Diệp Tịnh Nhã nhìn thần sắc ngây ngốc của cô, đẩy nhẹ cô vài cái, nhỏ giọng nói thầm: "Ngốc chết đi được, nói chị cũng không hiểu."
"Nhã Nhã, em. . ."
Diệp Tịnh Nhã trừng cô một cái, ngắt lời cô, nói dỗi: "Chị ôm em về phòng ngủ đi."
Tần Tuyết Tình đoán không ra tâm tư cô gái nhỏ, ôm nàng về phòng.
Cô thật cẩn thận ôm nàng lên giường, thấy nàng thần sắc mệt mỏi, nhẹ giọng nói: "Nhã Nhã, em mệt mỏi sao? Thế em nghỉ ngơi đi."
Vốn Diệp Tịnh Nhã thật sự mệt mỏi, nhưng bây giờ nàng rất có tinh thần, cả người đều đang trong trạng thái hưng phấn.
Nàng túm quần áo Tần Tuyết Tình, thanh âm mềm mại: "Chị còn nhớ chuyện mình đã làm không, lần đầu tiên lúc em bị chị mang về nhà, lúc chị nói muốn dưỡng em ấy?"
Sắc mặt Diệp Tịnh Nhã có chút ngượng ngùng, mắt trông mong nhìn người phụ nữ trước mặt, ánh mắt hiện lên khẩn trương và chờ mong.
Tần Tuyết Tình sửng sốt một lúc, trầm tư thật lâu, cũng không nhớ chuyện cô gái nhỏ nói là chuyện gì.
Cô lắc đầu, "Nhã Nhã, chị quên rồi."
"Loại chuyện này sao chị lại quên, chị nhớ kỹ lại xem." Diệp Tịnh Nhã phồng mặt lên, sắc mặt không quá vui.
Tần Tuyết Tình thật cẩn thận nghiêm túc nhớ lại một lần, xoa xoa đầu cô gái nhỏ, nói: "Nhã Nhã, chị thật sự không nhớ ra, em nói với chị là chuyện gì, hoặc là gợi ý một chút cho chị."
Sắc mặt cô gái nhỏ không quá vui, chắc chắn là chuyện rất quan trọng.
"Chị thật sự quên mất." Diệp Tịnh Nhã nhỏ giọng nói thầm, hừ hừ, mặt đỏ hồng nói: "Chị nói, sau này chúng ta ở bên nhau, chuyện trong nhà đều để em quyết định, đồ của chị đều để em quản lý đó."
Nàng nắm chặt ga giường, thanh âm mềm mềm mại mại nói: "Nếu sau này chị muốn cưới em, vậy đồ của chị chắc chắn phải để em quản lý rồi."
Diệp Tịnh Nhã nhìn cô. Nàng nói rõ ràng đến vậy rồi, người phụ nữ này chắc là hiểu ý nàng rồi chứ.
Tần Tuyết Tình nhớ lại chuyện cô gái nhỏ nói. Lúc trước cô có đưa tài sản của mình cho cô gái nhỏ quản lý, nhưng nàng nói không cần.
Hiện tại cô gái nhỏ chịu tiếp nhận rồi, chắc chắn là vì nàng thích cô, đồng ý gả cho cô.
Tim Tần Tuyết Tình đập nhanh, nhẹ ôm mặt cô gái nhỏ, ngữ khí hơi khàn: "Nhã Nhã, có phải em nguyện ý quản lý chuyện trong nhà?"
"Em không muốn cũng phải quản mà." Diệp Tịnh Nhã nắm lấy tay cô, thần sắc nghiêm túc, mặt đỏ hồng nói: "Sau này chúng ta kết hôn, chuyện trong nhà em nhất định phải quản."
Nàng nhìn Tần Tuyết Tình, "Ở nhà em, cũng là mẹ em quản lý tiền bạc."
Trong nhà nàng, mẹ nàng là người nắm giữ tài chính, đến khi nàng gả cho Tần Tuyết Tình, nàng cũng muốn quản những chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Fiksi UmumTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...