chapter 66" talking together"

173 21 0
                                    

A/N: hello mga readers hope you enjoy reading and please support me guyzzz in this story.

Ashi Vhon Pov.

"Tapos?" tanong ko pa sa kaniya. Salubong pa ang kilay ko at pinaningkitan siya ng mata.

Nagtataka ako kung bakit niya nasabing nag-aalala siya. Tapos biglang sabihing naguilty daw siya.

Tsaka! Tungkol sa nangyari kahapon sa Dean's office at 'yong pang tritrip niya sa 'kin?

Bakit naman? Anong connect?

Psh!

Naninibago talaga ako sa bisugong to.

Kanina pagmulat ko ang mukha niya ang bumungad sa 'kin.

Hindi ko pala namalayang naka idlip ako sandali. Tapos pagmulat ko mukha na niya ang nakita ko. Bakas pa ang pag-aalala sa mukha niya.

"Tss! Nagpapahangin nga ako! Pero bigla kitang nakita dito at binangungot ka pa habang umiiyak."

Psh!

Tapos nakita pa niya akong umiiyak habang binangungot.

Tsk!

Bakit ba kasi ako binangungot tas umiyak pa tsk!

Hindi ko naman namalayan na umiyak ako kanina psh!

Salubong pa rin ang kilay na tumingin ako sa kaniya.

"Anong tapos?" balik tanong niya sa 'kin na may bahid ng inis.

Psh!

Wala ring sense kausap psh!

"Tsk! Tapos? Anong connect no'n sa nangyari kahapon?" salubong ang kilay na tanong ko sa kaniya.

Napakamot naman siya sa ulo niya psh!

Tsk!

"Naguilty na ako kasi hindi ko alam na may problema ka pala. Tapos pinagtripan pa kita dito sa school--I mean dumagdag ako sa problema mo." kamot ulong sabi pa niya at umiwas nang tingin sa 'kin.

Psh!

Anong kinalaman niya do'n?

Psh!

Sabagay! Lintek kasi 'tong Bisugo na 'to kung mangtrip. Pero labas naman siya sa problema ko sa pamilya ko psh!

Pero naintindihan ko ang ibig niyang sabihin.

"Psh! Labas ka na do'n 'tsaka, iba ang problema ko sa pamilya ko sa problema ko sa'yo." walang ganang sabi ko pa sa kaniya.

"Kahit na! Nadagdagan pa rin ang problema mo dahil sa 'kin." giit pa niya.

Sabagay tama niya. Hanep kasi sa trip ang isang to psh!

"Psh! Sabagay, hanep ka kasi kung mangtrip." sagot ko na lang.

Tsk!

"S-sorry, h-hindi ko naman kasi alam na may gano'n kang problema." senserong sabi pa niya habang nakatingin sa 'kin ngunit agad ding umiwas psh!

Naninibago talaga ako sa isang 'to. Hate na hate niya ako tapos ngayon nadito siya sa tabi ko at sinasabi ang lahat ng 'yon?

Psh!

Fall Into Her season One (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon