Tần Tuyết Tình không cho rằng bản thân nói với anh trai những lời này có gì không đúng, cô chỉ cảm thấy cô gái nhỏ lại xấu hổ.
"Nhã Nhã, nói với anh trai không sao hết, anh ấy cũng đồng ý cách làm của chị." Hôn cô gái nhỏ một cái, ánh mắt Tần Tuyết Tình thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.
Diệp Tịnh Nhã nhìn vẻ mặt cô không thèm để ý, ngực bị đè nén, hừ nói: "Tóm lại sau này loại chuyện này chị không được nói với người khác."
"Được, sau này chị sẽ không nói." Tần Tuyết Tình lập tức dỗ nàng.
Giờ phút này trong lòng cô chỉ nhớ mỗi chuyện ngủ với cô gái nhỏ, trong mắt hơi toát ra sự vội vàng.
"Nhã Nhã." Tần Tuyết Tình cố gắng khống chế cảm xúc của mình, "Hôm qua chị đã bảo dì giúp việc quét dọn biệt thự sạch sẽ. Chúng ta qua đó sớm một chút, hôm nay cũng có thể về nhà sớm một chút."
Cô ôm cô gái nhỏ, ở bên tai nàng một lần lại một lần nói những lời dỗ dành nàng.
Diệp Tịnh Nhã bị cô dỗ đến cơ thể nhũn ra cuối cùng đỏ mặt gật đầu: "Được rồi, em đồng ý với chị."
. . .
Khi xe dừng lại, trong lòng Diệp Tịnh Nhã đột nhiên khẩn trương. Tần Tuyết Tình mở cửa xe, trực tiếp ôm nàng vào lòng.
Diệp Tịnh Nhã bị cô ôm vào biệt thự, nàng túm tay Tần Tuyết Tình ngước mắt trông mong nhìn người phụ nữ có sắc mặt vội vàng, nhỏ giọng nói: "Lát nữa chị phải nhẹ chút đó."
Hai người đã hơn một năm không làm, nàng cứ cảm thấy ngượng ngùng. Hơn nữa nàng bây giờ không đẹp giống như trước, dáng người cũng không tốt.
Tần Tuyết Tình không biết trong lòng cô gái nhỏ lại bắt đầu suy nghĩ lung tung, cô trực tiếp ôm người vào phòng ngủ, đặt lên giường, cúi đầu liền hôn nàng.
Thật lâu sau, Tần Tuyết Tình dừng lại, nhìn chằm chằm khuôn mặt ửng đỏ của cô gái nhỏ, tay đặt lên vai nàng, khàn giọng hỏi: "Nhã Nhã, em chuẩn bị tốt chưa?"
Cô từ sinh lý đến tâm lý đều chuẩn bị tốt rồi.
Trong lòng Diệp Tịnh Nhã hoảng hốt, bị cô hôn đến mơ hồ đột nhiên tỉnh táo lại, dùng sức bắt lấy tay cô, thanh âm phát run nói: "Chị từ từ đi mà, em còn chưa chuẩn bị tốt."
Nghe ra sự run rẩy trong thanh âm cô gái nhỏ, thần sắc Tần Tuyết Tình sửng sốt, thân thể khô nóng tiêu tan một ít, trực tiếp ôm cô gái nhỏ ngồi dậy.
Ôm cô gái nhỏ, Tần Tuyết Tình hôn mặt nàng nhẹ giọng nói: "Nhã Nhã, làm sao vậy?"
"Em, em chính là chưa chuẩn bị tốt." Diệp Tịnh Nhã ủy khuất nhìn cô.
Nhìn dáng vẻ này của cô gái nhỏ, trong lòng Tần Tuyết Tình mềm nhũn, khẽ vuốt tóc nàng, "Nhã Nhã, có phải em sợ không?"
Hai người con cũng có rồi, vì sao nàng lại sợ chứ?
Diệp Tịnh Nhã lập tức phủ nhận: "Em không có sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...