chapter 65 " iyak"

197 17 0
                                    

Ashi Vhon Pov.

Nandito na kami ngayon sa cafeteria. Nakaupo na kami habang 'yong apat na naman ang nag order. Libre kuno ni Keart tsk!

Nagdaldalan na naman sila psh! Hindi ba sila napapagod kakadaldal?

Nakikinig lang ako sa kanila.

"Uyy! Bakit wala si Kuya Liam?" biglang tanong pa ni Stella.

"Paparating na rin siya." sabi pa ni Kyla.

"Ahh, talagang dito na siya nag-aral ano?"tanong pa ni Theresa.

"Malamang dzai! Sinabi na nga niya 'di ba? Hindi ka kasi nakikinig kaloka ka, teh!" si Mello.

"Psh! Sinugurado lang naman, eh!" nakangusong sabi pa ni Theresa.

Mukha siyang pato psh!

"Tsk! Mukha kang pato." sambit ko pa.

Napatingin silang lahat sa 'kin at...

"HAHAHAHAHA!!" sabay na tawa pa nila na nangingingibabaw kay Mello psh!

"Ang sama mo, Ash. Minsan ka na nga lang nagsasalita ganiyan ka pa." nakanguso at kunwaring mangiyak-ngiyak na sabi pa ni Theresa.

Psh!

"Hahaha! Lukarets ka kasi bakla! May panguso-nguso ka pa mukha ka ngang pato. Tumutuka sa ilog!" natatawang sabi pa ni Mello sa kaniya.

Tsk tsk!

"Gaga! Hindi tumutuka bakla ka!" biglang sigaw pa ni Stella kay Mello.

"Hahaha! Mas gaga ka! Tumutuka nga sa ilog, eh! Sa haba ng nguso buwahahah!" tawang sabi pa ni Mello.

Nagtawanan naman silang lahat maliban sa 'kin psh!

"Hindi nga! Kasi kumakanta sila sa ilog ganito, oh! May tatlong bebe akong nakita, mataba, mapayat ang mga bebe ngunit ang may pakpak sa likod ay iisa. Siya ang lider na nagsabi ng quak quak, quak quak quak." kanta pa ni Stella na nakanguso pa at ginalaw galaw pa ang mga kamay.

"Hahahahahah!" tawa nilang lahat.

Napatawa na lang din ako at gano'n din ang apat na kakalang pa no'ng mga pagkaing dala nila.

Pffftt!

Lalong napanguso si Theresa.

"Pinag kaisahan niyo ako, ahh! Ang sama niyo." nakanguso paring maktol niya na tinawanan lang din nila.

"Hahaha! 'Wag ka kasing ngumuso. Mukha kang tae hahahaha." si Mello.

"Tch!" singhal niya kay Mello.

"Pfft! 'Wag pikon dzai!" natatawang sabi pa ni Mello.

"Hahaha! Tama na 'yan kain na muna tayo." tawang sabi pa ni Bella.

"Oh? Bakit wala pa rin si Kuya Liam?" biglang tanong pa ni Stella.

"Malapit na 'yon---"

Fall Into Her season One (Complete✓)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon