A/N: helloooo! Here's the next upadte!
Ashi Vhon Pov.
Inis kong tinalikuran si Alvin at naglakad na ako paalis. Peste! Nanghihila lang para bantaan ako?
Psh! Stupid guy.
Sinong matatakot sa banta niya ako?
Tsk! Lol!
Hindi ako natatakot sa isang bubwit lang psh!
Kung makapagbanta akala mo naman natatakot ako tsk tsk! Ako ata ang hindi niya kilala psh!
Naglakad na lang ako paakyat sa building namin.
Nang nasa second floor pa lang ako ay pumasok muna ako sa cr. Maghuhugas lang ako ng kamay psh!
Pagkatapos ay agad na akong lumabas at aakyat na sana sa third floor ng masulyapan ko si Bisugo na nasa baba ng hagdan sa second floor. Parang tulala pa ang bisugo, ahh. Tiningnan ko siya ng maige.
Tsk!
Parang tanga lang tsk! Naglakad na uli ito paakyat kaya binagalan ko lang ang lakad ko.
Saktong makakasabay ko na siya nang tumingin siya sa 'kin tsk! Nagulat ka pa niyan, ahh.
Lutang kasi tsk tsk!
Mukhang papunta sa Mars ang lutang niya tsk!
Hindi ko siya pinansin at nagtuloy- tuloy na lang sa pagakyat at naglalakad sa hallway patungo sa room namin. Ramdam kong naka sunod lang siya tsk!
Agad na 'kong pumasok ng nasa tapat na ako ng room namin. Blanko ang mukhang pumasok ako at dumeretso sa upuan ko. Nakita kong nag-aasaran at nagkwekwentuhan ang tatlo sa likod. Habang panay ang tukso nila Stella, Bella at Theresa kay Kyla psh!
"Saan ka galing?" tanong ni Xandra.
"Sa baba," maikling sagot ko.
"Ahh, 'di ba nauna ka sa 'min kanina?" tanong pa ni Stella.
Tsk!
"May bubwit kasing humila sa 'kin." malumay na sabi ko.
"Sino?" tanong pa ni Kyla.
"Si Alvin," sagot ko.
"What? Bakit ka naman niya hinila?" tanong pa ni Xandra.
"Para bantaan ako?" patanong na sagot ko.
"Tch! kahit kailan sarap mo kausap." Sarcastic na sabi pa ni Xandra.
Tsk!
Hindi ko na lang siya pinansin saka tumingin sa harap. Saktong pumasok naman ang unang lec namin sa hapon. Agad na itong nag discuss at nagpa quiz pa.
Discuss
Discuss
Discuss
Discuss.
Cringgggg!!!
Dismissal!!
*Dance club.
Nagpalit muna kami ng damit sa cr ng dance club bago nagsimulang mag practice. As usual, nandito na naman ang mga kasama namin at ang tatlo. Si Bisugo lang ang wala.
Panay lang ang practice namin dahil nasa panghuling sayaw na kami.
Pawis na pawis na rin kami sa kaka- practice. Hanggang sa break time na muna.
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season One (Complete✓)
Teen FictionAshi Vhon, isang babaeng pasaway, astig at boyish ay isang transferee sa San Francisco University kung saan gusto niyang makamtan na ang tahimik at normal na buhay, ngunit ang hindi niya inaasahan ay may naghihinatay pa lang bagong pagsubok na naman...