Chương 21

5.8K 240 10
                                    

2 năm sau mới kết hôn? Thế nàng phải chờ đến 2 năm sau mới có thể thoát khỏi Tần Tuyết Tình.

Diệp Tịnh Nhã mím môi, trong lòng bỗng nhiên không được vui. Không biết là vì Tần Tuyết Tình nói 2 năm sau sẽ kết hôn hay vì lý do khác.

Nàng hừ một tiếng, tay đang túm tay Tần Tuyết Tình hơi dùng sức, ánh mắt nhìn cô cũng trở nên hung dữ.

Đột nhiên đẩy ngực cô vài cái, Diệp Tịnh Nhã la lên: "Chị mau thả tôi xuống!"

Tần Tuyết Tình thấy sắc mặt cô gái nhỏ càng thêm không tốt, cô sửng sốt một chút, duỗi tay ôm lấy cơ thể đang không ngừng vặn vẹo của nàng, cúi đầu hôn mặt nàng: "Sao lại không vui?"

Cô nhớ lại lời nói vừa rồi của mình, không phát hiện chỗ nào không đúng.

Bị hôn vài cái, Diệp Tịnh Nhã nghiêng mặt đi, trừng mắt nhìn cô, "Chị mau thả tôi xuống, không được hôn tôi!"

Tần Tuyết Tình nhíu mày, trong lòng cảm thấy nghi hoặc, còn có chút tức giận.

Nhưng người đang làm ầm ĩ là cô gái nhỏ mềm mại cô dưỡng, cô không thể tức giận còn phải dỗ nàng vui vẻ.

Xoa xoa đầu nàng, Tần Tuyết Tình thấp giọng hỏi nàng, "Vì sao không cho chị hôn em?"

Yêu cầu của cô gái nhỏ vì sao vừa nhiều vừa kỳ quái?

Diệp Tịnh Nhã thấy cô lại bắt đầu hỏi những vấn đề ngu ngốc, giơ tay đánh vai cô, "Sao chị luôn hỏi những vấn đề này?"

Đem người ôm đến ghế trong phòng khách, Tần Tuyết Tình cẩn thận ôm mặt nàng, "Vì sao không thể hỏi những vấn đề này?"

Tâm tư cô gái nhỏ luôn thay đổi thất thường, cô thật sự đoán không ra.

Diệp Tịnh Nhã hừ hừ, trừng cô, "Không vì sao cả, tôi chính là không muốn chị hôn tôi không được sao? Chị có ý kiến?"

Tần Tuyết Tình ngơ ngác nhìn Diệp Tịnh Nhã, cảm thấy cô gái nhỏ ngày càng khó hiểu. Rõ ràng vừa rồi còn làm nũng với cô, hiện tại không chỉ không cho cô ôm còn không cho cô hôn.

Diệp Tịnh Nhã thấy cô chỉ biết ngây ngốc nhìn mình, bĩu môi hỏi cô: "Chị nhìn cái gì? Thật sự có ý kiến? Là chính chị nói việc nhỏ để tôi quyết định."

Người phụ nữ này sao luôn như vậy, ngoài hỏi nàng những vấn đề kỳ quái thì cũng chỉ biết nhìn chằm chằm nàng.

Tần Tuyết Tình vốn muốn cùng nàng nói cô không đoán ra tâm tư của nàng. Nhưng theo trực giác, cô cảm thấy nếu nói ra những lời này thì cô gái nhỏ sẽ càng thêm không vui.

Nhìn khuôn mặt hồng hồng của nàng, Tần Tuyết không nhịn được vươn tay sờ sờ vài cái mới nói: "Nhã Nhã, em lớn lên xinh đẹp, chị thích nhìn em."

Lời nói trắng ra của cô khiến mặt Diệp Tịnh Nhã nóng lên, mặt càng thêm đỏ.

Ngẩng đầu nhìn cô một cái, Diệp Tịnh Nhã không cố chấp muốn thoát khỏi ngực cô nữa. Nàng đỏ mặt ghé vào lòng cô nói thầm: "Hừ, chị đừng tưởng nói những lời này là dỗ được tôi."

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ