A/N: hello mga readers good day!
Please support me po and please don't forget to Vote,comment and Follow!
____________________________________
Drixon Pov.
Pagdating ko sa room namin ay nando'n na sila Lyle. Hindi ko na tiningnan pa si panget baka mabura lang ang ngiti sa labi ko at mainis pa sa kaniya tse!
Agad na akong nagtungo sa upuan ko saka umupo.
Nagtatakang tiningnan pa nila ako. Hindi ko na lang sila pinansin pa.
"Ang saya mo ata, Dre, ah. Samantalang kanina inis na inis ka tapos ngayon pangiti-ngiti ka! Anyare?" takang tanong ni Keith.
Tse! 'Di pwedeng masaya lang ako psh!
"Pucha! Nakita lang si Kiana nagkaganyan ka na, Dre!" natatawang sabi pa ni Keart.
Tse! Gano'n talaga basta in love psh!
"Gano'n talaga basta in love, eh." wala sa sariling sagot ko habang nakangiti at sa harap nakatingin.
"Gotcha! Ikaw? In love na?" parang gulat na sabi pa ni Keith.
Psh!
Hindi ba nila napapansin sa 'kin? Tse!
Sabagay hindi ko pinapakita sa kanila 'yon, eh. Kahit kay Trixie noon ay gano'n din 'di ko pinapakita sa kanila.
"Pucha! Ka, Dre! In love agad? Wala na ba si Trixie? Bilis naman ata, ah! Tapos hindi man lang namin nakikita sa'yo. Hindi 'yan love, Dre!" nang-aasar pang sabi ni Keart habang natatawa tse.
Psh! Bakit hindi ba siya gano'n kay Kyla?
Tse!
"Feel ko lang naman, Dre. 'Tsaka, masama ba ma inlove? Psh!" sabi ko pa na tinawanan lang nila.
"Sure ka, Dre?" seryusong tanong pa ni Lyle.
Bakit? Hindi ba halata psh!
"Bakit? Hindi ba halata sa 'kin?" tanong ko pa.
"Hindi!" sabay nilang sabi psh!
Sabay pa talaga, ahh loko!
"Tse! Masyado lang kasing nasa tatlong wirdo na 'yon ang attention niyo, kaya 'di niyo napansin." sarcastic na sabi ko sa kanila.
"Psh! 'Wag mo silang idamay...
Tinutulongan lang namin sila, llo na si Ashi. Dahil sa'yo rin naman kung bakit siya binubully, eh." seryusong sabi pa ni Lyle.Psh!
Sinabi nang wala na ako do'n, eh!
Hindi ko naman sinabing bulihin nila ang panget na 'yon.
"Bakit? Sinabi ko bang bulihin nila ang panget na 'yon? Hindi naman 'di ba? Isa pa, kaya 'yan binubully dahil sa kayabangan at kahambogan niyan! Psh!" inis na sabi ko.
Kainis na badtrip na naman ako!?
Pesteng panget na 'yon!Tse!
"Hindi mo nga sinabi pero dahil binubully mo siya at dahil sinapak, binalibag ka niya kaya sila ang nambully kay Ashi ng gano'n." seryusong sabi pa ni Lyle.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season One (Complete✓)
Genç KurguAshi Vhon, isang babaeng pasaway, astig at boyish ay isang transferee sa San Francisco University kung saan gusto niyang makamtan na ang tahimik at normal na buhay, ngunit ang hindi niya inaasahan ay may naghihinatay pa lang bagong pagsubok na naman...