Hình như cô lại chọc cô gái nhỏ giận nữa rồi.
Tần Tuyết Tình cúi đầu, nhìn đôi tay đã được rửa sạch sẽ, hương vị đặc trưng thuộc về cô gái nhỏ trên đó đã không còn.
Nhớ lại bộ dáng cô gái nhỏ khóc lóc xin tha vừa rồi, thân thể Tần Tuyết Tình nhịn không được nóng lên. Cô gái của cô cho dù bây giờ cả người tròn tròn, vẫn mềm mại đáng yêu như vậy, khiến cô khó có thể khống chế.
Lau khô nước trên tay, Tần Tuyết Tình rời khỏi phòng tắm.
Diệp Tịnh Nhã đang ngồi trên giường, nhẹ nhàng xoa bụng, mím môi, trên mặt tức giận thở phì phì, mặt mày vẫn mang nét kiều diễm mị hoặc.
"Nhã Nhã." Tần Tuyết Tình ngồi bên cạnh nàng, cẩn thận đỡ eo nàng, đặt tay lên bụng nàng.
Diệp Tịnh Nhã không quá tự nhiên nhúc nhích người, nhẹ trừng cô một cái, đỏ mặt hừ vài tiếng, mềm mại dựa vào người cô.
Không khí giữa hai người yên tĩnh, Diệp Tịnh Nhã nhịn một lúc, khóe mắt thoáng nhìn tay đặt trên bụng nàng, mặt nàng nóng lên, vài giây sau nhỏ giọng nói: "Vừa rồi chị có thoải mái không?"
Vừa rồi thần sắc cô thỏa mãn như vậy, hô hấp so thường ngày càng thêm nóng rực.
Tần Tuyết Tình ngây ra, ngốc ngốc nhìn cô gái nhỏ, không nghĩ tới nàng sẽ chủ động hỏi cảm giác của mình. Trước kia cô gái nhỏ cực ít hỏi cô loại vấn đề này, nàng không chỉ không hỏi, mỗi lần cô chủ động nhắc tới, nàng sẽ một bộ tức giận.
Trong lòng cô rung động, bám vào bên tai cô gái nhỏ, thấp giọng nói: "Nhã Nhã, vừa rồi chị rất thoải mái. Chị thích em làm như vậy."
Diệp Tịnh Nhã nhỏ giọng hừ hừ, "Chị đương nhiên thích rồi, vừa rồi em kêu chị dừng chị cũng không nghe em."
"Nhã Nhã," Tần Tuyết Tình hôn mặt nàng, "Chị nhịn lâu lắm rồi, thật sự không thể khống chế được bản thân."
Hơn nửa năm không chạm vào cô gái nhỏ, cô tự nhận vừa rồi bản thân đã rất khống chế.
Diệp Tịnh Nhã nhớ lại vừa rồi cô kích động đến cả người khẽ run, mềm lòng ôm cổ cô, "Chị cúi đầu đi."
Tần Tuyết Tình nghe lời khom lưng cúi đầu xuống.
Thấy cô nghe lời như vậy, Diệp Tịnh Nhã đỏ mặt hôn mặt cô, lại hôn khóe miệng cô, dịu dàng nói: "Em biết chị nhịn rất vất vả, nhưng bây giờ em không tiện, chỉ có thể dùng cách khác giúp chị."
Nàng cảm giác cả người mình đều đang nóng lên, cắn môi nói tiếp: "Chị không phải rất thích những tư thế kỳ quái kia sao? Chờ sinh con xong, cái gì em cũng tùy chị."
Tần Tuyết Tình là người phụ nữ của nàng, tuy rằng bây giờ cô giống như sẽ không ăn vụng sau lưng nàng, nhưng ở thời điểm mấu chốt này, nàng vẫn muốn thỏa mãn một chút ý nghĩ nào đó của cô, cho cô một chút mong chờ.
"Sao chị lại không nói chuyện?" Diệp Tịnh Nhã ngước mắt, kỳ quái nhìn người phụ nữ đang ngây ngốc.
Tần Tuyết Tình còn đang suy nghĩ lời nói vừa rồi của Diệp Tịnh Nhã. Cô nhẹ nhàng nâng mặt cô gái nhỏ, suy nghĩ thật lâu mới nói: "Nhã Nhã, trước kia em cũng không chịu cùng chị thử tư thế khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Ficción GeneralTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...