[A/N: EXTRA CHAPTER! UPDATE AKO BUKAS DON'T WORRY!]
Name: Marie Claire G. (Garland) Angeles
Aliases: Marie, Commander, Commander Tamagotchi, Marieng Biskwit, Babaeng may sayad
Age: 20 (2/14,birthday)
Likes: basketball, pares, tamagotchi, eating, reading, baking, cooking and travelling
Dislikes: crowds, annoying people, cockroaches
Trivia
▪︎Marie probably has a genetic mutation which caused her to have blue eyes. Usually kasi, hindi nagkakablue eyes ang half Asian-American. Blue mata ng mama ni Marie, though.▪︎May lahing Español ang tatay niya. Which makes her half American, part Filipino-Spanish.
▪︎ Marie's MBTI is ISTJ.
▪︎Specialty ni Marie gumawa ng cake at Japanese Melon bread.Name: Kenji Fajardo
Aliases: Ken-ken, coach, captain, love (by Gaby)
Age: 20 (8/9)
Likes: basketball, Marie, coding, pares
Dislikes: people calling him cute and Ken-ken, mga taong mahirap pakiusapan, sometimes... his own looks.Trivia
▪︎Walang middle name si Kenji kasi surname ng mama niya gamit niya.
▪︎He once met his dad nuong bata pa siya pero hindi naman siya kinilala nito.
▪︎Kamukha ni Kenji ang mama niya.
▪︎Kahit na people person si Kenji gusto pa rin niyang makakapagpahinga ng magisa sa gabi.
▪︎Okay lang sa kaniyang hangaan siya pero as a basketball player at hindi dahil pogi siya.
▪︎ Kenji's MBTI is ENFJ.
▪︎Sobra pagmamahal ni Kenji sa basketball kaya nagkakaroon siya ng ibang personality pag nagcocoach na at naglalaro.
Name: Tyrone Lance M. (Martinez) Belnadez.
Aliases: Ty, Kapre
Age: 21 (12/9)
Likes: basketball, tahimik na lugar para makafocus, pagkain, at si Maam Montes.
Dislikes: maiingay na tao at isang katerbang school activities
Trivia
▪︎ Si Tyrone ang pinakamatangkad sa buong team.
▪︎May kalabuan ang mata ni Tyrone kaya nagsusuot siya ng salamin. Sa practice, nakasalamin lang siya. Sa official game, naka contact lense na.
▪︎Tahimik si Tyrone pero marami siyang side comments sa utak niyakaya isa siya sa favorite kong gamiting POV.
▪︎He has been crushing on Ms. Montes since 1st year.
▪︎Siya ang vice-captain ng team.
▪︎Ty's MBTI is ISTJ
Name: Adi Cloy G. (Garland) Angeles
Aliases: Adi
Age: 20 (2/14)
Likes: Marie, her cousins, anything cute and fashionable.
Dislikes: anything scary
Trivias
▪︎Adi has brown eyes. Nakuha niya sa tatay niya.
▪︎May sister complex siya kay Marie kasi despite being pretty and nice, Adi was bullied before for being half and Marie was the only one who stood up for her since basagulera si Marie at soft type naman si Adi.
▪︎She is the complete opposite of Marie's personality.
▪︎She has a boyfriend named Seth for 3 years.
▪︎Adi's MBTI is ENFPName: Jam March G. (Gracia) Oliveros
Aliases: Jam
Age: 18 (6/12)
Likes: basketball, eating, gaming, coding
Dislikes: mga kapwa freshmen niya minsan, anything he finds stupid.
Trivias▪︎Malakas kumain si Jam. Probably, pinakamalakas kumain sa buong team.
▪︎Classmate sila ni Nicko at they seem to have a good relationship as good friends.
▪︎Though he's a very good friend, he has no balls pagdating sa relationships niya at dito uusbong ang isang malaking gulo.
▪︎Jam's MBTI is INFP
BINABASA MO ANG
The Playing Coach's Manager (Redo)
Humor[COMPLETED][With original drawings and sketches made by me ofc] Kung hindi talaga kailangang-kailangan ay hindi maghahanap ang basketball team captain/coach na si Kenji Fajardo ng isang manager para makatulong nya sa team. Luging-lugi kasi ang baske...