chapter 81 " Debbien"

196 20 4
                                    

A/N: Konnichiwa!!!! Keep reading!

Drixon's Pov.

Gulat na nakatingin pa rin ako kay Panget at sa lalaking biglang yumakap sa kaniya. Pati ang dalawa kong kaibigan ay gulat na gulat din nang yakapin ng lalaki si Panget.

Hindi ko maialis ang mga mata ko sa kanilang dalawa. Halatang sabik na sabik ang lalaki na mayakap siya dahil nakikita ko kung gaano kahigpit ang yakap nito kay Panget.

Nakapatong pa ang ulo nito sa balikat ni Panget.

Nakaramdama ako ng kakaiba sa dibdib ko habang nakatingin sa kanilang dalawa.

Nalilito, naguguluhan, nagtataka, at kung ano-ano pang pwedeng i-describe na reaction ko ngayon.

Nalilito ako sa nangyari, naguguluhan ako sa kung anong meron sa dalawang 'to. Nagtataka ako kung bakit niya niyakap si Panget

Kita ko kanina kung paanong tumingin si Panget sa mga mata niya kanina. Kita ko kung papanong naging blanko, seryuso ang mukha niya. Nakita ko rin kung paanong natuod si Panget nang yakapin siya nitong lalaki.

Nanatiling blanko at seryuso ang mukha ni Panget habang hindi kumikilos at hindi yumakap pabalik sa lalaking yumakap sa kaniya.

Nakakaramdam uli ako ng kakaiba sa loob ko.

Napako pa rin ang mga mata ko sa kanilang dalawa. Biglang nabaling ang tingin ko kela Kyla at Xandra. Ang kaninang masaya, ngingiti at tatawang mga mukha nila ay napalitan ng seryuso.

Halata ang kaseryusuhan sa mga mukha nila. Maya nakita rin akong galit sa mga mata nila.

Nanatiling nakatingin sa dalawa ang dalawa kong kaibigan.

Anong nagyayari? Bakit ganiyan sila Kyla at Xandra? Bakit parang galit sila? Anong meron ba sa dalawang 'to?

"Bitiwan mo na ako."

(0_0)

LUNOKKK!!

Napalingon uli ako kela Panget. Ramdam kong nanindig pa ang mga balahibo ko dahil sa lamig ng boses niya.

Kita ko rin kung paanong natigilan ang lalaki pero hindi pa rin ito kumalas sa yakap niya kay Panget!

Bakit ba nakayakap pa rin siya!

Tse!

"Bitawan mo na ako."

Malamig uli na sabi pa ni Panget dahilan para dahan-dahang lumayo sa kaniya 'yong lalaki.

Lita ko sa mata at mukha ng lalaki ang gulat, pagtataka, dismaya, panghihinayang, pagsisi at higit sa lahat sakit!

(0_0)

Bakit naman gano'n ang emosyon sa mga mata niya?

Nagpabalik-balik ang tingin ko sa kanilang dalawa.

"Bakit niyakap mo ako? Who told you to hug me?" malamig na tanong pa ni Panget.

Blanko at seryuso pa rin ang mukha niya. Nakaramdam pa ako ng takot dahil sa lamig ng boses niya.

Tumingin ako sa lalaki. Nakayuko na ito. Bakas ang pagkapahiya sa kaniya.

"I really missing you, Ash." biglang sabi pa niya at nag angat ng tingin kay Panget.

Deretso siyang nakatingin sa blankong mukha at mata ni Panget.

Bakas ang sinsiridad sa mukha niyang malungkot. Parang maiiyak pa siya.

"I really miss you." muling sabi pa niya sa malungkot na boses.

Fall Into Her season One (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon