Chapter 75 " Pikon"
A/N: hello mga readers hope you enjoy reading po.
Ashi Vhon Pov.
Nakikinig lang kaming lahat sa discussion ng lec namin. Nagtatake note pa ako habang nakikinig. Gano'n na rin sila Kyla.
Discuss
Discuss
Qiuz
Activity
Discuss.
*Break time
*Cafeteria
Nandito ako sa counter kasama sila Kyla at Xandra. Nag-order na kami para sa kainin namin. Nasa table naman 'yong mga kasama namin.
"What's you want, Ma'am?"
"2 slice of cake, 2 zesto juice, 2 sandwich and 1 bottled water." sabi ko pa.
Tumango naman ito at kinuha na ang order ko. Nag-order na rin sila.
"Andami naman ata?" tanong pa ni Xandra.
Tsk!
Gutom ako, eh!
Hindi ko siya pinansin at hinintay ang order ko.
"Ok. Talk to the air, Xand." sabi pa ni Kyla psh!
Tsk!
"Here's your order, Ma,am." nakangiting sabi pa nong server.
Tinanguan ko lang siya at kinuha ang order ko nauna na ako sa kanila sa table.
Saktong pag-upo ko dumating na rin sila Kyla at Xandra. Dala ang mga order nila.
Ramdam kong nakatingin sila sa 'kin.
Tsk!
"Mauubos mo 'yan lahat?" biglang tanong pa ni Bisugo.
Psh!
Kulang pa to.
Hindi ko na siya pinansin at nagsimula ng kumain. Gano'n na rin sila.
"Hoyy! Mauubos mo 'yan lahat? Sa dami niyan?" tanong pa uli ni Bisugo.
Nilunok ko muna ang kinain ko at blankong tumingin sa kaniya. Halos silang lahat nakatingin sa 'kin.
Psh!
No'ng nakaraan din gano'n naman, ah psh!
"Kulang pa nga, eh." walang ganang sabi ko pa sabay kagat sa sandwich at inom ng juice.
Kita kong ngumiwi sila Kyla at Zandra habang natatawa sila Stella at ang mga boys maliban kay Bisugo.
Hindi namin kasama ngayon si Liam. Wala ata silang Break time psh!
"Sa daming 'yan kulang pa rin? Ha! ang lakas mo pa lang lumamon." ngiwing sabi pa ni Bisugo.
Tsk!
"Paki mo?" sarcastic na tanong ko.
"Tse!" singhal na lang niya tsk tsk!
Hindi ko na lang sila pinansin pa at tuloy-tuloy lang sa pagkain.
*BURRRFFFFFFF!
Dighay ko pa matapos kong ubusin lahat ng order ko. Hindi ako nag- abalang magtakip ng bibig.
"Hoy! Magtakip ka nga ng bibig! Kadiri kang amazona ka!" inis na sabi pa ni Bisugo.
Nakatingin na naman silang lahat sa 'kin habang nagpipigil ng tawa psh!
"Tsk! Paki mo ba?" walang ganang sabi ko pa sabay sandal sa upuan ko.
Sinamaan niya naman ako ng tingin habang kunwaring tinakpan ang pagkain niya psh!
BINABASA MO ANG
Fall Into Her season One (Complete✓)
Fiksi RemajaAshi Vhon, isang babaeng pasaway, astig at boyish ay isang transferee sa San Francisco University kung saan gusto niyang makamtan na ang tahimik at normal na buhay, ngunit ang hindi niya inaasahan ay may naghihinatay pa lang bagong pagsubok na naman...