Đợi thật lâu Tần Tuyết Tình cũng không thấy Diệp Tịnh Nhã sờ mình, mà chỉ ngây ngốc nhìn mình.
Tần Tuyết Tình nóng vội, tay cô gái nhỏ nhỏ nhắn mềm mại, sờ cô nhất định rất thoải mái.
"Nhã Nhã," Ngữ khí Tần Tuyết Tình hơi khàn, đôi tay nâng mặt nàng, tận lực mềm nhẹ lau khô nước mắt của nàng, lại cúi đầu hôn hôn. Cô kéo bàn tay trắng nõn của nàng sờ soạng ngực mình vài cái, thanh âm vội vàng thúc giục nàng: "Chị cũng muốn bị chiếm tiện nghi, em nhanh sờ chị đi."
Tay nàng mềm như vậy, vừa sờ ngực cô vài cái đã khiến thân thể cô cảm thấy vô cùng thoải mái.
Sắc mặt Diệp Tịnh Nhã trướng đến đỏ bừng, dùng sức giật tay về, la lên: "Ai muốn sờ chị chứ, đồ không biết xấu hổ."
Trên đời này sao lại có người như vậy, trong lòng biến thái đã vậy còn hỉ nộ vô thường, da mặt lại dày lại không biết xấu hổ!
Diệp Tịnh Nhã đẩy cô ra, "Chị mau chóng rời khỏi phòng tôi."
Tần Tuyết Tình bắt lấy tay nàng, kỳ quái nói: "Là em nói chị chiếm tiện nghi của em, nên chị mới cho em sờ lại."
Tâm tư con gái thật khó đoán. Cô dưỡng một mình nàng đã thấy khó dỗ, Hoắc Tiêu lại có thể cùng lúc dưỡng vài người, hắn là làm sao dỗ hết?
Diệp Tịnh Nhã trừng cô, lần đầu tiên cảm thấy bất lực. Đầu óc người phụ nữ này thật sự không bình thường, hay cô đang cố tình chơi nàng?
"Tôi không muốn sờ cơ thể chị!" Trong lòng Diệp Tịnh Nhã bực bội, "Chị mau chóng rời khỏi phòng tôi, tôi muốn đi ngủ."
Khuôn mặt Tần Tuyết Tình trầm xuống, "Không được! Chị sờ em, em cũng sờ chị, chúng ta đều chiếm tiện nghi của nhau, vậy là huề."
Cô lần nữa kéo tay Diệp Tịnh Nhã đặt trên mặt mình, thanh âm lạnh lùng: "Em sờ chị nhanh lên."
Diệp Tịnh Nhã nghe ra sự lạnh lẽo trong giọng cô, co rúm người lại, giọng nói nức nở: "Tôi, tôi không sờ. Tần Tuyết Tình chị buông tôi ra, buông ra."
Nàng không chịu sờ mình, kiên nhẫn của Tần Tuyết Tình đều hao hết. Cô duỗi tay kéo Diệp Tịnh Nhã vào ngực, cúi đầu hôn môi nàng, tay nhéo nhẹ cằm nàng.
Cằm Diệp Tịnh Nhã tê rần, theo bản năng mở miệng muốn kêu lên. Miệng nàng vừa hơi mở ra, liền có thứ gì xông vào.
Diệp Tịnh Nhã bị hôn đến cả người nhũn ra, đầu lưỡi tê dại, Diệp Tịnh Nhã yếu ớt đấm lưng cô.
Tần Tuyết Tình càng hôn càng sâu, cô cảm thấy vẫn không đủ, tay hơi vội vàng đem nàng trên dưới sờ soạng một lần. Trên đời này sao lại có cô gái hợp ý cô như thế, thân thể trắng nõn mịn màng, thanh âm cũng mềm mại dễ nghe.
Hiện tại lại giống con mèo nhỏ, mềm mại ngoan ngoãn nằm yên trong ngực cô, tùy cô hôn môi vuốt ve.
"Nhã Nhã, Nhã Nhã." Nụ hôn của cô dừng lại, chống vào trán nàng, thân mật kêu tên nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Ficción GeneralTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...