"Tôi không có hứng thú," Tâm tình Diệp Tịnh Nhã đột nhiên không tốt, "Tôi không muốn nghe chuyện xảy ra giữa hai người, cô đừng nói nữa."
Nàng cầm lấy túi xách muốn rời đi.
"Nhã Nhã," Bạch Cẩn duỗi tay, nhẹ nhàng giữ chặt cánh tay nàng, ngữ khí tùy ý, "Không có hứng thú, hay là không muốn nghe? Mặc kệ như thế nào thì cô cũng. . ."
Giọng nói Bạch Cẩn hơi ngừng, cười nói, ". . . Đã từng thích qua Lâm Thư Mặc, cô thật sự không muốn biết anh ta có từng ngoại tình không?"
Buông tay nàng ra, Bạch Cẩn mặt đầy mỉm cười nhìn cô gái nhỏ xinh trước mặt, ở trong lòng cười vài tiếng.
Diệp Tịnh Nhã nhấp môi không nói lời nào, nhưng cũng không có rời đi.
"Để tôi nhớ lại xem, nên bắt đầu nói từ đâu." Bạch Cẩn chống cằm, giữa mày hơi nhíu, "Ồ, từ khi Tần tổng muốn tôi tiếp cận Lâm Thư Mặc. Nhã Nhã, Tần tổng vì sao muốn tôi tiếp cận bạn trai cũ của cô, tôi nghĩ cô chắc là hiểu rõ."
Diệp Tịnh Nhã nắm chặt quần áo trên người, ngước mắt nhìn Bạch Cẩn, "Cô nói chuyện này với tôi làm gì?"
"Không làm gì." Bạch Cẩn thở dài, "Chính là nhàm chán, muốn cho cô biết sự thật. Tôi vốn cho rằng đây sẽ là một nhiệm vụ rất đơn giản. Nhưng trăm triệu lần không nghĩ tới, bây giờ còn có loại đàn ông như Lâm Thư Mặc, bị anh ta từ chối thì thôi, còn muốn tôi phối hợp diễn kịch với anh ta. Nhã Nhã, cô nói xem, nam nhân này có ngốc hay không chứ?"
Diệp Tịnh Nhã trầm mặc, sắc mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.
"Vì sao anh ta muốn dựng lên bộ kịch này, khiến cô hiểu lầm anh ta thay lòng đổi dạ, ngoại tình?" Bạch Cẩn cười nhạo, "Vì anh ta muốn cô hoàn toàn chết tâm."
Diệp Tịnh Nhã cắn môi, khuôn mặt trắng bệch dần bình tĩnh lại, "Cô nói xong rồi?"
"Không có," Bạch Cẩn lắc đầu, "Tần tổng không chỉ tìm tôi, cô ấy cũng từng đi tìm Lâm Thư Mặc."
. . . . .
Diệp Tịnh Nhã quay lại trường, nàng thất thần đi đến đình nghỉ mát bên hồ, trong lòng ngày càng loạn.
"Nhã Nhã."
Diệp Tịnh Nhã xoay người, vẻ mặt Lâm Thư Mặc sốt ruột đi đến trước mặt nàng, "Vì sao không nghe điện thoại?"
"À, chắc là điện thoại hết pin." Thanh âm nàng có chút buồn, nhìn Lâm Thư Mặc, không biết nên nói cái gì.
Lâm Thư Mặc theo thói quen giơ tay, muốn xoa xoa đầu Diệp Tịnh Nhã. Nhưng tay mới vừa nâng lên, hắn lại buông xuống, "Nhã Nhã, lời Bạch Cẩn nói em đừng để trong lòng, anh không có tốt như lời cô ta nói."
"Thế lời cô ta nói có phải sự thật không?" Diệp Tịnh Nhã nhìn thẳng hắn, hốc mắt ửng đỏ, "Anh cùng cô ta diễn kịch chỉ là muốn em hoàn toàn thất vọng về anh đúng không? Vì Tần Tuyết Tình từng đi tìm anh, chị ấy ép anh."
Chuyện trước kia nàng không hiểu, sau khi nghe Bạch Cẩn nói xong, nàng dần hiểu rõ toàn bộ.
"Nhã Nhã, em đừng nghĩ anh tốt đến vậy." Lâm Thư Mặc vẫn là không nhịn được, giơ tay khẽ vuốt tóc Diệp Tịnh Nhã, thần sắc ôn nhu: "Tần Tuyết Tình đúng là có đi tìm anh, cho anh hai lựa chọn, em và sự nghiệp. Giữa em và sự nghiệp, anh chọn cái sau. Đây là lựa chọn của anh, không trách ai được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...