìn, còn tưởng rằng là cái khuôn mặt rất thanh tú nam tử trẻ tuổi. Nàng đầu một chuyến, không biết sư phụ mặc nam trang...
Khinh Hoan che miệng cười cười, không thể chờ đợi được mà ra cửa, Vô Công liền tại giữ cửa, trông thấy Khinh Hoan đi ra, làm dùng tay ra hiệu: "Cô nương mời xuống lầu, cửa ra vào xe ngựa đã chuẩn bị tốt, Thiếu cốc chủ cùng Tôn chủ đều đã ở chỗ đó chờ."
Khinh Hoan đi xuống lầu, thật vậy trông thấy đỉnh đầu hoa lệ xe ngựa đợi ở cửa, nàng lên xe ngựa, vén mở rèm, liền trông thấy một thanh y nam tử cùng một nam tử áo trắng mặt đối mặt ngồi ở bên trong, chính đang nói gì đó.
Khỏi cần nói, đó chính là nam trang chưng diện Quân Kiều cùng Nam Ương.
Quân Kiều mặc nam trang quả thực hiền hậu cực điểm, trong tay còn ngắt chuôi đồ hộp cây quạt, ở lòng bàn tay có tiết tấu mà khe khẽ gõ. Nam Ương nghe thấy động tĩnh, quay đầu nhìn nàng.
Người này, có được thật sự là phong hoa tuyệt đại, nhìn đẹp mắt đến cực điểm. Có như vậy trong nháy mắt, Khinh Hoan cảm thấy, như Nam Ương tạo ra rồi nam tử, nàng cũng vậy tất nhiên sẽ yêu mến nàng.
Một đầu tóc đen chỉ nới lỏng ở sau ót dùng một dây thắt lưng bạch ngọc nhất trát, tóc dài đuôi tóc nhẹ hơi rơi trên vai áo trắng chỗ. Thanh lịch nam trang áo trắng mặc ở trên người của nàng, lộ ra càng thêm trầm ổn đại khí, tinh xảo mê người. Nàng quanh năm dưỡng thành hài lòng lễ giáo nhường nhất cử nhất động của nàng đều đầy tràn rồi nho nhã, trong trẻo nhưng lạnh lùng giữa lông mày xa cách nhắm trúng người càng thêm đều muốn đến gần nàng, hiểu rõ nàng.
Nam Ương có chút không được tự nhiên cúi đầu loay hoay dưới dây thắt lưng, trông thấy Khinh Hoan còn ngẩn người, liền vươn tay ra: "Còn không tiến đến ngồi xuống?"
Khinh Hoan như ở trong mộng mới tỉnh, bắt lấy Nam Ương đưa tới tay, một dùng lực tiến vào xe ngựa, ngồi ở Nam Ương bên cạnh.
"Khinh Hoan mặc nam trang thật sự là tuấn, ta nếu không biết rõ ngươi là nữ tử, liền nhất định phải hâm mộ ngươi." Quân Kiều trêu ghẹo nói.
"Thiếu cốc chủ nói đùa." Khinh Hoan có chút ngượng ngùng thấp cúi đầu.
Nam Ương nghiêng đầu xem Khinh Hoan nhìn một lần, chầm chậm nói: "Là so với Tử Sấn những cái kia nam tử tuấn nhiều lắm."
"Kỳ thật không phải tuấn, ngươi xem ngươi sư phụ, nam trang mặc dù nhìn đẹp mắt, là quá tố rồi chút ít. Ngươi đây, trang phục nữ xinh đẹp, nam trang trở nên được xinh đẹp, hiện tại những tiểu cô đó nương không đều thích ngươi bộ dạng này kẻ gây tai họa tướng mạo? Ngươi mà lại chờ xem, trong chốc lát nhiều người, có rất nhiều cô nương quấn ngươi." Quân Kiều cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Thế Thanh Hoan (Cổ Đại Thiên) - Vô Tâm Đàm Tiếu
General FictionThể loại: Ân oán giang hồ, báo thù, tiên hiệp, ngược luyến tàn tâm, sư đồ luyến. BE. Nhân vật chính: Khinh Hoan, Nam Ương Words (QT): ~ 334223 Văn kết thúc: 04-2015