Nửa tháng, Tần Tuyết Tình rốt cuộc cũng ý thức được cô gái nhỏ đang cố ý trốn tránh mình.
Cô nhíu mày suy nghĩ thật lâu, vẫn như cũ không có đầu mối. Tính tính thì Tần Tuyết Tình phát hiện từ hôm cô gái nhỏ gặp mặt cháu gái, thái độ nàng liền bắt đầu trở nên kỳ quái.
Ngồi bên trong xe, Tần Tuyết Tình bực bội kéo kéo cà vạt, nhìn cổng trường, biểu tình không kiên nhẫn.
. . . . .
Tần Oánh Oánh hút một ngụm to trà sữa, sau khi nuốt xuống, kỳ quái nói: "Nhã Nhã, sao hai ngày này cậu không về nhà?"
Nàng nhìn chằm chằm mặt Diệp Tịnh Nhã, đột nhiên hạ giọng, "Có phải cãi nhau với cô cô tớ không?"
"Không có," Thân thể Diệp Tịnh Nhã cứng đờ một chút, nhỏ giọng nói: "Tháng sau là thi chứng chỉ rồi, tớ muốn tập trung ôn tập."
Tần Oánh Oánh "À" một tiếng, nói: "Vậy là tốt rồi, tớ còn tưởng cậu và cô cô tớ cãi nhau. Tuổi cô cô tớ lớn như vậy rồi, tìm cô bạn gái không dễ, cậu đừng để cô cô tớ trở lại thành cẩu độc thân nha."
Hai người ngồi trên ghế trong công viên nhỏ trong trường, thỉnh thoảng có học sinh đi ngang qua.
Diệp Tịnh Nhã nghe lời Tần Oánh Oánh nói, cắn cắn môi, làm bộ nhẹ nhàng nói: "Oánh Oánh, tớ có một người bạn cấp 3, người yêu cô ấy đối với cô ấy cực kỳ tốt. Nhưng người yêu cô ấy hình như, hình như. . ."
"Hình như cái gì?" Tần Oánh Oánh quay đầu nhìn nàng.
Diệp Tịnh Nhã rối rắm, nói: "Người yêu cô ấy chụp rất nhiều ảnh chụp của cô ấy, dán đầy nhà, còn lấy lại tất cả đồ dùng cô ấy từng vứt đi, phân loại ra giữ lại."
Nàng nhìn Tần Oánh Oánh, "Quá đáng nhất là, từ khi hai người đó ở bên nhau, cô ấy đi đâu, ăn cái gì, mua cái gì, gặp ai, người yêu cô ấy đều nhớ rõ ràng. Oánh Oánh, cậu nói xem, người yêu của bạn mình có phải có vấn đề không?"
Diệp Tịnh Nhã nói xong, thân thể không tự chủ được co rúm lại vài cái, đồ vật nhìn thấy tối hôm đó không ngừng hiện lên trong đầu nàng.
"Là rất không bình thường." Sắc mặt Tần Oánh Oánh nghiêm túc gật đầu, "Nhã Nhã, cậu kêu bạn cậu chia tay đi, khống chế dục của người này thật sự đáng sợ."
Trong lòng Diệp Tịnh Nhã khó xử, "Nhưng người yêu cô ấy đối với cô ấy rất tốt nha, ngoại trừ những chuyện này cũng không có làm chuyện không tốt nào khác, ngày thường còn rất sủng cô ấy."
Nàng đúng là bị hành vi của Tần Tuyết Tình dọa sợ. Nhưng, nhưng nàng cũng không muốn chia tay cô nha.
"Nhưng hành vi của người này đúng thật rất đáng sợ." Tần Oánh Oánh bắt lấy tay Diệp Tịnh Nhã, "Cậu nghĩ xem, có thể biết rõ hành tung của bạn gái mình như vậy, chắc chắn là để người theo dõi nhìn chằm chằm, này thật đáng sợ đó."
. . . . .
Sau khi Tần Oánh Oánh rời đi nhận điện thoại, Diệp Tịnh Nhã còn ngơ ngác ngồi trên ghế. Oánh Oánh nói rất đúng, Tần Tuyết Tình có thể biết rõ hành tung của nàng đến vậy, chắc chắn là để người theo dõi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...