Diệp Tịnh Nhã không khống chế được nước mắt của mình, nàng nhìn không rõ sắc mặt Tần Tuyết Tình, càng không nghe thấy cô nói gì.
Hiện tại toàn bộ đầu óc nàng đều đang nghĩ về chuyện Tần Tuyết Tình muốn cưới người khác.
Ghé vào trong ngực Tần Tuyết Tình, Diệp Tịnh Nhã nắm quần áo trước ngực cô, ban đầu là nén giọng nhỏ giọng nức nở, đến sau càng khóc càng lớn tiếng.
Sắc mặt Tần Tuyết Tình hoảng loạn, cô cố gắng để mình trấn định, nâng mặt cô gái nhỏ lên, không ngừng lau nước mắt trên mặt nàng.
Đến khi khăn tay đều ướt sủng, cô gái nhỏ vẫn không ngừng khóc, nước mắt càng chảy càng nhiều.
"Nhã Nhã," Tần Tuyết Tình gấp đến thanh âm đều khàn, cô nhìn đôi mắt sưng đỏ của cô gái nhỏ, cúi đầu, cẩn thận hôn lên, "Em đừng khóc."
Diệp Tịnh Nhã há miệng thở dốc, lại không nói ra lời.
"Nhã Nhã, đều là chị không tốt, em đừng giận." Tần Tuyết Tình hôn lên nước mắt trên mặt nàng, trong miệng không ngừng dỗ nàng.
Cô gái nhỏ khóc đến quá thảm, trên mặt cũng dính vài sợi tóc. Tần Tuyết Tình sửa sang tóc tai lại cho nàng, sờ sờ mặt nàng.
Cô bám vào bên tai cô gái nhỏ, từng câu từng câu dỗ nàng.
Diệp Tịnh Nhã nghe cô ôn nhu nhẹ giọng dỗ dành, trong lòng càng khó chịu. Sau này cô sẽ giống như hiện tại, ôm người nữ nhân khác, dịu dàng dỗ dành. Qua thêm một thời gian nữa, cô sẽ hoàn toàn không cần nàng nữa.
Diệp Tịnh Nhã cắn cắn môi, nghẹn đến mặt đỏ bừng mới đem nước mắt nghẹn lại. Nàng thích Tần Tuyết Tình, nhưng nàng tuyệt đối sẽ không tiếp tục làm tình nhân không thấy được ánh sáng của cô sau khi cô kết hôn.
Tiếng khóc của cô gái nhỏ dừng lại, Tần Tuyết Tình nhẹ nhàng thở phào, hôn mặt nàng, dỗ nàng: "Nhã Nhã, em đừng giận."
Cô nhận thua. Ép buộc cô gái nhỏ, cuối cùng người khó chịu nhất vẫn là chính mình.
Hoắc Tiêu phân tích tình huống cũng không thích hợp với cô. Cô gái nhỏ chính là mạng của cô, cô không nỡ mắng nàng, càng không nỡ ép nàng làm chuyện nàng không thích.
Nếu trong lòng nàng còn có Lâm Thư Mặc, thế thì sau này cô sẽ đối với nàng càng tốt, tốt đến mức cô gái nhỏ không rời khỏi mình được, khiến nàng hoàn toàn quên Lâm Thư Mặc.
Trong lòng Tần Tuyết Tình nhẹ nhàng, cô bế cô gái nhỏ lên, hôn hôn, khóe miệng nhẹ giọng nói: "Nhã Nhã, mấy ngày nay đều là chị. . ."
"Chị để tôi rời đi đi," Diệp Tịnh Nhã ngước mắt, nhìn chằm chằm cô, mở miệng ngắt lời cô, ngữ khí kiên định nói: "Tôi không muốn cùng chị ở bên nhau."
Diệp Tịnh Nhã nói xong, hốc mắt lại bắt đầu nóng lên, nước mắt vừa nhịn xuống lại chảy ra.
Nàng bắt lấy quần áo Tần Tuyết Tình, nói năng lộn xộn, nghẹn ngào cầu xin: "Tôi không muốn cùng chị ở bên nhau nữa, chị thả tôi đi đi. Tôi, tôi không thích chị, sau này cũng sẽ không thích chị. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...