Phần 1. Xuyên Không

488 7 3
                                    

Lưu ý: Uyển Quân Truyện không phải bộ truyện tự sáng tác, người viết chỉ tóm tắt lại cốt truyện chính của game Hoàng Hậu Cát Tường (android)/Hậu Cung Thăng Phi Truyện (ios).

Lưu ý: Uyển Quân Truyện không phải bộ truyện tự sáng tác, người viết chỉ tóm tắt lại cốt truyện chính của game Hoàng Hậu Cát Tường (android)/Hậu Cung Thăng Phi Truyện (ios)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái xuyên không về quá khứ để tìm Bạch Sơn Thêu (hay Bạch Sơn Tú Quyển) theo chỉ dẫn của một vị Giáo sư. 

CHƯƠNG 1

...Vừa xuyên không về thì ngay lập tức nữ chính bị bắt vào cung bởi mama quản gia. Cô tá hỏa nhận ra rằng ở thời này có một người trông y hệt cô, tên là Trần Uyển Quân, tiểu thư Trần Gia được đưa vào cung tuyển tú (cô này dường như đang bỏ trốn thì nữ chính bị bắt thay vào). Nhập cung thuận lợi, nữ chính vừa mừng vừa lo, cô quyết định sử dụng thân phận giả này để hoàn thành nhiệm vụ.

Do tính cách thẳng thắn, bộc trực, ăn miếng trả miếng, thậm chí có phần bạo lực của nữ chính, vừa vào cung cô đã cho một cung nữ ăn tát vì dám hà hiếp người khác. Sau đó còn vạch trần chuyện giả ma giả quỷ dọa nạt các tú nữ của Nạp Tháp Thanh Liên, một tú nữ của phe Gia Tần. Trước mặt Hoàng Hậu, cô đã khiến kế hoạch trả thù của Thanh Liên thất bại thảm hại, đến nỗi bị mất cả tư cách Tú nữ. Cũng vì lẽ đó mà Hoàng Hậu bắt đầu có cảm tình với cô. Tuy nhiên, bản thân cô bắt đầu nhận ra mình phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm, nhất là sau khi tận mắt chứng kiến xác chết bầm dập, tím tái, sẹo chi chít đến mức không thể nhìn rõ mặt của một tú nữ xấu số và tin đồn về một tú nữ tự tử trong hồ sen. Cô đã suýt bị tấn công bởi một thích khách nếu không có sự giúp đỡ của thị vệ A Lý Cổn. Chính lúc này cô hiểu được xung quanh mình dường như toàn kẻ thù, trừ người bạn thuở nhỏ của Uyển Quân, A Lý Cổn. Cô quyết bám vào người này để tìm chân tướng.

CHƯƠNG 2

Trong quá trình điều tra về Uyển Quân, cô biết được tính cách người này rất trái ngược với mình hiện tại "Dịu dàng, e lệ, cử chỉ lễ nghi, là hình mẫu của các nữ tử trong thành", A Lý Cổn thấy sự khác biệt của Uyển Quân cũng chỉ trách bản thân không thể bảo vệ khiến cô phải tự thay đổi để thích nghi!

Trong lúc truy đuổi thích khách, nữ chính đã lấy được một tấm ngọc bội do cung nữ nhặt từ y phục của tú nữ xấu số. Nghi ngờ đây là của Uyển Quân, cô đã thử hỏi A Lý Cổn và câu trả lời làm cô kinh hãi. Miếng ngọc bội đó thật sự của cô ấy, xác chết cô đã gặp không ai khác chính là Uyển Quân. Cô gái này đã bị mưu sát! Và người thay thế cô ta chắc chắn không được yên ổn, phải nhanh chóng tìm được hung thủ...!

Một ngày quá nhiều lo lắng khiến nữ chính vô cùng tâm trạng, chưa đủ phiền muộn có người lại mang chậu cây cố ý đổ vào người, tuy tránh được nhưng cô cũng ngã ra đất. Tức giận ném giày đi trúng vào đầu một nam nhân lạ, cô chỉ biết sợ hãi xin lỗi và bỏ chạy. Nào ngờ nam nhân kia chính là Hoàng Thượng! Người cố ý nhặt chiếc giày mang đến buổi lễ Phật, giữa bao nhiêu phi tần đã chỉ đích thân cô lên thử. Sau đó "ban thưởng" cho nữ chính đi chép 1000 trang kinh ở Tàng thư các xem như tri ân. Trong buổi lễ này nhờ sự khéo léo của mình cô đã cứu nguy cho Hoàng Hậu suýt bị Tuệ Quý Phi hãm hại. Điều này khiến Hoàng Hậu còn cảm kích hơn trước.

Những tưởng ngồi chép kinh ở Tàng thư các sẽ yên bình nhưng mọi chuyên chẳng đơn giản, cung nữ cố ý hãm hại đổ mực lên những trang giấy cô vừa viết, tủ sách suýt ngã đè lên người cô. Tai ương liên tiếp ập tới, lúc này Hoàng Thượng xuất hiện ứng cứu, đồng thời ra lệnh đóng cửa tu sửa Tàng thư các. Nhờ vậy cô tìm được manh mối tiếp theo là một chiếc khăn tay rơi ở Tàng thư, hoa văn rất lạ. Có lẽ giá sách bị đổ cũng là do có người cố ý muốn giết cô. Hoa văn trên khăn tay được vẽ bởi một họa sỹ nước ngoài tên là Alendi, cô phải nhanh chóng tìm gặp người này...

Uyển Quân TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ