Biểu tình Diệp Thụy vặn vẹo trong chớp mắt. Ông nhìn Tần Tuyết Tình, mày bắt đầu nhảy thình thịch. Nhưng rốt cuộc trải đời nhiều, cảm xúc ông rất nhanh ổn định lại.
Có lẽ mấy ngày nay công việc quá mệt mỏi, xuất hiện ảo giác.
Cho dù nghĩ như vậy, Diệp Thụy vẫn không nhịn được hỏi: "Tần tổng, vừa rồi ngài. . ."
Ông không nói tiếp, thật sự là ngượng ngùng hỏi Tần Tuyết Tình vừa rồi có phải kêu ông là ba không.
Thật ra lời vừa nói ra, cả người Tần Tuyết Tình liền cứng đờ. Cô trầm khuôn mặt, ngữ khí đặc biệt bình tĩnh mở miệng: "Ngồi."
Không nhắc lại chuyện hiểu nhầm kêu "ba" lúc nãy.
Giờ phút này trên mặt Tần Tuyết Tình không có biểu tình gì, kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường khiến khí chất cô thiên về lạnh nhạt, không dễ ở chung.
Diệp Thụy thấy dáng vẻ cô như thế này, đã chắc chắn vừa rồi bản thân xuất hiện ảo giác.
Ông ngồi xuống, thẳng lưng, sắc mặt nghiêm túc nhìn Tần Tuyết Tình, chờ cô an bài công việc.
Tần Tuyết Tình cảm thấy sắc mặt mình quá lạnh nhạt, cô cố gắng khiến biểu tình mình mềm xuống, đem một phần văn kiện đẩy đến trước mặt Diệp Thụy, "Tổng giám đốc Hoàng mấy năm nay quản lý công ty không tồi, tổng công ty quyết định chuyển ông ta về Nghi Thành."
"Tổng giám đốc xác thật làm hết phận sự trong công việc." Diệp Thụy ở thương trường lăn lộn nhiều năm, nói chuyện cũng tích thủy bất lậu.
* Tích thủy bất lậu: kiểu nói chuyện không có sơ hở hay điểm yếu để người khác bắt được
Ông tạm thời không rõ dụng ý Tần Tuyết Tình, thái độ cực kỳ cẩn thận trả lời vấn đề của cô.
Chỉ là ông vừa nói xong, Tần Tuyết Tình đẩy một phần văn kiện khác đến trước mặt ông, "Công ty quyết định để ông đảm nhiệm chức vị tổng giám đốc."
"Ồ, để tôi đảm nhiệm, tổng, tổng. . ."
Cả người Diệp Thụy sửng sốt.
Ông không có bối cảnh gì, lúc trước khi để ý Cố Lam thì vẫn là một tên tiểu tử nghèo, hoàn toàn dựa vào da mặt dày, tốn ba năm thời gian mới theo đuổi được Cố Lam.
Nhiều năm như vậy, ông vẫn ở công ty từng bước dốc sức leo lên. Vì gia đình, ông vẫn luôn cẩn thận. Không có quan hệ bối cảnh, rất nhiều lần dù cơ hội đến trước mặt đều bị người khác giữa đường cướp lấy.
Thẳng đến tổng giám đốc Hoàng tiền nhiệm, năng lực của ông mới được thưởng thức, mới dần được đề bạt đến tầng quản lý.
Hiện tại Tần Tuyết Tình đột nhiên nói để ông làm tổng giám đốc công ty, trong lòng ông luôn có cảm giác kỳ quái.
Ông đối với năng lực bản thân rất có tin tưởng, chẳng qua trong công ty người có năng lực có bối cảnh không ít, chức vị tổng giám đốc này, vì sao đột nhiên dừng trên đầu ông?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Tiểu Thuyết ChungTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...